Mẫu Đơn Xin Việc Tiếng Việt Hay / Top 5 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Việc Tiếng Anh, Tiếng Việt Hay

Cách viết đơn xin nghỉ việc hay

Suy nghĩ kỹ lưỡng lý do thuyết phục để cấp trên chấp nhận, sau đó xây dựng nội dung đầy đủ cho lá đơn nghỉ việc, chỉn chu lại hình thức là các yếu tố giúp bạn có được lá đơn xin nghỉ việc hay.

Các lý do nghỉ việc không làm “mếch lòng” công ty:

Vấn đề gia đình

Đầu tư học tập

“Tôi có dự định học tiếp chương trình Cao học tại…/ Tôi có dự định đi du học nước ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng nên cần thời gian để chuẩn bị từ bây giờ. Tôi sẽ dành toàn thời gian cho học tập nên sẽ không thể tiếp tục đảm đương công việc hiện tại ở công ty. Tôi mong rằng công ty sẽ thấu hiểu, hỗ trợ và giúp đỡ tôi trong quá trình bàn giao nhanh nhất, để tôi giải quyết nhanh chóng các thủ tục”.

Chuyển địa điểm sinh sống

Đoạn 1 – Thời điểm nghỉ việc

Đầu tiên, đi thẳng vào đề xuất nghỉ việc và thời gian mong muốn kết thúc trách nhiệm với công ty. Bạn nên kiểm tra hợp đồng để áp dụng thông báo chính thức trước bao nhiêu ngày đúng quy định.

Đoạn 2 – Lý do nghỉ việc

Đề cập lý do vì sao rời đi, bạn có thể tham khảo các trường hợp mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên.

Đoạn 3 – Cam kết trước khi nghỉ

Cam kết hoàn thành tất các các nhiệm vụ được giao và đang thực hiện, hỗ trợ nhân viên mới để kế hoạch của công ty không bị gián đoạn. Điều này giúp cấp trên đánh giá cao về tính trách nhiệm và chuyên nghiệp của bạn.

Đoạn 4 – Gửi lời cảm ơn

Đoạn 5 – Đề nghị xét duyệt

Hãy kết thúc bằng sự mong muốn được giải quyết đơn xin nghỉ việc sớm. Cuối đơn bạn nên sử dụng các câu chào như: Trân trọng. Nếu bạn viết tay đơn xin nghỉ việc, chỉ cần để chữ ký và họ tên là đủ, nhưng nếu gửi qua email thì bạn nên để thêm địa chỉ email lẫn thông tin liên lạc cần thiết.

Những lưu ý khi viết đơn xin nghỉ việc

Ngắn gọn, súc tích, thể hiện đầy đủ các nội dung cần thiết (như chúng tôi vừa tiết lộ) trong 01 trang A4 là đủ.

Tránh lan man, đi vào kể lể những chuyện ấn tượng hoặc không hài lòng về công ty, đồng nghiệp…

Dù là viết tay hay đánh máy thì đơn xin nghỉ việc của bạn cũng cần chỉn chu về hình thức: Một kiểu chữ, một màu mực, không bị sai lỗi chính tả…

Mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Việt

Một mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Việt bao gồm:

Quốc hiệu, tiêu ngữ.

Loại đơn: Đơn xin nghỉ việc.

Người sẽ tiếp nhận và xử lý đơn nghỉ việc.

Họ tên, chức vụ, vị trí… của bạn.

Trình bày rõ bạn muốn xin nghỉ việc từ ngày/tháng/năm nào.

Lý do xin nghỉ.

Bàn giao công việc: Cho ai, bộ phận nào, nội dung công việc bàn giao.

Bày tỏ sự cảm ơn tới công ty, Ban Giám đốc trong suốt quá trình làm việc.

Đề nghị Ban Giám đốc xem xét, giải quyết.

Tải ngay mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Việt chuẩn file word TẠI ĐÂY.

Mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Anh

Một mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Anh bao gồm:

Letter of resignation (tiêu đề): Gửi đến người nhận đơn.

First paragraph (đoạn mở đầu): Ghi rõ vị trí bạn muốn từ chức và thời gian chính thức nghỉ việc mà bạn mong muốn.

Second paragraph (đoạn thân): Đánh giá trực quan về công việc, đồng nghiệp, Quản lý… ở công ty; lý do nghỉ việc; cam kết sẽ hoàn thành tốt phần công việc trong thời gian còn lại.

Last paragraph (phần cuối): Gửi lời cảm ơn, viết lời kết, họ tên và chữ ký của bạn.

Tải ngay mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng Anh chuẩn file word TẠI ĐÂY.

Quy trình nộp và xử lý đơn xin nghỉ việc tiêu chuẩn

Gửi đơn

Sau khi hoàn thành xong mẫu đơn xin nghỉ việc, bạn có thể gửi cho cấp Quản lý trực tiếp của mình (nếu gửi email, bạn cần cc cho cả người phụ trách Nhân sự). Trước khi gửi, bạn nên đọc kỹ lại hợp đồng lao động đã ký với công ty: Hợp đồng có thời hạn thì gửi đơn trước 30 ngày, không có thời hạn thì báo trước 45 ngày. Trong trường hợp bạn là một nhân viên mới và muốn nghỉ việc, bạn có thể trình bày trực tiếp với cấp Quản lý của mình thay vì chờ đợi 30 – 45 ngày sau.

Xét duyệt đơn

Thời hạn xem xét và giải quyết đơn nghỉ việc thường không quá 03 ngày. Khi đã xác nhận nghỉ việc, phòng Nhân sự sẽ chuyển đơn xin nghỉ việc của bạn cho Ban Giám đốc duyệt.

Thanh lý hợp đồng

Thanh lý hợp đồng bao gồm: Hoàn thành các công việc cần thực hiện trước khi nghỉ việc theo biên bản bàn giao công việc, biên bản bàn giao các công cụ dụng cụ được cấp để phục vụ công việc, biên bản bàn giao có đính kèm mẫu, bản cam kết nghỉ việc.

Quyết định nghỉ việc

Sau thanh lý hợp đồng, bạn sẽ nhận được Quyết định nghỉ việc do Giám đốc ký.

Thanh toán các chế độ còn lại

Phòng Kế toán và Hành chính nhân sự sẽ phối hợp để thanh toán các khoản còn lại cho bạn như lương, phụ cấp tính đến thời điểm nghỉ việc trong Quyết định nghỉ việc.

Và sau khi nghỉ, điều bạn cần làm là chuẩn bị hồ sơ để chinh phục nhà tuyển dụng, có được công việc mới phù hợp định hướng để phát triển bản thân. Tham khảo ngay: Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Gồm Những Gì? Cách Viết Sao Cho Chuẩn

Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Bằng Tiếng Việt Hay Chuẩn Nhất

Mẫu đơn xin việc viết tay hay chuẩn nhất còn được gọi là CV xin việc, sơ yếu lý lịch cá nhân trích ngang như một bản tự thuật lại quá trình công tác, quê quán, năm sinh, thành tích cá nhân,…tất cả những khai báo rõ ràng rành mạch này sẽ giúp doanh nghiệp và người tuyển dụng thật sự ấn tượng với bạn ngay từ lần đầu tiên. Mẫu đơn xin việc viết tay bằng tiếng Việt hoặc mẫu đơn xin việc Tiếng Anh với bản download theo từng định dạng đuôi fileword khác nhau, giúp bạn dễ dàng tải về chỉ trong tích tắc, không mất quá nhiều thời gian, hỗ trợ chuẩn bị tốt hơn cho bộ hồ sơ xin việc cá nhân. Mẫu đơn xin việc viết tay hay đơn xin việc đánh máy cơ bản là giống nhau, quan trọng là câu cú và cách trình bày, sắp xếp bố cục sao cho dễ nhìn là được.

Hãy cùng gonhub.com chúng tôi tham khảo ngay mẫu đơn xin việc viết tay hay CV xin việc bằng Tiếng Việt chuẩn nhất bên dưới đây nhé!

1. Nội dung chi tiết mẫu đơn xin việc viết tay bằng Tiếng Việt bạn nên tham khảo

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập -Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN XIN VIỆC

…………., ngày … tháng … năm ………

Kính gửi: Ông/Bà………………………………………..

Chức vụ:………………………………………………………………………………………………………

Công ty:……………………………………………………………………………………………………….

[Họ và tên][Ví dụ: Tôi tên là Nguyễn Văn A]

[Địa chỉ]

[Tên tỉnh thành]

Thưa ông/bà [Tên],

Thông qua……………………….., tôi được biết Quý Công ty đang cần tuyển vị trí…………………………………. Tôi mong muốn được thử sức mình trong môi trường làm việc hết sức năng động của Quý Công ty. Với trình độ và kinh nghiệm hiện có, tôi tự tin có thể đảm nhiệm tốt vai trò này tại công ty………………………………………………

Như đã đề cập trong hồ sơ đính kèm, tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với các công ty…………………………. ở vị trí………………… Ngoài ra, tôi còn có kinh nghiệm về………………………………… trong suốt thời gian làm việc với công ty…………………………….. – chuyên kinh doanh các mặt hàng…………………………………… Là một trong nhiều sinh viên tốt nghiệp hàng đầu của trường Đại Học ………………………….., tôi hoàn toàn tự tin với vốn kiến thức về lĩnh vực……………………… của mình.

Thêm vào đó, tôi có một năm kinh nghiệm làm việc cho một công ty kinh doanh………………………….. ở vị trí ……………………………. sau khi tốt nghiệp. Tôi tin rằng đó là những nền tảng quý báu có thể giúp tôi hiểu rõ và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng của Quý Công ty.

Cám ơn ông/bà đã dành thời gian quý báu để xem xét thư xin việc này. Tôi rất mong ông/bà có thể sắp xếp một cuộc phỏng vấn trực tiếp gần đây nhất để tôi có thể trình bày rõ hơn về bản thân cũng như tìm hiểu thêm các yêu cầu chi tiết cho vị trí ………………………. của Công ty ………………………………………………

Xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng!

[Họ và tên]

Ngoài mẫu tham khảo trên, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số nội dung cơ bản của Cách viết đơn xin việc chuẩn:

Cách viết đơn xin việc chuẩn:

Thư xin việc có thể được gửi đi để nhắm tới một vị trí công việc cụ thể, một công việc đang được quảng cáo, hoặc thậm chí bạn có thể chủ động liên hệ với một nhà tuyển dụng tiềm năng để xem liệu họ có chỗ trống nào đang cần người không. Dù bằng cách nào, thư xin việc của bạn cần phải:

* Lời chào: Kính gửi ông/bà…

* Đoạn mở đầu: Dùng 1-2 câu để giới thiệu về bản thân bạn và vị trí công việc mà bạn muốn ứng tuyển.

* Đoạn giữa:

Dành 3-4 câu trình bày về kỹ năng và kinh nghiệm thực sự đáp ứng được yêu cầu công việc.

2-3 câu tiếp theo thể hiện hiểu biết của bạn về công ty và sự thích hợp của bạn với doanh nghiệp.

Đoạn cuối: khuyến khích nhà tuyển dụng đọc hồ sơ của bạn. Kết thúc với một lời kêu gọi hành động (ví dụ, như một cuộc phỏng vấn). Đừng quên để lại số điện thoại và email liên lạc.

* Kết thư: Dùng những cụm từ như “Trân trọng”, “Chân thành”…và ký tên.

Nội dung đơn xin việc:

Diễn đạt được mong muốn thực sự được làm việc tại công ty, thể hiện rằng bạn đã tìm hiểu kỹ và nhận thấy mình hoàn toàn phù hợp với vị trí mà doanh nghiệp đang tuyển dụng.

Liệt kê bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, năng lực chuyên môn và các thành tích đặc biệt mà bạn đã đạt được. Tất nhiên là nói một cách đơn giản, ngắn gọn, tránh viết dài dòng lặp đi lặp lại hoặc chỉ thích nhấn mạnh vào thành tích cá nhân của mình.

Thể hiện sự chờ đợi tín hiệu từ phía nhà tuyển dụng, đề nghị họ gửi hồi âm để có thể tới phỏng vấn, thi viết…

Cách trình bày đơn xin việc:

Ngắn gọn, súc tích trên một mặt của tờ giấy A4 để nhà tuyển dụng tiện theo dõi, tránh viết dài tới 2-3 trang vì có thể họ cũng không đủ kiên nhẫn để đọc hết những gì bạn viết.

Chọn loại font chữ thông dụng, dễ đọc và chỉ dùng một loại phông đó cho cả văn bản. Thống nhất về cỡ chữ, tránh chữ to chữ nhỏ hay sử dụng quá nhiều font chữ gây rối mắt, thiếu chuyên nghiệp.

Kiểm tra kỹ càng về chính tả, dấu câu. Tuyệt đối không viết sai chính tả, câu cú lủng củng, sai ngữ pháp.

Đôi khi để nhấn mạnh bạn có thể bôi đậm hoặc in nghiêng chữ, tuy nhiên không nên lạm dụng, chỉ dùng với những chỗ thật sự cần thiết.

Một số lưu ý khác:

Nếu có thể thì bạn nên gửi trực tiếp tới người có toàn quyền tuyển dụng. Hiện nay các công ty đều có nhân sự riêng phụ trách tuyển dụng, vậy nên gửi trực tiếp cho người này thì đơn của bạn sẽ có cơ hội cao hơn thay vì gửi mông lung tới phòng hành chính nhân sự hoặc phòng tuyển dụng.

Nếu có thông tin về người phụ trách tuyển dụng thì hãy mở đầu bằng việc chào hỏi họ thân mật bằng tên riêng, chỉ một chi tiết nhỏ thôi nhưng cũng gây được ấn tượng tốt rồi.

2. Chú ý 9 lỗi thường gặp khi viết đơn xin việc các bạn cần tránh

9 lỗi dưới đây là những sai lầm phổ biến nhất và lớn nhất khi gửi thư xin việc, bạn hãy đọc thật kỹ và tuyệt đối tránh mắc phải các lỗi này bạn nhé!

2.1 Lỗi chính tả và ngữ pháp

Kỹ năng giao tiếp của bạn được thể hiện qua việc bạn viết đơn xin việc như thế nào. Nếu một lỗi đánh máy hoặc lỗi ngữ pháp xuất hiện, người đọc có thể nghĩ rằng bạn là “quá bận rộn” hoặc quá lười biếng để kiểm tra những gì mình đã viết. Hay thậm chí là không quan tâm đủ nhiều tới công việc này để gửi đơn một cách nghiêm túc.

Không nên chỉ dựa vào các trình hoặc ứng dụng kiểm tra chính tả. Tốt nhất là bạn nên nhờ một người bạn hoặc người thân trong gia đình xem qua trước khi bạn gửi thư xin việc cho nhà tuyển dụng.

2.2 Viết quá nhiều

Nhà tuyển dụng không có đủ nguồn lực và thời gian để đọc sơ yếu lý lịch và thư xin việc của mỗi ứng viên. Bạn nên viết ngắn gọn trong ½ đến 1 trang giấy A4 với những nội dung tóm lược nhất và quan trọng nhất. Nếu viết quá dài thậm chí người ta còn không buồn đọc thư của bạn đâu.

Viết quá nhiều là một lỗi phổ biến khi viết đơn xin việc.

2.3 Gửi nhầm người

Trong trường hợp bạn quá khó khăn để tìm được tên của người nhận đơn, tốt nhất bạn nên để trống chứ đừng chỉ đoán và gửi một lá đơn hú họa ai nhận cũng được ai đọc cũng xong.

Các nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng nhận ra ngay nếu bạn đang sử dụng một mẫu chung cho tất cả các mẫu đơn xin việc. Và họ sẽ không có ấn tượng. “Tùy chỉnh từng lá đơn gửi cho từng công ty và nhắm mục tiêu dựa theo mô tả công việc cụ thể” – đó là lời khuyên dành cho bạn.

2.4 Quên thay thế tên công ty và vị trí ứng tuyển

Nếu bạn đang tìm kiếm và gửi đơn tới nhiều công ty một lúc, bạn hoàn toàn có thể thay thế từ ngữ, tên, và tiêu đề – chứ không nhất thiết phải viết lại – để tiết kiệm thời gian. Nhưng hãy cẩn thận khi viết thư hàng loạt như vậy. Nếu bạn quên thay đổi tên công ty hoặc chức danh công việc, nhà tuyển dụng sẽ không hài lòng lắm đâu dù thư của bạn có hay đến mấy.

Đọc đơn xin việc của bạn một cách cẩn thận trước khi bạn nhấn ‘submit’, ‘gửi đi’…

2.5 Quá khiêm tốn

Một số ứng viên nghĩ rằng chỉ cần cung cấp thông tin vừa phải thôi để thể hiện mình là người khiêm tốn, nhưng đôi khi điều này lại không phát huy tác dụng. Chỉ với ½ đến 1 mặt giấy, bạn có rất ít không gian để thể hiện mình, vì vậy bạn phải “gây ấn tượng”!

Nói lên những gì bạn đã đạt được và nói bằng sự tự tin, có con số cụ thể làm dẫn chứng thì càng thuyết phục.

2.6 Quá tự tin

Cái gì quá cũng không tốt. Bạn vừa phải không quá khiêm tốn, những cũng không được tỏ ra tự cao tự đại.

Nhiều người mắc lỗi nhiệt tình khoe khoang về sự thông minh hay tài năng của mình trong thư xin việc. Tốt hơn cả là hãy tập trung vào những thành tựu dựa trên thực tế của bạn và làm cho nó dịu xuống bằng những so sáng cụ thể, tránh chỉ thao thao bất tuyệt về bản thân mà không cho người đọc một “mốc” nào đó để đo lường thành tích của bạn.

2.7 Nói dối

Không, không và không nói dối, về bất kỳ điều gì dù nhỏ nhất bạn nhé!

2.8 Đề cập đến việc tại sao bạn lại bỏ công việc cũ

Nhà tuyển dụng chỉ muốn thông tin hiện tại, một cách ngắn gọn. Tại sao bạn bị sa thải hoặc lý do tại sao bạn bỏ việc là thông tin không quan trọng.

2.9 Liệt kê một tràng dài những người tham khảo

Đơn xin việc không phải là nơi làm điều này. Nó có thể có ý nghĩa đối với bạn, nhưng nhà tuyển dụng chỉ đơn giản cho rằng đây là một sự lãng phí không gian. Hãy đưa phần nội dung này vào CV của bạn và gửi CV đi kèm với thư.

Đừng cứng nhắc: Đây là cơ hội để bạn vượt lên các ứng viên khác, vậy nên cứ nhất nhất tuân theo quy chuẩn hoặc sử dụng những cái chung chung sẽ không giúp gì cho bạn. Hãy tận dụng cơ hội để đưa cái tôi của mình vào một cách chân thành, hợp tác.

Đôi khi nhà tuyển dụng gọi cho bạn không hẳn vì thành tích hay kinh nghiệm mà là bởi họ nhận thấy tiềm năng, lòng nhiệt tình hoặc cá tính có thể phát triển tốt của bạn.

Download đơn xin việc file.PDF tại đây Download đơn xin việc file.DOC tại đây Trên đây là gợi ý về cách download kèm mẫu đơn xin việc viết tay bằng tiếng Việt chuẩn mới nhất năm 2019, ai đang có ý định nộp CV xin việc và sơ yếu lý lịch tới doanh nghiệp nào đó thì nên tham khảo ngay nha. Cần nhớ rằng, một đơn xin việc chuẩn và thuyết phục kèm CV xin việc cá nhân đầy đủ, hấp dẫn, rõ ràng, nhất định sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhà tuyển dụng, đồng nghĩa với việc cơ hội được vượt qua vòng loại hồ sơ là rất cao đấy. Chúc bạn tải đơn xin việc viết tay thành công. Nếu thấy bài viết này của gonhub.com có ích thì nhanh tay like và share ngay nhé!

3 Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt Hay Nhất Chuẩn Gửi Qua Email

3 mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh, tiếng Việt hay nhất chuẩn gửi qua Email

Một lá thư xin việc không chỉ đơn thuần là tờ giấy lót đường cho bộ CV xin việc hoàn hảo của bạn, mà nó còn có vai trò quan trọng trong việc gây ấn tượng đầu tiên với nhà tuyển dụng. Sau đây chúng tôi có bài viết hướng dẫn nói về những nội dung nên có và cách viết nên một lá thư xin việc hoàn chỉnh.

Điều đầu tiên mà một nhà tuyển dụng tiềm năng nhìn vào sẽ là thư xin việc. Việc này không chỉ hỗ trợ cho bản sơ yếu lý lịch (CV) của bạn mà còn là cơ hội để nhà tuyển dụng thấy được rằng hồ sơ của bạn nổi bật hơn các ứng viên khác và đưa bạn vào vòng phỏng vấn tiếp theo.

Bạn cũng nên tránh việc dành quá nhiều thời gian cho thư xin việc mà quên mất rằng cũng nên đầu tư vào các chi tiết khác quan trọng hơn trong CV. Sau đây là những hướng dẫn hữu ích của chúng tôi dành cho những ai cần một chút cảm hứng để biết mình cần viết gì và chỉnh sửa một lá thư xin việc như thế nào – tất nhiên đây chỉ là những mẫu để giúp bạn có thêm ý tưởng, không nên ghi lại giống như vậy trong thư của bạn nếu không muốn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

1)Một đơn xin việc qua email theo phong cách chuẩn mực và chắn chắn Đây là ý tưởng tốt cho những ngành như kinh doanh, luật, kế toán và ngành bán lẻ. Đối với những ngành cần nhiều tính sáng tạo hơn thì một lá thư như thế này có thể sẽ kém hấp dẫn, thậm chí chống lại bạn trước nhà tuyển dụng.

Đơn xin việc tiếng Anh qua email:

Dear Mr Black,

Please find enclosed my CV in application for the post advertised in the Guardian on 30 November. The nature of my degree course has prepared me for this position. It involved a great deal of independent research, requiring initiative, self-motivation and a wide range of skills. For one course, [insert course], an understanding of the [insert sector] industry was essential. I found this subject very stimulating.

I am a fast and accurate writer, with a keen eye for detail and I should be very grateful for the opportunity to progress to market reporting. I am able to take on the responsibility of this position immediately, and have the enthusiasm and determination to ensure that I make a success of it.

Thank you for taking the time to consider this application and I look forward to hearing from you in the near future. Yours sincerely

Bản dịch tiếng Việt

Gửi ngài Black, Rất mong ngài hãy xem hồ sơ xin việc của tôi ứng tuyển cho vị trí làm việc được đăng trên tờ Guardian ngày 30 tháng 11. Tôi đã trải qua một khóa học và có được chứng nhận, nó thích hợp với vị trí mà ngài đang tuyển dụng. Để hoàn tất khóa học đòi hỏi cần nhiều sự nghiên cứu độc lập, sự chủ động, nỗ lực của bản thân và nhiều kỹ năng khác. Với khóa học [điền tên khóa học] sự hiểu biết về ngành [tên ngành] là rất cần thiết. Tôi có kỹ năng viết nhanh và chính xác, khả năng phân tích sắc sảo và tôi rất vinh dự nếu được trao cơ hội cho công việc báo cáo tình hình thị trường. Tôi có thể đảm nhiệm vị trí này ngay khi có cơ hội, và quyết tâm đạt được sự thành công đối với công việc này. Rất cảm ơn vì đã dành thời gian để xem xét hồ sơ của tôi và mong sớm nhận được thông tin từ ngài. Trân trọng

2)Viết đơn xin việc qua email cho những công ty không đăng tuyển Mẫu thư này dễ dàng thay đổi dựa theo công ty và tổ chức mà bạn đang ứng tuyển

Mẫu thu tiếng Anh

Dear Mr Brown, I am writing to enquire if you have any vacancies in your company. I enclose my CV for your information. As you can see, I have had extensive vacation work experience in office environments, the retail sector and service industries, giving me varied skills and the ability to work with many different types of people. I believe I could fit easily into your team. I am a conscientious person who works hard and pays attention to detail. I’m flexible, quick to pick up new skills and eager to learn from others. I also have lots of ideas and enthusiasm. I’m keen to work for a company with a great reputation and high profile like [insert company name]. I have excellent references and would be delighted to discuss any possible vacancy with you at your convenience. In case you do not have any suitable openings at the moment, I would be grateful if you would keep my CV on file for any future possibilities. Yours sincerely

Bản thư xin việc qua email tiếng Việt 2:

Gửi ngài Brown,

Tôi viết thư này muốn biết rằng liệu trong công ty của ngài đang có vị trí cần tuyển dụng nhân sự hay không. Tôi có đính kèm hồ sơ xin việc để ngài có thể biết thêm thông tin.

Như ngài thấy, tôi có khá nhiều kinh nghiệm trong ngành môi trường, bán lẻ và công nghiệp dịch vụ, những kinh nghiệm này giúp tôi có nhiều kỹ năng và khả năng thích nghi làm việc với nhiều người. Tôi là một người tận tâm trong công việc và quan tâm đến những chi tiết. Tôi có tính cách linh hoạt, tiếp thu nhanh những kỹ năng mới và luôn hăng hái học hỏi từ người khác. Tôi cũng có khá nhiều ý tưởng và sự nhiệt tình trong công việc. Tôi đang rất quan tâm được làm việc cho một công ty có uy tín và chuyên nghiệp như [tên công ty ứng tuyển]. Tôi rất vui lòng được ứng tuyển vào bất kỳ ví trí làm việc mà công ty cần. Trong trường hợp hiện tại công ty đã đủ nhân sự, tôi sẽ rất biết ơn nếu ngài vẫn lưu lại hồ sơ xin việc của tôi và ưu tiên cho việc tìm kiếm nhân sự nếu có sắp tới.

Trân trọng

3)Một đơn xin việc thư sáng tạo qua email Mục đích của một lá thư xin việc sáng tạo, không theo mẫu là để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng và cho họ thấy rằng bạn có tính sáng tạo, nhưng phải phù hợp với yêu cầu mà công việc yêu cầu. Cũng cần phải lưu ý rằng không nên làm quá mức cần thiết : đừng quá khác biệt để trở nên lập dị, khi đó bạn sẽ mất cơ hội trước người đọc.

Bản thư xin việc tiếng Anh

Dear Ms Green, · Confused by commas? · Puzzled by parenthesis? · Stumped by spelling? · Perturbed by punctuation? · Annoyed at the apostrophe? (And alliteration?) Well, you’re not alone. It seems that fewer and fewer people can write. Unfortunately, there are still a lot of people who can read. So they’ll spot a gaffe from a mile off. And that means it’s a false economy, unless you’re 100% sure of yourself, to write your own materials. (Or to let clients do it for themselves.) To have materials properly copywritten is, when one considers the whole process of publishing materials and the impact that the client wishes to make, a minor expense. Sloppiness loses clients, loses customers. There is an answer. Me. Firm quotes are free. You can see some of what I do on my multilingual website at [insert web address]. If you’d like, I can get some samples out to you within 24 hours. And, if you use me, you’ll have some sort of guarantee that you can sleep soundly as those tens of thousands of copies are rolling off the presses. Luck shouldn’t come into it! With kindest regards

Bản dịch tiếng Việt Gửi cô Green, Nhầm lẫn với dấu phẩy ? Bối rối bởi dấu ngoặc ? Nhức nhối khi đánh vần ? Bần thần bởi dấu chấm ? Phiền hà với từ lặp ? Có vẻ như càng ngày càng ít những người có khả năng viết lách chuyên nghiệp, nhưng đừng lo. Thật không may, đọc giả càng ngày thì càng biết chắt lọc thông tin và khó tính trong việc đọc, thậm chí họ có thể bắt lỗi từ cách xa cả cây số. Và điều đó thì không tốt cho kinh tế chút nào, trừ khi cô chắc chắn 100% rằng có thể tự mình viết ra bằng những chất vốn có của mình (hoặc chính khách hàng phải tự làm việc đó). Khách hàng là những người sẽ xem xét toàn bộ quy trình xuất bản một tác phẩm và điều họ muốn thấy là một dây chuyền hoạt động chuyên nghiệp và những bài viết có giá trị. Vì vậy sự luộm thuộm và không chuyên nghiệp trong việc viết sẽ khiến chúng ta mất đi khách hàng. Tôi chính là câu trả lời cho những vấn đề đó. Cô có thể tìm thấy một vài công trình của tôi trên trang web [địa chỉ trang web]. Nếu cô thích, tôi có thể gửi một vài bản mẫu đến văn phòng trong vòng 24h. Và nếu cô có thể thuê tôi làm việc, đảm bảo rằng cô sẽ có thể ngủ ngon trong khi hàng ngàn trang giấy vẫn đang được in để chuẩn bị phát hành. Trân trọng

Bài viết hay thanks bạn.

Mẫu Đơn Xin Việc Hay Bằng Tiếng Anh

Mẫu đơn xin việc hay bằng tiếng Anh

Mẫu đơn xin việc phổ biến bằng tiếng Anh

Mẫu đơn xin việc, cách viết đơn xin việc

Tải những mẫu đơn xin việc, mẫu cv xin việc hay

Mẫu đơn xin việc vị trí phiên dịch viên

Mẫu đơn xin việc phổ biến bằng tiếng Anh

Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin việc phổ biến bằng tiếng Anh như sau:

PRACTICE REQUIREMENT

Dear Human Resource Manager:

I am applying for the position of company with the networking computer apprentice. The position seems to fit very well with my education, experience, and career interests.

Your position requires good networking knowledge. I am a senior in Open University about IT. My studies have included courses in computer science such as CCNA, BSCI, BCMSN…… I understand the position also requires a candidate who is team- and detail-oriented, works well under pressure, and is able to deal with people in departments throughout the firm. These are skills I developed both in my course work.

My background and goals seem to match your requirements well. I am confident that I can perform the job effectively, and I am excited about the idea of working for a dynamic, nationally recognized human resource firm.

If you would like to schedule an interview or otherwise discuss my interest in this position, please call me at 8603786. I will be available at your convenience.

Thank you for your consideration.

Sincerely,