Kỹ Năng Nộp Đơn Xin Việc Qua Mạng

--- Bài mới hơn ---

  • 10 Mẫu Cv Xin Việc Sáng Tạo Đầy Phong Cách, Nộp Đâu Trúng Đó
  • Làm Thêm “không Công” Xu Hướng Mới Của Sinh Viên Năng Động
  • Mẫu Đơn Xin Ly Hôn Chuẩn
  • Nộp Đơn Xin Ly Hôn Ở Đâu
  • Cơ Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu
  • Trung thực

    Đừng nghĩ rằng xin việc qua mạng nên nếu bạn có “nói quá” điều gì thì cũng… “ai biết đấy là đâu”. Trên thực tế, nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể dùng chính Internet để kiểm tra độ chính xác của thông tin bạn đưa ra. Đừng phí thời gian giả mạo hay khai không trung thực về kinh nghiệm làm việc của mình. Như thế rất có thể bạn sẽ tìm được một việc không đúng với chuyên môn và sở thích của mình, mà lại còn có nguy cơ gặp rắc rối về sau.

    Rõ ràng và nổi bật

    Cách trình bày là rất quan trọng vì đọc trên màn hình khó hơn đọc trên giấ y. Những thuộc tính kỹ thuật của Internet cho phép bạn sử dụng từ in đậm, từ gạch dưới hay đánh số các đề mục trên văn bản để làm nổi bật những điểm chính trên lý lịch của mình. Bạn cũng có thể chia email của mình thành nhiều đoạn ngắn ngăn cách bằng một hàng ngang dấu cộng (+) hoặc dấu hoa thị (*).

    Với những file đính kèm

    Đừng attach những file không thật sự cần thiết. Khi gửi những file đính kèm quá lớn, bạn đã tự làm mất cơ hội đưa lá đơn của mình đến tay người tuyển dụng. Công ty sẽ ngại mở những file đó ra vì sợ virus, hoặc có những công ty còn cài đặt hệ thống tự động xoá các file lớn đính kèm ngay khi email đến. Nếu bạn muốn gửi kèm một số file, hãy nói rõ trong email là bạn attach những file có nội dung gì. Đồng thời, hãy chia nhỏ tài liệu của mình thành nhiều file đính kèm, đừng gửi theo dạng file nén (zip, rar) vì không phải máy nào cũng cài đặt chương trình giải nén. Nộp đơn nhiều lần

    Khi đơn xin việc của bạn “đáp xuống” website của nhà tuyển dụng, website này sẽ tự động xếp nó vào cùng các lá đơn khác theo trình tự thời gian. Nếu trong ngày hôm đó lá đơn của bạn đến sớm nhất thì thật là may mắn, vì nhà tuyển dụng thường chỉ đọc một vài lá đơn nộp gần nhất. Còn nếu không, tên bạn rất dễ bị bỏ qua. Do đó, hãy thường xuyên nộp lại lý lịch và hồ sơ xin việc của mình để xác suất nhà tuyển dụng bỏ sót bạn là ít nhất.

    Khi đơn xin việc của bạn “đáp xuống” website của nhà tuyển dụng, website này sẽ tự động xếp nó vào cùng các lá đơn khác theo trình tự thời gian. Nếu trong ngày hôm đó lá đơn của bạn đến sớm nhất thì thật là may mắn, vì nhà tuyển dụng thường chỉ đọc một vài lá đơn nộp gần nhất. Còn nếu không, tên bạn rất dễ bị bỏ qua. Do đó, hãy thường xuyên nộp lại lý lịch và hồ sơ xin việc của mình để xác suất nhà tuyển dụng bỏ sót bạn là ít nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Hồ Sơ Xin Việc Khám Sức Khỏe Tư Được Không?
  • Hồ Sơ Xin Việc Gồm Những Gì? Tất Cả Các Loại Giấy Tờ Cần Thiết
  • Có Thể Bạn Chưa Thực Sự Biết Hồ Sơ Xin Việc Cần Những Gì?
  • Hồ Sơ Xin Việc Cần Những Gì? Hướng Dẫn Tải Hồ Sơ Xin Việc Online
  • Hồ Sơ Xin Việc Nên Dán Ảnh 3×4 Hay 4×6?
  • Hướng Dẫn Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Qua Mạng

    --- Bài mới hơn ---

  • Video Hướng Dẫn Thao Tác Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Qua Mạng
  • 3 Bước Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Qua Mạng Lần Đầu
  • Hướng Dẫn Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng
  • 15+ Mẫu Thiết Kế Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ Quần Áo Dễ Thương, Kute Dành Cho Các Shop
  • Đóng Dấu Hóa Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại Như Thế Nào Cho Chuẩn?
  • – Truy cập web: chúng tôi (sử dụng: Internet Explorer hoặc IE tab trên chrome) cài java truyền thống.

    – Sau đó màn hình đăng nhập mở ra, bạn đăng nhập với mã số thuế của doanh nghiệp.

    – LƯU Ý: ở mục lớn THÔNG BÁO HÓA ĐƠN: Stick chọn “Thông báo phát hành hóa đơn” và nhấn nút “Tiếp tục” bên dưới để tiếp tục tiến trình.

    – Sau khi đã đăng ký tờ khai, bạn tiến hành Nộp Thông báo phát hành hóa đơn theo các bước nhỏ sau:

    + Vào mục “Nộp tờ khai” trên menu nằm ngang màu xanh, đợi java tải trong giây lát. Nếu vào mục tờ khai và thấy thông báo “Đang tải thư viện xin vui lòng chờ trong giây lát” thì cách khắc phục như sau:

    * Chọn “Kết thúc” khi hoàn tất việc cài đặt phần mềm sửa lỗi đang tải thư viện.

    * Sau đó màn hình sẽ tự động hiện ra cấu hình Internet Explorer để các bạn có thể chọn tệp tải tờ khai lên.

    Như vậy là các bạn đã hoàn thành việc cài đặt Phần mềm sửa lỗi đang tải thư viện và có thể tải tờ khai lên thành công rồi.

    – Đầu tiên bạn cần phải SCAN mẫu hóa đơn hoặc file mẫu hóa đơn và Quyết định được sử dụng hóa đơn mà cơ quan thuế cấp cho doanh nghiệp (File word gồm mẫu hóa đơn và quyết định được sử dụng hóa đơn)

    – Sau khi các bạn đã nộp xong Thông báo phát hành hóa đơn trên trang web: chúng tôi vào mục “Tra cứu” chọn: TB01/AC – Thông báo phát hành hóa đơn:

    – Chọn File Word hóa đơn mẫu để nộp nhấn nút “ký”, chữ ký số load lên nhập mã pin token và nhấn nút “Gửi”.

    Chú ý: Sau khi nộp xong thì 2 ngày sau kiểm tra xem đã được phát hành chưa.

    – Truy cập vào Website: http://www.tracuuhoadon.gdt.gov.vn/tbphtc.html để xem hóa đơn đã được thiết lập hay chưa. Nếu các bạn thấy kết quả hóa đơn đã có đầy đủ thông tin (Được phép sử dụng). Nếu chưa có kết quả thì các bạn phải in bản cứng để lên nộp trực tiếp cho Cơ quan Thuế.

    – Từ lần thứ 2 trở đi nếu không có sự thay đổi về nội dung và hình thức hóa đơn phát hành thì không cần phải gửi kèm hóa đơn mẫu mà chỉ cần làm thông báo phát hành hóa đơn.

    ➜ Như vậy là bạn đã phát hành hoá đơn điện tử lần đầu qua mạng thành công. Để chắc chắn thông tin của bạn đã được cơ quan thuế chấp thuận. Sau 2 ngày bạn kiểm tra thông tin trên trang cổng thông tin điện tử: http://www.tracuuhoadon.gdt.gov.vn/dkphtc.html

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xuất Hóa Đơn Quà Tặng Cho Khách Hàng Trong 3 Phút
  • Dịch Vụ Bán Hóa Đơn Đỏ Văn Phòng Phẩm
  • Hóa Đơn Vat Văn Phòng Phẩm
  • Hỏi Về Hóa Đơn Mua Văn Phòng Phẩm
  • Hóa Đơn Điện Tử Cho Lĩnh Vực Sách
  • Mẫu Công Văn Xin Rút Hồ Sơ Thay Đổi Đăng Ký Kinh Doanh Nộp Qua Mạng

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Công Văn Xin Rút Hồ Sơ Đăng Ký Doanh Nghiệp
  • Mẫu Đơn Xin Rút Hồ Sơ Hoàn Thuế
  • Mẫu Rút Hồ Sơ Hoàn Thuế
  • Đơn Xin Rút Học Phần Hust
  • Đơn Xin Rút Khỏi Ban Chấp Hành Đoàn Mẫu Đơn Xin Thôi Tham Gia Ban Chấp Hành Đoàn
  • Mẫu công văn xin rút hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh nộp qua mạng.

    Hiện nay, việc thành lập doanh nghiệp và thay đổi các nội dung đăng ký doanh nghiệp qua mạng đem lại nhiều lợi ích cho người thực hiện bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Tuy nhiên có một điều tương đối phiền đó là khi chọn sai mục hồ sơ đăng ký ban đầu hoặc vì lý do nào đó phải thay đổi thì không thể tiếp tục thao tác mà phải hủy hồ sơ đi và chọn lại từ đầu. Khi đó phía Sở KHĐT sẽ yêu cầu doanh nghiệp gửi công văn xin rút hồ sơ đăng ký doanh nghiệp hoặc thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh BRAVOLAW cung cấp mẫu để tham khảo như sau:

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do- Hạnh phúc

    Hà Nội, ngày … tháng … năm 20..

    ĐƠN ĐỀ NGHỊ

    V/v rút hồ sơ hiệu đính giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đã nộp qua mạng

    Kính gửi: Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh, thành phố …

    Tôi tên là: Nguyễn Văn B

    Sinh ngày: …………………

    Số CMND:………………… Nơi Cấp …………………. cấp ngày ………………………..

    Địa chỉ:…………………………………………..

    Thưa quý phòng!

    Ngày …/…/20…., tôi có nộp hồ sơ hiệu đính thông tin trên giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho công ty TNHH Thương mại phát triển XXX (hiệu đính lại thông tin số điện thoại, số fax). Khi nộp hồ sơ qua mạng, sẽ phải tích vào phần thay đổi đăng ký kinh doanh nhưng tôi đã tích sai vào phần thông báo thay đổi nên không tích được vào phần địa chỉ và sửa đổi lại thông tin theo giấy đề nghị hiệu đính theo hướng dẫn trong thông báo sửa đổi bổ sung hồ sơ ngày …/…./20…. của Phòng đăng ký kinh doanh.

    Vì vậy tôi làm công văn này xin được rút hồ sơ hiệu đính giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho công ty TNHH Thương mại phát triển XXX đã nộp, để tôi có thể nộp lại theo đúng thủ tục quy định.

    Tôi xin cảm ơn quý phòng!

    Tùy vào hồ sơ bạn đang vướng mắc trên sở để trình bày các nội dung khác nhau. Khi làm công văn xin rút hồ sơ bạn nên xem lại các thông tin trên hồ sơ đã chuẩn với nội dung công văn, tránh sai sót để ra thông báo kéo dài thời gian hồ sơ của bạn.

    BRAVOLAW có dịch vụ sửa và bổ sung hồ sơ sai cho khách hàng doanh nghiệp.

    Quý khách có thể liên hệ 19006296 để được tư vấn.

    Bạn đang xem Mẫu công văn xin rút hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh nộp qua mạng hoặc Mau cong van xin rut ho so thay doi dang ky kinh doanh nop qua mang trong Văn bản mẫu doanh nghiệp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Rút Hồ Sơ Đăng Ký Doanh Nghiệp
  • Mẫu Đơn Xin Rút Hồ Sơ Dự Thầu
  • Hỏi Về Thủ Tục Xin Rút Hồ Sơ Chuyển Mục Đích Sử Dụng Đất
  • Xin Tư Vấn Về Việc Rút Hồ Sơ Xin Chuyển Mục Đích Sử Dụng Đất
  • Đơn Xin Rút Hồ Sơ Đăng Ký Kinh Doanh
  • Video Hướng Dẫn Thao Tác Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Qua Mạng

    --- Bài mới hơn ---

  • 3 Bước Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Qua Mạng Lần Đầu
  • Hướng Dẫn Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng
  • 15+ Mẫu Thiết Kế Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ Quần Áo Dễ Thương, Kute Dành Cho Các Shop
  • Đóng Dấu Hóa Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại Như Thế Nào Cho Chuẩn?
  • Hướng Dẫn Cách Viết Hóa Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại Đúng Quy Định
  • Trước đây: Đối với hóa đơn giấy, chúng ta nộp lên Thuế mẫu 3.14 (Đơn đề nghị đặt in hóa đơn) Sau 3 đến 5 ngày thì lên lấy Công văn chấp thuận về và tiến hành đặt in hóa đơn , 2 ngày sau sử dụng. Như vậy mất tầm 5 đến 7 ngày.

    Nhưng từ ngày 12/6/2017: Đối với hóa đơn điện tử, theo khoản 3 điều 1 Thông tư 37/2017/TT-BTC quy định: sau 02 ngày gửi thông báo phát hành hoá đơn điện tử lần đầu qua mạng. Tổ chức kinh doanh bắt đầu được phép sử dụng hóa đơn. Và chúng ta chỉ cần làm Quyết định (Theo phụ lục thông tư 32) đính kèm vào phụ lục nộp thông báo online chứ không cần đem trực tiếp lên Thuế.

    Bước 1/ Chuẩn bị hồ sơ thông báo phát hành hoá đơn điện tử lần đầu.

    Bước 2/ Nộp Thông báo phát hành hóa đơn điện tử fife “XML”qua mạng

    Bước 3/ Nộp phụ lục “Hóa đơn mẫu, quyết đinh về việc áp dụng hóa đơn điện tử” bản word qua mạng

    Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thông báo phát hành hoá đơn điện tử lần đầu.

    • Quyết định về việc áp dụng hoá đơn điện tử ( theo Mẫu số 1 Phụ lục của Thông tư 32)

      Hướng dẫn chi tiết làm quyết định

    • Thông báo phát hành hoá đơn điện tử theo Mẫu. (Hướng dẫn chi tiết làm thông báo theo Mẫu số 2 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 32) Hoặc có thể lập thông báo trong phần mềm HTKK.
    • Hoá đơn mẫu (do nhà cung ứng phần mềm cung cấp)

    – Cần có thêm một bản Thông báo phát hành định dạng ” XML

    – Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị Chữ ký số ( Token)

    Cách Làm Thông báo phát hành hóa đơn điện tử “XML” trên HTKK:

    Đăng nhập vào phần mềm HTKK: Hóa đơn (1) / Thông báo phát hành hóa đơn (TB01/AC) (2)

    Nhập các thông tin bắt buộc vào Thông báo phát hành / Sau khi đã nhập xong các bạn chọn: “Kết xuất XML”

    Vậy là bạn đã có fife ” XML ” Thông báo phát hành hoá đơn điện tử.

    Bước 2 : Nộp Thông báo phát hành hóa đơn điện tử fife “XML”qua mạng – Sử dụng trình duyệt Internet Explorer Truy cập vào website:

    chúng tôi Sau đó Đăng nhập hệ thống theo MST của Doanh nghiệp.

    – Sau đó Tích chọn “Thông báo phát hành hóa đơn”/ Tiếp tục

    Sau khi đã đăng ký xong các bạn Nộp Thông báo phát hành hóa đơn. Vào mục “Nộp tờ khai”/ Tải lên fife thông báo ” XML

    Việc nộp thông báo phát hành hoá đơn điện tử giống như việc bạn nộp Tờ khai thuế GTGT .

    Bước 3 : Nộp phụ lục “Hóa đơn mẫu, quyết đinh về việc áp dụng hóa đơn điện tử” bản word qua mạng

    Các bạn phải SCAN hóa đơn mẫu mà bên nhà cung ứng phần mềm cung cấp và Quyết định về việc áp dụng hóa đơn điện tử (Đã điền số quyết định nội bộ, ký tên, đóng mộc) (Insert 2 file này vào chung 1 file word)

    Cách nộp fife word phụ lục.

    + Sau khi các bạn đã nộp xong Thông báo phát hành hóa đơn trên nhantokhai. chúng tôi các bạn vào mục: Tra cứu / TB01/AC – Thông báo phát hành hóa đơn:

    Chú ý : Sau khi nộp xong thì 2 ngày sau các bạn kiểm tra xem đã được phát hành chưa, trước khi sử dụng.

    Để có thể kiểm tra hoá đơn đã được pháp hành hay chưa. Các bạn tìm hiểu thông qua https://www.hoadondientutrungkien.com/cach-tra-cuu-hoa-don-dien-tu-da-duoc-thong-bao-phat-hanh-qua-cong-thong-tin-cua-co-quan-thue.html

    + Nếu các bạn thấy kết hóa đơn đã có đầy đủ thông tin (Được phép sử dụng)

    + Nếu chưa có kết quả thì các bạn phải in bản cứng để lên nộp trực tiếp cho Cơ quan thuế, hoặc liên hệ phòng Ấn chỉ của CCT để kiểm tra.

    Từ lần thứ 2 trở đi nếu không có sự thay đổi về nội dung và hình thức hóa đơn phát hành thì không cần phải gửi kèm hóa đơn mẫu mà chỉ cần làm thông báo phát hành hóa đơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Qua Mạng
  • Xuất Hóa Đơn Quà Tặng Cho Khách Hàng Trong 3 Phút
  • Dịch Vụ Bán Hóa Đơn Đỏ Văn Phòng Phẩm
  • Hóa Đơn Vat Văn Phòng Phẩm
  • Hỏi Về Hóa Đơn Mua Văn Phòng Phẩm
  • 3 Bước Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Qua Mạng Lần Đầu

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng
  • 15+ Mẫu Thiết Kế Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ Quần Áo Dễ Thương, Kute Dành Cho Các Shop
  • Đóng Dấu Hóa Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại Như Thế Nào Cho Chuẩn?
  • Hướng Dẫn Cách Viết Hóa Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại Đúng Quy Định
  • Cách Viết Hóa Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại, Qua Mạng, Qua Fax
  • 1. Thực hiện thông báo phát hành trên hóa đơn điện tử trên HTKK

    • Download bộ cài phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế và cài vào máy tính
    • Vào giao diện HTKK và đăng nhập bằng mã số thuế doanh nghiệp
    • Chọn menu Hệ thống/Thông tin doanh nghiệp/Người nộp thuế điền thông tin chính xác của doanh nghiệp, sau đó ấn GHI.

    Ví dụ: Sau khi nhấn kết xuất, lưu vào đường dẫn sau:

    D:HoaDonThongBaoThueHAN-0104128565000-01_TBAC-D13062019-L00.xml

    Lưu ý: Tên file cứ để mặc định khi phần mềm kết xuất và tên các Thư mục chứa file KHÔNG được đặt tên thư mục theo kiểu Tiếng Việt có dấu.

    Kết quả cuối cùng của bước 1 là file Thông báo Phát hành Hóa đơn (TB01/AC) dạng XML

    2. Thực hiện thông báo phát hành hóa đơn điện tử trên trang của tổng cục thuế

    Kết quả của bước 2 là việc doanh nghiệp tải thành công file Thông báo Phát hành hóa đơn đuôi XML trên trang nộp thuế online

    2.3. Nộp Hóa đơn mẫu, Quyết định sử dụng và Thông báo phát hành hóa đơn bản word qua mạng

    Hồ sơ cần chuẩn bị trước bước này gồm:

    1. Mẫu hóa đơn: Hóa đơn mẫu và Hóa đơn chuyển đổi mẫu in màu.
    2. Thông báo phát hành hóa đơn: TB01/AC theo TT32 bản word và TB01/AC làm trên phần mềm HTKK phiên bản mới nhất và in từ HTKK ra để có mã vạch.
    3. Quyết định về việc áp dụng hóa đơn điện tử của doanh nghiệp
      Vẫn trên trang nộp thuế online chúng tôi , vào mục Tra cứu / TB01/AC – chọn “Thông báo phát hành hóa đơn

    Lưu ý:

    • Quyết định sử dụng hóa đơn điện tử: In ra ký thủ trưởng đơn vị và đóng dấu tròn rồi scan hoặc chụp ảnh lại để Chèn vào trang 1-3 của File word Phụ lục thông báo.
    • Hóa đơn mẫu Chèn vào vào trang 4 của File word Phụ lục thông báo
    • Hóa đơn chuyển đổi mẫu Chèn vào trang 5 File word Phụ lục thông báo
    • Sau khi thực hiện xong File phụ lục thông báo thì cũng lưu vào cùng đường dẫn với tờ khai TB01/AC để tiện tra cứu về sau.

    Sau khi gửi tờ khai và phụ lục thành công, sau 02 ngày anh/chị truy cập:

    http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn/tbphtc.html tra cứu thông tin về TB01/AC đã được Cơ quan thuế cập nhập hay chưa.

    Nếu chưa được cập nhật, liên hệ ngay FPT.eInvoice qua hotline 19006625 để được tư vấn /hỗ trợ tìm hiểu và bổ sung hồ sơ (nếu cần)

    Về FPT.eInvoice

    Công ty Hệ thống Thông tin FPT tự hào là đơn vị triển khai hệ thống Xác thực hóa đơn cho Tổng Cục Thuế từ năm 2022 và các hệ thống lõi của Bộ Tài chính trong hơn 23 năm qua.

    Phần mềm hóa đơn điện tử FPT.eInvoice cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn với đầy đủ các tính năng, các mẫu hóa đơn theo quy định của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế. FPT.eInvoice nổi bật với 5 yếu tố TIẾT KIỆM – QUẢN LÝ THÔNG MINH – SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN – BẢO MẬT – TƯ VẤN 24/7.

    Mọi thông tin chi tiết về FPT.eInvoice và chúng tôi xin vui lòng liên hệ tổng đài 19005562 để được tư vấn:

    Công ty Hệ thống Thông tin FPT – FPT Information System

    Trụ sở chính tại: Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark 72 Tower, E6 Phạm Hùng, Hà Nội

    Hotline: 84 – 24 3562 6000 hoặc 84 – 24 7300 7373

    Website: https://einvoice.fpt.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/fpteinvoice/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Video Hướng Dẫn Thao Tác Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Qua Mạng
  • Hướng Dẫn Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Qua Mạng
  • Xuất Hóa Đơn Quà Tặng Cho Khách Hàng Trong 3 Phút
  • Dịch Vụ Bán Hóa Đơn Đỏ Văn Phòng Phẩm
  • Hóa Đơn Vat Văn Phòng Phẩm
  • Giấy Đề Nghị Gia Hạn Nộp Thuế Và Tiền Thuê Đất Qua Mạng

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Vắng Mặt Tại Địa Phương
  • Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Vắng Mặt Tại Nơi Cư Trú
  • Biểu Mẫu Hợp Đồng Lao Động Hay Nhất
  • Mẫu Đơn Xin Ly Hôn Theo Yêu Cầu Của Một Bên
  • Hướng Dẫn Viết Cv/hồ Sơ Xin Việc Bằng Nhật Chuẩn 2022
  • Các loại mẫu biểu khác

    Cách nộp Giấy đề nghị gia hạn nộp tiền thuế và tiền thuê đất

    Hướng dẫn cách nộp giấy đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất qua mạng điện tử; Mẫu Giấy đề nghị gia hạn nộp tiền thuế và tiền thuê đất theo NĐ 41/2020/NĐ-CP xin gia hạn nộp tiền thuế do Covid 19.

    Số điện thoại: …………………………………………………………

    Loại thuế đề nghị gia hạn:

    a) □ Thuế GTGT của doanh nghiệp, tổ chức

    b) □ Thuế TNDN của doanh nghiệp, tổ chức

    c) □ Thuế GTGT và thuế TNCN của hộ gia đình, cá nhân kinh doanh

    d) □ Tiền thuê đất (kê chi tiết địa chỉ từng khu đất thuê thuộc đối tượng gia hạn tiền thuê đất)

    – Khu đất thuê 1: …………..

    – Khu đất thuê 2: …………..

    ….

    [08] Trường hợp được gia hạn:

    I. Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

    □ a) Doanh nghiệp nhỏ:

    Tổng doanh thu của năm là tổng doanh thu bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp và được xác định trên Báo cáo tài chính của năm trước liền kề mà doanh nghiệp nộp cho cơ quan quản lý thuế.

    Trường hợp doanh nghiệp hoạt động dưới 01 năm hoặc trên 01 năm nhưng chưa phát sinh doanh thu thì doanh nghiệp căn cứ vào tiêu chí tổng nguồn vốn quy định như Cột Nguồn (bên cạnh) để xác định doanh nghiệp nhỏ.

    – Tổng nguồn vốn được xác định trong bảng cân đối kế toán thể hiện trên Báo cáo tài chính của năm trước liền kề mà doanh nghiệp nộp cho cơ quan quản lý thuế.

    Trường hợp doanh nghiệp hoạt động dưới 01 năm, tổng nguồn vốn được xác định trong bảng cân đối kế toán của doanh nghiệp tại thời điểm cuối quý liền kề thời điểm doanh nghiệp đăng ký hưởng nội dung hỗ trợ.

    II. Doanh nghiệp, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân kinh doanh hoạt động trong các lĩnh vực:

    □ a) Nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản;

    □ p) Xây dựng;

    □ x) Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí; □ y) Hoạt động của thư viện, lưu trữ, bảo tàng và các hoạt động văn hóa khác; □ z) Hoạt động thể thao, vui chơi giải trí;

    □ a1) Hoạt động chiếu phim;

    □ b1) Sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ ưu tiên phát triển;

    □ c1) Sản xuất sản phẩm cơ khí trọng điểm;

    □ d1) Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài;

    Tôi cam đoan những nội dung kê khai trên là đúng và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những thông tin đã khai; tôi cam kết nộp đầy đủ số tiền thuế theo thời hạn nộp thuế được gia hạn./.

    – Mục I: NNT tự xác định theo quy định xác định theo quy định của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa số 04/2017/QH14 và Nghị định số 39/2018/NĐ-CP ngày 11/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

    —————————————————————————–

    Trường hợp bạn không tải về được thì làm theo cách sau:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin San Lấp Mặt Bằng Đúng Chuẩn Quy Định Của Nhà Nước Việt Nam
  • Làm Lại Sổ Hộ Khẩu Đã Mất
  • Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch Tự Thuật Xin Việc Chuẩn
  • [Pdf]Đơn Xin Việc Theo Mẫu Của Công Ty Samsung.pdf
  • Giáo Viên Nghỉ Thai Sản Trùng Với Nghỉ Hè?
  • Những Lưu Ý Khi Nộp Đơn Xin Việc Qua Email Update 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Mạo Danh Co.opmart Để Tuyển Dụng
  • Mẫu Đơn Xin Ly Hôn Đơn Phương Mới Đầy Đủ Nhất Năm 2022
  • Chồng Viết ‘đơn Xin Nghỉ Phép’ Gửi Vợ Để Tết Ở Bên… Bồ Nhí
  • Tăng Số Lượng Đơn Xin Nhập Quốc Tịch Mỹ Trước Ngày Bầu Cử
  • Nộp Đơn Xin Thẻ Xanh Trong Khi Ở Hoa Kỳ
  • Hiện nay, đa phần các nhiều nhà tuyển dụng đều yêu cầu ứng viên nộp đơn xin việc (CV) qua email. Nếu không chú ý cẩn thận thì bạn rất dễ vướng phải những lỗi cơ bản và CV đó không có cơ hội được nhà tuyển dụng mở lên đọc. Một hồ sơ xin việc sớm bị loại vì không có tiêu đề email, không viết hoa đầu dòng, viết tắt.

    “Vậy những gì cần chú ý để CV không bị sớm vào sọt rác?”. Khác với hình thức nộp CV bản cứng trực tiếp, cách nộp CV thông qua email có một số đặc trưng riêng, nếu người nộp không chú ý thì nhà tuyển dụng sẽ xóa ngay email đó mà không cần đọc CV bản mềm đính kèm.

    Chưa nói tới nội dung viết trong CV, nếu nộp qua email, bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau để nhà tuyển dụng đồng ý tải về và mở xem tập tin đính kèm:

    Nộp hồ sơ dự tuyển qua email có những đặc thù khác lạ so với cách nộp trực tiếp tại công ty.

    Hãy sử dụng tên dễ nhớ, chuyên nghiệp để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc với bạn. Trong trường hợp này, sử dụng tên là hợp lý nhất, như , , [email protected], …

    Chữ ký ở cuối email thường chứa một số thông tin cá nhân để người nhận có thể liên lạc lại sau khi đọc email, đây cũng là một thông tin để đánh giá tính cách của ứng viên. Do vậy, bạn nên tạo chữ ký sao cho thật nghiêm túc: chỉ cần họ tên đầy đủ, đơn vị công tác, trường học, số điện thoại liên hệ là được; đừng chèn vào những câu từ, lời thơ không phù hợp. Ngoài ra, nên sử dụng ảnh đại diện hợp lý, có thể dùng ảnh cá nhân.

    Nhà tuyển dụng có thể sẽ xóa ngay email hoặc không đánh giá cao bạn nếu phát hiện email đó được gửi đồng thời cho nhiều nơi. Cũng như không được chuyển tiếp thư đã gửi từ nơi này tới nơi khác.

    Nếu muốn ứng tuyển ở nhiều nơi khác nhau, bạn nên dành thời gian soạn các bức email riêng biệt.

    Tuyệt đối không đặt tiêu đề email dạng “CV”, “Xin việc”, “Đơn xin việc”, “Gửi chị A/anh B”,… Thay vào đó, bạn phải ghi rõ vị trí ứng tuyển trong tiêu đề, chẳng hạn: “Đơn xin ứng tuyển vị trí Trưởng phòng kinh doanh của công ty X”.

    Tiêu đề email nộp hồ sơ xin việc cần ghi rõ vị trí ứng tuyển.

    Ngoài ra, trong một số trường hợp, bạn có thể nộp hồ sơ dự tuyển dưới dạng các tập tin riêng lẻ, nhưng phải nén trong một tập tin *.zip hoặc *.rar. Tốt nhất là *.zip vì định dạng này mặc định đã được Windows hỗ trợ, chứ không cần cài đặt chương trình giải nén khác, do đó sẽ tiện hơn cho nhà tuyển dụng. Lưu ý, nếu chọn cách này, bạn phải đặt tất cả các tập tin vào một thư mục đã đặt tên cụ thể, như DonXinViec-NgocPham, rồi sau đó mới nén thư mục này.

    Tất nhiên, bạn phải đặt số thứ tự cho các tập tin như yêu cầu của nhà tuyển dụng. Chẳng hạn: 1-CV_NgocPham.doc, 2-SYLL_NgocPham.doc, chúng tôi chúng tôi chúng tôi 6-Anh3x4_NgocPham.jpg,… được nén thành tập tin chúng tôi .

    Đặc biệt, tổng dung lượng hồ sơ bạn đính kèm qua email không nên vượt quá 1MB. Nếu nặng, có thể tìm cách giảm dung lượng, như giảm kích thước hình đính kèm (không nên giảm chất lượng ảnh, đây chỉ là lựa chọn cuối cùng).

    Bạn thử tưởng tượng đang trong vai trò nhà tuyển dụng, một ngày phải nhận hàng trăm, hàng ngàn hồ sơ. Liệu bạn có muốn nhận những hồ không được phân loại, ghi rõ họ tên không? Tất nhiên, bạn sẽ không có đủ thời gian để ngồi lọc và phân loại hết đống hồ sơ này.

    Không được đính kèm CV trong một email không có nội dung. Ngược lại, bạn phải soạn email chỉnh tề, ngắn gọn, có chào hỏi, giới thiệu sơ nét bản thân, nguyện vọng, vị trí ứng dụng và gửi gắm lời chúc tới nhà tuyển dụng. Đặc biệt, phải kiểm tra kỹ lỗi chính tả, câu từ, chú ý những điều sau: viết hoa đầu dòng; dấu chấm, dấu phẩy, chấm thang, dấu hỏi liền ký tự đứng trước, cách ký tự đứng sau một khoảng trắng; dấu ngoặc kép, ngoặc tròn không được có khoảng cách với từ, câu mà nó bao bên trong,…

    Theo vietcv.net

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tôi Nên Ly Hôn Ở Việt Nam Hay Ở Mỹ?
  • Hướng Dẫn Xin Giấy Miễn Thị Thực Việt Nam
  • Download Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Tiếng Anh 2022
  • Công Ty Luật Hà Nội Giới Thiệu Mẫu Đơn Xin Hồi Hương
  • Lưu Ý Về Mẫu Đơn Xin Visa Tây Ban Nha Và Các Giấy Tờ Kèm Theo
  • Cách Viết Hóa Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại, Qua Mạng, Qua Fax

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Lưu Ý Quan Trọng Về Hóa Đơn Đầu Vào, Đầu Ra
  • Hướng Dẫn Cách Lưu Trữ Hóa Đơn Điện Tử Đầu Ra Đúng Quy Định
  • Tổng Hợp Cách Kê Khai Hóa Đơn Đầu Vào, Đầu Ra Không Chịu Thuế Gtgt
  • Cách Xử Lý Mất Hóa Đơn Đầu Vào Liên 2 Và Đầu Ra
  • Hóa Đơn Điện Tử Có Được Sử Dụng Song Ngữ Không?
  • Công nghệ ngày càng phát triển. Người tiêu dùng ngồi ở nhà cũng có thể mua sắm được. Thông qua điện thoại, qua internet, qua fax là đã có thể mua được những thứ mình cần. Trong trường hợp này, người bán hàng sẽ phải viết hóa đơn như thế nào? Cách viết hóa đơn bán hàng qua điện thoại, qua mạng, qua fax như thế nào? Taxkey sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc về vấn đề này.

    1. Hóa đơn bán hàng qua điện thoại, qua mạng, qua fax

    Hóa đơn là chứng từ kế toán do tổ chức, cá nhân bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ lập, ghi nhận thông tin bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ theo quy định của luật kế toán.

    Bán hàng qua điện thoại, qua mạng, qua fax thì người bán hàng cũng phải xuất hóa đơn. Cũng giống như các loại hóa đơn khác, hóa đơn bán hàng qua điện thoại, qua mạng, qua fax cũng có các nội dung tương tự như vậy.

    Các nội dung bắt buộc phải có trên hóa đơn gồm có: Tên hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, ký hiệu mẫu, số thứ tự hóa đơn; Tên, địa chỉ, mã số thuế của người bán; Tên, địa chỉ, mã số thuế của người mua; Tên hàng hóa, dịch vụ; đơn vị tính, số lượng, đơn giá hàng hoá, dịch vụ; thành tiền ghi bằng số và bằng chữ; Người mua, người bán ký và ghi rõ họ tên, dấu người bán (nếu có) và ngày, tháng, năm lập hóa đơn; Tên tổ chức nhận in hóa đơn.

    Tuy nhiên riêng đối với việc mua hàng qua điện thoại, qua mạng, FAX thì người mua hàng không nhất thiết phải ký, ghi rõ họ tên trên hóa đơn.

    Những nội dung trên hóa đơn giá trị gia tăng đã lập

    Nguyên tắc lập hóa đơn giá trị gia tăng khi bán hàng hóa, dịch vụ

    2. Cách viết hóa đơn bán hàng qua điện thoại, qua mạng, qua fax

    Tại điểm đ Khoản 2 Điều 16 của Thông tư số 39/2014/TT-BTC quy định:

    “Riêng đối với việc mua hàng không trực tiếp như: Mua hàng qua điện thoại, qua mạng, FAX thì người mua hàng không nhất thiết phải ký, ghi rõ họ tên trên hóa đơn. Khi lập hóa đơn tại tiêu thức “người mua hàng (ký, ghi rõ họ tên)”, người bán hàng phải ghi rõ là bán hàng qua điện thoại, qua mạng, FAX.”

    Theo đó, khi lập hóa đơn bán hàng qua điện thoại, qua mạng, qua fax, người bán hàng sẽ phải ghi rõ là bán hàng qua điện thoại, qua mạng,qua fax ở mục tiêu thức “người mua hàng (ký, ghi rõ họ tên)”. Các tiêu thức khác ghi như bình thường.

    Để có thể hình dung rõ hơn, quý khách hàng có thể tham khảo ví dụ sau:

    Khi TV đang phát sóng giới thiệu về tủ lạnh SBS SAMSUNG 539 Lít có giá là 18.000.000 đồng (chưa có VAT), chị B gọi điện đặt hàng. Khi đó, nhà sản xuất sẽ xuất hóa đơn như sau:

    Trường hợp khi bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ từ 200.000 đồng trở lên mỗi lần, người mua không lấy hóa đơn hoặc không cung cấp tên, địa chỉ, mã số thuế (nếu có) thì vẫn phải lập hóa đơn và ghi rõ “người mua không lấy hóa đơn” hoặc “người mua không cung cấp tên, địa chỉ, mã số thuế”.

    Cách viết hóa đơn giá trị gia tăng khi khách hàng không lấy hóa đơn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Hóa Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại Đúng Quy Định
  • Đóng Dấu Hóa Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại Như Thế Nào Cho Chuẩn?
  • 15+ Mẫu Thiết Kế Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ Quần Áo Dễ Thương, Kute Dành Cho Các Shop
  • Hướng Dẫn Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng
  • 3 Bước Nộp Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Qua Mạng Lần Đầu
  • Mẫu Đơn Rút Hồ Sơ Đăng Ký Kinh Doanh Qua Mạng

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Xin Bảo Lãnh Người Cai Nghiện Ở Nhị Xuân
  • Đơn Xin Nghỉ Khám Bệnh
  • Mẫu Đơn Xin Miễn Giảm Thuế Thu Nhập Cá Nhân
  • Mẫu Đơn Xin Được Miễn Thuế Thu Nhập Cá Nhân
  • Mẫu Cv Giáo Viên Bằng Tiếng Anh, Cv Xin Việc Dạy Học Bằng Tiếng Anh
  • Về việc kinh doanh luôn xảy ra các vấn đề ngoài ý muốn, để tránh việc hồ sơ không thành nhưng vẫn mắc các vấn đề pháp lí phát sinh sau này, bạn nên rút hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng. Luật sư X xin được cung cấp mẫu đơn rút hồ sơ DKKD qua mạng. Mong bài viết hữu ích cho các bạn đọc.

    Rút hồ sơ DKKD là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Hoạt động này thường phát sinh tại hai giai đoạn chính, bao gồm:

    • Rút hồ sơ khi tiến hành đăng ký kinh doanh: Trong quá trình Đăng ký kinh doanh/ thành lập doanh nghiệp thì chủ sở hữu nhận ra những nhầm lẫn khi soạn thảo hồ sơ, sự nhầm lẫn ở đây có thể là về tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, số vốn góp … Buộc phải rút hồ sơ để tránh các chuyên viên xử lý và cấp một giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh không chuẩn. Trên thực tế tôi cũng gặp rất nhiều trường hợp rút hồ sơ vì không muốn tiếp tục thành lập công ty.
    • Rút hồ sơ trong quá trình doanh nghiệp đang hoạt động: Những người chưa có kinh nghiệm khi soạn thảo hồ sơ để thay đổi đăng ký kinh doanh thường nhầm lẫn hoặc sai sót dẫn đến tình trạng bị Phòng đăng ký kinh doanh ra thông báo về thay đổi. Trong trường hợp ý định thay đổi đăng ký kinh doanh không còn hoặc không biết sửa chữa hồ sơ như nào để chuẩn hơn thì doanh nghiệp thường lựa chọn là “treo” hồ sơ và không thực hiện nữa. Điều này gây phiền phức bởi lẽ trong tương lai khi doanh nghiệp muốn thay đổi thì phải gỡ hồ sơ này xuống trước rồi mới thực hiện được thủ tục tiếp theo.

    2. Mẫu đơn rút hồ sơ DKKD qua mạng.

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ……….., ngày ….. tháng ….. năm 20…..

    * Kính gửi : Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch & Đầu tư ……………………….(tỉnh/thành phố).

    Tên doanh nghiệp : …………………………………………………………………..

    Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………

    Mã số thuế : ………………………………………………………………………………

    Đại diện doanh nghiệp: Ông (bà) ………………………………………………………………

    Sau khi thông qua ý kiến của các thành viên, chúng tôi cử đại diện cho công ty là ông (bà) ……………………………… xin trình bày với quý cơ quan một số việc quan trọng như sau:

    Vào ngày ….. tháng ….. năm 20……, chúng tôi đã điền và gửi đầy đủ thông tin cần thiết đồng thời hoàn tất các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tôi qua mạng.

    Tuy nhiên, vì tình hình kinh doanh của chúng tôi trong thời gian qua gặp nhiều vấn đề phức tạp, khó có thể giải quyết.

    Vì vậy, chúng tôi xin gửi đơn này kính mong quý cơ quan có thể tạo điều kiện cho doanh nghiệp chúng tôi có thể rút hồ sơ đã đăng ký qua mạng.

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn!

    • Bạn chỉ thực hiện đề nghị rút hồ sơ DKKD bằng cách thao tác trên hồ sơ Đăng ký doanh nghiệp qua mạng mà bạn đã nộp trước đó.
    • Bạn không được nộp đơn xin rút hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh.

    Mong bài viết hữu ích cho bạn đọc! Hãy liên hệ 0833 102 102 khi có nhu cầu rút hồ sơ DKKD nhanh chóng!

    1. LSX là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ pháp luật cho doanh nghiệp tại Việt Nam
    2. Nội dung tư vấn pháp luật mà cung cấp, Quý vị chỉ nên xem như nguồn tài liệu tham khảo. Để có những những tư vấn rõ ràng và cụ thể hơn, hãy liên hệ với ngay .

    Từ khóa: rút hồ sơ, rút hồ sơ đăng ký kinh doanh

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Nghỉ Việc Ở Nhà Hàng
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Thai Sản Cho Chồng Khi Vợ Sinh Con
  • Đơn Xin Uống Thuốc Methadone
  • 5 Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Đi Du Lịch Nước Ngoài & Trong Nước Chuẩn Nhất
  • Đơn Xin Xác Nhận Công An Phường
  • Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Qua Mạng 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Xuất Hóa Đơn Bán Xe Ô Tô Cũ Như Thế Nào?
  • Quy Định Về Bảng Kê Kèm Theo Hóa Đơn Điện Tử Doanh Nghiệp Nên Biết
  • Viết Hóa Đơn Đỏ Taxi
  • Top 10 Mẫu Bông Tai Vàng 18K Dưới 1 Triệu Đẹp 2022
  • Hoa Tai Vàng Đá Quý Tự Nhiên
  • Hồ sơ thông báo phát hành HD bao gồm:

    1. Thông báo phát hành HD theo Mẫu TB01/AC (Ban hành theo Thông tư Số 26/2015/TT-BTC ).

    Mẫu quyết định về việc áp dụng hóa đơn điện tử

      2. Hoá đơn mẫu: Các tiêu thức trên hóa đơn giao cho người mua sẽ thể hiện trên thông báo phát hành HD. Mẫu hóa đơn này sẽ gửi cho cơ quan thuế để kiểm tra. Sau khi kiểm tra, mẫu đúng cơ quan thì ra quyết đinh cho sử dụng hóa đơn. Trường hợp sai sẽ gử trả về cho doanh nghiệp.

    3.Quyết định của cơ quan thuế về việc cho Doanh Nghiệp sử dụng hóa đơn (Khi DN nộp hồ sơ xin sử dụng hóa đơn, thì cơ quan thuế sẽ kiểm tra và quyết định có được sử dụng hay không)

    + Cần chuẩn bị:

    – Chữ ký số (Token)

    – Thông báo phát hành hóa đơn bản mềm (XML)

    Bước 1: Làm phát hành hóa đơn trên HTKK:

    Phần mềm HTKK

    – Nhập các thông tin bắt buộc vào Thông báo phát hành HD:

    Thông báo phát hành HD

    – Sau khi đã nhập xong các bạn chọn: “Kết xuất XML” để có file chuẩn bị nộp qua mạng.

    Bước 2: Đăng ký nộp Thông báo phát hành qua mạng:

    – Truy cập web:  chúng tôi (sử dụng: Internet Explorer  hoặc trên chrome) .

    – Bạn đăng nhập với mã số thuế – QL của doanh nghiệp.

    – Vào mục  “Khai Thuế” chọn  “Đăng ký thêm tờ khai“:

    Đăng ký tờ khai

    – Sau khi đã đăng ký tờ khai xong.  Bạn tiến hành Nộp Thông báo phát hành:

    –  Vào mục “Nộp tờ khai“. Đợi java load lên.

    Nộp mẫu hóa đơn qua mạng

    – Bạn SCAN mẫu hóa đơn hoặc file mẫu hóa đơn và Quyết định được sử dụng hóa đơn mà cơ quan thuế cấp cho doanh nghiệp. File word gồm mẫu hóa đơn và quyết định được sử dụng hóa đơn.

    + Sau khi các bạn đã nộp xong Thông báo phát hành  trên trang web thuedientu. Vào mục “Tra cứu” chọn:  TB01/AC – Thông báo phát hành hóa đơn

    Tra cứu thông báo phát hành hóa đơn

    – Chọn File Word hóa đơn mẫu để nộp nhấn nút “ký”, chữ ký số load lên nhập mã pin token và nhấn nút “Gửi”.

    Chú ý:  

    – Sau khi nộp xong thì 2 ngày sau các bạn kiểm tra xem đã được phát hành chưa, trước khi sử dụng.

    – Cách kiểm tra: Truy cập vào Website tracuuhoadon để xem tình hình đã được sử dụng hay chưa. Nếu các bạn thấy kết hóa đơn đã có đầy đủ thông tin (Được phép sử dụng). Nếu chưa có kết quả thì các bạn phải in bản cứng để lên nộp trực tiếp cho Cơ quan Thuế.

    Từ lần thứ 2 trở đi nếu không có sự thay đổi về nội dung và hình thức hóa đơn phát hành thì không cần phải gửi kèm hóa đơn mẫu  mà chỉ cần làm thông báo phát hành .

    Như vậy là bạn đã phát hành HD điện tử lần đầu qua mạng thành công. Để chắc chắn thông tin của bạn đã được cơ quan thuế chấp thuận. Sau 2 ngày bạn kiểm tra thông tin trên trang cổng thông tin điện tử http://www.tracuuhoadon.gdt.gov.vn/..

    Hồng Ngọc Invoice – “Chất lượng dịch vụ tạo nên thương hiệu“

    Thân ái

     

    0

    0

    vote

    Đánh giá bài viết này!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giao Văn Phòng Phẩm Kèm Hóa Đơn Gtgt Đầy Đủ Tp.hcm, Bình Dương
  • Mẫu Biên Lai Thu Học Phí File Word Dễ Chỉnh Sửa
  • Mẫu Số 02/bkhđ/gsql Bảng Kê Hóa Đơn Thương Mại Hàng Hóa Xuất Khẩu, Nhập Khẩu Theo Thông Tư 38/2015/tt
  • Lập Hồ Sơ Để Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn – Sme2021
  • Misa Dũng Diệu Cung Cấp Hóa Đơn Điện Tửkết Nối Trực Tiếp Với Phần Mềm Kế Toán Misa Sme.net
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100