Đơn Xin Việc Nhân Viên Tư Vấn Phòng Khám, Thư Xin Việc Vào Phòng Khám

--- Bài mới hơn ---

  • Bầu Cử Trưởng Thôn, Khu Phố Thì Áp Dụng Mẫu Phiếu Bầu Như Thế Nào ?
  • Đơn Xin Chuyển Công Tác Năm 2022
  • Mẫu Đơn Xin Đề Nghị Chuyển Công Tác, Điều Chuyển Công Tác 2022
  • Mua Đơn Ly Hôn Ở Đâu
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Lại Giấy Khai Sinh 2022
  • Download Đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám – Thư xin việc vào phòng khám

    Trần Văn Việt

    Trong đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám cũng tương tự như những mẫu đơn xin việc khác, cần thể hiện đầy đủ những nội dung cũng như vấn đề từ thông tụ cũng như cung cấp đầy đủ các yếu tố chứng minh mình là người phù hợp với vị trí tuyển dụng, biết cách viết đơn xin việc là yếu tố khá quan trọng, cần tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng cũng đồng nghĩa cho bản thân thêm cơ hội có việc làm phù hợp hơn.

    Download đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám

    Đối với đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám cần thể hiện đầy đủ thông tin cá nhân, mục đích và lý doa làm đơn. Trình bày rõ trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc để có thể biết được mức độ phù hợp với công việc, cùng với đó cũng tạo sự tin tường đối với nhà tuyển dụng. Trong đơn những thông tin cần trình bày chi tiết nhưng rõ ràng và dễ hiểu để có thể đạt kết quả tốt nhất.

    • Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng nghỉ của học sinh trong việc viết lý do xin nghỉ học để được Ban giám hiệu và thầy, cô chủ nhiệm cho phép nghỉ học.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tay Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm
  • Kinh Nghiệm Viết Đơn Xin Việc Bằng Tay Chuyên Nghiệp Nhất
  • Mẫu Giấy Bảo Lãnh Tạm Trú, Cam Kết Bảo Lãnh Nhân Sự, Bảo Lãnh Tài Chính
  • Đơn Xác Nhận Chung Sống Như Vợ Chồng
  • Hướng Dẫn Viết Cv Xin Việc Làm Thêm Cho Sinh Viên
  • Đơn Xin Việc Y Tá, Thư Xin Việc Y Tá Bệnh Viện, Phòng Khám

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn, Thư Mời Xin Cấp Visa Vào Việt Nam Chính Xác Nhất
  • Trình Tự, Thủ Tục Xin Xác Nhận Hai Tên Là Của Một Người 2022
  • Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Số Nhà, Xác Nhận Hai Địa Chỉ Nhà Là Một Bản
  • Đơn Xin Xác Nhận Điều Trị Ngoại Trú Bệnh Viện Tâm Thần
  • Thủ Tục Xin Trợ Cấp Cho Gia Đình Có Người Bị Bệnh Tâm Thần
  • Download Đơn xin việc y tá – Thư xin việc y tá bệnh viện

    Trong đơn xin việc Y tá bao gồm đầy đủ từ thông tin nhà tuyển dụng, đến thông tin cá nhân người lao động. Những thông tin được trình bày chi tiết với tên, ngày sinh, địa chỉ thường trú, số điện thoại liên hệ cùng với rất nhiều những thông tin cần thiết khác, với mẫu đơn xin việc này người lao động cần trình bày lý do viết đơn xin việc và thể hiện mức độ phù hợp của mình đối với vị trí y tá.

    Download đơn xin việc y tá

    Bên cạnh đó để đơn xin việc y tá hấp dẫn và tạo được đán tượng tốt với nhà tuyển dụng người làm đơn cần phải trình bày rõ trình độ chuyên môn, kiến thức và kỹ năng của mình phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng. Cùng với đó những vấn đề về học vấn, kinh nghiệm cũng như khả năng của mình đều được thể hiện rõ trong đơn cùng với lời cam đoan mọi thông tin đều là đúng sự thật, cũng như đảm bảo mình sẽ hoàn thành tốt công việc.

    • Người dân tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung (Huế, Quảng Bình, Quảng Ngãi,…) nên bỏ túi các thông tin về địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc của Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng để đến khám, chữa bệnh, thăm nom bệnh nhân khi cần.

    • Để bệnh nhân, người nhà bệnh nhân nắm được những thông tin cơ bản khi đến khám, điều trị bệnh tại bệnh viện da liễu Đà Nẵng, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một vài thông tin về địa chỉ, giờ làm việc, bảng giá để bệnh nhân có thể chủ động thu xếp thời gian đến khám bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Mẫu Bìa Hồ Sơ Xin Việc Đẹp Và Hiện Nay
  • Hồ Sơ Xin Việc 2022, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Gồm Những Giấy Tờ Gì, Chuẩn Đầ
  • Mẫu Đơn Xin Việc Quản Lý Shop Thời Trang, Cv Xin Việc Giám Sát Bán Hàn
  • Mẫu Đơn Xin Việc Quản Lý Bán Hàng
  • Để Có Một Bộ Hồ Sơ Xin Việc Ngành Sinh Học Ấn Tượng
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Hóa Đơn Điện Tử Cho Phòng Khám

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Xuất Hóa Đơn Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Và Thuốc Chữa Bệnh ?
  • Gửi, Chuyển Phát Nhanh Hàng Mẫu Đi Nước Ngoài Và Trong Nước
  • Bán Hóa Đơn Chuyển Phát Nhanh
  • Mẫu Biên Lai Thu Tiền Học Phí
  • Điểm Danh Các Mẫu Biên Lai Thu Tiền Học Phí 2022
  • 1. Thực trạng sử dụng hóa đơn tại các Phòng khám

    Hệ thống các Phòng khám xuất hiện ngày càng nhiều, số lượng người đến khám chữa bệnh tại các Phòng khám cũng tăng lên mỗi ngày. Hầu hết các Phòng khám đều gặp một số khó khăn đó chính là lượng bệnh nhân trong ngày đông. Hoá đơn của Phòng khám phải hoạt động liên tục, dữ liệu, hồ sơ bệnh nhân và các chứng từ, giao dịch thanh toán trở lên nhiều và phức tạp hơn. Mọi thông tin trên các chứng từ, quản lý thông tin bệnh nhân vẫn phải đảm bảo thông tin chính xác, bảo mật.

    Tại các Phòng khám, mọi thủ tục, xuất giấy tờ kết quả và phiếu thanh toán phải đảm bảo diễn ra nhanh chóng, tránh sai sót và an toàn nhất. Những giấy tờ hóa đơn, chứng từ xuất ra trong ngày đều phải trải qua thêm bước nhập liệu toàn bộ thông tin trong bản giấy vào máy tính để kiểm soát thông tin, hồ sơ bệnh nhân cẩn thận nhất. Công tác nhập liệu từ hóa đơn giấy lên máy tính, kế toán tại Phòng khám vẫn gặp sai sót.

    Với các Hóa đơn giấy, chứng từ, Kế toán Phòng khám cần 1 khu vực để lưu trữ an toàn riêng, dễ dàng tìm kiếm, tra cứu hồ sơ bệnh nhân và các khoản thanh toán, thu chi cần thiết. Nhưng trên thực tế, việc tìm kiếm lại các chứng từ, hồ sơ,… gây khó khăn. Khi sử dụng hóa đơn giấy, thao tác xử lý và quản lý Hóa đơn trở lên bất cập.

    Tuy nhiên, đây là lĩnh vực đặc thù nên nhiều đơn vị vẫn còn khá lúng túng trong mảng nghiệp vụ này. Để thuận tiện cho việc sử dụng HĐĐT tại các cơ sở khám chữa bệnh, BHXH Việt Nam đã ban hành Công văn 3991/BHXH-TCKT hướng dẫn về việc sử dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT. Tại công văn, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đồng thuận việc cơ sở y tế có thể cung cấp HĐĐT chuyển đổi sang hóa đơn giấy, tuy nhiên về lâu dài thì cần hạn chế chuyển đổi sang hóa đơn giấy.

    Hóa đơn điện tử (HĐĐT) được đưa vào sử dụng tại các Phòng khám là giải pháp tối ưu đáp ứng các yêu cầu của Phòng khám và người bệnh. Cụ thể sử dụng Hóa đơn điện tử, giúp:

      Tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo độ chính xác cao:

    Tiết kiệm thời gian nhập liệu, tìm kiếm, chuyển hóa đơn kết quả cho bệnh nhân. Chi phí về nhân sự kế toán giải quyết hóa đơn. Hơn nữa, thay vì nhập tay các thông tin từ hóa đơn giấy lên máy tính giờ đây Phòng khám có thể nhập thông tin và quản lý hoàn toàn trên phần mềm Hóa đơn điện tử. Độ chính xác các thông tin cao hơn.

      Giảm áp lực công việc cho quản lý, lưu trữ, tìm kiếm Hóa đơn:

    Khi Phòng khám sử dụng Hóa đơn điện tử, tất cả các thông tin về Hóa đơn, chứng từ xuất ra đều được lưu trữ ngay trên hệ thống giúp thuận tiện, nhanh chóng trong việc quản lý, tìm kiếm, tra cứu Hóa đơn khi cần thiết đồng thời tranh được các rủi ro mất, cháy, hỏng Hóa đơn.

      Thuận lợi cho việc hạch toán, kê khai, nộp thuế:

    Nhờ Hóa đơn điện tử các dữ liệu có thể được dễ dàng tìm thấy và xử lý nhanh chóng; thuận tiện cho việc hạch toán kế toán; đối chiếu dữ liệu, kê khai, nộp thuế do tất cả các tài liệu giao dịch của Phòng khám đều được cập nhật trong một vị trí trên một máy chủ web và thông tin trên hóa đơn điện tử được chuyển thẳng vào hệ thống kế toán và hệ thống thanh toán của đơn vị.- Giao dịch thanh toán nhanh chóng, thuận lợi: Cả Kế toán Phòng khám và bệnh nhân đều không mất thời gian chờ đợi, thanh toán như Hóa đơn giấy trước đây, Chủ động lấy hóa đơn mọi lúc, mọi nơi.

    • Hỗ trợ các báo cáo tổng hợp thống kê nhanh và chính xác như: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn; báo cáo tình hình thu viện phí theo các kỳ báo cáo,…
    • Tính bảo mật, an toàn tuyệt đối: Với Hóa đơn điện tử, Phòng khám yên tâm về tính bảo mật: Bảo mật nội dung hóa đơn, hóa đơn xuất ra được ký số điện tử và mã hóa dữ liệu nên không thể thay đổi,…

    3. Lựa chọn Phần mềm Hóa đơn điện tử tốt nhất

    MISA là đơn vị đầu tiên và duy nhất đã ứng dụng thành công Blockchain vào phần mềm hóa đơn điện tử – MISA meInvoice giúp gia tăng sự an toàn, minh bạch và chính xác của hóa đơn. Trong làn sóng cách mạng công nghệ 4.0, Blockchain được xem như công nghệ “chìa khóa” cho chuyển đổi số và xây dựng nền tảng công nghệ thông tin tương lai.

    – Triển khai dễ dàng: Phòng khám chỉ cần đăng ký là có thể sử dụng được ngay Hóa đơn điện tử MISA meInvoice , không cần tốn thời gian cài đặt

    – An toàn bảo mật cao: Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3, tuân thủ tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO 27000, CSA STAR. Hóa đơn điện tử MISA meInvoice tiên phong ứng dụng Công nghệ Blockchain giúp mọi Hóa đơn của Phòng khám đều an toàn, bảo mật và chống làm giả.

    meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ Cho Phòng Khám Giá Tốt, Chất Lượng
  • 3 Điều Cơ Bản Về Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Điện Tử
  • Mẫu Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Điện Tử Theo Thông Tư 68/2019/tt
  • Tư Vấn Thủ Tục Xuất Hóa Đơn Cho Công Ty Nước Ngoài
  • 17. Lập Hóa Đơn Và Lập Hóa Đơn Nháp
  • Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Nhi, Khám Ngoài Giờ

    --- Bài mới hơn ---

  • Bãi Bỏ Quy Định Kê Đơn Thuốc Cho Trẻ, Cha Mẹ Phải Khai Cmnd
  • Xin Giấy Phép Mở Quầy Thuốc Tại Quảng Ninh
  • Mẫu Bảng Kê Khai Cơ Sơ Vật Chất, Nhân Sự Của Phòng Khám
  • Mẫu Hợp Đồng Thực Hành Khám Chữa Bệnh
  • Thành Lập Doanh Nghiệp, Tư Vấn Luật Trực Tuyến, Vay Vốn Ngân Hàng, Dịch Vụ Làm Sổ Đỏ, Tư Vấn Thương Hiệu, Lưu Hành Mỹ Phẩm, Dược Phẩm, Tư Vấn Đầu Tư, Tư Vấn Dự Án, Tư Vấn Bất Động Sản, Tư Vấn Luật
  • HỆ THỐNG QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM DTZSOFT

    Giải pháp phần mềm quản lý phòng khám chúng tôi được thiết kế trên nền tảng công nghệ Web hiện đại và rất ít có phần mềm quản lý phòng khám nào sử dụng nền tảng này, phần mềm áp dụng mô hình điện toán đám mây Cloud Computing nên có thể sử dụng Online ở bất kì nơi nào có Internet, giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng, khả năng mở rộng, quản lý dữ liệu tập trung, xử lý dữ liệu nhanh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho phòng khám chuyên khoa nhi, phòng khám tư, phòng mạch khám ngoài giờ, …

    Phần mềm có tính ổn định cao, được bác sĩ đánh giá cao với hiệu quả vượt trội.

    Việc đăng ký khám trở nên đơn giản kết hợp quét Barcode đăng ký nhanh, in số thứ tự khám, in thẻ bệnh nhên, kê toa thuốc nhanh chóng, quản lý lịch sử khám, phát thuốc nhanh hơn do được “in toa thuốc tự động” khi bác sĩ kê toa, làm giảm thời gian bệnh nhân chờ, tăng được thời gian khám bệnh của bác sĩ.

     

    Quy trình cơ bản tại phòng khám

     

    Quy trình khám cơ bản

    I. TÍNH NĂNG:

     

    1. Nhận bênh

     - Đăng ký bệnh nhân.

     - Tìm bệnh nhân cũ.

     - Đọc thẻ bệnh nhân từ barcode.

     - Hiển thị thông tin phòng khám.

     - Chuyển phòng khám.

     - In số thứ tự.

     - In thẻ.

     - Hiển thị danh sách bệnh nhân đăng ký theo khoa phòng.

     - Hiển thị danh sách bệnh nhân đăng ký theo dạng cột, theo dạng lưới.

     - Hiển thị thông tin lần khám gần nhất.

     - Quản lý trạng thái bệnh nhân đăng ký: đã đến, chưa đến.

     - Thống kê báo cáo đăng ký khám trong ngày.

    2. Lập toa thuốc

     - Hệ thống cho phép lập toa thuốc cho bệnh nhân.

     - Hiển thị thông tin danh sách bệnh nhân chờ.

     - Hiển thị thông tin danh sách bệnh nhân đã khám.

     - Hiển thị thông tin lịch sử các lượt khám bệnh.

     - Chức năng gọi số tự động và gọi số thủ công.

     - Xem lịch sử khám của bệnh nhân cũ.

     - Tìm bệnh nhân đăng ký khám trong phòng khám.

     - Lấy thông tin toa thuốc của lần khám trước.

     - Kiểm tra số lượng tồn khi nhập thuốc.

     - Sử dụng toa thuốc mẫu.

     - Hỗ trợ gõ nhanh chẩn đoán, triệu chứng bệnh.

     - Đồng bộ bệnh nhân từ quầy tiếp nhận bệnh theo thời gian thực.

    3. Danh sách bệnh nhân

     - Hiển thị danh sách bệnh nhân đã đăng ký khám.

     - Tìm thông tin bệnh nhân.

     - Thêm mới thông tin bệnh nhân.

     - Cập nhật thông tin bệnh nhân.

     - Xóa thông tin bệnh nhân.

     - In thẻ bệnh nhân.

     - Xuất thông tin bệnh nhân ra Excel.

    4. Bán thuốc khách lẻ

     - Thêm mới đơn thuốc.

     - In đơn thuốc.

     - Xem đơn thuốc trước khi in.

     - Kiểm tra số lượng tồn trước khi bán.

    5. Bệnh nhân đã phát thuốc

     - Hiển thị thông tin danh sách bệnh nhân đã phát thuốc.

     - In bảng kê.

     - In toa thuốc.

    6. Danh sách tên thuốc

     - Hiển thị danh sách thông tin thuốc, số lượng tồn, kho lẻ, kho chẵn, thuốc tính thuế.

     - Quản lý nhóm, quy cách, phân loại thuốc.

     - Cảnh báo số lượng thuốc đến ngưỡng.

     - Tìm, thêm, cập nhật, xóa thông tin thuốc.

     - Xuất danh sách thuốc sang Excel.

    7. Nhập thuốc kho chẵn

     - Hiển thị thông tin thuốc kho chẵn.

     - Nhập thuốc vào kho chẵn.

    8. Xuất thuốc kho chẵn sang kho lẻ

     - Hiển thi danh sách thuốc kho lẻ.

     - Chuyển thuốc từ kho chẵn sang kho lẻ.

     - Xem số lượng tồn thuốc kho chẵn.

     - Cảnh báo thuốc khi số lượng xuất lớn hơn số lượng tồn.

    9. Hoàn thuốc

     - Hoàn thuốc kho lẻ.

     - Hiển thị thông tin hoàn thuốc kho lẻ.

    10. Thống kê khám bệnh BC thuế.

     - Hiển thị danh sách bệnh nhân đã khám và lấy thuốc theo ngày.

     - Xuất danh sách khám bệnh sang Excel.

     - In danh sách khám bệnh.

    11. Báo cáo thuế

     - Hiển thị bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng.

     - In báo cáo.

     - Xuất báo cáo.

    12. Báo cáo sở y tế

     - Hiển thị thông tin bệnh nhân đã khám bệnh tại cơ sở y tế theo mẫu.

     - In báo cáo.

     - Xuất báo cáo.

    13. Thống kê khám bệnh

     - Thống kê khám bệnh theo trạng thái, bác sĩ khám, có tính thuế hay không.

     - Xuất danh sách thông tin khám bệnh của bệnh nhân sang Excel.

     - Thống kê chi tiết tiền khám bệnh cấp toa.

    – Thống kê chi tiết tiền khám bệnh không cấp toa.

    – Thống kê chi tiết tiền bán thuốc lẻ.

    – Thống kê chi tiết tiền khí dung.

    – Thống kê chi tiết hoàn thuốc.

    – Thống kê chi tiết toa thuốc hủy.

    14. Thống kê số buổi khám, bonus của bác sĩ nội bộ

     - Hiển thị thông tin số lượt khám, bonus của bác sĩ.

     - In Report.

     - Xuất report.

    15. Thống kê xuất nhập tồn kho chẵn

     - Hiển thị thông tin số lượng nhập, số lượng xuất, số lượng tồn thuốc.

     - Tìm thông tin thuốc.

     - Xuất danh sách thuốc sang Excel.

     - In danh sách thuốc.

     - In danh sách thuốc sắp hết hạn.

    16. Thống kê xuất nhập tồn kho lẻ

     - Hiển thị thông tin số lượng nhập, số lượng xuất, số lượng tồn thuốc.

     - Tìm thông tin thuốc.

     - Xuất danh sách thuốc sang Excel.

     - In danh sách thuốc.

     - In danh sách thuốc sắp hết hạn.

    17. Thống kê nhập xuất kho chẵn

     - Hiển thị danh sách thuốc nhập, số lượng nhập, danh sách thuốc xuất, số lượng xuất.

     - In danh sách thuốc nhập.

     - In danh sách thuốc xuất.

    18. Thống kê nhập xuất kho lẻ

     - Hiển thị danh sách thuốc nhập, số lượng nhập, danh sách thuốc xuất, số lượng xuất.

     - In danh sách thuốc nhập.

     - In danh sách thuốc xuất.

    19. Quản lý chẩn đoán

     - Hiển thị danh sách chẩn đoán.

     - Thêm, xóa, sửa, cập nhật chẩn đoán.

     - Xuất danh sách chẩn đoán sang Excel.

    20. Quản lý đăng nhập

     - Hiển thị danh sách thông tin đăng nhập.

     - Thêm, xóa, sửa, cập nhật, phần quyền cho tài khoản đăng nhập.

     - Xuất danh sách chẩn đoán sang Excel.

    21. Quản lý danh sách phòng khám

     - Hiển thị danh sách phòng khám.

     - Thêm, xóa, sửa, cập nhật phòng khám.

     - Xuất danh sách phòng khám sang Excel.

    22. Quản lý danh sách dịch vụ – Đối tượng khám bệnh

     - Hiển thị danh sách dịch vụ.

     - Thêm, xóa, sửa, cập nhật dịch vụ.

     - Xuất danh sách dịch vụ sang Excel.

     -

    Cấu hình tiền khám theo đối tượng

    23. Quản lý danh sách toa mẫu

     - Hiển thị danh sách toa mẫu.

     - Xóa, sửa toa mẫu.

     - Xuất danh sách toa mẫu sang Excel.

    24. Quản lý tham số

     - Hiển thị danh sách tham số.

     - Cập nhật giá trị tham số.

     - Xuất danh sách tham số sang Excel.

    25. Quản lý danh sách mẫu in

     - Hiển thị danh sách mẫu in.

     - Cập nhật mẫu in.

     

    II. Cấu hình cần trang bị:

     

    STT

    Tên thiết bị

    Mô tả

    Cấu hình

    1

    Máy chủ

    Quản trị dữ liệu

    – CPU Xeon 3.1

    – SDD 1 x 128GB (HĐH), HDD 2 x 1TB, RAM = 8GB/16GB

    – HĐH: Windows Server 2012 R2

    – SQL Server 2022

    2

    Máy trạm

    Sử dụng nhập liệu

    – CPU Core i3

    – HĐH: Window 7

    3

    Bộ lưu điện

    Lưu điện đề phòng cúp điện

    Công suất 500- 1000VA

    4

    Mạng LAN

    Mạng ổn định, Các máy trạm thông với máy chủ.

     

    6

    Máy in

    In phiếu kết quả, báo cáo, mã vạch.

    Laser A4, Barcode, In thẻ bệnh nhân

    7

    Internet

    Hỗ trợ xử lý từ xa qua qua TeamViewer, Anydesk, UltraViewer

     

    8

    Đầu đọc Barcode

    – Quét thẻ bệnh nhân

    – Tìm thông tin bệnh nhân cũ

     

     

    Phần mềm DTZSoft xin gửi đến Quý khách hàng bảng chào giá chi phí Xây dựng, Cài đặt, Tích hợp, Tư vấn triển khai, thuê theo tháng phần mềm quản lý phòng khám như sau:

    Phần mềm

    Báo giá

    Phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa nhi

    Liên hệ

    Phần mềm quản lý phòng khám ngoài giờ

    Liên hệ

     

    Ghi chú: Bảng chào giá có thể thay đổi theo từng như cầu của khách hàng.

     

    XEM BÁO GIÁ PHẦN MỀM TẠI ĐÂY: https://dtzsoft.com/1244/bao-gia-phan-mem-quan-ly-phong-kham-dtzsoft_n.aspx

     

    Nguyễn Tiến Dũng

    Điện thoại/Zalo/Viber: 0888 375 345

    Email: [email protected]

    Skype:

     

    Lê Đăng Thưởng

    Điện thoại/Zalo/Viber: 0903 006 805

    Email: [email protected]

    Skype:

     

    Một số hình ảnh phần mềm:

    Màn hình đăng nhập hệ thống

     

    Màn hình trang chủ sau khi đăng nhập

     

    Màn hình tiếp nhận bệnh nhân

     

    Màn hình cấp toa thuốc của bác sĩ

     

    Màn hình hiển thị số thứ tự gọi khám bên ngoài phòng khám

     

    Màn hình toa thuốc khi in toa

      

    Một số phòng khám đang sử dụng:

    – Phòng khám nhi Thành Phố (Thủ Dầu Một – Bình Dương)

    – Phòng khám nhi Thành Phố (Dĩ An- Bình Dương)

    – Phòng khám nhi BS Huỳnh Tuấn Khanh – Bệnh viện Nhi Đồng 2 (Bình Thạnh – TP.HCM)

    – Phòng khám Y Khoa Thành Phố (Thủ Dầu Một -  Bình Dương)

    – Phòng khám nhi Bác Sĩ Của Con (Hà Đông – Hà Nội)

    – Phòng khám chúng tôi Đỗ Thị Tường Oanh – BV Phạm Ngọc Thạch (Quận 10 – TP.HCM)

    – Phòng Khám chúng tôi Hồ Tấn Thanh Bình – Bệnh viện Nhi Đồng 1 (Gò Vấp – TP.HCM)

    – Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đăng Khanh – Bệnh viện Nhi Đồng 1 (Q.12 – TP.HCM)

     

    Video thực tế phần mềm

    Tiếp nhận bệnh nhân

     

    Khám bệnh cấp toa

     

    In toa thuốc, phát thuốc

     

    Mọi chi tiết liên hệ:

    PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM DTZSOFT

    Địa chỉ: 33 Phan Văn Sửu, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại / Zalo / Viber: 0888 375 345 – 0903 006 805

    Email: [email protected]

    Website: https://dtzsoft.com

    Facebook: https://www.facebook.com/DTZSoft/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Nào Cho Tình Trạng Cảm Cúm Ở Bà Bầu?
  • Tạo Và Bán Đơn Thuốc Mẫu Dễ Dàng Với Phần Mềm Nhà Thuốc Moss Pharma
  • Làm Cách Nào Để Quý Vị Báo Cáo Hoạt Động Gian Lận Thuế Đáng Ngờ?
  • Kết Luận Về Nội Dung Đơn Của Công Dân Tố Cáo Dấu Hiệu Trốn Thuế Và Xuất Lậu Khoáng Sản Của Công Ty Cp Đầu Tư Khoáng Sản Và Tm Bình Thuận
  • Đơn Tố Cáo Quan Hệ Bất Chính
  • Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Khám Chữa Bệnh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Chức Danh Bí Thư Đoàn Thanh Niên
  • Đơn Xin Nghỉ Đoàn Thanh Niên
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Dưỡng Sức Của Giáo Viên
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Làm Vì Có Công Việc Riêng
  • Đơn Xin Nghỉ Học Phiên Bản ‘thánh Thơ’ Bá Đạo
  • Đơn Xin Nghỉ Việc Khám Chữa Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Khám Chữa Bệnh, Hướng Dẫn Đăng Ký Khám Bệnh Chữa Bệnh Ban Đầu Và Chuyển Tuyến Khám Bệnh Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế, Xin Trợ Giúp Việc Nợ Tiền Khám Chữa Bệnh Tại Bang Washington, Mau Don Xin Nghi Di Kham Chua Benh, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Khám Chữa Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Khám Chữa Bệnh, Don Xin Nghi Di Kham Chua Benh, Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Khám Bệnh, Mẩu Đơn Nghi Việc Đi Khám Benh, Đơn Nghỉ Việc Đi Khám Bệnh, Tham Luận Về Công Tác Khám Bệnh, Chữa Bệnh Tại Trạm Y Tế, Tham Luận Về Công Tác Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Dự Thảo Lần 2 Luật Khám Bệnh Chữa Bệnh (sửa Đổi), Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Chữa Bệnh, Đơn Xin Hỗ Trợ Chi Phí Khám Chữa Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Khán Chữa Bệnh, Bộ Luật Khám Chữa Bệnh, Thông Tư Khám Chữa Bệnh, Thủ Tục Chuyển Đổi Nơi Khám Chữa Bệnh, Các Yếu Tố ảnh Hưởng Đến Khám Chữa Bệnh, Mẫu Đơn Xin Thay Đổi Nơi Khám Chữa Bệnh, Thủ Tục Đăng Ký Nơi Khám Chữa Bệnh Ban Đầu, Thủ Tục Đăng Ký Lại Nơi Khám Chữa Bệnh Ban Đầu, Đề án Khám Chữa Bệnh Theo Yêu Cầu, Con Tac Kham Benh Chua Benh, Biểu Mẫu Đăng Ký Khám Chữa Bệnh Ban Đầu, Bảng Giá Khám Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế, Thủ Tục Thay Đổi Nơi Khám Chữa Bệnh Ban Đầu 2022, Quy Định ưu Tiên Khám Chữa Bệnh, Luật Bảo Hiểm Khám Chữa Bệnh, Tiểu Luận Về Khám Chữa Bệnh, Don Xin Xac Nhan Giam Chi Phi Kham,chua Benh Noi Tru, Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh Sửa Đổi, Bai Mau Tieu Luan Kham Chua Benh, Điều 17 Luật Khám Chữa Bệnh, Dự Thảo Khám Chữa Bệnh Theo Yêu Cầu, ưu Đàm Chay Menuiên Khám Chữa Bệnh, Luật Khám Chữa Bệnh 2009, Góp ý Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh, Báo Cáo 9 Năm Thi Hành Luật Khám Chữa Bệnh, Bảng Giá Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh, Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh 2022, Danh Sách Khám Chữa Bệnh Ban Đầu Năm 2022, Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh 2022, Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh Năm 2022, Báo Cáo 9 Năm Thực Hiện Luật Khám Chữa Bệnh, Bộ Tiêu Chí Rủi Ro Lây Nhiễm Covid-19 Tại Cơ Sở Khám Chữa Bệnh, Tiểu Luận Về Khám Chữa Bệnh Tại Việt Nam, An Toan Trong Cong Tac Kham Chua Benh, Quy Định ưu Tiên Trong Khám Chữa Bệnh, Biên Bản Giao Nhận Thẻ Khám Chữa Bệnh, Nâng Cao Chất Lượng Khám Chữa Bệnh, Thuc Trang Va Giai Phap Kham Chua Benh, Danh Sách Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Thuộc Cấp Tuyến, Tiểu Luận Tình Huống Về Khám Chữa Bệnh, Nâng Cao Chất Lượng Khám Chữa Bệnh Tại Trạm Y Tế, Hướng Dẫn Về Quyền Lợi Khám Chữa Bệnh Bhyt Năm 2022, Bài Thu Hoạch Quản Lý Nhà Nước Về Khám Chữa Bệnh Tại Việt Nam, Tiểu Luận Nâng Cao Chất Lượng Khám Chữa Bệnh, Tiểu Luận Tình Huống Quản Lý Khám Chữa Bệnh, Bài Tham Luận Nâng Cao Chất Lượng Khám Chữa Bệnh, Tiểu Luận Quản Lý Nhà Nước Về Khám Chữa Bệnh Tại Việt Nam, Chinh Sach Kham Chua Benh Mien Phi Cho Tre Duoi 6 Tuoi, Đề Xuất Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Chăm Sóc, Khám, Chữa Bệnh Cho Nhân Dân Trên Địa Bàn, Nâng , Đề Xuất Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Chăm Sóc, Khám, Chữa Bệnh Cho Nhân Dân Trên Địa Bàn, Nâng, Đơn Xin Nghỉ Đi Khám Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Khám Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Làm Đi Khám Bệnh, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Khám Bệnh, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Đi Khám Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Họcin Nghỉ Khám Bệnh, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Đi Chữa Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Chữa Bệnh, Don Xi N Nghi Di Chua Benh, Đơn Xin Nghỉ Đi Chữa Bệnh, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Chữa Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Việc Phòng Khám, Hãy Giải Thích Phương Châm Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh, Hãy Giải Thích Câu Nói Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh, Hãy Giải Thích Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Chữ Bệnh, Mẫu Sổ Khám Bệnh, Mẫu Sổ Khám Bệnh Của Bộ Y Tế, Mẫu Sổ Khám Bệnh A1, Đơn Xin Khám Bệnh, Sổ Khám Bệnh A1, Đơn Xin Đi Khám Bệnh, Sô Khám Bệnh, Don Xi Nhi Di Kham Benh, Đơn Xin Nghỉ Việc Tại Bệnh Viện, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc ở Bệnh Viện, Đơn Xin Nghỉ Việc Điều Trị Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Việc Bệnh Viện, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Để Điều Trị Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Việc ở Bệnh Viện, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Điều Trị Bệnh, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Bệnh Viện, Mẫu Giấy Mời Khám Bệnh, Mẫu Sổ Khám Bệnh A1/ytcs,

    Đơn Xin Nghỉ Việc Khám Chữa Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Khám Chữa Bệnh, Hướng Dẫn Đăng Ký Khám Bệnh Chữa Bệnh Ban Đầu Và Chuyển Tuyến Khám Bệnh Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế, Xin Trợ Giúp Việc Nợ Tiền Khám Chữa Bệnh Tại Bang Washington, Mau Don Xin Nghi Di Kham Chua Benh, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Khám Chữa Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Khám Chữa Bệnh, Don Xin Nghi Di Kham Chua Benh, Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Khám Bệnh, Mẩu Đơn Nghi Việc Đi Khám Benh, Đơn Nghỉ Việc Đi Khám Bệnh, Tham Luận Về Công Tác Khám Bệnh, Chữa Bệnh Tại Trạm Y Tế, Tham Luận Về Công Tác Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Dự Thảo Lần 2 Luật Khám Bệnh Chữa Bệnh (sửa Đổi), Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Chữa Bệnh, Đơn Xin Hỗ Trợ Chi Phí Khám Chữa Bệnh, Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Khán Chữa Bệnh, Bộ Luật Khám Chữa Bệnh, Thông Tư Khám Chữa Bệnh, Thủ Tục Chuyển Đổi Nơi Khám Chữa Bệnh, Các Yếu Tố ảnh Hưởng Đến Khám Chữa Bệnh, Mẫu Đơn Xin Thay Đổi Nơi Khám Chữa Bệnh, Thủ Tục Đăng Ký Nơi Khám Chữa Bệnh Ban Đầu, Thủ Tục Đăng Ký Lại Nơi Khám Chữa Bệnh Ban Đầu, Đề án Khám Chữa Bệnh Theo Yêu Cầu, Con Tac Kham Benh Chua Benh, Biểu Mẫu Đăng Ký Khám Chữa Bệnh Ban Đầu, Bảng Giá Khám Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế, Thủ Tục Thay Đổi Nơi Khám Chữa Bệnh Ban Đầu 2022, Quy Định ưu Tiên Khám Chữa Bệnh, Luật Bảo Hiểm Khám Chữa Bệnh, Tiểu Luận Về Khám Chữa Bệnh, Don Xin Xac Nhan Giam Chi Phi Kham,chua Benh Noi Tru, Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh Sửa Đổi, Bai Mau Tieu Luan Kham Chua Benh, Điều 17 Luật Khám Chữa Bệnh, Dự Thảo Khám Chữa Bệnh Theo Yêu Cầu, ưu Đàm Chay Menuiên Khám Chữa Bệnh, Luật Khám Chữa Bệnh 2009, Góp ý Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh, Báo Cáo 9 Năm Thi Hành Luật Khám Chữa Bệnh, Bảng Giá Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh, Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh 2022, Danh Sách Khám Chữa Bệnh Ban Đầu Năm 2022, Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh 2022, Dự Thảo Luật Khám Chữa Bệnh Năm 2022, Báo Cáo 9 Năm Thực Hiện Luật Khám Chữa Bệnh, Bộ Tiêu Chí Rủi Ro Lây Nhiễm Covid-19 Tại Cơ Sở Khám Chữa Bệnh, Tiểu Luận Về Khám Chữa Bệnh Tại Việt Nam, An Toan Trong Cong Tac Kham Chua Benh,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Của Giáo Viên Hay Nhất Và Tips Viết!
  • Đơn Xin Nghỉ Ban Chấp Hành Công Đoàn Cơ Sở
  • Mẫu Đơn Xin Ở Nhà Công Vụ, Đơn Thuê Nhà Công Vụ Để Ở
  • Dịch Vụ Xin Visa Miễn Thị Thực 5 Năm Cho Người Nước Ngoài
  • Những Quy Định Về Xin Thị Thực Tại Đức
  • Thủ Tục Mở Phòng Khám Răng Hàm Mặt

    --- Bài mới hơn ---

  • Thuế Suất Giá Trị Gia Tăng Cho Phòng Khám Nha Khoa
  • Thuốc Thiên Lực Đơn Có Tốt Không, Bán Ở Đâu?
  • Thuốc Hoàn Trí Đơn Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?
  • Thiên Lực Đơn Có Thực Sự Tốt Như Quảng Cáo?
  • Thuốc Thiên Lực Đơn Tăng Cường Sinh Lý Nam Có Tốt Không?
  • (Luật Tiền Phong) – Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân khi đời sống ngày càng được nâng cao, hiện nay các phòng khám nha khoa của cả người Việt Nam cũng như có vốn đầu tư nước ngoài được thành lập ngày càng nhiều. Vậy để xin được giấy phép hoạt động của phòng khám nha khoa các bạn cần chuẩn bị những hồ sơ gì, trình tự thủ tục trên thực tế như thế nào? Trong bài viết lần này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn tất cả những vấn đề nêu trên, mời các bạn đón đọc để có được những thông tin bổ ích.

    1. Điều kiện khi thành lập phòng khám nha khoa

    Hoạt động trong lĩnh vực y tế là một trong những ngành nghề kinh doanh có điều kiện trên thực tế, vì vậy để xin được giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa các bạn cần đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện theo quy định của pháp luật hiện hành bao gồm:

    • Điều kiện về tư cách chủ thể;
    • Điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị;
    • Điều kiện về nhân sự.

    Thứ nhất , điều kiện về tư cách chủ thể:

    • Nếu quy mô vừa và nhỏ, các bạn chỉ nên thành lập hộ kinh doanh cá thể để được đơn giản hóa về mặt thủ tục cũng như giảm bớt những khoản thuế mà các bạn phải đóng;
    • Nếu với quy mô lớn hơn, các bạn nên thành lập doanh nghiệp để tạo điều kiện cho việc phát triển cũng như tìm kiếm đối tác sau này.

    Thứ hai, điều kiện về cơ sở vật chất:

    • Phải có địa điểm cố định, để chứng minh về địa điểm cố định các bạn phải có bộ hồ sơ cụ thể như sau: Trường hợp là địa điểm thuộc quyền sử dụng của mình phải có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất do cơ quan có thẩm quyền cấp để chứng minh, nếu trường hợp thuê hoặc mượn địa điểm thì phải có Hợp đồng thuê/ mượn địa điểm với chủ sử dụng đất hợp pháp và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất;
    • Nếu phòng khám nha khoa thực hiện thủ thuật về cấy ghép răng (implant) thì phải có phòng hoặc khu vực riêng dành cho việc thực hiện thủ thuật. Phòng hoặc khu vực thực hiện thủ thuật phải có đủ diện tích để thực hiện kỹ thuật chuyên môn;
    • Phải bố trí khu vực tiệt trùng để xử lý dụng cụ y tế sử dụng lại, trừ trường hợp không có dụng cụ phải tiệt trùng lại hoặc có hợp đồng với cơ sở y tế khác để tiệt trùng dụng cụ;
    • Có thùng rác y tế đạt chuẩn theo quy định của pháp luật;
    • Có hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn.

    Thứ ba , điều kiện về trang thiết bị y tế:

    • Có đủ trang thiết bị y tế phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của phòng khám nha khoa như: ghế răng,…;
    • Có hộp thuốc chống sốc và đủ thuốc cấp cứu chuyên khoa.

    Thứ tư , điều kiện về nhân sự: đây là điều kiện quan trọng nhất đối với phòng khám nha khoa.

    • Phòng khám nha khoa phải có một người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật. Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật phải là bác sỹ có chứng chỉ hành nghề chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt;
    • Trường hợp Bằng tốt nghiệp là bằng bác sỹ đa khoa thì phải có Chứng chỉ định hướng bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt;
    • Có thời gian hành nghề khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 36 tháng sau khi được cấp chứng chỉ hành nghề hoặc có thời gian trực tiếp tham gia khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 54 tháng sau khi có bằng tốt nghiệp;
    • Ngoài người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của phòng khám nha khoa, các đối tượng khác làm việc trong cơ sở nếu có thực hiện việc khám bệnh, chữa bệnh thì phải có chứng chỉ hành nghề và chỉ được thực hiện việc khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi công việc được phân công.

    2. Thành phần hồ sơ cần chuẩn bị

    Để thực hiện thủ tục cấp giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa các bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm những giấy tờ sau:

    • Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động (theo mẫu);
    • Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư (đối với phòng khám có vốn đầu tư nước ngoài) tùy thuộc vào quy mô của từng phòng khám nha khoa (Bản sao hợp lệ);
    • Chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật (Bản sao hợp lệ);
    • Danh sách đăng ký người hành nghề của phòng khám (theo mẫu);
    • Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức và nhân sự của phòng khám (theo mẫu);
    • Dự kiến phạm vi hoạt động chuyên môn (theo mẫu);

    Nhưng trên thực tế hồ sơ mà phải nộp không phải chỉ bao gồm những tài liệu trên mà thường được yêu cầu nộp thêm những giấy tờ sau:

    • HĐ thu gom rác thải rắn;
    • Đối với người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật mà chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế cấp tỉnh của các tỉnh khác cấp thì cần nộp bổ sung thêm: Bảng chấm công thực hành; Hóa đơn đóng tiền thực hành; Quyết định phân công người hướng dẫn thực hành, tùy từng trường hợp mà Sở Y tế sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin của người hướng dẫn thực hành như: tên, số điện thoại để chuyên viên liên hệ xác định thông tin;…

    3. Trình tự thủ tục thực hiện và cơ quan nhà nước có thẩm quyền

    Sau khi chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ hợp lệ nêu trên các bạn thực hiện theo trình tự thủ tục như sau:

    • Nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa của Sở Y tế nơi đặt địa điểm phòng khám (đối với những tỉnh, thành phố có bộ phận một cửa) hoặc tại Trung tâm hành chính công của tỉnh (đối với những tỉnh, thành phố chưa có bộ phận một cửa).
    • Sau khi kiểm tra tính hợp pháp và đầy đủ của bộ hồ sơ, chuyên viên một cửa sẽ gửi lại cho bạn Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
    • Nếu hồ sơ chưa đầy đủ và hợp lệ chuyên viên sẽ ra Thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ và liên hệ với bạn, thông thường trong khoảng thời gian từ 1-2 tháng và tối đa là 3 tháng kể từ ngày ra Thông báo bạn có nghĩa vụ bổ sung hồ sơ. Nếu quá thời hạn trên mà các bạn không bổ sung hồ sơ thì hồ sơ của bạn sẽ bị trả ra đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất lệ phí hành chính nhà nước đã nộp và sau này nếu tiếp tục có nhu cầu bạn phải nộp lại hồ sơ và nộp lần 2 lệ phí hành chính nhà nước.
    • Nếu trong thời hạn quy định bạn kịp thời bổ sung hồ sơ chuyên viên một cửa sẽ gửi lại bạn Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả mới;
    • Sở Y tế sẽ tổ chức một đoàn thẩm định xuống thẩm định cơ sở vật chất thực tế của phòng khám, tại buổi thẩm định Sở Y tế sẽ gửi bạn Biên bản thẩm định hồ sơ và Biên bản thẩm định cơ sở vật chất;
    • Trong khoảng thời gian 45 ngày làm việc kể từ ngày nộp đầy đủ bộ hồ sơ hợp lệ, Sở Y tế sẽ ra kết quả Giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa.

    4. Dịch vụ hỗ trợ của của Luật Tiền Phong

    Với đội ngũ Luật sư và chuyên viên có trình độ chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn ra được giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa, cụ thể như sau:

    • Tư vấn các điều kiện khi xin giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa;
    • Soạn thảo và hỗ trợ hoàn thiện bộ hồ sơ xin giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa;
    • Tư vấn lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường cho bộ hồ sơ Hợp đồng rác thải và Đề án bảo vệ môi trường;
    • Đại diện nộp hồ sơ và xử lý cho các bạn những vấn đề phát sinh nếu có;
    • Nhận kết quả giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa và bàn giao lại cho khách hàng.

    Địa chỉ: Tòa nhà Bình Vượng, số 200, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Đăng Ký Cơ Sở Bán Lẻ Thuốc (Mở Quầy Thuốc)
  • Xin Đơn Kê Chữa Viêm Họng Của Bác Sĩ
  • Đơn Thuốc Viêm Họng Cấp Gồm Những Loại Thuốc Gì?
  • Đơn Thuốc Viêm Họng Cấp Hiệu Quả Nhất
  • Đơn Thuốc Viêm Họng Cấp Hiệu Quả Cần Những Loại Thuốc Nào?
  • Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc, Phòng Khám, Phòng Răng, Trung Tâm Y Tế

    --- Bài mới hơn ---

  • Xuất Hóa Đơn Đỏ Nha Khoa
  • Điểm Tên Một Số Loại Thuốc Được Sử Dụng Trong Nha Khoa
  • Mẫu Đơn Trị Nhiều Bệnh ⋆ Hồng Ngọc Hospital
  • Những Đơn Thuốc Tư Vấn Tiền Triệu Của Bệnh Viện Bạch Mai
  • Bệnh Viện Bạch Mai Pha Hóa Chất Ngay Tại Phòng Bệnh Không Đảm Bảo Môi Trường
  • – Quản lý danh sách khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, khu vực (Cho phép đưa dữ liệu khách hàng từ file Excel vào phần mềm)

    – Quản lý danh sách nhân viên, vị trí, bộ phận (nhân viên bác sỹ, bán hàng, kinh doanh, kế toán…)

    – Quản lý danh sách ngân hàng

    2. Quản lý dịch vụ KHÁM CHỮA BỆNH (cho phép quét mã vạch khi xuất hàng)

    – Đặt lịch hen khám chữa bệnhtrước

    – Quản lý và tạo lập đơn thuốc mẫu

    – Quản lý và tạo lập đơn hàng khám chữa bệnh. Màn hình tạo lập đơn hàng thông minh với các tính năng:

    + Cho phép tìm kiếm bệnh nhân dễ dàng (theo tên, địa chỉ, điện thoại) Hiển thị lược sử khám chữa bệnh chi tiết của bệnh nhân ngay trên màn hình lập phiếu giúp dễ dàng tra cứu

    + Hiển thị danh sách và tìm kiếm mặt hàng dễ dàng theo bất kỳ ký t tên mặt hàng, mã hàng thu ốc

    + H iển thị tồn kho ngay khi nhập liệu, tự động quy đổi đơn vị tính khi nhập xuất theo cả 2 đơn vị.

    + Cho phép tùy chọn nhiều mẫu in, khổ in (A5, A4) và tương thích với các máy in thông dụng trên thị trường

    + Cho phép tùy chọn khi in hóa đơn khám chữa bệnh (có chi phí) hoặc đơn thuốc (không có chi phí)

    – Qu ản lý theo dõi dễ dàng danh sách b ệnh nhân , lược sử khám (tiền khám bệnh, thuốc xuất, ngày khám, bác sỹ khám, chuẩn đoán bệnh, triệu chứng, xét nghiệm, công việc) ứng với từng bệnh nhân

    – Quản lý và theo dõi đơn hàng công nợ, thu chi tiền công nợ của bệnh nhân.(Cho phép mượn hoặc ứng tiền trước từ khách hàng và ngân hàng)

    – Xem lịch đến hạn tái khám

    – Báo cáo thông kê doanh số dịch vụ khám chữa bệnh (ngày tháng, bệnh nhân, dịch vụ, thuốc, bác sỹ, khu vực)

    – Báo cáo thống kê doanh số và lợi nhuận chi tiết thuốc, mặt hàng, dịch vụ đã xuất cho khám chữa bệnh (ngày tháng, bệnh nhân, nhân viên, khu vực)

    – Báo cáo công nợ và lược sử/sao kê giao dịch khách hàng (chi tiết giao dịch khám bệnh, mua hàng, trả tiền, ứng trước tiền, công nợ)

    4. Quản lý các hóa đơn, chứng từ XUẤT – BÁN HÀNG (cho phép quét mã vạch)

    – Quản lý và tạo lập gói hàng Combo (Dùng cho khuyến mãi, giảm giá, bán hàng theo gói…)

    – Quản lý và tạo lập đơn đặt hàng trước từ khách hàng (Dùng cho chuẩn bị hàng từ trước, đặt nhà cung cấp hoặc đặt sản xuất)

    – Quản lý và tạo lập đơn xuất bán hàng bán sỉ/lẻ. Màn hình tạo lập đơn xuất – bán hàng với các tính năng:

    + Hiển thị danh sách và tìm kiếm mặt hàng dễ dàng theo bất kỳ ký t tên mặt hàng, mã hàng

    + Cho phép quét mã vạch bán hàng thuốc, thức ăn, đồ chơi và các mặt hàng (Mặt hàng đã có mã vạch)

    + H iển thị tồn kho ngay khi nhập liệu, lược sử giá bán từng mặt hàng cụ thể ứng với khách hàng cũ, tự động quy đổi đơn vị tính khi nhập xuất theo cả 2 đơn vị.

    + Cho phép tùy chọn nhiều mẫu in, khổ in (57, 80, A5, A4, A3) và tương thích với các máy in thông dụng trên thị trường

    – Quản lý và tạo lập đơn trả hàng từ khách hàng (Cho phép lấy dữ liệu từ đơn đặt hàng, combo hàng sẵn có hoặc copy từ đơn hàng cũ)

    – Quản lý đơn hàng tổng theo ngày tháng, khu vực, khách hàng, nhân viên (Dùng cho việc lấy hàng, kiểm hàng và xuất hàng đi theo tuyến, khu vực mỗi ngày)

    – Quản lý và theo dõi đơn hàng công nợ, hạn nợ, thu chi tiền công nợ của khách hàng.(Cho phép mượn hoặc ứng tiền trước từ khách hàng và ngân hàng)

    – Báo cáo đơn hàng xuất/trả tổng quát, chi tiết (ngày tháng, nhóm mặt hàng, mặt hàng, khách hàng, khu vực, nhân viên kinh doanh)

    – Báo cáo doanh số, lợi nhuận bán hàng (ngày tháng, nhóm mặt hàng, mặt hàng, khách hàng, nhân viên, khu vực, kho hàng, nhân viên kinh doanh)

    – Báo cáo công nợ tổng quát, chi tiết trên từng khách hàng

    – Báo cáo lược sử giao dịch chi tiết (sao kê) của khách hàng (chi tiết các lần giao dịch bán hàng, trả hàng, trả tiền, ứng tiền)

    – Thống kê KPI doanh số bán hàng trên từng nhân viên, khách hàng, mặt hàng, nhóm mặt hàng, khu vực

    – Thống kê doanh thu bán hàng theo tháng/năm, nhóm mặt hàng với dạng biểu đồ và số liệu

    – Thống kê doanh thu bán hàng theo mặt hàng ( Mặt hàng bán chạy nhất, số lượng bán được nhiều nhất )

    – Thống kê doanh thu theo khách hàng (Doanh thu khách hàng nào cao nhất, mua nhiều mặt hàng nhất)

    5. Quản lý các hóa đơn, chứng từ MUA – NHẬP HÀNG (cho phép quét mã vạch)

    – Quản lý và tạo lập phiếu đặt mua hàng trước với nhà cung cấp (cho phép đặt hàng sắp hết trong kho)

    – Quản lý và tạo lập đơn mua – nhập hàng từ nhà cung cấp. Màn hình tạo lập đơn nhập – mua hàng thông mình với các tính năng:

    + Hiển thị danh sách và tìm kiếm mặt hàng dễ dàng theo bất kỳ ký t tên mặt hàng, mã hàng

    + Cho phép lấy dữ liệu từ đơn đặt hàng, hoặc copy từ đơn hàng cũ

    – Quản lý và tạo lập đơn trả hàng cho nhà cung cấp (cho phép lấy dữ liệu đặt hàng)

    – Báo cáo đơn nhập/trả hàng tổng quát và chi tiết trên từng mặt hàng (ngày tháng, nhóm mặt hàng, mặt hàng, nhà cung cấp, kho)

    – Báo cáo công nợ tổng và lược sử giao dịch với nhà cung cấp (chi tiết các lần giao dịch mua hàng, trả hàng, trả tiền hàng công nợ, ứng tiền hàng)

    – Quản lý và theo dõi đơn hàng công nợ, chi trả tiền công nợ nhà cung cấp

    – Quản lý hàng xuất hàng khác (quá hạn, hư hại, mất mát…), chuyển kho

    – Báo cáo tồn kho tổng quát, chi tiết (cho phép lọc theo ngày tháng, kho, số tồn min/max)

    – Bảng kê chi tiết nhập, xuất hàng (cho phép lọc theo ngày tháng, kho)

    – Lập phiếu đặt hàng trước cho các mặt hàng sắp hết hàng.

    7. Quản lý THU/CHI TIỀN nội bộ

    – Quản lý các chứng từ thu, chi tiền nội bộ (theo nhóm)

    – Quản lý chuyển tiền nội bộ (từ quỹ tiền mặt sang tài khoản ngân hàng và ngược lại)

    – Báo cáo thu tiền tổng hợp (Thu tiền bán hàng, tiền dịch vụ khám chữa bệnh, tiền thu công nợ, ứng tiền trước từ khách hàng, thu theo nhóm)

    – Báo cáo chi tiền tổng hợp (Chi tiền mua hàng, trả tiền hàng công nợ, ứng tiền trước cho nhà cung cấp, chi theo nhóm)

    – Báo cáo sổ quỹ tiền (gồm tiền mặt, ngân hàng)

    – Thay đổi mật khẩu người quản trị

    – Quản lý và tạo đại lý/cửa hàng

    – Quản lý, tạo người dùng (user) phần mềm

    – Quản trị và phân quyền người dùng cao cấp theo từng chức năng phần mềm cụ thể, giúp người quản lý có thể phân công công việc cho từng nhân viên phòng ban mà dữ liệu vẫn được bảo mật – an toàn.

    10. Quản lý CẤU HÌNH THAM SỐ HỆ THỐNG

    – Thời gian cho phép xóa sửa dữ liệu

    – Cho hoặc không cho phép xuất hàng khi không có hàng tồn kho

    11. Khả năng MỞ RỘNG + TÍCH HỢP CAO

    – Phần mềm dùng được cho cả hệ thống nhiều Phòng Khám, Nhà thuốc dùng chung với giải pháp sử dụng chung server dữ liệu. (thuê server của Tín Nghệ hoặc khách hàng đã có sẵn server )

    – Phát triển tích hợp thêm báo cáo chạy trên nền web/app cho mobile, ipad, tablet…để tiện việc theo dõi báo cáo (Chi phí thỏa tuận)

    – Phát triển thêm tính năng mới hoặc cập nhật bổ sung thêm tính năng cũ theo nhu cầu cụ thể từng khách hàng (Chi phí thóa thuận)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Phiếu Khám Bệnh, Mẫu Phiếu Khám Răng, Mẫu Phiếu Điều Trị Răng Tại Các Phòng Khám Nha Khoa Đang Sử Dụng
  • Lựa Chọn Thuốc Đầu Tiên Trong Điều Trị Tăng Huyết Áp: Một Phân Tích Gộp So Sánh Giữa Điều Trị Kết Hợp Perindopril 3.5 Mg/amlodipine 2.5 Mg Với Đơn Trị Liệu Thuốc Ức Chế Hệ Renin
  • Tội Cưỡng Đoạt Tài Sản: Những Dấu Hiệu Cơ Bản
  • Một Công Ty Bị Tố Cáo Trốn Thuế Nhiều Tỷ Đồng
  • Hướng Dẫn Tố Cáo Hành Vi Bôi Nhọ Danh Dự Trên Mạng Xã Hội
  • Mẫu Phiếu Khám Bệnh, Mẫu Phiếu Khám Răng, Mẫu Phiếu Điều Trị Răng Tại Các Phòng Khám Nha Khoa Đang Sử Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc, Phòng Khám, Phòng Răng, Trung Tâm Y Tế
  • Xuất Hóa Đơn Đỏ Nha Khoa
  • Điểm Tên Một Số Loại Thuốc Được Sử Dụng Trong Nha Khoa
  • Mẫu Đơn Trị Nhiều Bệnh ⋆ Hồng Ngọc Hospital
  • Những Đơn Thuốc Tư Vấn Tiền Triệu Của Bệnh Viện Bạch Mai
  • Mẫu phiếu khám bệnh, mẫu phiếu khám răng, mẫu phiếu điều trị răng là mẫu phiếu bắt buộc phải có theo yêu cầu của Bộ Y Tế để sử dụng trong các Phòng khám nha khoa.

    Thông tin trên mẫu phiếu khám răng, mẫu phiếu điều trị răng phải đầy đủ thông tin cần có

    + Thông tin bệnh nhân: Họ tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, điện thoại, email…

    + Tiểu sử:

    + Triệu chứng: Đau, sốt, viêm …

    + Chuẩn đoán: Đưa ra các chuẩn đoán để tiến hành làm các thủ thuật xử lý

    + Thủ thuật: Tổng hợp các thủ thuật đã làm cho bệnh nhân: Ghi sơ đồ răng, vật liệu, thuốc đã sử dụng v….

    + Lịch hẹn: Thời gian hẹn tái khám

    + Đơn thuốc.

    + Lời dặn: Sau khi ra về, bệnh nhân cần phải tuân thủ những dặn dò của Bác sĩ Nha khoa.

    Chúng ta có thể tham khảo mẫu phiếu khám răng, mẫu phiếu điều trị răng của những Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

    Dễ nhận thấy rằng những mẫu trên rất nhiều thông tin, phức tạp, không phù hợp với các hình thức phòng khám.

    Với kinh nghiệm triển khai rất nhiều Phần mềm quản lý nha khoa lớn, nhỏ trên cả nước, BambuFit gửi tới các Phòng khám nha khoa những mẫu phiếu khám răng, mẫu phiếu điều trị răng đang được các Phòng khám nha khoa sử dụng hiện nay.

    Phòng khám lớn và vừa.

    Mẫu này dành cho các Phòng khám vừa và lớn: Đảm bảo đầy đủ các thông tin cần có theo yêu cẩu của Bộ Y Tế, trình bày đẹp, rõ ràng, chi tiết.

    Phòng khám nhỏ

    Đảm bảo đầy đủ các thông tin cần có theo yêu cẩu của Bộ Y Tế, thông tin hợp lý, dễ nhìn.

    Phòng khám tuyến huyện, xã

    Những phòng khám này, mẫu yêu cầu cần đơn giản, ngắn gọn.

    Nếu các Phòng khám nha khoa muốn thiết kế mẫu riêng, đặc thù cho riêng mình thì có thể liên hệ với BambuFit để được hỗ trợ. Hotline 24/7: 0942.484.784. Zalo: 0942.116.117.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lựa Chọn Thuốc Đầu Tiên Trong Điều Trị Tăng Huyết Áp: Một Phân Tích Gộp So Sánh Giữa Điều Trị Kết Hợp Perindopril 3.5 Mg/amlodipine 2.5 Mg Với Đơn Trị Liệu Thuốc Ức Chế Hệ Renin
  • Tội Cưỡng Đoạt Tài Sản: Những Dấu Hiệu Cơ Bản
  • Một Công Ty Bị Tố Cáo Trốn Thuế Nhiều Tỷ Đồng
  • Hướng Dẫn Tố Cáo Hành Vi Bôi Nhọ Danh Dự Trên Mạng Xã Hội
  • Trình Tự Xử Lý Hành Vi Lấn Chiếm Đất Đai Và Mẫu Đơn Kiện, Tố Cáo
  • Đơn Xin Việc Nhân Viên Văn Phòng

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Đề Nghị Mua Hóa Đơn
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Giữa Các Cá Nhân, Doanh Nghiệp Năm 2022
  • Đơn Xin Việc Làm Viết Tay Bằng Tiếng Anh Và Tiếng Việt
  • Mẫu Đơn Xin Miễn Giảm Tạm Ứng Án Phí
  • Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Làm Giáo Viên
  • Thông tin về Đơn xin việc nhân viên văn phòng

    1. Bản chất của “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”

    Về cơ bản, Đơn xin việc nhân viên văn phòng giống như một lá thư nhưng theo phương diện pháp luật thì là một đề nghị giao kết hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng để các ứng viên thể hiện mong muốn, khả năng, kinh nghiệm của bản thân với công việc nhân viên văn phòng, mang tính khái quát nhanh, làm nổi bật hình ảnh của cá nhân, vừa đơn giản, ngắn gọn mà hiệu quả đạt được lại rất cao.

    Đơn xin việc cho nhân viên văn phòng về bản chất giống với những Đơn xin việc thông thường, tuy nhiên thì mẫu đơn xin việc này chủ yếu dùng cho những bạn đang chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển vào vị trí nhân viên văn phòng.

    Một đơn xin việc vị trí nhân viên văn phòng được lập dựa trên những cơ sở sau:

    – Người viết đơn xin việc nhân viên văn phòng: Người viết đơn xin việc nhân viên văn phòng là những người có nhu cầu, mong muốn vào đảm nhiệm một vị trí nhân viên văn phòng trong doanh nghiệp.

    – Nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng có thể là cá nhân, một công ty, cơ quan sự nghiệp,… có nhu cầu tuyển người lao động vào làm việc tại vị trí nhân viên văn phòng.

    2. “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” được sử dụng trong trường hợp nào?

    Bạn là sinh viên mới ra trường cần tìm một công việc hay là bạn đang muốn tìm một vị trí nhân viên văn phòng cho mình thì đây là lúc bạn cần sử dụng đến “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”. Đơn xin việc nhân viên văn phòng là văn bản nhất định phải có trong bộ hồ sơ xin việc của mỗi cá nhân khi đi xin việc vị trí nhân viên văn phòng, là cơ hội tuyệt vời để bạn gây ấn tượng, thuyết phục nhà tuyển dụng cũng như có cơ hội được đặt lịch phỏng vấn trực tiếp.

    3. Những hậu quả khi không có “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”

    Nếu trong hồ sơ xin việc của bạn không có “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” có thể mang đến cho người xin việc những bất lợi không đáng có như: không đáp ứng đủ hồ sơ mà nhà tuyển dụng yêu cầu, bên tuyển dụng không đánh giá cao bạn về trình độ, kinh nghiệm, cách ứng xử,… Mà tất cả điều đó lại rất quan trọng đối với một người đang tìm việc. Chính vì vậy, bạn cần soạn thảo cho đơn xin việc nhân viên văn phòng của bạn cẩn thân để bạn có cơ hội tiến gần hơn với vị trí ứng tuyển.

    4. “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” cần có những nội dung chính nào?

    Một mẫu “đơn xin việc nhân viên văn phòng” thường bao gồm các nội dung chính sau:

    (1) Thông tin cá nhân của người xin việc

    Phần này, bạn nêu thông tin cơ bản của bản thân như họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại, phương thức liên lạc, trình độ học vấn ,… Phần này cần đảm bảo chính xác, giúp nhà tuyển dụng nắm được thông tin cơ bản về bạn, dễ dàng trao đổi hoặc cũng là điều kiện để xét tuyển tùy từng đặc điểm công việc cụ thể.

    (2) Nội dung xin việc

    – Trình bày lý do bạn muốn xin ứng tuyển vào vị trí cũng như cơ sở đào tạo mà bạn mong muốn. Điều này giúp cơ quan tuyển dụng hiểu được nguyện vọng của bạn để xem xét sự phù hợp đối với vị trí của Nhà tuyển dụng hiện tại.

    – Nói một cách đơn giản, ngắn gọn, nhấn mạnh vào kinh nghiệm làm việc, kỹ năng đang có, để nhà tuyển dụng thấy bạn phù hợp với vị trí nhân viên văn phòng cũng như những lợi ích mà bạn có thể đóng góp cho Nhà tuyển dụng.

    (3) Cảm ơn và đề nghị hồi âm

    Bạn cần cảm ơn nhà tuyển dụng đã dành thời gian để xem xét Đơn xin việc của bạn, điều đó không những thể hiện sự có văn hóa trong cách cư xử mà còn thể hiện sự tôn trọng nhà tuyển dụng, tạo điểm nhấn cho Đơn xin việc nhân viên văn phòng của bạn.

    Bạn cũng cần thể hiện rõ sự chờ tín hiệu hay hồi âm về cuộc phỏng vấn từ nhà tuyển dụng. Có như vậy, bạn mới đưa ra được sự quyết tâm, mong muốn đối với công việc nhân viên văn phòng đang ứng tuyển cũng như thái độ nghiêm túc trong công việc.

    5. Việc cần làm sau khi soạn xong “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”

    Sau khi soạn xong “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”, bạn cần thực hiện các thao tác sau để có một bộ hồ sơ hoàn chỉnh gửi nhà tuyển dụng:

    – Bước 1: Bạn in “Đơn xin việc cho kỹ sư” thành 01 bản

    – Bước 2: Bạn ký xác nhận người viết đơn

    – Bước 3: Gửi Đơn xin việc cùng các tài liệu khác tới người phụ trách tuyển dụng.

    Ứng dụng công nghệ thời đại 4.0, Netlaw hân hạnh mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ soạn thảo và ký online nhanh chóng dù bạn đang ở đâu hay trên thiết bị gì. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

    – Bước 1: Soạn thảo Đơn xin việc online dưới sự hướng dẫn của Luật sư/Chuyên gia pháp lý trên hệ thống Netlaw.

    – Bước 2: Ký xác nhận người viết đơn online.

    – Bước 3: Bạn lưu Đơn xin việc về thiết bị điện tử của mình để gửi trực tiếp tới người phụ trách tuyển dụng hoặc in ra để gửi.

    Với ứng dụng công nghệ, đội ngũ Luật sư của Netlaw đảm bảo việc soan thảo Đơn xin việc của bạn nhanh chóng, thuận tiên, hiệu quả.

    6. “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” chịu sự điều chỉnh chủ yếu của những quy định pháp lý nào?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Phục Vụ Lâu Dài Trong Công An Nhân Dân
  • Đơn Xin Phục Vụ Lâu Dài Trong Lực Lượng Cand
  • Mẫu Đơn Xin Việc Khi Đã Trúng Tuyển
  • Mẫu Đơn Xin Gia Nhập Tổ Chức Công Đoàn
  • Đơn Xin Thôi Kinh Doanh
  • Thuế Suất Giá Trị Gia Tăng Cho Phòng Khám Nha Khoa

    --- Bài mới hơn ---

  • Thuốc Thiên Lực Đơn Có Tốt Không, Bán Ở Đâu?
  • Thuốc Hoàn Trí Đơn Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?
  • Thiên Lực Đơn Có Thực Sự Tốt Như Quảng Cáo?
  • Thuốc Thiên Lực Đơn Tăng Cường Sinh Lý Nam Có Tốt Không?
  • Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Dương Lực Đan Có Tốt Không, Mua Ở Đâu?
  • – Căn cứ Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài chính hướng dẫn một số điều của Luật Quản lý thuế; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Quản lý Thuế:

    – Căn cứ điều 4 Thông tư số 219/2013/TT-BTC ngày 31/12/2013 của Bộ Tài chính hướng dẫn về thuế GTGT quy định về đối tượng không chịu thuế GTGT:

    – Căn cứ điều 4 thông tư số 209/2013/NĐ-CP ngày 18/12/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Luật Thuế giá trị gia tăng quy định.

    + Tại Khoản 9 quy định:

    “Dịch vụ y tế, dịch vụ thú y, bao gồm dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, phòng bệnh cho người và vật nuôi, dịch vụ sinh đẻ có kế hoạch, dịch vụ điều dưỡng sức khỏe, phục hồi chức năng cho người bệnh, vận chuyển người bệnh, dịch vụ cho thuê phòng bệnh, giường bệnh của các cơ sở y tế; xét nghiệm, chiếu, chụp, máu và chế phẩm máu dùng cho người bệnh.

    Trường hợp trong gói dịch vụ chữa bệnh (theo quy định của Bộ Y tế) bao gồm cả sử dụng thuốc chữa bệnh thì khoản thu từ tiền thuốc chữa bệnh nằm trong gói dịch vụ chữa bệnh cũng thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT”.

    + Tại Khoản 24 quy định:

    “Sản phẩm nhân tạo dùng để thay thế cho bộ phận cơ thể của người bệnh, bao gồm cả sản phẩm là bộ phận cấy ghép lâu dài trong cơ thể người; nạng, xe lăn và dụng cụ chuyên dùng khác dùng cho người tàn tật”.

    – Căn cứ thông báo số 123/TB-TCT ngày 10/4/2015 của Tổng cục Thuế về kết quả Hội nghị tập huấn và giải đáp một số nội dung tại Thông tư số 26/2015/TT-BTC ngày 27/02/2015 hướng dẫn về thuế GTGT, quản lý thuế và hóa đơn.

    – Theo Công văn 804/CT-TTHT: HƯỚNG DẪN THUẾ GTGT DỊCH VỤ PHÒNG KHÁM RĂNG

    Thuế suất, thuế giá trị gia tăng đối với dịch vụ phòng khám nha khoa được chia làm 02 loại

    – Nếu Phòng khám nha khoa, răng hàm mặt cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh về răng miệng như: khám răng, nhổ răng,nội nha, chữa viêm nướu thì thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT. Đối với hoá đơn đầu vào sử dụng cho dịch vụ không chịu thuế GTGT thì không được kê khai, khấu trừ.

    – Nếu Phòng khám cung ứng dịch vụ thẩm mĩ răng miệng: tẩy trắng răng, chỉnh nha, niềng răng, gắn đá thì dịch vụ này thuộc trường hợp chịu thuế suất 10% số thuế giá trị đầu vào sử dụng cho dịch.

    – Nếu phòng khám sử dụng cả 02 dịch vụ không chịu thuế và chịu thuế thì phải hạch toán riêng thuế GTGT cho từng dịch vụ. Nếu có hoá đơn đầu vào sử dụng chung thì ta phải phân bổ theo doanh thu.

    Lưu ý: Thuế suất GTGT không chịu thuế và 0% là khác nhau, khi viết hoá đơn nếu không chịu thuế thì phần thuế GTGT ta có thể sử dụng dấu: “/” hoặc “-“

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Mở Phòng Khám Răng Hàm Mặt
  • Thủ Tục Đăng Ký Cơ Sở Bán Lẻ Thuốc (Mở Quầy Thuốc)
  • Xin Đơn Kê Chữa Viêm Họng Của Bác Sĩ
  • Đơn Thuốc Viêm Họng Cấp Gồm Những Loại Thuốc Gì?
  • Đơn Thuốc Viêm Họng Cấp Hiệu Quả Nhất
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×