Hướng Dẫn Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Thu Hút Nhà Tuyển Dụng

--- Bài mới hơn ---

  • Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Viết Thế Nào?
  • Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Đơn Giản Nhất
  • 【Tổng Hợp】Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Tất Cả Ngành Nghề P2
  • Đơn Giản , Chuẩn Viết Tay , Bằng Tiếng Anh 2022 Đầy Đủ .
  • Làm Thế Nào Để Viết Thư Xin Việc Hay, Ấn Tượng?
  • Một tài liệu không thể thiếu khi đi xin việc bên cạnh hồ sơ là đơn xin việc (Cover letter). Đơn xin việc bằng tiếng Anh được coi là công cụ tuyệt vời để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Một lá đơn xin việc tốt sẽ phần nào bộc lộ tính cách, khả năng làm việc của ứng viên. EFA Việt Nam xin giới thiệu với các bạn những bước cơ bản để có một lá đơn xin việc chuẩn.

    Bên cạnh CV, đơn xin việc được gửi kèm cho nhà tuyển dụng nhằm cung cấp thêm những kĩ năng, kinh nghiệm của ứng viên. Một lá đơn xin việc thường cung cấp chi tiết thông tin tại sao bạn đủ khả năng làm việc tại vị trí ứng tuyển. Bằng cách xem xét các mẫu đơn, nhà tuyển dụng sẽ chọn ra được ứng viên phù hợp với công việc và mời họ đến buổi phỏng vấn.

    Để gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng nước ngoài, bạn cần lưu ý những điểm sau:

    Hình thức lá đơn

    • Nội dung tóm gọn trong một trang A4
    • Toàn bộ phần văn bản được căn trái
    • Phông chữ Times New Roman; cỡ chữ 13; cách dòng 1.5

    Nội dung lá đơn:

    Đơn xin việc bằng tiếng Anh bao gồm 3 phần chính: mở đầu, nội dung và kết luận. Với tất cả các phần ứng viên cần viết cô động, rõ ràng, tách đoạn cụ thể. Một lá đơn nên bắt đầu bằng thông tin liên lạc của cả bạn và nhà tuyển dụng. Thông tin bao gồm thường có: tên, địa chỉ, số điện thoại, email …

    Mở đầu

    Bắt đầu lá thư bằng việc giải thích lý do bạn viết đơn xin việc cho nhà tuyển dụng, công việc bạn muốn làm là gì. Đưa thêm thông tin mà bạn biết về công việc, đặc biệt trong trường hợp bạn được giới thiệu từ ai đó trong công ty. Các mẫu thông dụng:

    Nội dung:

    Phần nội dung đơn xin việc bằng tiếng Anh thường rơi vào khoảng 1-2 đoạn. Những điểm chính bạn cần thêm vào như quá trình học tập, ngôi trường bạn tốt nghiệp (from my C.V, you will see that I graduated from ….). Nói thêm về kinh nghiệm làm việc hiện tại (at psent, I am working for…). Hãy giải thích tại sao bạn thích công việc, điều gì khiến bạn xuất sắc hơn các ứng viên còn lại. (in addition, I am active and enthusiastic…).

    Kết luận:

    Kết thúc lá đơn, hãy khẳng định lại mình là ứng viên có tiềm năng và phù hợp với vị trí tuyển dụng. Đưa ra mong muốn có buổi gặp gỡ với nhà tuyển dụng để trao đổi thêm về công việc. Cảm ơn nhà tuyển dụng đã quan tâm tới mình (Thanks for his/her consideration).

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh đơn giản

    75 Thai Thinh, Dong Da, Ha Noi – Tel: 090-xxxxxxx

    Nov 24, 2014 – ABCD Enterprise – Attn: Human Resources Manager

    From my C.V, you will see that, I graduated from Foreign Trade University with a good bachelor degree. I have a good command of Vietnam economic and social situation, and I am confident in doing business.

    At psent, I am working for….

    In addition, I am active and enthusiastic. I am willing to learn and do what takes to get a job done well even under pssure or on far mission. I am looking forward to an interview at your office.

    Nguyen Thi A

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tập Làm Văn Lớp 3: Tuần 2
  • Ông Nguyễn Thế Thảo Làm Đơn Xin Thôi Giữ Chức Chủ Tịch Tp Hà Nội
  • Chuyển Thủ Đô Vào Đà Nẵng
  • Đừng Bao Giờ Thôi Mơ Ước Và Hy Vọng
  • Lá Đơn Xin Từ Chức Của Một “thằng Đánh Máy” Ở Đà Nẵng
  • Cách Viết Cover Letter Bằng Tiếng Anh Đốn Tim Nhà Tuyển Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Dịch Vụ Viết App Ios Giá Rẻ Trên Toàn Quốc
  • Tôi Muốn Lập Trình Ứng Dụng Ios. Tôi Nên Bắt Đầu Từ Đâu?
  • Hướng Dẫn Làm App Ios Trong 5 Phút Cho Người Không Biết Lập Trình Ios
  • Các Bước Hoàn Thành Application Form Online Của Emirates
  • Hướng Dẫn Viết Cv Nổi Bật Hơn Trong Vòng Application Form
  • hZWYl5ZgkWuclpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ–oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WUl5eYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE. Answer 1 1

    Hiện nay, không chỉ tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài mà nhiều công ty Việt cũng khuyến khích ứng viên gửi đơn xin việc bằng tiếng Anh, cover letter cũng là cách “thay lời muốn nói” hiệu quả, vì vậy mà việc dành thời gian để học cách viết cover letter không bao giờ thừa. Với cover letter, nhà tuyển dụng có thể hiểu nhiều thêm về bạn, kinh nghiệm và hơn thế là đam mê của bạn đối với công việc, nó giống như một công cụ quen thuộc giúp ứng viên bộc lộ một phần khả năng và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

    Vậy tại sao bạn không nghĩ nhà tuyển dụng như một mẫu người lý tưởng và bạn phải viết một bức thư đầy thuyết phục để “cưa đổ” người này? Có rất nhiều cách viết cover letter bằng tiếng anh, nhưng để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng thì bạn cần chú ý những điểm sau:

    Hãy đảm bảo cách viết cover letter bằng tiếng anh của bạn có 3 phần chính: mở đầu, nội dung và kết thúc.

    Nhưng trước khi bắt đầu cách viết cover letter bằng tiếng anh, bạn cần chắc chắn nhắm đến đúng đối tượng đọc thư. Nếu bạn biết tên nhà tuyển dụng, lời chào của bạn có thể là: Dear (Mr, Dr, Mrs, Ms…) (Tên nhà tuyển dụng) và cuối cùng là dấu phẩy/ dấu chấm. Còn trong trường hợp bạn không biết tên nhà tuyển dụng, bạn có thể ghi: “Dear Hiring Manager”, “Dear Recruiting Team” hoặc “Dear (Tên công ty)” và cuối cùng là dấu phấy/ dấu chấm.

    2/Nội dung

    Cách viết cover letter bằng tiếng Anh chuẩn là có tối thiểu 3 đoạn văn để bạn trình bày giới thiệu về mình bao gồm những kỹ năng, kinh nghiệm bản thân, lòng đam mê của bạn đói với công việc. Bạn nên nói với nhà tuyển dụng lý do tại sao bạn có đủ điều kiện để làm công việc mà bạn ứng tuyển.

    Trong cách viết cover letter bằng tiếng anh ở phần này nên bao gồm một số ý chính như quá trình học tập, đã tốt nghiệp trường nào (from my C.V, you will see that I graduated from ….), kinh nghiệm làm việc tính tới thời điểm hiện tại (at psent, I am working for…), đặc điểm về tính cách giúp bạn làm tốt công việc mình đang ứng tuyển (in addition, I am active and enthusiastic…). Bạn phải đưa ra những kỹ năng, kinh nghiệm phù hợp với yêu cầu của công việc, cũng như thành tích, câu chuyện thành công về các dự án của bạn.

    Sau khi đã phác họa ra “chân dung” của ứng viên lý tưởng trong mắt nhà tuyển dụng, bước tiếp trong cách viết cover letter là nhấn mạnh đam mê của bạn đối với công việc và công ty. Đừng thật thà nói đến lý do tài chính ngay từ đầu, hãy cho nhà tuyển dụng biết bạn muốn đến làm ở công ty vì nhiều lý do khác như là: cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc, thành tích của công ty, rồi mới đến lương thưởng.

    Đừng quên cái tôi của bạn, cái tôi chính là cá tính con người giúp nhà tuyển dụng hiểu được bạn nhiều hơn, hơn thế nữa cách viết cover letter này cũng là một trong những điểm khiến bạn trở nên đặc biệt hơn so với những ứng viên khác.

    3/ Kết thúc

    Bạn cần khẳng định lại việc mình là người có tiềm năng và phù hợp với vị trí tuyển dụng, bày tỏ niềm hy vọng sẽ có một cuộc phỏng vấn để trao đổi thêm về công việc với nhà tuyển dụng.

    Trong cách viết cover letter bằng tiếng anh, đừng quên câu này: I look forward to dicussing my qualifications further and can be reached by email at …. or by phone at… , và kèm theo đó là dòng cảm ơn đến nhà tuyển dụng. Cuối thư bạn có thể viết “Best” hoặc “Sincerely” và ghi rõ họ tên ở phía bên dưới. Nếu có đính kèm với CV bạn cũng nên nhớ để ghi chú ở phía bên dưới.

    Có nhiều cách viết cover letter bằng tiếng Anh khác nhau, nếu biết cách viết thật khéo léo và trình bày ấn tượng thì bạn hoàn toàn có khả năng đến một buổi phỏng vấn tiếp theo với nhà tuyển dụng trong tương lai gần

    Xem hướng dẫn viết CV bằng tiếng anh tại ĐÂY.

    (Nguồn tham khảo từ chúng tôi và cfl.edu.vn)

    hZWYl5ZgkWuclpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ–oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WUl5eYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE. Answer 1 1

    Have something to say?

    Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

      Đây là cover letter mẫu mình dùng khi xin việc:

      Dear

      • ● Strong communication and management skills.
      • ● Proficiency in identifying untapped markets and business opportunities.
      • ● Sound track record of key responsibility for product launch, pricing, marketing and promotional initiatives.

      I hope that my keen business knowledge and skills will be intriguing enough to warrant a face-to-face meeting. I am confident my combination of drive and experience will provide you with an invaluable resource. Please see my attached CV/portfolio for additional professional information about me.

      I look forward to discussing your objectives and how we can work together to accomplish them.

      Sincerely,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cover Letter Là Gì? 6 Bước Viết Cover Letter Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng
  • Cover Letter Là Gì? Viết Như Thế Nào? 16 Mẫu Cover Letter Tham Khảo
  • Viết App Mobile Trong Kinh Doanh Bằng Cách Nào?
  • Chủ Đề Cơ Bản Của Môn Acca F9: “investment Appraisal”
  • Performance Appraisal Là Gì? 5 Bước Performance Appraisal
  • Mẫu Cv It Tiếng Anh Hấp Dẫn Nhà Tuyển Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Glossary Of The 2022 Civil Procedure Code
  • Đơn Kiện Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Giải Thích Bằng Tiếng Anh Khi Đi Làm Muộn Và Muốn Về Sớm
  • (Mẫu) Sơ Yếu Lý Lịch Bằng Tiếng Anh Hay Nhất 2022
  • Các Loại Hoa Mẫu Đơn ( Bông Trang)
  • Các mẫu CV IT tiếng Anh (CV English IT) trên TopDev

    Mẫu CV IT tiếng Anh (CV English IT) chuẩn là như nào?  Bạn đang gặp những khó khăn khi viết CV IT? Đừng lo lắng vì chỉ với vài phút đọc bài viết sau, các bạn sẽ tham được các mẫu CV IT ấn tượng nhất.

    Thế nào là một CV IT English chuẩn?

    Thông tin cá nhân (Personal details)

    Liệt kê ngắn gọn họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ nơi ở, email, một số kênh liên lạc khác. Đặc biệt, bạn nên có hình đại diện. Lưu ý hình ảnh phải rõ mặt, email phải đặt đúng quy chuẩn. Bạn có thể tăng thêm dấu ấn cá nhân bằng một vài câu châm ngôn mình yêu thích.

    Mục tiêu nghề nghiệp (Career Objective)

    Nêu rõ các định hướng mà bạn đang lập ra cho kế hoạch phát triển nghề nghiệp. Sau đó, hãy tóm tắt trong vòng 2-3 câu mục tiêu ngắn hạn/dài hạn. 

    Trình độ học vấn (Education and Qualifications)

    Trình bày ngắn gọn các nội dung như bằng cấp học học thuật, tên trường và ngành học. 

    Kinh nghiệm làm việc (Work Experience

    )

    Sở thích và thành tích hoạt động ngoại khóa (Interests and Achievements)

    Tuyệt đối không đưa những sở thích quá trẻ con. Thay vào đó, bạn hãy quan đưa các sở thích rèn luyện về chuyên môn, hoạt động ngoại khóa phát triển kỹ năng mềm,…, 

    Kỹ năng (Skills)

    Đây là mục để bản thể hiện ra những kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ của bạn. Phần này cũng quan trọng không kém trong CV ngành công nghệ thông tin.

    Người tham khảo/người giới thiệu (References)

    Mục này không nhất thiết phải có. Nhưng đối với các vị trí nhiều kinh nghiệm, các thông tin của người giới thiệu rất có giá trị đối với CV English IT của bạn.

    Những lưu ý khi viết CV tiếng Anh cho Dev

    Front End/Back End

    Ngoài việc đảm bảo về thông tin chính xác, đầy đủ; kiến thức chuyên môn lĩnh vực, những định hướng cụ thể, các lập trình viên Front End cần tập trung nhấn mạnh các kỹ năng như sau:

    • Kỹ năng sử dụng các ngôn ngữ đánh dấu tiêu chuẩn HTML5, CSS3

    • Thành thạo ngôn ngữ lập trình JavaScript hay Jquery

    • Nắm vững toàn bộ quy trình phát triển web

    • Kỹ năng thiết kế và triển khai responsive ở phần coding

    • Kỹ năng phân tích và xử lý rủi ro

    • Chịu được áp lực cao

    Devops

    Sẽ có khá nhiều thứ bạn phải quan tâm, nắm bắt và chia sẻ nếu muốn CV tiếng Anh cho Dev của mình trở nên thu hút đấy. Hãy thể hiện trong CV bạn là người có các thế mạnh về system cũng như coding cùng nhiều kỹ năng sau đây:

    • Biết và sử dụng thành thạo Linux, window, macOS; và các lệnh tương ứng. 

    • Kiến thức cơ bản về: DNS, HTTP, HTTPS, FTP, SSL. 

    • Biết cài đặt và sử dụng vài Web Server phổ biến như: Apache và Nginx. Am hiểu tổng quan về các khái niệm: Caching Server, Load balancer,… 

    • Code một số ngôn ngữ hệ thống như Bash Script, Java, Javascript, Python, PHP…

    Tester

    Nhiều kỹ năng được chú trọng, tuy nhiên để tạo điểm thu hút trong CV tiếng Anh cho Dev, bạn cần thể hiện rõ performance của bản thân qua những kỹ năng thực tế:

    – Năng lực về Automation framework – yếu tố quan trọng đánh giá về mức độ kiểm thử tự động

    – Kỹ thuật kiểm thử bạn đã áp dụng (Boundary, Equivalence, Độ bao phủ code)

    – Xử lý các trường hợp hợp – Thiết kế và thực thi; các hoạt động bạn tham gia thể hiện kỹ năng: tìm bug, review bug với khách hàng, quản lý vòng đời bug.

    Những chú ý về thể thức và cách trình bày cực kỳ quan trọng trong CV tiếng Anh cho Dev

    – Đúng chính tả và đặc biệt lưu tâm về tính đơn giản là quan trọng nhất.

    – Đảm bảo không dùng nhiều hơn 2 font chữ khác nhau 

    – Không nên trình bày quan điểm quá dài dòng dưới dạng đoạn quá nhiều. Ưu tiên việc sử dụng dấu gạch đầu dòng để liệt kê nhằm thể hiện rõ ràng về bố cục.

    – Tiếng lóng hay các cách sử dụng thủ pháp nghệ thuật nên được cân nhắc khi đưa vào CV của bạn.

    – Nếu có thể, hãy tạo nguồn email chuyên nghiệp ứng vị trí ứng tuyển hiện tại. Ví dụ: “phamanhkhoa.frontenddeveloper”. Tuyệt đối không dùng những email thiếu chuyên nghiệp (vi phạm các cách đặt tên cơ bản về email)

    – Lựa chọn kích cỡ ảnh chân dung phù hợp, 3×4 hay 4×5 sẽ là những kích thước phù hợp cho CV của bạn.

    Các mẫu CV IT tiếng Anh (CV English IT) trên TopDev

    Mẫu CV đa nhiệm

    Mẫu CV cổ điển

    CV Pro – Mẫu CV chuyên nghiệp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Đơn Ly Hôn Là Gì?tổng Hợp Những Mẫu Đơn Ly Hôn (Song Ngữ) Do Tòa Án Cung Cấp
  • Một Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh
  • Thuật Ngữ Tiếng Anh Siêu Hót Dùng Trong Đấu Thầu Và Hợp Đồng
  • Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Hiệu Thuốc
  • Đơn Thuốc Trong Tiếng Tiếng Anh
  • 3 Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Thông Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Xin Miễn Giảm Học Phí Mầm Non
  • Hướng Dẫn Lấy Mẫu Đơn Xin Giấy Phép Tổ Chức Sự Kiện Nhanh Chóng
  • Xin Giấy Phép Tổ Chức Sự Kiện 2022
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Về Quê
  • Mẫu Đơn Xin Dự Tuyển Học Bổng
  • Đơn xin việc (hay thư xin việc) là cơ hội tuyệt vời để bạn thuyết phục nhà tuyển dụng bởi có những điều không thể giải thích đầy đủ trong hồ sơ hoặc CV.

    Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh (cover letter) thông dụng mà bạn có thể sao chép và tự thích ứng với cá nhân của bạn.

    Đơn xin việc bằng tiếng anh

    Cách viết đơn xin việc bằng tiếng Anh

    Bước 1: Phần mở đầu

    Phần đầu của một cover letter tiếng Anh nên bao gồm tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email.

    • Tên của bạn nên được in đậm, cỡ chữ 14 hoặc 16px.
    • Địa chỉ và thông tin liên lạc khác cỡ chữ 12px
    • Font chữ không nhất thiết phải giống như phần còn lại của bức thư, nhưng phải là loại font chữ chuyên nghiệp và dễ đọc.

    Bước 2: Tên người nhận

    Viết tên của người nhận, địa chỉ và ngày ở ngay phía dưới phần đầu thư. Kể phần này, bạn hãy sử dụng cỡ chữ 12 với font Arial hoặc Times New Roman trong toàn bộ lá đơn.

    Bước 3: Cách xưng hô

    Hãy chắc chắn về chức vụ, vị trí của người nhận thư (ông, bà, tiến sĩ, giáo sư…) để có cách xưng hô cho đúng mực. Nếu bạn không chắc chắn ai là người nhận đơn, bạn có thể sử dụng câu chào sau: “To Whom It May Concern” hoặc “Dear Sir or Madam”.

    Bước 4: Nêu rõ mục đích của bạn

    Thể hiện mục đích gửi đơn xin việc của bạn trong đoạn đầu tiên. Hãy cho nhà tuyển dụng lý do tại sao bạn viết đơn cho họ trong hai hoặc ba câu. Nêu rõ vị trí mà bạn đang ứng tuyển.

    Bước 5: Thể hiện trình độ và kinh nghiệm của bạn

    Hãy đưa ra những kinh nghiệm hoặc kỹ năng mà bạn chắc chắn chúng phù hợp với yêu cầu của vị trí ứng tuyển. Nhớ thể hiện rằng bạn đã nghiên cứu rất kỹ mọi thông tin về hoạt động kinh doanh và văn hóa của doanh nghiệp.

    Bước 6: Cuối thư

    Dùng từ 2 đến 4 câu cuối để tạo động lực và thuyết phục nhà tuyển dụng liên lạc với bạn. Nhắc cho họ biết rằng bạn có gửi thêm cả một bản CV kèm với đơn xin việc này, và thể hiện rằng bạn luôn sẵng sàng cho một cuộc phỏng vấn.

    Kết thúc bằng cách cảm ơn nhà tuyển dụng đã dành thời gian xem xét thư xin việc của bạn.

    Bước 7: Lời chào kết thúc thư

    “Sincerely,” “Respectfully,” or “Regards,” là một số cách để kết thúc đơn xin việc của bạn. Phía dưới dòng này bạn để lại một vài khoảng trống, và in tên đầy đủ của bạn ở phía dưới cùng.

    Bước 8: Thêm chữ ký của bạn.

    Bước 9:

    Nếu bạn gửi kèm theo đơn xin việc một loại giấy tờ hoặc văn bản khác, chẳng hạn như sơ yếu lý lịch, bạn nên nhắc cho người đọc biết bằng cách dùng ký hiệu “Enclosure” hoặc “Enclosures” ở dưới cùng của bức thư.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Vào Đảng Viết Tay Hoàn Chỉnh Nhất 2022
  • 10 Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Hay Nhất 2022 Phù Hợp Mọi Ngành Nghề
  • Mẫu Đơn Xin Bãi Nại Tai Nạn Giao Thông 2022
  • Hồ Sơ Xin Hưởng Chế Độ Thai Sản Cho Nam (Chồng) Năm 2022
  • Mẫu Cv Ngân Hàng Đông Á
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Thu Hút Nhà Tuyển Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Thư Xin Việc Viết Tay Bằng Tiếng Anh & Tiếng Việt Cho Sinh Viên Mới Ra Trường
  • Hướng Dẫn Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Và Một Số Lưu Ý ” Anh Ngữ Zim
  • Làm Sao Trả Lời Email Thư Mời Phỏng Vấn Bằng Tiếng Nhật
  • Cách Viết Tiêu Đề Mail Xin Việc Chuẩn Và Chuyên Nghiệp
  • Cách Viết Mail Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuẩn 2022
  • Với sự phát triển của công nghệ hiện đại như ngày nay, các nhà tuyển dụng đều yêu cầu ứng viên gửi CV qua email. Bạn muốn ứng tuyển vào một doanh nghiệp nước ngoài nhưng vì lần đầu viết email xin việc bằng tiếng anh nên chưa được thành thạo. Đừng lo bạn hãy đọc bài viết của công ty fast winner sẽ giúp bạn cách viết email xin việc bằng tiếng anh.

    Cách viết email xin việc bằng tiếng anh đầy đủ nhất

    Dù bạn là ai thì cũng cần ghi điểm với nhà tuyển dụng để tạo ra một email xin việc chuẩn và gây ấn tượng với đầy đủ các hạng mục cần thiết tránh bị loại ngay từ đầu.

    Phần mở đầu

    Đầu thư bạn phải có lời chào, nó chính là điểm cộng của bạn trong cách viết email xin việc bằng tiếng anh. Nhưng điều này còn tùy thuộc vào độ hiểu biết của bạn đối với công ty bạn ứng tuyển. Nếu bạn biết tên thì đầu tiên bạn nên viết: Dear (công ty tuyển dụng) phía sau là dấu phẩy hoặc dấu chấm. Và nếu như bạn đã chắc chắn đối tượng bạn gửi email là nam hay nữ để xưng hô Mr hay Ms cho đúng. Còn không chắc chắn đỡ bị mắc sai lầm thì tốt nhất bạn nên viết Dear (tên công ty tuyển dụng).

    Tiếp theo là đoạn giới thiệu về bạn. Bạn chỉ cần trình bày trong 1 – 2 câu là được.

    Phần nội dung thư

    Đây là phần quan trọng thể hiện bạn có được nhận tham dự phỏng vấn hay không?

    Hầu hết trong phần này ứng viên chỉ nên viết từ 2 đến 3 đoạn văn. Đừng nên viết đơn xin việc quá dài sẽ khiến nhà tuyển dụng mất nhiều thời gian để đọc. Giới thiệu về mình và nói lý do vì sao bạn có đủ điều kiện để ứng tuyển cho nhà tuyển dụng biết. Ý chính bao gồm quá trình học tập, bạn đã tốt nghiệp trường nào (from my CV, you will see that I graduated from,…), kinh nghiệm làm việc đến thời điểm hiện tại (at psent, I am working for,…), tính cách giúp bạn làm tốt công việc bạn đang ứng tuyển (in addition, I am enthusiastic and active,…). Bên cạnh đó bạn có thể chia sẻ thêm những thành tích, thành công mà bạn đạt được hoặc thông tin khác để bạn thuyết phục được nhà tuyển dụng. Đây chính là cơ hội để bạn cho nhà tuyển dụng biết bạn có thể làm được những gì, và giải thích lý do vì sao những kỹ năng và kiến thức của bạn lại phù hợp với vị trí mà họ đang tuyển dụng.

    Phần cuối thư

    – Nhắc lại trong một câu về lý do tại sao bạn là ứng viên phù hợp cho vị trí tuyển dụng đó.

    – Cung cấp thông tin liên lạc của bạn gồm số điện thoại và địa chỉ email để nhà tuyển dụng dễ dàng liên lạc với bạn.

    – Cuối thư là lời cảm ơn quý công ty đã dành thời gian cho bạn.

    Và để kết thúc thư bạn hãy viết “Sincerely” hay “Best”. Sau đó ký tên dưới cùng, hoặc bạn có thể thay thế bằng cách gõ họ và tên của bạn.

    Những lưu ý cách viết email xin việc bằng tiếng anh

    • Địa chỉ email xin việc của bạn phải chuyên nghiệp, thông thường là từ họ tên của bạn, không nên dùng những email như: [email protected]
    • Nếu có thể hãy tham khảo và học cách tạo chữ ký chuyên nghiệp trong email. Trước khi bạn gửi một email, hãy xem lại format và kiểm tra tất cả các lỗi chính tả. Với mỗi ý nêu trên hãy viết thành 1 đoạn văn. Giữa các phần mở – thân – kết nên cách nhau 1 dòng. Có thể in đậm những từ ngữ quan trọng như tên vị trí công việc, nhưng đừng lạm dụng chúng quá nhiều. Căn lề trái và dùng font chữ thông dụng thống nhất.

    Xem Thêm:

    Tóm lại

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Email Xin Việc Ấn Tượng
  • Cách Viết Email Xin Việc Ấn Tượng
  • Cách Viết Email Xin Việc Chuyên Nghiệp Khi Tìm Kiếm Việc Làm
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Nghiệp Và Hay Nhất
  • Cách Viết Email Theo Chuẩn, Chuyên Nghiệp
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Hấp Dẫn Nhà Tuyển Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Xin Việc Hiệu Quả
  • Một Lá Thư Khiếu Nại Bằng Tiếng Anh. Phàn Nàn Thạo
  • Kỹ Năng Viết Thư Phàn Nàn Hoặc Khiếu Nại Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Thư Khiếu Nại Trong Thư Tín Thương Mại Bằng Tiếng Anh
  • Tâm Thư Kêu Gọi Giúp Đỡ
  • Hướng Dẫn Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    1. Tiêu Đề Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    Mỗi ngày, nhà tuyển dụng nhận hàng chục thậm chí hàng trăm email. Do đó, để email của mình không bị bỏ lỡ, bạn cần ghi tiêu đề email đầy đủ, rõ ràng.

    Bạn có thể sử dụng công thức thường thấy sau:

    2. Nội Dung Thư

    Một email gửi đến đích danh người nào đó bao giờ cũng sẽ được đánh giá cao hơn. Dựa vào thông tin trong bài tuyển dụng hoặc trang web của công ty, hoặc bạn có thể trực tiếp gọi điện đến công ty để lấy tên của người trực tiếp tuyển dụng. Khi đó bạn sử dụng ảnh mẫu câu sau: Dear Mr./Mrs./Ms. [name],

    Trong trường hợp không thể tìm được một cái tên cụ thể nào, bạn có thể viết:

    Dear Hiring Manager hoặc Dear Hiring Team, hoặc To whom it may concern,.

    3. Kết Thư

    Hãy kết thư của bạn bằng việc thể hiện mong muốn sẽ trình bày kỹ hơn nếu có cơ hội tham gia phỏng vấn, thông báo cho nhà tuyển dụng về CV và những giấy tờ cần thiết mà bạn đã đính kèm. Đừng quên cảm ơn nhà tuyển dụng vì họ đã dành thời gian đọc thư xin việc của mình.

    Sau khi gửi lời chào lịch sự và ký tên, hãy bổ sung thông tin liên lạc của bản thân với địa chỉ, email và số điện thoại.

    Một Số Lưu Ý Khi Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    • Địa chỉ email xin việc phải chuyên nghiệp, thông thường là từ họ tên của bạn, không nên dùng những email như: alittlegirl @ gmail.com.
    • Nếu có thể hãy tham khảo và học cách tạo chữ ký chuyên nghiệp trong email.
    • Trước khi gửi email, hãy xem lại format và kiểm tra lỗi chính tả. Với mỗi ý nêu trên hãy viết thành 1 đoạn văn. Giữa các phần mở – thân – kết nên cách nhau 1 dòng. Có thể in đậm những từ ngữ quan trọng như tên vị trí công việc, nhưng đừng lạm dụng quá nhiều. Căn lề trái và dùng font chữ thông dụng thống nhất.
    • Đừng bao giờ quên đính kèm CV và những giấy tờ được yêu cầu.

    Một Số Mẫu Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    Mẫu 1:

    Subject: Assistant Communications Director – Joseph Q. Applicant

    Dear Hiring Manager,

    Reading your September1st job posting on Craigslist for an Assistant Communication Director piqued my interest. Your description of the work responsibilities incumbent upon the next Assistant Director closely match my experience, and so I am excited to submit my resume to you for your consideration.

    In my position as an Assistant Communications Director for ABC Company, I wrote articles for the company website, managed the editing and posting of contributing articles, managed their social media psence, and wrote and sent out a weekly email newsletter to subscribers. I also implemented an automated email tool that grew the company’s subscriber base by 40% within six months.

    While Assistant Communications Director for Assemblyperson Janet Brown, I researched, drafted, and amended legislation, wrote pss releases, and was responsible for office communications and correspondence.

    My resume is attached. If I can provide you with any further information on my background and qualifications, please let me know.

    I look forward to hearing from you. Thank you for your consideration.

    Sincerely,Hoang Minh Thuy525/33 Tô Hiến Thành, [email protected]

    Mẫu 2:

    Subject: Adjunct Instructor Position – Your Name

    Dear Mr./Ms. Lastname:

    I was keenly interested in reading the job posting for the position of Anatomy and Physiology Professor at Middlebury University. I believe my experience is a strong match for the responsibilities pertaining to this role, and I’m pleased to submit my application for the position.

    My most recent teaching position was at Amery University where I taught both anatomy and physiology as an adjunct professor. In addition, I served on two faculty committees and participated in a research project.

    I have attached my resume in this letter. Through it, I hope you will learn more about my background, education, achievements, and awards.

    If I can provide you with any further information, please let me know. I look forward to hearing from you about this opportunity.

    Thank you for your consideration.

    Your NameAddressEmailPhone Number

    Top 5 bài viết học tiếng Anh hay nhất

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mách Bạn Cách Viết Một Lá Thư Bằng Tiếng Anh Chuẩn Nhất!
  • Cách Cài Đặt Mail Trên Iphone (Ios)
  • Những Câu Status Hay Về Thần Tượng
  • V (Bts) Trả Lời Một Fan Hâm Mộ 9 Tuổi Với Một Lá Thư Viết Tay Ngọt Ngào
  • Lá Thư Gửi Thần Tượng Của Tôi…
  • Mẫu Câu Đặt Hẹn Bằng Tiếng Anh Thông Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • How To Write An Informal Letter
  • ‘đọc Thư Của Tất Cả Các Bạn Gửi Lên Cho Sơn Tùng Em Lại Khóc Nhiều Hơn’
  • Bức Thư Từ Một Fan Hâm Mộ Trung Quốc.
  • Viết Cho Dịch Dương Thiên Tỉ Một Bức Thư Dài
  • Hướng Dẫn Gửi Mail Bằng Iphone Có Đính Kèm File Hình Ảnh/video
  • Để tạo thiện cảm cho người đối diện chúng ta cần có những lời chào hỏi thể hiện thiện ý của bản thân trước khi đặt hẹn với ai đó.

    Các bạn có thể sử dụng những câu chào hỏi ngắn gọn và đưa ra yêu cầu được nói chuyện với người mà bạn muốn đặt hẹn. Các bạn có thể giới thiệu tên của bản thân để người đối diện dễ dàng xưng hô hơn.

    • Hi, I’m Mile. Is this the phone number to make an appointment with lawyer Nick?

      Xin chào, tôi là Mile đây có phải là số điện thoại để đặt lịch với luật sư Nick không ạ?

    • Hello. Is this a lawyer’s office? My name is Linda, I would like to schedule a consultation.

      XIn chào, đây có phải là văn phòng luật sư không ạ? Tôi là Linda tôi muốn đặt lịch tư vấn.

      Hello! My name is Nam. I got a call from Sam Weekly. I want to schedule an interview with a Drusilla singer.

      Xin chào! Tôi là Nam gọi từ Sam Weekly. Tôi muốn đặt lịch phỏng vấn ca sĩ Drusilla.

    Hướng dẫn cách học tiếng Anh thực dụng, dễ dàng cho người không có năng khiếu và mất gốc. Hơn 205.350 học viên đã áp dụng thành công với lộ trình học thông minh này.

    Để đặt hẹn tiếng Anh thì chúng ta cần lịch sự hỏi xem đối phương có rảnh trong khoảng thời gian mà chúng ta mong muốn hay không. Các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu sau để hỏi về vấn đề này.

    Để đặt lịch hẹn thì chúng ta nên sắp xếp giờ hẹn cụ thể để hai bên chủ động sắp xếp công việc và các lịch trình khác của mình.

    Khi bạn có công việc đột xuất và vô cùng quan trọng khiến bạn không thể đến một buổi hẹn đã đặt lịch thì bạn cần chủ động liên hệ hủy hẹn với đối phương. Đây là hành động thể hiện bạn là người có trách nhiệm và chuyên nghiệp.

      I’m so sorry, I have some unexpected business tomorrow, so I think we’ll see each other another day.

      Tôi rất xin lỗi. Ngày mai ngày mai tôi có việc đột xuất nên tôi nghĩ chúng ta sẽ gặp nhau vào một ngày khác.

    Hướng dẫn cách học tiếng Anh thực dụng, dễ dàng cho người không có năng khiếu và mất gốc. Hơn 205.350 học viên đã áp dụng thành công với lộ trình học thông minh này.

    NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • Viết Một Bức Thư Ngắn Gửi Cho Người Thân Lớp 3 Hay Nhất (Top 10 Mẫu)
  • Tải Về Mẫu Thư Giải Trình Của Ban Giám Đốc
  • Working Holiday Úc: Thư Giải Trình Là Gì? Cách Viết Ra Sao?
  • Viết Thư Giới Thiệu Tiếng Anh Thế Nào Cho Tốt Để Xin Học Bổng Du Học
  • Cách Viết Thư Giới Thiệu Ứng Tuyển
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Bằng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Ly Hôn Của Tand Quận Cầu Giấy – Ly Hôn Trọn Gói
  • Trình Tự, Thủ Tục Giải Quyết Ly Hôn
  • Mẫu Đơn Ly Hôn Của Tand Quận Hoàn Kiếm – Ly Hôn Trọn Gói
  • Thủ Tục Ly Hôn Thuận Tình Ly Hôn Đơn Phương Tại Tòa Án Quận Hoàn Kiếm
  • Mẫu Đơn Ly Hôn Của Tand Quận Hoàn Kiếm – Luật Tuệ An
    1. Các mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Anh thông dụng hay nhất 

      Các mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Anh thông dụng hay nhất 

      Đơn xin nghỉ việc là sự kết thúc cho một mối quan hệ hợp tác của bạn với công ty, tuy nhiên chúng ta cũng cần đầu tư để có được một mẫu đơn chuẩn, hay. Vì đôi khi là chừa cơ hội quay về, hoặc đơn giản là nghỉ việc nhưng cả bên đều vui vẻ.

      Mẫu 1 là đơn xin nghỉ việc gửi chung cho công ty:

      Hello All,

      I want to bid farewell to you all and inform you that I am leaving my position at

      Mẫu 2 là đơn xin nghỉ việc gửi riêng cho sếp của bạn:

      Hi John,

      As I informed you in our meeting last week, my last working day at ABC is next Friday, Sept. 29th. I want to take a few minutes today to convey my thoughts in being part of your team for the last 2 years.

      I have been extremely satisfied with my work at ABC, working under your guidance has been a learning and an enjoyable experience. I thank you for your support and encouragement during these two years.

      However, I feel that it is time for me to move on to new opportunities. This decision was not an easy one and it took a lot of consideration. I think this decision is in the best interests towards fulfilling my career goals. I want to do my best in completing my existing responsibilities and then ensuring a smooth transition.

      Also, I would like to thank you again, Amy, Andrew, and all others for the help and guidance during all these years of my employment, and would like to extend my best wishes to the entire group.

      My personal contacts are:

      Email ([email protected])

      Contact phone number (…………………)

      Please feel free to contact me even later on in case you need help with the transition of my responsibilties to another employee.

      Sincerely,

      [……………………………………. ]

      Làm thế nào để có được mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Anh chuẩn?

      Làm thế nào để có được mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Anh chuẩn?

      Nếu như bạn không thể tự mình nghĩ ra được một mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Anh chuẩn, hay nhất, thì bạn có thể lên các trang mạng để tìm kiếm và học hỏi theo của họ.

      Hoặc đơn giản, hãy tự mình viết nó chỉ cần bạn đảm bảo một vài yếu tố cơ bản như sau:

      Tuân thủ cấu trúc của đơn xin nghỉ việc tiếng Anh, có mở đầu, có thân bài và kết thúc cho lá đơn đó

      Cố gắng làm rõ ràng những gì bạn muốn nói trong thư, như lý do xin nghỉ, thời hạn bàn giao công việc,…

      Đừng quên lời cảm ơn và chúc cho những người bạn gửi thư đến

      Như vậy bạn đã hiểu được một mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Anh sẽ viết như thế nào rồi chứ?

      --- Bài cũ hơn ---

    2. Mẫu Giấy Xác Nhận Tình Trạng Hôn Nhân
    3. Hướng Dẫn Quản Lý, Tổ Chức Trông Giữ Ngoài Giờ, Bồi Dưỡng Nghệ Thuật, Thể Dục Thể Thao, Rèn Luyện Kỹ Năng Sống Đối Với Học Sinh Tiểu Học.
    4. Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên
    5. Thủ Tục Rút Đơn Ly Hôn Đơn Phương 2022
    6. Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Viết Tay
    7. Cách Viết Email Gửi Cv Bằng Tiếng Anh Hấp Dẫn Nhà Tuyển Dụng

      --- Bài mới hơn ---

    8. Cách Viết Mail Cho Sếp Chuyên Nghiệp
    9. Chia Sẻ Về Văn Hóa Email, Vlogger Giang Ơi Nhấn Mạnh Đừng Viết ‘dear Anh/chị’ Và 1 Điều Cần Tuyệt Đối Tránh
    10. Vlogger Giang Ơi Chỉ Ra 6 Lỗi Sai Phổ Biến Khi Viết Cv Xin Việc
    11. Chia Sẻ Về Văn Hóa Email, Vlogger Giang Ơi Nhấn Mạnh Những Lỗi Ai Cũng Mắc Phải Và Một Số Điều Cần Tránh
    12. Cách Viết Tiêu Đề Email Hấp Dẫn Khiến Người Nhận Mở Thư Ngay
    13. Kinh nghiệm làm việc

      18-12-2019

      1. Cách viết email gửi Cv bằng tiếng Anh đầy đủ nhất

      1.1 Lời chào ở đầu thư

      Cách viết lời chào ở đầu thư phụ thuộc vào những thông tin bạn có về công ty đó.

      • Nếu bạn biết tên của nhà tuyển dụng, lời chào của bạn có thể là: Dear (tên của nhà tuyển dụng) tiếp theo là một dấu phẩy hoặc dấu chấm. Hãy chắc chắn về đối tượng nhận thư xin việc của bạn để thêm các tiêu đề thích hợp như (Mr., Ms., Dr.)
      • Nếu bạn không biết tên của nhà tuyển dụng, bạn có thể đề “Dear Hiring Manager,”, “Dear Recruiting Team,” hay “Dear (tên công ty)”.
      • Hoặc bạn có thể lựa chọn phương án viết “To whom it may concern”, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên tránh lời chào này, nó gây cảm giác như một lá thư mẫu.

      1.2 Cách viết đoạn đầu tiên

      Đoạn đầu của Cover Letter là nơi để bạn đề cập tới công việc mà bạn đang ứng tuyển, và bạn đã tìm đến công việc này như thế nào. Bạn chỉ cần trình bày trong 1-2 câu.

      1.3 Phần nội dung chính của thư

      Hầu hết Cover Letter chi gồm 1- 2 đoạn cơ bản, bạn không nên khiến nhà tuyển dụng mất thời gian để đọc một lá thư xin việc quá dài. Cố gắng trả lời những câu hỏi sau trong đoạn chính:

      • Lý do tại sao tôi nghĩ mình là ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí này?
      • Những kinh nghiệm làm việc nào tôi có phù hợp với yêu cầu công việc của vị trí này?
      • Tại sao tôi muốn làm việc cho công ty bạn?

      1.4 Cách viết đoạn cuối thư

      • Nhắc lại trong một câu về lí do vì sao bạn là ứng viên phù hợp cho vị trí tuyển dụng này.
      • Cung cấp thông tin liên lạc của bạn, bao gồm địa chỉ email và số điện thoại, để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc với bạn.
      • Đề cập tới bản Sơ yếu lý lịch, CV hoặc các tài liệu tham khảo mà bạn có đính kèm trong thư (nếu có).
      • Cảm ơn người đã dành thời gian cho bạn.

      1.5 Cách viết kết thúc email và chữ ký

      Để kết thúc thư bạn có thể viết “Best” hay “Sincerely” đó là những cách phổ biến. Ngoài ra, vì bạn không thể kí tên vào email nên cuối thư bạn có thể gõ tên đầy đủ của bạn thay cho chữ kí.

      Để chuẩn bị cho tương lai của mình, lựa chọn những công việc phù hợp không phải đơn giản. Bước đệm tạo nên sự thành công chính là chuẩn bị một bản Cv hoàn chỉnh nhất.

      Mẫu 1

      Tran Van Toan

      10 Thanh Liet, Hoang Mai, Ha Noi

      Tel: 0988723450

      May 10, 2022

      Attn: Human Resources Manager

      Re: Salesman post

      Dear Sir,

      From my C.V, you will see that, I graduated from Foreign Trade University with a good bachelor degree. I have a good command of Vietnam economic and social situation, and I am confident in doing business.

      At psent, I am working for….

      In addition, I am active and enthusiastic. I am willing to learn and do what takes to get a job done well even under pssure or on far mission.

      I am looking forward to an interview at your office.

      Yours faithfully,

      Tran Van Toan

      Mẫu 2

      Dear Mr./Ms.

      [Tên bạn]

      --- Bài cũ hơn ---

    14. Những Mẫu Email Gửi Khách Hàng Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Hiệu Quả
    15. Những Mẫu Email Gửi Khách Hàng, Đối Tác Giới Thiệu Sản Phẩm Chuyên Nghiệp
    16. Cách Tìm Tài Khoản Facebook Qua Email & Số Điện Thoại (Check Chỉ Trong 5 Giây Ai Cũng Làm Được)
    17. Cách Trả Lời Phần Thi Fce Speaking (Part 4)
    18. 5 Bước Viết Email Follow Up Đạt Hiệu Quả Cao
    19. 2 Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Bằng Tiếng Anh Thông Dụng

      --- Bài mới hơn ---

    20. Mẫu Đơn Xin Chuyển Công Tác Trong Ngành Công An
    21. Hướng Dẫn Làm Đơn Xin Cấp Lại Cmnd
    22. Mẫu Đơn Xin Về Việc Lấy Lại Tài Sản Bị Trộm Cắp Đã Được Tìm Thấy
    23. Đơn Xin Nghỉ Cưới Của Giáo Viên
    24. 10+ [Mẫu] Đơn Xin Việc Viết Tay Cực Chuẩn Cho Sinh Viên
    25. Thông báo nghỉ việc cần được đưa ra trước thời điểm bạn nghỉ từ 2 tuần đến 1 tháng, đủ để công ty tuyển dụng một người khác thay vào vị trí của bạn. Và nên nhớ, không bao giờ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến đồng nghiệp hay quản lý của bạn khi bạn muốn rời khỏi công việc hiện tại. Ai biết được, rất có thể một lúc nào đó bạn lại mong muốn được quay lại với công việc cũ.

      Mẫu đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh 1

      Họ tên đầy đủ của bạn Tên của công ty Ngày tháng năm bạn viết đơn

      Dear Mr. from from .

      This decision has been very difficult for me. However, I have been offered an opportunity which I feel with assist me in my career growth.

      As detailed in the employment contract I once again request you to treat this as my notice period and relieve me from the closing hours from my duties on

      I would like to inform you that I am resigning from my position as , effective

      3 mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh thông dụng

      --- Bài cũ hơn ---

    26. Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Cgv Chuẩn
    27. Đơn Xin Xác Nhận Người Đã Chết
    28. Đơn Xin Tăng Lương Của “đồng Chí Ku”
    29. Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Cơ Quan Nhà Nước
    30. Mẫu Đơn Xin Việc Quản Lý Sản Xuất
    31. Web hay
    32. Links hay
    33. Push
    34. Chủ đề top 10
    35. Chủ đề top 20
    36. Chủ đề top 30
    37. Chủ đề top 40
    38. Chủ đề top 50
    39. Chủ đề top 60
    40. Chủ đề top 70
    41. Chủ đề top 80
    42. Chủ đề top 90
    43. Chủ đề top 100
    44. Bài viết top 10
    45. Bài viết top 20
    46. Bài viết top 30
    47. Bài viết top 40
    48. Bài viết top 50
    49. Bài viết top 60
    50. Bài viết top 70
    51. Bài viết top 80
    52. Bài viết top 90
    53. Bài viết top 100
    54. CẦM ĐỒ TẠI F88
      15 PHÚT DUYỆT
      NHẬN TIỀN NGAY

      VAY TIỀN NHANH
      LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
      CHỈ CẦN CMND

      ×