Mẫu Đơn Xin Việc Nộp Trực Tuyến / Top 7 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 5/2023 # Top View | Ezlearning.edu.vn

5 Điều Cần Cảnh Giác Khi Nộp Hồ Sơ Xin Việc Trực Tuyến

Sử dụng Email và số điện thoại “sạch”

Cẩn thận với hình ảnh của bạn trên mạng xã hội

Không đăng quá nhiều tư liệu cá nhân lên internet

Internet luôn tiềm ẩn những rủi ro rất lớn mà bạn không thể lường trước được, hãy học hỏi cách sàng lọc thông tin và lựa chọn thông tin của người Nhật và đặt câu hỏi tại sao trên trang cá nhân mạng xã hội của họ rất ít thông tin cá nhân và hình ảnh về cuộc sống riêng tư của họ, bởi họ hiểu được những rủi ro có thể xảy ra, một phần họ luôn tôn trọng bản quyền trên internet. Ở Việt Nam sắp tới đây Luật pháp Việt Nam cũng sẽ can thiệp vào việc đăng tải các hình ảnh vi phạm bản quyền, những hình ảnh của con cái mà các bà mẹ thường xuyên đăng tải trên facebook.

Không Apply hồ sơ nhiều lần

Hãy kiên nhẫn chờ đợi, nếu bạn đã nộp hồ sơ mà không thấy nhà tuyển dụng hồi âm thì có nhiều khả năng xảy ra, một là nhà tuyển dụng chưa xem hồ sơ của bạn, thứ hai là nhà tuyển dụng đã xem và hồ sơ của bạn không hợp lệ hoặc không phù hợp, cũng có thể họ đang tổng hợp hồ sơ để chuẩn bị liên hệ cho bạn biết thông tin về buổi phỏng vấn. Vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi một vài ngày, đừng Apply liên tục, nhà tuyển dụng không thích điều đó.

Cẩn thận với những email trả lời

Trong thời gian gần đây rất nhiều các hình thức lừa đảo qua mạng khác nhau và ngày càng tinh vi hơn, dù báo chí đã lên tiếng rất nhiều nhưng nhiều bạn trẻ vẫn mắc bẫy. Bạn phải luôn ghi nhớ đã nộp hồ sơ ứng tuyển cho công ty nào với địa chỉ email là gì để theo dõi, sẽ có rất nhiều các email rác mời chào bạn nộp hồ sơ và làm việc tại công ty của họ với mức lương cao ngất công việc nhẹ nhàng, không yêu cầu kinh nghiệm, ngày làm từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ, và họ yêu cầu bạn đóng các khoản phí nào đó, hãy cảnh giác với những email kiểu này nếu bạn không muốn tiền mất tật mang.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Làm Hộ Chiếu Trực Tuyến

Dich vụ xin cấp hộ chiếu online tại Hà Nội

Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an Hà Nội thông báo, ngoài việc cấp tại địa chỉ 89 Trần Hưng Đạo, các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu đề nghị cấp hộ chiếu từ 10 người trở lên sẽ được Phòng cử cán bộ đến tận nơi làm thủ tục. Việc này được xúc tiến sau một ngày, từ khi gọi đến số máy 04.36285414 để được tư vấn xin cấp hộ chiếu online nhanh tại Hà Nội ký.

Để giảm thời gian phải chờ đợi, công dân có thể tải tờ khai trên trang web của Phòng, điền vào Tờ khai hộ chiếu trực tuyến gửi đi. Bước tiếp theo là mang chứng minh thư và hộ khẩu tới Phòng tiếp nhận làm hộ chiếu trực tuyến để chụp ảnh và nhận tờ khai để kiểm tra đối chiếu thông tin…

Không quá 14 ngày từ khi hoàn tất các thủ tục, nếu công dân có nhu cầu, hộ chiếu sẽ được chuyển đến nhà theo dịch vụ chuyển phát nhanh của Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel. Giá cước áp dụng với mỗi hộ chiếu tại các quận nội thành là 15.000 đồng và tại các huyện ngoại thành, thị xã là 20.000 đồng.

Phòng quản lý xuất nhập cảnh cho biết, Hà Nội là địa phương đầu tiên áp dụng việc tiếp nhận đề nghị cấp hộ chiếu online và trả kết quả tại nhà cho công dân. Mô hình trên không làm phát sinh thêm nhân sự bởi các cán bộ đang phụ trách vẫn đảm nhận phần việc này.

Người có hộ khẩu ngoại tỉnh muốn đăng ký xin cấp hộ chiếu bắt buộc phải có KT3 hoặc sổ tạm trú, để nhờ chính quyền địa phương nơi tạm trú xác nhận vào gốc dưới trái của tờ khai quy định thì mới được nộp tại Phòng xuất nhập cảnh TPHCM tại 161 Nguyễn Du, Q1, Hồ Chí Minh hoặc 89 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Nếu như bạn không có KT3, không có sổ tạm trú, trong khi bạn không có điều kiện về quê để nộp hồ sơ, bạn lại không rõ về thủ tục, Green Embassy giúp bạn tư vấn xin hộ chiếu không KT3, làm dịch vụ hộ chiếu không sổ tạm trú.

Theo quy định thì phải mất 2 tuần mới có thể nhận hộ chiếu kể từ ngày có biên nhận. Tuy nhiên,www.daisuquan.info với tinh thần hỗ trợ khách hàng, đã cho ra dịch vụ làm hộ chiếu không KT3 nhanh, không sổ tạm trú đăng ký và nhận kết quả tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Đây là dịch vụ đảm bảo 100% giúp bạn lấy ngay trong 2 – 7 ngày làm việc Dịch vụ làm hộ chiếu không KT3, không sổ tạm trú đảm bảo 100%, lấy gấp 1-7 ngày – Call: 0989 313339 Thật vậy, đầu tiên các bạn nộp hồ sơ tại tỉnh mình, ví dụ, Bạn có hộ khẩu Bắc Giang, sẽ nộp tại Phòng xuất nhập cảnh tỉnh Bắc Giang. Sau khi nhận được biên nhận, hãy liên hệ ngay chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp việc nhận hồ sơ gấp. Các bạn chỉ việc đọc số biên nhận, họ tên và ngày tháng năm của người ghi trong biên nhận, Green Embassy sẽ giúp bạn lấy nhanh hộ chiếu. Việc thông báo này phải làm sớm nếu không sẽ không thực hiện theo ý muốn của bạn. Đại sứ quán đến nay đã làm rất nhiều hồ sơ dạng này vì tôi biết rõ đường đi nước bước, biết rõ hồ sơ gồm những gì, đoán đầu những khó khăn, những sai phạm thường mắc phải của bộ hồ sơ xin cấp hộ chiếu… từ đó sẽ tư vấn và thực hiện cấp hộ chiếu một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Đơn giản hóa hồ sơ xin cấp hộ chiếu không có thẻ KT3 – Không giấy tạm trú Thật vậy, hồ xin cấp hộ chiếu do chúng tôi thực hiện thật đơn giản, nhanh chóng: – 06 hình 4×6 cm, phông nền trắng, chụp nhìn thẳng, không đeo kính – Bản sao CMND không cần công chứng, tuy nhiên phải photo thật rõ, đặc biệt là số CMND và họ tên người được cấp, ngày tháng năm phải rõ ràng, hình phải đóng dấu giáp lai. – Bảo sao hộ khẩu, không cần công chứng (có thể scan, gởi mail) – Tờ khai theo mẫu quy định – Xác nhận của cơ quan đang công tác là công ty hay tổ chức. – Một số đơn xin khác do chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn làm sẵn những form mẫu cần thiết để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho khách hàng. Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu không thực hiện như cam kết Tại sao phải làm hộ chiếu nhanh khi không có thẻ TK3 hay giấy tạm trú? Khi nói đến làm hộ chiếu nhanh, chúng ta liên tưởng sự cấp thiết, cần có hộ chiếu trong thời gian ngắn nhất có thể. Trong giới hộ chiếu, thì chữ nhanh đồng nghĩa với 1 ngày, 2 ngày…tối đa là 7 ngày. Như vậy làm sao để tiết kiệm được thời gian và tiền bạc để vừa có hộ chiếu nhanh để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của bản thân. Tôi khuyên các bạn chỉ khi nào không thể thì mới dùng dịch vụ này bởi nó sẽ phát sinh thêm chi phí không đáng lẻ phải có. Thật vậy, nếu như chúng ta có một kế hoạch từ đầu, thì chắc hẳn sẽ không phải chịu chi phí làm hộ chiếu nhanh này. Những điều cần biết để hạn chế làm hộ chiếu nhanh – Theo quy định, người nộp đơn xin cấp hộ chiếu có hộ khẩu tỉnh nào thì về tỉnh đó nộp và luật cũng quy định trường hợp có KT3 thì cũng được nộp phòng xuất nhập cảnh sở tại. – Thời gian để xét cấp hộ chiếu mới là 2 tuần và có thể lâu hơn. – Thủ tục làm hộ chiếu: 1 tờ khai theo mẫu, 3 hình 4×6 cm phong nền trắng, chứng minh nhân dân và hộ khẩu gốc, trong trường hợp nộp hồ sơ đúng tuyến. – Nếu hồ sơ xin cấp hộ chiếu trái tuyến, ví vụ bạn có hộ khẩu Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Bình, Cần Thơ, nhưng nộp tại chúng tôi thì tờ khai đó phải được công an địa phương xác nhận ở gốc trái dưới của tờ khai. – Lệ phí: 200.000 đồng. Biết được những điều trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và phí phát sinh không đáng có. Chỉ với 200.000 đ bạn có thể có được một hộ chiếu mong muốn. Chỉ sử dụng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh trong trường hợp bất đắc dĩ? Người Việt mình thường rất dửng dưng trong mọi việc, chỉ khi nào nước đến chân thì mới chịu nhảy, còn không thì cứ tà tà. Tôi nói điều này, không phải trách các bạn, tôi chỉ muốn khuyên bạn hãy chuẩn bị hay lên kế hoạch trước thì mới mong tránh làm hộ chiếu nhanh, mà khi nói nhanh thì thường xảy ra các vấn đề không đáng có Trong quá trình làm hộ chiếu nhanh nếu sử dụng dịch vụ thì hãy coi chừng “hộ chiếu giả” lúc đó vừa mất tiền, mà còn lỡ việc của mình. Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh của tôi cũng là một địa điểm tốt cho các bạn ngắm tới. Tại sao chọn dịch vụ hộ chiếu nhanh tại www.daisuquan.info? – Hộ chiếu thật 100%, không sợ giả – Đúng hẹn – Thủ tục đơn giản (chỉ cần cmnd gốc, 3 hình 4 x 6cm, điền mẫu tờ khai quy định ….) – Hồ sơ / thủ tục làm hộ chiếu được tôi cung cấp chu đáo, luôn trong tư thế sẵn sàng. – Làm việc trung thực, thoải mái – Làm được việc mới nhận tiền của bạn, không chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%. CHI PHÍ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ HỘ CHIẾU NHANH MẤT BAO NHIÊU TIỀN? Làm hộ chiếu nhanh dịch vụ giá cả rất hợp lý. Khi bạn đăng ký làm dịch vụ hộ chiếu nhanh của chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc phục vụ làm hộ chiếu đúng như đã thỏa thuận với Quý khách. Thuận mua vừa bán, quý khách sẽ trả tiền dịch vụ xứng đáng với những gì chúng tôi đã tư vấn để Quý khách có được tấm hộ chiếu đúng thời gian mong muốn. DỊCH VỤ LÀM VISA XUẤT CẢNH ĐI NƯỚC NGOÀI TOÀN CẦU?

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ làm visa để đi du lịch, công tác và thăm thân, du học tại nước ngoài với giá chi phí rẻ và tiết kiệm nhất Việt Nam hiện nay. LIÊN HỆ DU LỊCH XANH – VIET GREEN TRAVEL ĐỂ TƯ VẤN LÀM HỘ CHIẾU KHẨN CHI TIẾT:

Gia hạn thẻ tạm trú – Thủ tục gia hạn thẻ tạm trú 2 năm, xin gia hạn thẻ tạm trú 3 năm, hồ sơ làm gia hạn thẻ tạm trú 1 năm, thời gian xin gia hạn thẻ tạm trú 2 năm, lệ phí nộp làm gia hạn thẻ tạm trú 3 năm, cơ quan cấp thẻ tạm trú và gia hạn thẻ tạm trú 3 năm Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh – Tư vấn làm hộ chiếu, Dịch vụ tư vấn xin hộ chiếu, Hướng dẫn thủ tục làm thủ tục, Hồ sơ xin hộ chiếu khẩn, Hộ chiếu nhanh, Làm hộ chiếu cấp tốc, Rút hộ chiếu nhanh, Cấp hộ chiếu khẩn, Đăng ký làm hộ chiếu nhanh

Các bài viết khác

Thủ tục cấp đổi hộ chiếu mới

Làm hộ chiếu nhanh không có KT3

Làm hộ chiếu nhanh cho hộ khẩu ngoại tỉnh

Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

Thủ tục xin cấp hộ chiếu lần đầu tại công an tỉnh, thành phố

Biểu phí làm hộ chiếu tại Cục xuất nhập cảnh

Hướng dẫn cách thủ tục làm hộ chiếu lần đầu cho bé dưới 14 tuổi.

Làm gì khi hộ chiếu bị mất

Thủ tục làm lại hộ chiếu hết hạn – Expired passport formalities

Thủ tục làm lại hộ chiếu bị mất – Lost passport formalities

Thủ tục cấp đổi hộ chiếu mới

Làm hộ chiếu nhanh không có KT3

Làm hộ chiếu nhanh cho hộ khẩu ngoại tỉnh

Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

Thủ tục xin cấp hộ chiếu lần đầu tại công an tỉnh, thành phố

Biểu phí làm hộ chiếu tại Cục xuất nhập cảnh

Hướng dẫn cách thủ tục làm hộ chiếu lần đầu cho bé dưới 14 tuổi.

Làm gì khi hộ chiếu bị mất

Dịch Vụ Công Trực Tuyến Quận Thanh Xuân

Quận Thanh Xuân

KÝ XÁC NHẬN CAM KẾT ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CÁC CƠ SỞ KINH DOANH THỰC PHẨM NHỎ LẺ CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ KINH DOANH DO UBND QUẬN CẤP

Thông tin chung

Trình tự thực hiện

Hồ sơ

Yêu cầu điều kiện

Căn cứ pháp lý

Mức độ

Lĩnh vực

LĨNH VỰC CÔNG THƯƠNG

Cơ quan thực hiện

– Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Kinh tế;

– Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Kinh tế.

Cách thức thực hiện

Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân quận; Qua đường bưu điện

Đối tượng thực hiện

– Cá nhân

– Tổ chức

Thời hạn giải quyết

05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định.

* Bộ phận tiếp nhận hồ sơ nhận hồ sơ chuyển bộ phận chuyên môn: 01 ngày;

* Trường hợp hồ sơ đáp ứng được yêu cầu, phòng Kinh tế thẩm định hồ sơ, Trưởng phòng Kinh tế ký Xác nhận cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm: 03 ngày làm việc;

* Chuyển bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: 01 ngày làm việc.

Phí, Lệ phí

30.000đ/lần/người

Số lượng hồ sơ

Mẫu đơn, mẫu tờ khai, thủ tục

Ky cam ket dam bao ATTP.docx

Kết quả thực hiện

Bản cam kết chấp hành các quy định đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh thực phẩm 

Bước 1: Cơ sở kinh doanh thực phẩm gửi 01 bộ hồ sơ về Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân quận Thanh Xuân.

Bước 2:

+ Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp: Nếu Hồ sơ đầy đủ, hợp pháp, cán bộ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính nhận Hồ sơ, viết phiếu nhận và hẹn trả kết quả giao cho cơ sở, chuyển hồ sơ đến phòng Kinh tế giải quyết.

Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, cán bộ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính có trách nhiệm hướng dẫn cơ sở hoàn thiện hồ sơ.

Phòng Kinh tế chủ trì xem xét tính đầy đủ của hồ sơ theo quy định.

+ Trường hợp nộp hồ sơ qua bưu điện:

Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, cán bộ tiếp nhận và trả kết quả UBND quận chuyển hồ sơ đến cơ quan thụ lý giải quyết.

Bước 3: Trong 03 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ đề nghị hợp lệ, cán bộ chuyên môn phòng Kinh tế giải quyết hồ sơ xem xét tính hợp lệ của hồ sơ.

+ Nếu hồ sơ hợp lệ, cán bộ chuyên môn phòng Kinh tế thụ lý giải quyết, tiếp nhận hồ sơ trình Lãnh đạo UBND quận ký xác nhận bản cam kết chấp hành các quy định đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh thực phẩm của cơ sở.

Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phòng Kinh tế ra văn bản thông báo yêu cầu bổ sung hồ sơ (thông báo phải ghi rõ lý do không hợp lệ và thời gian trong vòng 7 ngày làm việc cơ sở phải hoàn thiện gửi phòng Kinh tế giải quyết xem xét trình lãnh đạo phòng Kinh tế ký bản cam kết)

Hết thời gian yêu cầu, cơ sở không bổ sung theo thông báo, UBND quận ra thông báo từ chối ký xác nhận cam kết và trả hồ sơ cho cơ sở.

Sau 02 ngày làm việc kể từ ngày thụ lý hồ sơ hợp lệ, Lãnh đạo UBND quận ký xác nhận vào bản cam kết.

Hồ sơ và 01 bản cam kết lưu tại phòng Kinh tế.

Bước 4: Phòng Kinh tế giải quyết hồ sơ theo quy định và chuyển kết quả (01 bản cam kết) tới Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính để trả cho cơ sở.

 Bước 5:  Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính  vào sổ và trả kết quả theo giấy hẹn.

-  Bản cam kết chấp hành các quy định đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh thực phẩm (02 bản – in trên giấy bìa xanh dương theo mẫu đính kèm)

– Bản sao kèm bản chính để đối chiếu (nếu nộp trực tiếp); Bản sao có chứng thực (nếu nộp qua bưu điện) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

– Bản sao kèm bản chính để đối chiếu (nếu nộp trực tiếp); Bản sao có chứng thực (nếu nộp qua bưu điện) Giấy xác nhận kiến thức về ATTP của chủ cơ sở, người trực tiếp kinh doanh;

– Bản sao kèm bản chính để đối chiếu (nếu nộp trực tiếp); Bản sao có chứng thực(nếu nộp qua bưu điện) Giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người trực tiếp kinh doanh do cơ quan y tế cấp quận trở lên cấp theo quy định.

 Số lượng hồ sơ:

Cơ sở sản xuất thực phẩm nhỏ lẻ đề nghị Ký xác nhận cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm lập 01 bộ hồ sơ gửi cơ quan có thẩm quyền.

– Cơ sở sản xuất thực phẩm nhỏ lẻ có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công thương bao gồm:

+ Cơ sở kinh doanh các loại: rượu, bia, nước giải khát, sữa chế biến, dầu thực vật, sản phẩm được chế biêt từ bột, tinh bột, bánh, mứt, kẹo, dụng cụ, vật liệu bao gói chuyên dụng gắn liền và chỉ sử dụng cho các sản phẩm thực phẩm;

+ Cơ sở kinh doanh thực phẩm tổng hợp là cơ sở kinh doanh nhiều loại sản phẩm thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý từ 02 Bộ trở lên (bao gồm cả các cơ sở kinh doanh trong chợ) trong đó có ngành nghề thuộc quyền quản lý của Bộ Công thương.

– Luật An toàn thực phẩm;

– Nghị định số 38/2012/NĐ-CP ngày 25/4/2012 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm;

– Thông tư số 58/2014/TT-BCT ngày 22/12/2014 của Bộ Công thương quy định cấp, thu hồi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công thương.

– Thông tư liên tịch 13/2014/TTLT-BYT-BNNPTNT –BCT ngày 09/4/2014 về hướng dẫn việc phân công, phối hợp trong quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm.

– Quyết định số 16/2016/QĐ-UBND ngày 09/5/2016 của UBND Thành phố hà Nội về việc ban hành Quy định phân công trách nhiệm quản lý về an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

- Qui định tại Biểu phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm ban hành kèm theo Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm

STT Tên đơn vị Mức độ 1 UBND quận Thanh Xuân

Mức độ 2

Kê Khai Bảo Hiểm Xã Hội Trực Tuyến

Giới thiệu

Để cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, ngày 18/3/2014, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 19/NQ-CP đặt ra những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm hướng tới mục tiêu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tập trung triển khai việc ứng dụng giao dịch BHXH điện tử trên toàn hệ thống. Giao dịch BHXH điện tử giúp đơn vị tham gia BHXH có được công cụ lập thủ tục BHXH đúng quy định của BHXH Việt Nam, hỗ trợ nhiều chức năng tự động giúp giảm thiểu sai sót khi kê khai; giảm thiểu thời gian đi lại giao dịch với cơ quan BHXH, chưa kể thời gian chờ đợi như trước đây để hướng tới mục tiêu giảm thời gian mà doanh nghiệp giao dịch BHXH trung bình xuống 49.5/năm, ngang với trung bình các nước ASEAN 6.​

Khai và nộp hồ sơ BHXH qua mạng là gì?

Khách hàng lập hồ sơ BHXH trên máy tính của mình, sau đó ký số và nộp hồ sơ qua internet mà không phải đến nộp trực tiếp hồ sơ giấy tờ cho cơ quan BHXH. Giá trị pháp lý của hồ sơ BHXH điện tử tương đương với hồ sơ giấy tờ BHXH truyền thống.

Dịch vụ khai BHXH VNPT giúp khách hàng giải quyết ác yêu cầu sau:

Thực hiện điện tử hóa việc kê khai hồ sơ BHXH nhằm giảm chi phí, giấy tờ trong thủ tục hồ sơ BHXH của tổ chức, doanh nghiệp góp phần tích cực hiện đại thủ tục hành chính.

Hỗ trợ người sử dụng lao động thực hiện kê khai hồ sơ BHXH nhanh chóng, chính xác. Đồng thời hỗ trợ cơ quan BHXH tiết kiệm chi phí, nhân lực, tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý hồ sơ BHXH.

Giúp giải quyết những vấn đề như nghẽn đường truyền, thiếu dịch vụ hỗ trợ khi cần trợ giúp. Khi sử dụng dịch vụ VNPT-BHXH, hồ sơ điện tử được đảm bảo giao dịch thông suốt, khách hàng không phải in hồ sơ, không cần đến cơ quan BHXH, hồ sơ được nộp trực tuyến và nhận kết quả ngay. Ngoài ra khách hàng sẽ được hồ trợ chuyên nghiệp và chu đáo trong quá trình sử dụng VNPT-BHXH.

VNPT-BHXH là phần mềm dịch vụ kê khai và nộp hồ sơ BHXH điện tử của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đáp ứng mọi giao dịch bảo hiểm xã hội phục vụ tổ chức, doanh nghiệp sử dụng lao động đăng ký hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.