Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Làm / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top View | Ezlearning.edu.vn

Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Làm Kế Toán Hiệu Quả

Bí Quyết Viết Cv Xin Việc Ngành May Trúng Tuyển Ngay Lập Tức

Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Hay, Chuyên Nghiệp

Những Lý Do Xin Nghỉ Phép Khiến Cấp Trên Hài Lòng

#1 Đơn Xin Nghỉ Chế Độ Thai Sản

Mẫu Đơn Xin Phép Treo Băng Rôn

Càng cụ thể càng tốt

Những công việc và kinh nghiệm bạn trình bày trong đơn xin việc cần phải được thể hiện một cách cụ thể. Đặc biệt là vị trí và nhiệm vụ của bạn, bạn cần phải trình bày rõ ràng trong đơn xin việc. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về kinh nghiệm và trình độ của bạn. Nhờ đó, công ty có thể đánh giá được mức độ phù hợp của bạn với vị trí công việc.

Nhắc đến bất kỳ khóa học hoặc khóa đào tạo chuyên môn nào bạn thực hiện

Liệt kê các bằng cấp cần thiết vào trong hồ sơ xin việc của bạn

Làm nổi bật liên kết của bạn với lĩnh vực công việc

Thể hiện năng lực và cam kết với ngành nghề của bạn.

Giúp nhà tuyển dụng thấy được nhiệt huyết, thái độ làm việc và đánh giá được sự phù hợp của bạn đối với công việc.

Thể hiện thành tựu của bạn

Những giải thưởng và lời khen của cấp trên hoặc giáo viên sẽ là cơ sở giúp nhà tuyển dụng đánh giá sự chuyên nghiệp và khả năng làm việc của bạn. Trong cách viết đơn xin việc làm kế toán hiệu quả, bạn không nên bỏ qua các thành tựu bạn sở hữu khi làm việc tại công việc trước đó và các thành tựu có được khi hoạt động ngoại khóa và quá trình học tập.

Sử dụng các số liệu thống kê ấn tượng

Sử dụng các số liệu thống kế ấn tượng trong đơn xin việc sẽ giúp thể hiện nhanh chóng năng lực làm việc của bạn. Chúng có thể là những đóng góp của bạn vào tăng trưởng tài chính công ty hay đóng góp của bạn trong việc giảm chi phí không cần thiết.

Tập trung vào những gì bạn có thể đóng góp

Đơn xin việc hiệu quả không chỉ bao gồm kỹ năng, kinh nghiệm và thành tích của bạn, mà nó còn bao gồm những đóng góp của bạn nếu bạn trúng tuyển. Cách viết đơn xin việc làm kế toán này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong hàng loạt hồ sơ xin việc mà nhà tuyển dụng nhận mỗi ngày.

Hãy cho Nhà tuyển dụng thấy bạn có thể đóng góp gì cho công ty

Mẫu đơn xin việc làm kế toán

Năng lực chính của tôi bao gồm:

Tại vị trí hiện tại của tôi ở công ty cổ phần Minh Tuấn, tôi làm việc với tư cách là một chuyên viên phân tích tài chính. Tôi chịu trách nhiệm lãnh đạo một nhóm 5 người và thực hiện một loạt các quy trình mua bán. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã đạt được sự hiểu biết của một chuyên gia về các công cụ tài chính và phần mềm kế toán và tôi cũng có khả năng giải thích các thông tin phức tạp một cách dễ hiểu và hiệu quả.

Là một kế toán viên đã được chứng nhận, tôi là một người có khả năng giao tiếp tốt, với kỹ năng tổ chức, ra quyết định và quản lý thời gian xuất sắc. Tôi thường xuyên đạt được và vượt qua các mục tiêu được đặt ra trong công việc.

Tôi là một người chủ động, sáng tạo và mong muốn tìm kiếm một vị trí bổ ích và đầy thách thức. Đó là lý do tại sao tôi quyết định ứng tuyển và nắm lấy cơ hội trở thành một nhân viên tiềm năng tại công ty trách nhiệm hữu hạn Thái Dương.

Trân trọng,

Bách

Trần Quang Bách

Địa chỉ: 456 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội/

SĐT: 0893-185-188

Email: tranquangbach@gmail.com

Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng

Tìm kiếm việc làm luôn là quá trình gian nan với nhiều bạn trẻ mới ra trường. Theo đó, nhà tuyển dụng cũng gặp những khó khăn nhất định khi tìm kiếm nguồn nhân lực. Hy vọng rằng những bài viết mà tôi cung cấp về bí kíp chuẩn bị hồ sơ xin việc, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng tìm kiếm nhân sự…sẽ mang lại giá trị to lớn cho bạn.

Cách Viết Đơn Xin Việc Làm: Làm Sao Kết Thúc Đơn Xin Việc?

Làm Hồ Sơ Xin Visa Thăm Thân Đức

Xin Visa Học Tiếng Đức 1 Năm Ở Đức

Tiếng Đức Giao Tiếp: Mẫu Câu Gọi Điện Xin Cho Con Nghỉ Học Vì Bị Ốm

Hướng Dẫn Hoàn Thiện Hồ Sơ Xin Học Bổng Thpt Úc 2022

Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Việc Làm Thêm Tại Nhật

Tổng Hợp Các Mẫu Đơn Xin Việc Marketing Và Mẹo Về Cách Viết

Cách Viết Đơn Xin Việc Ngân Hàng Viết Tay Chuẩn Nhất 2022

Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Việc Ngành Y Dược Tạo Ấn Tượng Nhất

Cách Viết Đơn Xin Việc Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán

Tiết Lộ Cách Viết Đơn Xin Việc Vào Cơ Quan Nhà Nước Chuẩn Nhất

Đối với nước Nhật, nếu bạn muốn xin việc làm thêm, bạn cần phải có được giấy phép làm thêm do Cục quản lý xuất nhập cảnh cấp phép. Bạn có thể xem quy định về việc làm thêm tại Nhật tại bài viết: ” Các quy định việc làm thêm cho du học sinh tại Nhật Bản ”

Khi đã đủ điều kiện để có thể đi làm thêm thì bạn có thể nhờ trường học giới thiệu các việc làm thêm hoặc bạn tự tìm việc làm thêm. Tuy nhiên bạn vẫn phải tự liên hệ với người tuyển dụng để xin việc và việc viết đơn xin việc làm thêm tại Nhật là điều rất quan trọng. Ngay sau đây Traum sẽ hướng dẫn bạn viết một đơn xin việc hoàn chỉnh.

履歴書 (rirekisho) hay còn gọi là sơ yếu lý lịch nộp cho công ty khi bạn đi xin việc. Bạn có thể mua mẫu hồ sơ ở các cửa hàng tạp hóa. Lưu ý khi viết sơ yếu lý lịch, bạn phải viết bằng bút bi đen, viết rõ ràng, trường hợp viết nhầm cũng không được gạch hay tẩy xóa mà phải viết tờ khác. Vì thế bạn nên mua vài mẫu hồ sơ để khỏi phải đi nhiều nếu bị viết nhầm.

Hướng dẫn chi tiết các mục trong đơn xin việc làm thêm tại Nhật:

Đây là phần dành cho dấu tên của bạn. Thật tốt nếu bạn có con dấu tên cho riêng mình, hãy đặt hình dấu tên ở chỗ này. Nếu không có, bạn hãy để trống.

Việc dán ảnh thẻ vào hồ sơ xin việc là điều rất quan trọng với nhà tuyển dụng Nhật Bản, cũng như các nhà tuyển dụng khác. Điều này giúp nhà tuyển dụng chắc chắn rằng bạn chính là người tham gia phỏng vấn, và cũng giúp họ nhớ được ứng viên cho sự lựa chọn của mình. Khi chụp ảnh thẻ, bạn cần chú ý những điểm sau:

Kích thước của ảnh nên là 3×4

Ảnh chụp trong vòng 3 tháng

Bạn nên mặc trang phục công sở (nếu là nam, nên mặc áo sơ mi và thắt cavat)

Hình ảnh nghiêm túc, gọn gàng, không trang điểm lòe loẹt

Nếu như bạn có người thân quen tại Nhật (bạn bè, họ hang, …) hãy điền thông tin của họ vào đây. Trường hợp không có ai, hãy để trống phần này.

Ở phần này, bạn cần liệt kê tất cả các trường đã theo học theo thứ tự thời gian. Bạn phải ghi rõ quá trình học tại những trường nào, từ thời gian nao đến thời gian nào, tại khoa nào.

Tương tự, bạn cũng liệt kê quá trình làm việc theo trình tự thời gian. Mỗi lần liệt kê tên một công ty mình đã làm việc, bạn cần ghi chữ入社 sau tên công ty. Ở phần nghỉ việc tại công ty, bạn điền cụm từ一身上の都合により退社 (vì lí do cá nhân).

Đây là phần liệt kê bằng cấp, chứng chỉ mà bạn có như bằng lái xe, chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng Anh hay tiếng Nhật, …

Về phần trình bày lí do muốn làm công việc đó, người Nhật rất chú trọng điểm này, vì thế bạn hãy dành thời gian viết phần này thật cẩn thận và kỹ lưỡng.

Ghi số người cạnh chữ 人. Nếu không, điền “0.”

Khoanh tròn 有 nếu đã kết hôn, hoặc 無 nếu chưa lập gia đình.

Khoanh 有 nếu bạn đã lập gia đình và nhận được hỗ trợ từ vợ/chồng, chọn 無 nếu không.

Từ khóa: đơn xin việc làm thêm tại Nhật, don xin viec lam them tai nhat

Cách Viết Cv Xin Việc Lễ Tân Khách Sạn, Hành Chính “đánh Gục” Mọi Nhà

Cách Viết Mẫu Đơn Xin Việc Kế Toán “chuẩn Cơm Mẹ Nấu” Cho Bạn

Cách Viết Đơn Xin Việc Điều Dưỡng

Mẫu Đơn Xin Việc Tài Xế Xe Tải, Cv Xin Việc Lái Xe Tải

Đơn Xin Việc Kính Gửi Ai Để Tờ Đơn Được Gửi Đúng Địa Chỉ?

Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Việc

Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Kế Toán Viết Tay

Thủ Tục Xin Visa Đi Du Học Nhật Bản

Chứng Minh Tài Chính Tiếng Anh Là Gì Và Những Liên Quan

Mẫu Đơn Xin Vay Vốn Ngân Hàng Nông Nghiệp

Đơn Xin Vay Vốn Ctu

Đơn xin việc là màn chào hỏi đầu tiên của ứng viên gửi đến nhà tuyển dụng khi tham gia ứng tuyển vào một ví trí nào đó. Rất nhiều bạn sinh viên mới ra trường gặp khó khăn trong việc lựa chọn câu từ để thể hiện bản thân mình, thậm chí còn có bạn không biết phải viết đơn xin việc viết tay thế nào. Bạn có được mời phỏng vấn hay không, hồ sơ xin việc của bạn có ấn tượng không? đơn xin việc quyết định rất nhiều.

Trong bài viết này KẾ TOÁN THUẬN VIỆT sẽ chia sẻ cho các bạn kế toán mới ra trường cách viết một đơn xin việc kế toán viết tay hiệu quả:

Thông thường, một đơn xin việc sẽ có cấu trúc như sau:

Các bạn viết địa chỉ bộ phận tiếp nhận thông tin tuyển dụng , ví dụ: phòng nhân sự, ban lãnh đạo, ban giám đốc… (ghi rõ và đầy đủ tên công ty, để nhà tuyển dụng hiểu rằng đây là đơn xin việc dành cho công ty đó, chứ không phải dùng chung)

Phần này các bạn tập trung vào thông tin liên lạc, chứ chưa nói đến năng lực cá nhân, để nhà tuyển dụng biết: bạn là ai? bạn bao nhiêu tuổi? bạn đang ở đâu?

Đừng quên ghi ở phần này số điện thoại và mail để nhà tuyển dụng dễ dàng liên lạc với bạn.

Nội dung chính của đơn xin việc

Qua đâu bạn biết thông tin tuyển dụng.

– Bạn muốn ứng tuyển vào vị trí gì

– Bạn tốt nghiệp trường nào? Bạn có những kỹ năng gì để đáp ứng được những yêu cầu của công việc đó

– Bạn đã từng có kinh nghiệm đi làm ở những đâu thì đưa hết vào đây, càng những công việc làm thêm thời sinh viên càng quý, vì điều đó thể hiện sự năng động của bạn.

Quan trọng nhất là bạn phải thể hiện được mức độ phù hợp giữa yêu cầu của nhà Tuyển dụng với những kỹ năng mà bạn có.

Đây là nơi bạn thể hiện những điểm mạnh của cá nhân bạn.

– Chốt lại vấn đề là bạn phù hợp và sẽ làm tốt công việc đó.

– Mong được hẹn lịch phỏng vấn cụ thể.

– Chúc công ty làm ăn phát đạt.

– Cảm ơn và ký đơn.

– – Một vài kinh nghiệm khi viết đơn xin việc viết tay như sau:

Viết đầy đủ, rõ ràng tất cả các thông tin. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không được viết tắt trong đơn xin việc của mình. Việc viết tắt có thể khiến nhà tuyển dụng đánh đồng với tính cách ẩu thả, không tôn trọng người đọc và không quan tâm gì đến công việc đang ứng tuyển (đặc biệt với nghề kế toán thì điều này vô cùng quan trọng)

Trung thành với mực xanh hoặc đen truyền thống. Đừng sáng tạo bằng màu mực “bảy sắc cầu vồng”, vì đây không phải là “tác phẩm nghệ thuật” hay “thư kết bạn bốn phương”. Đừng bôi đỏ tiêu đề hay gạch chân, đánh dấu hoa thị v.v… vì những cách thể hiện này làm cho đơn xin việc trở nên thiếu chuyên nghiệp và giống một bài làm văn của học sinh hơn là đơn ứng cử của một chuyên gia đầy kinh nghiệm. Dùng bút mực thay cho bút bi khi viết đơn cũng là một gợi ý hay.

– Một lá đơn xin việc được viết sạch đẹp, ngay ngắn và thẳng hàng thẳng lối sẽ tạo ấn tượng rất tốt đối với nhà tuyển dụng. Do đó bạn đừng ngại tập trung công sức của mình vào đây.

– Hãy sáng tạo và thể hiện mình. Với đơn xin việc viết tay, bạn không cần phải gò mình theo một form chuẩn nào cả. Đây chính là nơi để bạn thể hiện cá tính riêng để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Nhưng nên nhớ rằng, sáng tạo không có nghĩa là bay bổng đến mức lố bịch, dù sao vẫn có những tiêu chuẩn chung cần phải tuân theo.

Những điều cần làm trước và trong khi viết đơn xin việc viết tay:

– Cần phải tìm hiểu thật kỹ về công ty và công việc sắp ứng tuyển càng nhiều càng tốt, có thể qua website của công ty đó, hay qua bạn bè, qua báo chí v.v…

– Suy nghĩ thật kỹ về những gì chuẩn bị viết trong đơn, và khi viết nên viết đi viết lại nhiều lần đến khi có được một lá đơn xin việc mà bạn tâm đắc nhất.

– Một đơn xin việc chuyên nghiệp sẽ không bao giờ được phép có lỗi ngữ pháp, lỗi chính tả, đây là điều không thể chấp nhận được, vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định gửi đến tay nhà tuyển dụng.

– Cách trình bày trong đơn rất quan trọng, việc chọn loại giấy phù hợp cũng sẽ quyết định đến hiệu quả của lá đơn xin việc.

Về thứ tự trình bày, nên nhớ rằng, dù chỉ là một lá đơn xin việc thì việc đảm bảo trình tự chung: “mở bài, thân bài, kết luận” cũng là điều hết sức quan trọng. Bằng ngôn ngữ chuẩn xác, sinh động và đầy đủ ý, bạn sẽ gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Hãy chứng minh cho họ thấy được giá trị và lợi ích lâu dài mà bạn sẽ đem đến cho doanh nghiệp.

ĐT: 08.66848185 – 0907.958.205 (Mrs Bình)

mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo quyết định 15 và mẫu giấy đề nghị tạm ứng quyết định 48 1. Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo quyết định số …

Cách tính tiền phạt nộp chậm thuế

Tuyển cộng tác viên marketing online

Nghị định 41/2020 về gia hạn nộp thuế,

báo cáo thuế, dịch vụ kế toán quận

Cách sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm ở

trung tâm đào tạo học kế toán thực

Học nghề Kế Toán tổng hợp

Nên học kế toán thực hành ở đâu

Làm Sao Để Tránh Những Điều Tối Kị Khi Viết Đơn Xin Việc

Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Việc/ Cover Letter Bằng Tiếng Anh

【Tổng Hợp】Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Tất Cả Ngành Nghề P1

Từ Vựng Cần Biết Khi Viết Đơn Xin Việc, Cv Bằng Tiếng Anh

Cách Viết Đơn Xin Việc Lấy Lòng Nhà Tuyển Dụng

Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

Mẫu Đơn Xin Cấp Nhà Ở Tập Thể

Đơn Xin Xác Nhận Mất Biển Số Xe

Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

#chi Tiết Cách Tạo Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Hoàn Chỉnh

Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Của Giáo Viên

Với xu hướng hiện nay thư xin việc bằng tiếng Anh là một thứ không thể thiếu trong bộ hồ sơ của bạn. Bất luận là nhà tuyển dụng có yêu cầu hay không, ứng viên thời hội nhập vẫn nên viết thư xin việc bằng Tiếng Anh, kèm theo các văn bằng, chứng chỉ… Hướng dẫn cách viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh

Giới thiệu về thư xin việc bằng tiếng Anh

Bên cạnh sơ yếu lí lịch, thư xin việc là công cụ quen thuộc giúp ứng viên bộc lộ một phần tính cách và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Đồng thời, nó còn giúp bạn khẳng định khả năng ngoại ngữ của mình cho các nhà tuyển dụng.

4 mục đích chính của thư xin việc bằng tiếng Anh

Thư xin việc của bạn cần phục vụ 4 mục đích sau:

Giới thiệu bản thân. Đưa ra lý do vì sao bạn đến với công ty này

Chứng minh bạn là ứng viên thích hợp

Bổ sung những ưu điểm, bằng cấp, kinh nghiệm mà bạn chưa đề cập trong CV

Phát triển nội dung từ CV

Hình thức của thư xin việc

Một thư xin việc điển hình sẽ được căn trái toàn bộ nội dung, sử dụng thống nhất một font chữ, cỡ chữ 13, cách dòng 1,5 và không cách đoạn. Nội dung thư nên được tóm gọn trong diện tích một trang A4. Nhờ vậy nhà tuyển dụng sẽ không mất quá nhiều thời gian đọc thư của bạn. Do đó nội dung đơn thư cần hết sức cô đọng, rõ ràng.

Bố cục của thư

Thư xin việc gồm 3 phần chính: phần mở đầu, nội dung và kết luận. Trước khi tiến hành viết thư, ứng viên cần nêu một số thông tin cá nhân cơ bản và nơi tiếp nhận thư. Cụ thể trên cùng đơn thư cần ghi họ và tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của bạn. Tiếp đến là ngày tháng viết thư. Sau đó là tên công ty, bộ phận tiếp nhận thư và vị trí bạn mong muốn ứng tuyển.

Hướng dẫn viết thư xin việc bằng tiếng Anh

Phần mở đầu

Phần mở đầu cần nêu lí do bạn viết đơn xin việc tới nhà tuyển dụng. Các mẫu câu thông dụng nhất bao gồm:

Phần nội dung

Trong phần nội dung, ứng viên chỉ nên viết từ hai đến ba đoạn văn. Những ý chính bao gồm quá trình học tập, ví dụ như nói bạn đã tốt nghiệp trường nào (from my C.V, you will see that I graduated from ….), kinh nghiệm làm việc tính tới thời điểm hiện tại (at psent, I am working for…), cuối cùng là những đặc điểm về tính cách giúp bạn làm tốt công việc mình đang ứng tuyển (in addition, I am active and enthusiastic…)

Phần kết luận

Ở phần kết luận, ứng viên khẳng định lại mình là người có tiềm năng và phù hợp với vị trí tuyển dụng, hứa hẹn một cuộc gặp gỡ hay phỏng vấn để trao đổi thêm về công việc với nhà tuyển dụng.

Bản mẫu thư xin việc bằng tiếng Anh theo đúng chuẩn

Những lưu ý cho đơn xin việc bằng tiếng Anh của bạn

Để tránh rườm rà, hãy thực hiện căn trái toàn bộ nội dung, dùng font chữ chân phương, chẳng hạn Times New Roman (13 points). Bên trên cùng, ghi địa chỉ liên lạc và số điện thoại của bạn, sau đó đến ngày viết thư, rồi tên người nhận. Nội dung thư được trình bày trong diện tích còn lại của trang A4, nên ngắn gọn, rõ ràng. Văn phong Tiếng Anh có đặc thù là đi vào mục đích chính ngay khi mở đầu nội dung. Vì vậy, bạn nên “đặt tên” thư bằng một dòng in nghiêng, mở đầu bởi từ dẫn Reference, ví dụ: Re: Salesman post (Dự tuyển vị trí nhân viên bán hàng). Chú ý, câu này sẽ được sắp xếp ngay sau địa chỉ người nhận và trước khi bắt đầu trình bày thư. Tổ chức nội dung thư có nhiều cách khác nhau và còn tuỳ thuộc vào các yếu tố: kiến thức cá nhân của người viết, yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, để tránh lan man, chỉ nên gói gọn lại trong 3 đoạn, lần lượt nói về nguyên nhân đăng ký thi tuyển, những hiểu biết về chuyên môn của bạn và một số điểm mạnh cá nhân (thông minh, nhanh nhẹn, sẵn sàng công tác xa…).

Kết thúc thư, hãy khẳng định với nhà tuyển dụng rằng bạn mong muốn được gặp trực tiếp họ trong một buổi intervew (I am looking forward to an intervew at your office).

Ngoài ra, trong bức thư xin việc của mình, bạn cũng nên lưu ý đến những yếu tố sau:

Xem lại thông tin của công ty cũng như vị trí bạn ứng tuyển

Sử dụng font chữ chuyên nghiệp

Tạo các tiêu đề (Heading) để thấy rõ bố cục

Bạn có thể mở đầu thư bằng cách nói về mục tiêu nghề nghiệp

Nói qua về kinh nghiệm, bằng cấp cũng như khía cạnh của bản thân

Thể hiện sự trân trọng của mình đối với công việc bạn ứng tuyển

Tham khảo một số mẫu thư xin việc bằng tiếng Anh

Mẫu 1: Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh cho vị trí Accountant (Kế toán)

Nguyen Van A

Tan Binh, HCMC – M: 09090909xx E: nguyen….@gmail.com

Nov 24, 2014

Ms Nguyen Van B

HR Manager – ABC manufacturing company Thuan An, Binh Duong

Dear Ms. B,

Apply to: Accountant position

You will find me to be a positive, motivated, and hard-working person who is keen to learn and contribute. Given the opportunity, I would apply myself with enthusiasm to all tasks, ensuring that I get the job done accurately and efficiently.

As part of my application, I have attached my resume for your consideration. I look forward to meeting with you and discussing my qualifications in more detail.

Yours sincerely,

Nguyen Van A

Mẫu 2: Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh cho vị trí Sales Executive (Điều hành kinh doanh)

Nguyen Van A

Tan Binh, HCMC

M: 09090909xx

E: nguyen….@gmail.com

14th June 2014

Mr. Nguyen Van B

HR Manager – ABC manufacturing company – District 9, Ho Chi Minh City

Dear Mr. B,

Apply to: Sales Executive position

I have got a Bachelor’s Degree in Business Administration with two years in sales of electronics goods. In my recent position as a Sales Executive for DEF Electronics Company, developing a sale network of selected products in the South region. I have had the opportunity to increase sales by 25% during the first year, 35% during the second year, and named “Sales Executive of the Year” for outstanding performance.

I possess aggressive marketing and good negotiating skills. My verbal communication skills and positive attitude make me an effective communicator with my customers. Given the opportunity, I would be able to become an excellent repsentative of your sales team.

Please consider the enclosed resume to know more about my professionalism, background, and skills. I look forward to having an opportunity of discussing my application with you further and how I can significantly contribute to the ongoing of your reputable company.

Yours sincerely,

Nguyen Van A

Một số mẫu thư xin việc bằng tiếng Anh khác

Theo Kênh Tuyển Sinh tổng hợp

Mẫu Đơn Xin Ra Khỏi Ban Chấp Hành Công Đoàn

12+ Mẫu Đơn Xin Việc Chuẩn File Word & Viết Tay 2022

Đơn Xin Vào Làm Việc Chính Thức

Đơn Xin Lấy Vợ Của Bộ Đội

Đơn Xin Cấp Điện Cho Gia Đình Mẫu Chuẩn 2022 Download Miễn Phí

🌟 Home
🌟 Top