Đơn Xin Việc Vào Phòng Khám / Top 6 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 1/2023 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Đơn Xin Việc Nhân Viên Tư Vấn Phòng Khám, Thư Xin Việc Vào Phòng Khám

Download Đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám – Thư xin việc vào phòng khám

Trần Văn Việt

Đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám là đơn xin việc được dành riêng cho chức danh nhân viên tư vấn phòng khám, đơn xin việc được ứng dụng khá phổ biến hiện nay đối với tất cả những ai có nhu cầu xin việc. Đơn xin việc sẽ là hình ảnh đầu tiên mà nhà tuyển dụng chú ý và nhận được từ người lao động. Vậy viết đơn sao cho đúng và hợp lý hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu đơn xin việc dưới đây để ứng dụng dễ dàng nhất.

Trong đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám cũng tương tự như những mẫu đơn xin việc khác, cần thể hiện đầy đủ những nội dung cũng như vấn đề từ thông tụ cũng như cung cấp đầy đủ các yếu tố chứng minh mình là người phù hợp với vị trí tuyển dụng, biết cách viết đơn xin việc là yếu tố khá quan trọng, cần tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng cũng đồng nghĩa cho bản thân thêm cơ hội có việc làm phù hợp hơn.

Download đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám

Đối với đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám cần thể hiện đầy đủ thông tin cá nhân, mục đích và lý doa làm đơn. Trình bày rõ trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc để có thể biết được mức độ phù hợp với công việc, cùng với đó cũng tạo sự tin tường đối với nhà tuyển dụng. Trong đơn những thông tin cần trình bày chi tiết nhưng rõ ràng và dễ hiểu để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu đơn xin việc khác nhau, hay cũng có thể tìm hiểu các cách viết đơn xin việc viết tay hay để có thể biết được các cách viết đơn nhanh chóng và dễ dàng nhất. Ngoài ra việc sử dụng đơn xin việc viết tay cũng giúp các ứng viên tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng vì thái độ nghiêm túc và mong muốn làm việc thực sự của mình.

Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu “tiếp xúc” thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.

Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng nghỉ của học sinh trong việc viết lý do xin nghỉ học để được Ban giám hiệu và thầy, cô chủ nhiệm cho phép nghỉ học.

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Hóa Đơn Điện Tử Cho Phòng Khám

1. Thực trạng sử dụng hóa đơn tại các Phòng khám

Hệ thống các Phòng khám xuất hiện ngày càng nhiều, số lượng người đến khám chữa bệnh tại các Phòng khám cũng tăng lên mỗi ngày. Hầu hết các Phòng khám đều gặp một số khó khăn đó chính là lượng bệnh nhân trong ngày đông. Hoá đơn của Phòng khám phải hoạt động liên tục, dữ liệu, hồ sơ bệnh nhân và các chứng từ, giao dịch thanh toán trở lên nhiều và phức tạp hơn. Mọi thông tin trên các chứng từ, quản lý thông tin bệnh nhân vẫn phải đảm bảo thông tin chính xác, bảo mật.

Tại các Phòng khám, mọi thủ tục, xuất giấy tờ kết quả và phiếu thanh toán phải đảm bảo diễn ra nhanh chóng, tránh sai sót và an toàn nhất. Những giấy tờ hóa đơn, chứng từ xuất ra trong ngày đều phải trải qua thêm bước nhập liệu toàn bộ thông tin trong bản giấy vào máy tính để kiểm soát thông tin, hồ sơ bệnh nhân cẩn thận nhất. Công tác nhập liệu từ hóa đơn giấy lên máy tính, kế toán tại Phòng khám vẫn gặp sai sót.

Với các Hóa đơn giấy, chứng từ, Kế toán Phòng khám cần 1 khu vực để lưu trữ an toàn riêng, dễ dàng tìm kiếm, tra cứu hồ sơ bệnh nhân và các khoản thanh toán, thu chi cần thiết. Nhưng trên thực tế, việc tìm kiếm lại các chứng từ, hồ sơ,… gây khó khăn. Khi sử dụng hóa đơn giấy, thao tác xử lý và quản lý Hóa đơn trở lên bất cập.

Tuy nhiên, đây là lĩnh vực đặc thù nên nhiều đơn vị vẫn còn khá lúng túng trong mảng nghiệp vụ này. Để thuận tiện cho việc sử dụng HĐĐT tại các cơ sở khám chữa bệnh, BHXH Việt Nam đã ban hành Công văn 3991/BHXH-TCKT hướng dẫn về việc sử dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT. Tại công văn, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đồng thuận việc cơ sở y tế có thể cung cấp HĐĐT chuyển đổi sang hóa đơn giấy, tuy nhiên về lâu dài thì cần hạn chế chuyển đổi sang hóa đơn giấy.

Hóa đơn điện tử (HĐĐT) được đưa vào sử dụng tại các Phòng khám là giải pháp tối ưu đáp ứng các yêu cầu của Phòng khám và người bệnh. Cụ thể sử dụng Hóa đơn điện tử, giúp:

Tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo độ chính xác cao:

Tiết kiệm thời gian nhập liệu, tìm kiếm, chuyển hóa đơn kết quả cho bệnh nhân. Chi phí về nhân sự kế toán giải quyết hóa đơn. Hơn nữa, thay vì nhập tay các thông tin từ hóa đơn giấy lên máy tính giờ đây Phòng khám có thể nhập thông tin và quản lý hoàn toàn trên phần mềm Hóa đơn điện tử. Độ chính xác các thông tin cao hơn.

Giảm áp lực công việc cho quản lý, lưu trữ, tìm kiếm Hóa đơn:

Khi Phòng khám sử dụng Hóa đơn điện tử, tất cả các thông tin về Hóa đơn, chứng từ xuất ra đều được lưu trữ ngay trên hệ thống giúp thuận tiện, nhanh chóng trong việc quản lý, tìm kiếm, tra cứu Hóa đơn khi cần thiết đồng thời tranh được các rủi ro mất, cháy, hỏng Hóa đơn.

Thuận lợi cho việc hạch toán, kê khai, nộp thuế:

Nhờ Hóa đơn điện tử các dữ liệu có thể được dễ dàng tìm thấy và xử lý nhanh chóng; thuận tiện cho việc hạch toán kế toán; đối chiếu dữ liệu, kê khai, nộp thuế do tất cả các tài liệu giao dịch của Phòng khám đều được cập nhật trong một vị trí trên một máy chủ web và thông tin trên hóa đơn điện tử được chuyển thẳng vào hệ thống kế toán và hệ thống thanh toán của đơn vị.- Giao dịch thanh toán nhanh chóng, thuận lợi: Cả Kế toán Phòng khám và bệnh nhân đều không mất thời gian chờ đợi, thanh toán như Hóa đơn giấy trước đây, Chủ động lấy hóa đơn mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ trợ các báo cáo tổng hợp thống kê nhanh và chính xác như: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn; báo cáo tình hình thu viện phí theo các kỳ báo cáo,…

Tính bảo mật, an toàn tuyệt đối: Với Hóa đơn điện tử, Phòng khám yên tâm về tính bảo mật: Bảo mật nội dung hóa đơn, hóa đơn xuất ra được ký số điện tử và mã hóa dữ liệu nên không thể thay đổi,…

3. Lựa chọn Phần mềm Hóa đơn điện tử tốt nhất

MISA là đơn vị đầu tiên và duy nhất đã ứng dụng thành công Blockchain vào phần mềm hóa đơn điện tử – MISA meInvoice giúp gia tăng sự an toàn, minh bạch và chính xác của hóa đơn. Trong làn sóng cách mạng công nghệ 4.0, Blockchain được xem như công nghệ “chìa khóa” cho chuyển đổi số và xây dựng nền tảng công nghệ thông tin tương lai.

– Triển khai dễ dàng: Phòng khám chỉ cần đăng ký là có thể sử dụng được ngay Hóa đơn điện tử MISA meInvoice , không cần tốn thời gian cài đặt

– An toàn bảo mật cao: Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3, tuân thủ tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO 27000, CSA STAR. Hóa đơn điện tử MISA meInvoice tiên phong ứng dụng Công nghệ Blockchain giúp mọi Hóa đơn của Phòng khám đều an toàn, bảo mật và chống làm giả.

meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công

Thủ Tục Mở Phòng Khám Răng Hàm Mặt

(Luật Tiền Phong) – Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân khi đời sống ngày càng được nâng cao, hiện nay các phòng khám nha khoa của cả người Việt Nam cũng như có vốn đầu tư nước ngoài được thành lập ngày càng nhiều. Vậy để xin được giấy phép hoạt động của phòng khám nha khoa các bạn cần chuẩn bị những hồ sơ gì, trình tự thủ tục trên thực tế như thế nào? Trong bài viết lần này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn tất cả những vấn đề nêu trên, mời các bạn đón đọc để có được những thông tin bổ ích.

1. Điều kiện khi thành lập phòng khám nha khoa

Hoạt động trong lĩnh vực y tế là một trong những ngành nghề kinh doanh có điều kiện trên thực tế, vì vậy để xin được giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa các bạn cần đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện theo quy định của pháp luật hiện hành bao gồm:

Điều kiện về tư cách chủ thể;

Điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị;

Điều kiện về nhân sự.

– Thứ nhất , điều kiện về tư cách chủ thể:

Nếu quy mô vừa và nhỏ, các bạn chỉ nên thành lập hộ kinh doanh cá thể để được đơn giản hóa về mặt thủ tục cũng như giảm bớt những khoản thuế mà các bạn phải đóng;

Nếu với quy mô lớn hơn, các bạn nên thành lập doanh nghiệp để tạo điều kiện cho việc phát triển cũng như tìm kiếm đối tác sau này.

– Thứ hai, điều kiện về cơ sở vật chất:

Phải có địa điểm cố định, để chứng minh về địa điểm cố định các bạn phải có bộ hồ sơ cụ thể như sau: Trường hợp là địa điểm thuộc quyền sử dụng của mình phải có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất do cơ quan có thẩm quyền cấp để chứng minh, nếu trường hợp thuê hoặc mượn địa điểm thì phải có Hợp đồng thuê/ mượn địa điểm với chủ sử dụng đất hợp pháp và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất;

Nếu phòng khám nha khoa thực hiện thủ thuật về cấy ghép răng (implant) thì phải có phòng hoặc khu vực riêng dành cho việc thực hiện thủ thuật. Phòng hoặc khu vực thực hiện thủ thuật phải có đủ diện tích để thực hiện kỹ thuật chuyên môn;

Phải bố trí khu vực tiệt trùng để xử lý dụng cụ y tế sử dụng lại, trừ trường hợp không có dụng cụ phải tiệt trùng lại hoặc có hợp đồng với cơ sở y tế khác để tiệt trùng dụng cụ;

Có thùng rác y tế đạt chuẩn theo quy định của pháp luật;

Có hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn.

– Thứ ba , điều kiện về trang thiết bị y tế:

Có đủ trang thiết bị y tế phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của phòng khám nha khoa như: ghế răng,…;

Có hộp thuốc chống sốc và đủ thuốc cấp cứu chuyên khoa.

– Thứ tư , điều kiện về nhân sự: đây là điều kiện quan trọng nhất đối với phòng khám nha khoa.

Phòng khám nha khoa phải có một người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật. Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật phải là bác sỹ có chứng chỉ hành nghề chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt;

Trường hợp Bằng tốt nghiệp là bằng bác sỹ đa khoa thì phải có Chứng chỉ định hướng bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt;

Có thời gian hành nghề khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 36 tháng sau khi được cấp chứng chỉ hành nghề hoặc có thời gian trực tiếp tham gia khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 54 tháng sau khi có bằng tốt nghiệp;

Ngoài người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của phòng khám nha khoa, các đối tượng khác làm việc trong cơ sở nếu có thực hiện việc khám bệnh, chữa bệnh thì phải có chứng chỉ hành nghề và chỉ được thực hiện việc khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi công việc được phân công.

2. Thành phần hồ sơ cần chuẩn bị

Để thực hiện thủ tục cấp giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa các bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm những giấy tờ sau:

Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động (theo mẫu);

Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư (đối với phòng khám có vốn đầu tư nước ngoài) tùy thuộc vào quy mô của từng phòng khám nha khoa (Bản sao hợp lệ);

Chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật (Bản sao hợp lệ);

Danh sách đăng ký người hành nghề của phòng khám (theo mẫu);

Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức và nhân sự của phòng khám (theo mẫu);

Dự kiến phạm vi hoạt động chuyên môn (theo mẫu);

Nhưng trên thực tế hồ sơ mà phải nộp không phải chỉ bao gồm những tài liệu trên mà thường được yêu cầu nộp thêm những giấy tờ sau:

HĐ thu gom rác thải rắn;

Đối với người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật mà chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế cấp tỉnh của các tỉnh khác cấp thì cần nộp bổ sung thêm: Bảng chấm công thực hành; Hóa đơn đóng tiền thực hành; Quyết định phân công người hướng dẫn thực hành, tùy từng trường hợp mà Sở Y tế sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin của người hướng dẫn thực hành như: tên, số điện thoại để chuyên viên liên hệ xác định thông tin;…

3. Trình tự thủ tục thực hiện và cơ quan nhà nước có thẩm quyền

Sau khi chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ hợp lệ nêu trên các bạn thực hiện theo trình tự thủ tục như sau:

Nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa của Sở Y tế nơi đặt địa điểm phòng khám (đối với những tỉnh, thành phố có bộ phận một cửa) hoặc tại Trung tâm hành chính công của tỉnh (đối với những tỉnh, thành phố chưa có bộ phận một cửa).

Sau khi kiểm tra tính hợp pháp và đầy đủ của bộ hồ sơ, chuyên viên một cửa sẽ gửi lại cho bạn Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;

Nếu hồ sơ chưa đầy đủ và hợp lệ chuyên viên sẽ ra Thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ và liên hệ với bạn, thông thường trong khoảng thời gian từ 1-2 tháng và tối đa là 3 tháng kể từ ngày ra Thông báo bạn có nghĩa vụ bổ sung hồ sơ. Nếu quá thời hạn trên mà các bạn không bổ sung hồ sơ thì hồ sơ của bạn sẽ bị trả ra đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất lệ phí hành chính nhà nước đã nộp và sau này nếu tiếp tục có nhu cầu bạn phải nộp lại hồ sơ và nộp lần 2 lệ phí hành chính nhà nước.

Nếu trong thời hạn quy định bạn kịp thời bổ sung hồ sơ chuyên viên một cửa sẽ gửi lại bạn Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả mới;

Sở Y tế sẽ tổ chức một đoàn thẩm định xuống thẩm định cơ sở vật chất thực tế của phòng khám, tại buổi thẩm định Sở Y tế sẽ gửi bạn Biên bản thẩm định hồ sơ và Biên bản thẩm định cơ sở vật chất;

Trong khoảng thời gian 45 ngày làm việc kể từ ngày nộp đầy đủ bộ hồ sơ hợp lệ, Sở Y tế sẽ ra kết quả Giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa.

4. Dịch vụ hỗ trợ của của Luật Tiền Phong

Với đội ngũ Luật sư và chuyên viên có trình độ chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn ra được giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa, cụ thể như sau:

Tư vấn các điều kiện khi xin giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa;

Soạn thảo và hỗ trợ hoàn thiện bộ hồ sơ xin giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa;

Tư vấn lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường cho bộ hồ sơ Hợp đồng rác thải và Đề án bảo vệ môi trường;

Đại diện nộp hồ sơ và xử lý cho các bạn những vấn đề phát sinh nếu có;

Nhận kết quả giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa và bàn giao lại cho khách hàng.

Địa chỉ: Tòa nhà Bình Vượng, số 200, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Comments

Mẫu Phiếu Khám Bệnh, Mẫu Phiếu Khám Răng, Mẫu Phiếu Điều Trị Răng Tại Các Phòng Khám Nha Khoa Đang Sử Dụng

Mẫu phiếu khám bệnh, mẫu phiếu khám răng, mẫu phiếu điều trị răng là mẫu phiếu bắt buộc phải có theo yêu cầu của Bộ Y Tế để sử dụng trong các Phòng khám nha khoa. Thông tin trên mẫu phiếu khám răng, mẫu phiếu điều trị răng phải đầy đủ thông tin cần có + Thông tin bệnh nhân: Họ tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, điện thoại, email… + Tiểu sử: + Triệu chứng: Đau, sốt, viêm … + Chuẩn đoán: Đưa ra các chuẩn đoán để tiến hành làm các thủ thuật xử lý + Thủ thuật: Tổng hợp các thủ thuật đã làm cho bệnh nhân: Ghi sơ đồ răng, vật liệu, thuốc đã sử dụng v…. + Lịch hẹn: Thời gian hẹn tái khám + Đơn thuốc. + Lời dặn: Sau khi ra về, bệnh nhân cần phải tuân thủ những dặn dò của Bác sĩ Nha khoa. Chúng ta có thể tham khảo mẫu phiếu khám răng, mẫu phiếu điều trị răng của những Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

Dễ nhận thấy rằng những mẫu trên rất nhiều thông tin, phức tạp, không phù hợp với các hình thức phòng khám. Với kinh nghiệm triển khai rất nhiều Phần mềm quản lý nha khoa lớn, nhỏ trên cả nước, BambuFit gửi tới các Phòng khám nha khoa những mẫu phiếu khám răng, mẫu phiếu điều trị răng đang được các Phòng khám nha khoa sử dụng hiện nay.

Phòng khám lớn và vừa.

Mẫu này dành cho các Phòng khám vừa và lớn: Đảm bảo đầy đủ các thông tin cần có theo yêu cẩu của Bộ Y Tế, trình bày đẹp, rõ ràng, chi tiết.

Phòng khám nhỏ

Đảm bảo đầy đủ các thông tin cần có theo yêu cẩu của Bộ Y Tế, thông tin hợp lý, dễ nhìn.

Phòng khám tuyến huyện, xã

Những phòng khám này, mẫu yêu cầu cần đơn giản, ngắn gọn.

Nếu các Phòng khám nha khoa muốn thiết kế mẫu riêng, đặc thù cho riêng mình thì có thể liên hệ với BambuFit để được hỗ trợ. Hotline 24/7: 0942.484.784. Zalo: 0942.116.117.