Cv Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh

Mẫu CV xin việc

1. Hướng dẫn viết CV xin việc trợ giảng tiếng Anh chuyên nghiệp

Cũng giống như mẫu CV xin việc của một số ngành nghề khác, có những phần thông tin quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua. Về cơ bản thì bố cục của CV xin việc làm trợ giảng tiếng Anh cũng không khác gì nhiều so với các mẫu khác, quan trọng vẫn là nội dung trình bày. Trước tiên để tạo ra được mẫu CV xin việc hoàn hảo thì các bạn cần phải nắm được những nội dung đầu mục cần có và cách viết CV trợ giảng tiếng Anh.

1.1. Personal details/ Thông tin cá nhân

Phần thông tin này thì quá dễ viết rồi, chỉ cần các bạn cung cấp: Họ tên, ngày tháng năm sinh, thông tin liên hệ… một cách đầy đủ, chính xác. Để nhà tuyển dụng có thể liên hệ được bất cứ khi nào và bạn cũng không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào từ họ.

1.2. Career objective/ Mục tiêu nghề nghiệp

Nội dung phần này các bạn viết ngắn gọn và súc tích, miễn sao thể hiện được với nhà tuyển dụng trợ giảng tiếng Anh cảm thấy bạn là người có chí tiến thủ, biến phấn đấu và phù hợp với vị trí này.

1.3. Education and qualifications/ Trình độ học vấn trong CV mẫu bằng tiếng Anh

Đối với vị trí trợ giảng Tiếng Anh mà nói thì trình độ học vấn và trình độ tiếng Anh trong CV xin việc là rất quan trọng, không chỉ về kiến thức mà còn cả khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh). Vậy nên, ngoài cung cấp các bằng cấp thì bạn cũng nên cho các thông tin về chứng chỉ hay khóa học tiếng Anh nếu có. Như vậy bạn sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng hơn.

1.4. Work Experience/ Kinh nghiệm làm việc

1.5. Interests and achievements/ Sở thích và thành tích hoạt động ngoại khóa

Bất cứ một vị trí việc làm nào cũng đều cần có kỹ năng thì mới thực hiện được nhiệm vụ một cách xuất sắc. Đương nhiên trong CV xin việc trợ giảng tiếng Anh cũng cần phải đáp ứng được điều này. Một số kỹ năng mà nhà tuyển dụng trợ giảng tiếng anh mong muốn ở ứng viên dù là CV xin việc bằng tiếng anh cho trợ giảng hay là bằng tiếng Việt, đó là:

Kỹ năng giao tiếp (Communication skills);

Kỹ năng làm việc nhóm (Teamwork/ Collaboration skills);

Kỹ năng quản lý thời gian (Time management skills);

Kỹ năng đào tạo (Teaching/ Trainning skills)…

Việc làm giáo dục đào tạo

2. Download mẫu CV trợ giảng tiếng Anh tại chúng tôi 3. Một số điều nên tránh khi viết CV xin làm trợ giảng tiếng Anh 3.1. Lỗi chính tả trong CV xin việc

Các bạn đừng chủ quan và cho rằng mình không thể sai chính tả, bởi thực tế không có gì là chắc chắn cả. Với một chuyên viên giảng dạy khi viết CV vẫn có thể mắc phải những lỗi sai. Đó là những chia sẻ thực tế bởi các nhà tuyển dụng và cũng là lỗi thường gặp trong CV xin việc trợ giảng tiếng Anh. Khi đó họ sẽ không còn quan tâm khả năng làm việc của bạn đến đâu mà sẵn sàng từ chối bạn. Vì CV xin việc mà tồn tại lỗi chính tả thì đồng nghĩa với việc bạn không hề nghiêm túc với vị trí tuyển dụng này. Và còn là biểu hiện của một người cẩu thả, làm việc không chuyên nghiệp. Vậy nên dù ít hay nhiều bạn cũng nên dành thời gian để kiểm tra lại CV của mình đã thực sự ổn hay chưa.

3.2. Kinh nghiệm công việc giống mô tả công việc

Việc làm giáo dục đào tạo tại Hà Nội

3.4. Không đưa suy nghĩ chủ quan vào bản CV xin việc

Một trong những sai lầm nghiêm trọng nhất đối với các bạn ứng viên trợ giảng Tiếng Anh khi viết CV, đó là đưa những suy nghĩ cá nhân. Hay nói dễ hiểu hơn thì trong bản CV bạn đã đưa ra nhận xét hoặc câu nói mang quan điểm cá nhân về một vấn đề gì đó, đặc biệt là phần tự đánh giá bản thân. Như vậy bạn đã vô tình làm mất đi điểm của mình dù phần thông tin khác có viết tốt thế nào. Vậy nên mọi nội dung khác đều trở nên vô nghĩa.

3.5. Không định hướng công việc

Hoặc các bạn tham khảo những nội dung cẩm nang tìm việc tại địa chỉ chúng tôi để hiểu thêm về công việc này.

3.6. Sử dụng mẫu CV không đúng

Mẫu Cv Xin Trợ Giảng Tiếng Anh Chất Lượng Chuyên Nghiệp

06-12-2023

Bạn là sinh viên, bạn tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình và muốn kiếm thêm thu nhập dựa vào việc làm trợ giảng tiếng anh. Hãy thiết kế cho mình 1 bản CV xin việc trợ giảng tiếng Anh để khởi đầu sự nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng chúng tôi tham khảo qua cách viết qua mẫu CV xin việc trợ giảng tiếng Anh

Trợ giảng tiếng Anh là nghề gì?

Trợ giảng tiếng Anh (teaching assistant) là người hỗ trợ giáo viên chính (thường là người bản xứ) trong lớp học tiếng Anh. Trợ giảng cần phối hợp ăn ý với giáo viên để giúp học viên cải thiện trình độ. Họ có thể cùng giáo viên thiết kế bài giảng, tổ chức các hoạt động, giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập của học viên.

Trợ giảng đóng vai trò cực kì quan trọng vì trong lớp học, mỗi học viên sẽ có 1 trình độ khác nhau. Giáo viên chính không thể một mình quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ cho từng người. Trợ giảng sẽ giúp giáo viên cân bằng mọi thứ trong lớp học, khi ấy, giáo viên chỉ có nhiệm vụ chính là truyền tải kiến thức tới học viên mà thôi.

Nghề trợ giảng là lựa chọn của nhiều sinh viên, có thể là ngay từ năm nhất Đại học chứ không cần đợi đến năm 3, 4. Nó vừa mang đến thu nhập ổn định đồng thời tạo có cơ hội, môi trường giúp họ hoàn thiện trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp. Bạn được tiếp xúc liên tục với người nước ngoài, đọc nhiều sách tiếng Anh, khả năng tiếng Anh lưu loát hơn, đó là điều dễ hiểu. Tới khi ra trường, họ đã nắm trong tay lượng lớn kiến thức, kỹ năng chuyên môn và tự tin ứng tuyển vào các vị trí chính thức cả trong lẫn ngoài ngành sư phạm.

Công việc cụ thể của 1 trợ giảng tiếng Anh

Việc làm cụ thể của 1 trợ giảng tiếng Anh phụ thuộc vào yêu cầu của từng trung tâm, đối tượng theo học nhưng nhìn chung có những công việc như:

Ổn định lớp

Kiểm tra lại kiến thức cũ

Giải đáp thắc mắc về bài giảng, dịch lời của giáo viên nếu học viên chưa hiểu

Cập nhật sổ liên lạc hằng ngày (học sinh nhỏ tuổi)

Quản lý học sinh ra nơi phụ huynh đưa đón (học sinh nhỏ tuổi)

Tiếp đón, trao đổi với phụ huynh khi cần (học sinh nhỏ tuổi)

Trao đổi qua điện thoại với phụ huynh để nắm tình hình học tập của học viên. (học sinh nhỏ tuổi)

Quản lý, bao quát lớp khi tham gia các hoạt động ngoại khóa (outdoor activities) như đi sở thú, xem phim… (học sinh nhỏ tuổi)

Để trở thành trợ giảng tiếng Anh cần những yếu tố nào?

Có trình độ tiếng Anh khá trở lên.

Tính kiên nhẫn, chịu khó: Quản lý trẻ em chưa bao giờ là việc dễ dàng và không chỉ kiên nhẫn với học viên mà còn với cả phụ huynh khó tính.

Ăn nói lịch sự, khéo léo, biết cách thuyết phục để khuyến khích tinh thần học tập của học viên, đi học và làm bài tập đầy đủ.

Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, team building bởi các bạn sẽ phải quản lý từ 10 – 20 học sinh.

Quý mến trẻ em: Chỉ khi yêu thương “con nít” thì bạn mới có động lực thực sự để giúp đỡ các em, bỏ qua sự nghịch ngợm, mắc lỗi của chúng.

Năng động, sôi nổi, nhiệt huyết.

Thích tương tác, giúp đỡ mọi người.

Biết cách tổ chức và quản lí lớp học.

Có khả năng kết nối và truyền cảm hứng cho người khác.

Cách viết CV trợ giảng tiếng anh Thông tin cá nhân (Personal Information)

Dù không phải là phần quan trọng nhất nhưng đây là phần không thể thiếu trong mọi CV. Thông tin cá nhân sẽ được đặt đầu CV trợ giảng tiếng Anh. Nội dung của phần này chủ yếu là để giới thiệu cho nhà tuyển dụng những thông tin cơ bản của ứng viên. Bạn cần nêu lên họ tên, năm sinh, địa chỉ hiện tại, số điện thoại liên hệ, email. Vì là CV bằng tiếng Anh nên hãy viết mọi thứ theo đúng chuẩn Anh ngữ.

Học vấn (Education Background) Kinh nghiệm làm việc (Experience)

Sau hai phần mở đầu trên, chính là phần quan trọng nhất trong CV – kinh nghiệm làm việc. Kinh nghiệm làm việc sẽ cho nhà tuyển dụng thấy quá trình làm việc, công tác của bạn từ trước đến nay. Người có kinh nghiệm làm việc dày dặn luôn được đánh giá cao. Nội dung trong phần này sẽ có tên công ty ban đang hoặc từng công tác, vị trí công việc, thời gian làm việc và những việc làm cụ thể mà bạn làm.

Với công việc trợ giảng, đa phần ứng viên là sinh viên mới ra trường nên phần kinh nghiệm khá ít thậm chí, các bạn còn chưa từng làm việc chính thức ở đâu. Nếu rơi vào trường hợp này, bạn có thể đưa nơi mình từng thực tập hoặc công việc cộng tác vào thay thế.

Ngoài ra, kinh nghiệm làm việc nên được liệt kê theo thứ tự thời gian ngược. Tức là từ những công việc mới nhất đến những việc cũ nhất.

Chứng chỉ và bằng cấp Một số điểm cần lưu ý

Khi viết CV, để đảm bảo CV đúng chuẩn bạn cần chú ý những điều sau:

CV luôn phải được trình bày ngắn gọn. Nhà tuyển dụng không có nhiều thời gian nên nếu CV của bạn quá dài dòng rất dễ bị bỏ qua. Hãy viết CV sao cho ngắn gọn, tập trung vào ý chính, không viết lan man.

Hình thức CV nên trang nhã, không quá lèo loẹt gây khó chịu cho người xem

Dù là CV tiếng Việt hay tiếng Anh cũng cần đảm bảo đúng chính tả. Nhất là công việc trợ giảng thì yêu cầu này lại càng cao hơn. Hãy đọc thật kỹ để đảm bảo CV của mình không mắc bất kì lỗi ngữ pháp hay chính tả nào.

Mẫu CV xin trợ giảng tiếng anh

Với những chia sẻ của chúng tôi về mẫu CV xin trợ giảng tiếng Anh hi vọng bạn có một mẫu CV thật ấn tượng và tìm được một công việc thật ưng ý

Hướng Dẫn Cách Viết Cv Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh Chất Lượng

Trợ giảng tiếng Anh là nghề gì?

Trợ giảng là “cánh tay phải” của giáo viên trong lớp học tiếng Anh tại các trung tâm

Trợ giảng tiếng Anh (teaching assistant) là người hỗ trợ giáo viên chính (thường là người bản xứ) trong lớp học tiếng Anh. Trợ giảng cần phối hợp ăn ý với giáo viên để giúp học viên cải thiện trình độ. Họ có thể cùng giáo viên thiết kế bài giảng, tổ chức các hoạt động, giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập của học viên.

Trợ giảng đóng vai trò cực kì quan trọng vì trong lớp học, mỗi học viên sẽ có một trình độ khác nhau. Giáo viên chính không thể một mình quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ cho từng người. Trợ giảng sẽ giúp giáo viên cân bằng mọi thứ trong lớp học, khi ấy, giáo viên chỉ có nhiệm vụ chính là truyền tải kiến thức tới học viên mà thôi.

Nghề trợ giảng là lựa chọn của nhiều sinh viên, có thể là ngay từ năm nhất Đại học chứ không cần đợi đến năm 3, 4. Nó vừa mang đến thu nhập ổn định đồng thời tạo có cơ hội, môi trường giúp họ hoàn thiện trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp. Bạn được tiếp xúc liên tục với người nước ngoài, đọc nhiều sách tiếng Anh, khả năng tiếng Anh lưu loát hơn, đó là điều dễ hiểu. Tới khi ra trường, họ đã nắm trong tay lượng lớn kiến thức, kỹ năng chuyên môn và tự tin ứng tuyển vào các vị trí chính thức cả trong lẫn ngoài ngành sư phạm.

Công việc cụ thể của một trợ giảng tiếng Anh

Người trợ giảng là cầu nối giữa giáo viên và học viên, giữa phụ huynh và trung tâm

Việc làm cụ thể của một trợ giảng tiếng Anh phụ thuộc vào yêu cầu của từng trung tâm, đối tượng theo học nhưng nhìn chung có những công việc như:

Ổn định lớp

Kiểm tra lại kiến thức cũ

Giải đáp thắc mắc về bài giảng, dịch lời của giáo viên nếu học viên chưa hiểu

Cập nhật sổ liên lạc hằng ngày (học sinh nhỏ tuổi)

Quản lý học sinh ra nơi phụ huynh đưa đón (học sinh nhỏ tuổi)

Tiếp đón, trao đổi với phụ huynh khi cần (học sinh nhỏ tuổi)

Trao đổi qua điện thoại với phụ huynh để nắm tình hình học tập của học viên. (học sinh nhỏ tuổi)

Quản lý, bao quát lớp khi tham gia các hoạt động ngoại khóa (outdoor activities) như đi sở thú, xem phim… (học sinh nhỏ tuổi)

Để trở thành trợ giảng tiếng Anh cần những yếu tố nào?

Tiếng Anh yếu một chút cũng không là vấn đề, quan trọng là năng lực quản lý của bạn

Có trình độ tiếng Anh khá trở lên.

Tính kiên nhẫn, chịu khó: Quản lý trẻ em chưa bao giờ là việc dễ dàng và không chỉ kiên nhẫn với học viên mà còn với cả phụ huynh khó tính.

Ăn nói lịch sự, khéo léo, biết cách thuyết phục để khuyến khích tinh thần học tập của học viên, đi học và làm bài tập đầy đủ.

Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, team building bởi các bạn sẽ phải quản lý từ 10 – 20 học sinh.

Quý mến trẻ em: Chỉ khi yêu thương “con nít” thì bạn mới có động lực thực sự để giúp đỡ các em, bỏ qua sự nghịch ngợm, mắc lỗi của chúng.

Năng động, sôi nổi, nhiệt huyết.

Thích tương tác, giúp đỡ mọi người.

Biết cách tổ chức và quản lí lớp học.

Có khả năng kết nối và truyền cảm hứng cho người khác.

Mẫu CV xin việc trợ giảng tiếng Anh

CV xin việc trợ giảng tiếng Anh cũng giống với những CV thông thường

Xin việc trợ giảng tiếng Anh nên đương nhiên, bạn cần sử dụng tiếng Anh để viết CV thuyết phục nhà tuyển dụng. Một bản CV tiếng Việt sẽ rất dễ bị “vứt sọt rác”.

Công việc trợ giảng thường dành cho các bạn sinh viên còn đang trên ghế nhà trường hoặc mới tốt nghiệp, chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy, CV của họ cần nêu bật điểm gì?

Câu trả lời là, CV cho trợ giảng tiếng Anh cũng gồm 5 phần chính như các mẫu CV theo ngành nghề thông thường.

Personal Details – Thông tin cá nhân

Bạn cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cơ bản sau:

Full name – Họ tên đầy đủ

Gender – Giới tính

Date of birth – Ngày/tháng/năm sinh

Phone number – Số điện thoại

Address – Địa chỉ

Email (email nghiêm túc)

Portrait – Ảnh chân dung

Education – Trình độ học vấn

University – Tên trường

Time – Thời gian học

Major – Chuyên ngành

GPA – Điểm trung bình (nếu đã tốt nghiệp)

Certifications – Giấy chứng nhận, chứng chỉ (IELTS, TOEFL, TOEIC sẽ là điểm cộng lớn cho bộ hồ sơ xin việc trợ giảng)

Working Experiences – Kinh nghiệm làm việc

Tất cả nhằm mục đích cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người nhiệt huyết, năng động, hoàn toàn phù hợp với vị trí trợ giảng.

Skills – Kỹ năng

Một số kỹ năng bạn nên nhắc đến, đương nhiên bạn cũng phải thực sự sở hữu chúng ít hoặc nhiều chứ không phải “thêm vào cho đẹp”:

Communication (giao tiếp)

Presentation (thuyết trình)

Decision-making (đưa ra quyết định)

Planning (lên kế hoạch)

Organizing (sắp xếp, tổ chức)

Persuading (thuyết phục)

Teamwork (làm việc nhóm)

Computer (tin học)

Time management (quản lý thời gian)

Leadership (lãnh đạo)

Teaching/ trainning (đào tạo)

Negotiation (đàm phán)

Career Objectives – Mục tiêu nghề nghiệp

Mục này giúp nhà tuyển dụng kiểm tra tầm nhìn, chí tiến thủ, định hướng phát triển công việc của bạn đến đâu. Bạn nên đề cập tới những gì mà bạn đang hướng đến thành các mục rõ ràng theo tầm ngắn hạn, dài hạn.

Interests – Sở thích

Đây không phải là một mục chính nhưng nếu bạn biết cách viết khéo léo, nó sẽ khiến mẫu CV trợ giảng tiếng Anh, CV marketing hay các bản CV thông thường khác trở nên chất lượng, thu hút hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể triển khai thêm các mục sau nếu có nhiều thông tin thú vị về bản thân để viết:

Strengths and Weaknesses (Thế mạnh, điểm yếu)

Achievements (Thành tựu)

Research Experiences (Kinh nghiệm nghiên cứu)

Extracurricular Activities (Hoạt động ngoại khóa)

Lưu ý khi viết CV tiếng Anh

Hãy viết CV sao cho ngắn gọn, tập trung vào ý chính, không viết lan man

Độ dài hợp lý của CV nên từ 2-3 trang, bố cục gọn gàng

Phông chữ đơn giản, không được viết tắt

Sử dụng ảnh chân dung sáng sủa, mặc trang phục công sở lịch sự, không photoshop lòe loẹt

Cung cấp địa chỉ email chuyên nghiệp, nghiêm túc, không viết theo phong cách “khó đỡ”

Tránh xưng hô đại từ “I” (Tôi) nhiều lần, tránh các từ ngữ sáo rỗng, khoe khoang, “đao to búa lớn”

Cung cấp những con số cụ thể để tăng tính thuyết phục

Sử dụng các từ bắt đầu trong câu ở dạng tương xứng khi liệt kê, ví dụ cùng là động từ đuôi -ing hoặc danh từ,…

Trích dẫn câu nói tâm đắc tạo sự chuyên nghiệp, ấn tượng

Trung thực với những thông tin đưa ra, nên cung cấp thông tin người tham chiếu tại các công ty đã làm qua như sếp cũ, đồng nghiệp cũ…

Rà soát lỗi chính tả – điều cấm kị trong một bộ hồ sơ xin việc

Mẫu Đơn Xin Việc Tiếng Anh, Mẫu Cv Tiếng Anh

httpv://www.youtube.com/watch?v=cNzeYGwroaQ

%CODE%

Download & Viết Mẫu CV Tiếng Anh

Ngoài việc lấy sẵn CV của chúng tôi ra, bạn cũng có thể sử dụng công cụ có sẵn là phần mềm Microsoft Word để tạo những mẫu CV Tiếng Anh rất tốt như sau:

– Mở Microsoft Word, vào FileNew. Tại cửa sổ vừa hiện ra, nhắp chuột vào General Templates…, rồi chọn thẻ Other Documents.

– Tùy theo cơ quan đơn vị mà bạn chuẩn bị nộp hồ sơ, nhắp đúp chuột vào 1 trong 3 dạng CV: Contemporary Resume (CV hiện đại), Elegant Resume (CV thanh nhã), Professional Resume (CV chuyên nghiệp).

-Ghi đè thông tin bản thân vào CV mẫu vừa hiện ra. Cách trình bày và cách dùng từ trong các CV mẫu rất đáng để bạn tham khảo. Bạn có thể giữ nguyên hoặc thay đổi các đề mục.

1.Nếu muốn trình bàyCV tiếng anh chi tiết hơn và đúng ý mình hơn, tại Other Documents, bạn chọn Resume Wizard. Làm theo các hướng dẫn lần lượt xuất hiện, bạn sẽ có một CV như ý!

2. Với cách làm tương tự (vào FileNewGeneral Templates), bạn có thể tạo ra những bức thư, bản fax, báo cáo… tiếng Anh chuẩn một cách nhanh chóng.

Download Mẫu Đơn/Thư Xin Việc Bằng Tiếng Anh – Cover Letter

Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Manager Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Resume Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Paralegal Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Management-consultant Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-with-enclosures

AROMA hiện đang tuyển dụng rất nhiều vị trí chuyên môn, giáo viên dạy partime và nhiều nhân sự khác, bạn có thể giúp đỡ chúng tôi bằng cách share bài viết này hoặc copy link của trang tuyển dụng giáo viên tiếng Anh tới bạn của bạn.

Câu Hỏi Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh & Trả Lời

Interview Questions: Work History Job Interview Questions About You

– Name of company, position title and description, dates of employment. – What were your expectations for the job and to what extent were they met? – What were your starting and final levels of compensation? – What were your responsibilities? – What major challenges and problems did you face? How did you handle them? – What have you learned from your mistakes? – What did you like or dislike about your previous job? – Which was most / least rewarding? – What was the biggest accomplishment / failure in this position? – Questions about your supervisors and co-workers. – What was it like working for your supervisor? – What do you expect from a supervisor? – What problems have you encountered at work? – Have you ever had difficulty working with a manager? – Who was your best boss and who was the worst? – Why are you leaving your job? – Why did you resign? – Why did you quit your job? – What have you been doing since your last job? – Why were you fired?

Job Interview Questions About the New Job and the Company

What is your greatest weakness? What is your greatest strength? How will your greatest strength help you perform? How would you describe yourself? Describe a typical work week. Describe your work style. Do you take work home with you? How many hours do you normally work? How would you describe the pace at which you work? How do you handle stress and pressure? What motivates you? Are you a self motivator? What are your salary expectations? What do you find are the most difficult decisions to make? Tell me about yourself. What has been the greatest disappointment in your life? – Best Answers What are you passionate about? What are your pet peeves? What do people most often criticize about you? – Best Answers When was the last time you were angry? What happened? – Best Answers If you could relive the last 10 years of your life, what would you do differently? – Best Answers If the people who know you were asked why you should be hired, what would they say? Best Answers Do you prefer to work independently or on a team? Give some examples of teamwork. More teamwork interview questions. What type of work environment do you prefer? How do you evaluate success? If you know your boss is 100% wrong about something how would you handle it? Describe a difficult work situation / project and how you overcame it. Describe a time when your workload was heavy and how you handled it. More job interview questions about your abilities.

Interview Questions: The Future

What interests you about this job? Why do you want this job? What applicable attributes / experience do you have? Are you overqualified for this job? What can you do for this company? Why should we hire you? Why are you the best person for the job? What do you know about this company? Why do you want to work here? What challenges are you looking for in a position? What can you contribute to this company? Are you willing to travel? What is good customer service? Is there anything I haven’t told you about the job or company that you would like to know?

What are you looking for in your next job? What is important to you? What are your goals for the next five years / ten years? How do you plan to achieve those goals? What are your salary requirements – both short-term and long-term? Questions about your career goals. What will you do if you don’t get this position?

Phỏng vấn là cuộc chơi công bằng và hai chiều, chứ không phải chỉ người phỏng vấn hỏi và ứng viên trả lời một chiều. Do đó, hãy chuẩn bị những câu hỏi tiếng anh để phỏng vấn ngược lại người đang phỏng vấn bạn. Những câu hỏi tốt sẽ mang lại ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng.

Câu Hỏi Phỏng Vấn Lại Người Phỏng Vấn – Câu Hỏi Tiếng Anh

Interview Questions NOT to Ask What does this company do? (Do your research ahead of time!) If I get the job when can I take time off for vacation? (Wait until you get the offer to mention prior commitments) Can I change my schedule if I get the job? (If you need to figure out the logistics of getting to work don’t mention it now…) Did I get the job? (Don’t be impatient. They’ll let you know.)

Người Đi Làm học Tiếng Anh là đối tượng Học viên với nhiều điểm đặc thù, do đó cần có một chương trình riêng, và cách giảng dạy phù hợp.

Học tiếng anh giao tiếp qua các tình huống làm việc hàng ngày là đặc trưng căn bản của chương trình Tiếng Anh Cho Người Đi Làm với các buổi học hứng thú, và khả năng ứng dụng cao cho công việc.

Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

Có thể bạn sẽ thắc mắc rằng, đã có CV bằng Tiếng Anh rồi thì cần gì phải đơn xin việc bằng Tiếng Anh nữa phải không nào? Nhưng không, đơn xin việc bằng Tiếng Anh rất quan trọng, là công cụ để bạn làm rõ những vấn đề trong CV, đồng thời thể hiện trình độ Tiếng Anh của bạn với nhà tuyển dụng. Hay nói cách khác, đơn xin việc là công cụ để bạn nói lên lý do tại sao nhà tuyển dụng nên xem CV của bạn trong hàng trăm CV của các ứng viên khác.

2 mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh để bạn tham khảo, sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng viết đơn xin việc tiếng anh.

Đơn xin việc (thư xin việc) là gì?

Đơn xin việc là một loại giấy tờ thường được đính kèm trong bộ hồ sơ xin việc dành cho những người đang tìm việc làm, có nhu cầu tham gia tuyển dụng. Đơn xin việc có thể được viết tay hoặc đánh máy (bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh). Trong phần nội dung của đơn xin việc, người tìm việc sẽ trình bày về nguyện vọng được ứng tuyển vào một vị trí nào đó của công ty, thể hiện các kiến thức và kỹ năng mà mình có để đáp ứng yêu cầu công việc, đồng thời để lại số điện thoại hoặc email liên hệ. Nhà tuyển dụng sẽ đọc đơn xin việc, xem xét các loại giấy tờ khác kèm theo như sơ yếu lý lịch (CV), bằng cấp… để cân nhắc mời ứng viên tới phỏng vấn. (Nguồn Wikipedia)

Lời khuyên của các chuyên gia cho bạn là: hãy coi thư xin việc như là phần chính của email và CV là dữ liệu đính kèm.

2 mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh bạn có thể tham khảo và cải thiện kỹ năng viết đơn xin việc tiếng anh.

MẪU 1: Thư xin việc

The role is really appealing to me, and I strongly believe that my rich experiences and education make me a highly competitive candidate for this position. My strengths that would best support my success in this position include:

Vai trò này thực sự hấp dẫn tôi và tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng những kinh nghiệm và giáo dục phong phú của tôi khiến tôi trở thành một ứng cử viên có tính cạnh tranh cao cho vị trí này. Những điểm mạnh của tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho thành công của tôi ở vị trí này bao gồm:

I have successfully designed, developed and supported live-use applications. (Tôi đã thiết kế thành công, phát triển và hỗ trợ các ứng dụng sử dụng trực tiếp.)

I strive continually for excellence. (Tôi phấn đấu liên tục cho sự xuất sắc.)

I provide exceptional contributions to customer service for all customers. (Tôi cung cấp những đóng góp đặc biệt về các dịch vụ khách hàng cho tất cả khách hàng.)

With a Bachelor of Siences degree in Computer Programming, I have a comprehensive understanding of the full lifecycle for many software development projects. I also have many experiences in learning and applying new technologies as appropriate. Please take a look at my resume for additional information on my experiences.

Với bằng Cử nhân Khoa học Tự nhiên về Lập trình Máy tính, tôi có sự hiểu biết toàn diện về vòng đời của nhiều dự án phát triển phần mềm. Tôi cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc học và áp dụng các công nghệ mới thích hợp. Xin hãy xem sơ yếu lý lịch của tôi để biết thêm thông tin về kinh nghiệm của tôi.

I can be reached anytime via email at [email protected] or by cell phone, 909-333-5555.

Công ty có thể liên lạc với tôi bất kỳ lúc nào thông qua email [email protected] hoặc số điện thoại di động của tôi, 909-333-5555.

Thank you for your time and consideration. I am looking forward to speaking with you about this employment opportunity.

Sincerely,

Jonathan Barker

Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh giúp bạn cải thiện ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.

Subject: Carina Smith – Web Content Manager Position

Trách nhiệm của tôi bao gồm xây dựng và quản lý: cách nóiTôi đã làm việc chặt chẽ với nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe và biên tập viên y tế để giúp họ cung cấp thông tin tốt nhất trực tiếp cho người tiêu dùng và cácKinh nghiệm cá nhân dạy tôi cách xây dựng nhiều mối quan hệ bền chặt với các phòng ban trong tổ chức. Tôi chắc chắn có khả năng tốt để làm việc cho dù trong một nhóm hoặc nhiều nhóm phối hợpTôi cực kỳ tự tin làm việc trực tiếp với các bộ phận khác để thực hiện các cải tiến về thiết kế và chức năng, theo dõi số liệu thống kê trang web hoặc tiến hành tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. . Tôi cũng có thể dễ dàng làm việc với các kỹ sư web để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và thực hiện các cải tiến kỹ thuật. Cảm ơn sự xem xét của quý công ty. bệnh nhân. Tôi cũng đã giúp các bác sĩ sử dụng nội dung y tế của họ và hiểu cách viết văn bản thân thiện và dễ hiểu. và phong cách biên tập trang web; lịch biên tập; và các chương trình nội dung hàng ngày và sản xuất cho các trang web liên kết khác nhau.

I’m writing to express my huge interest in the Web Content Manager position listed on chúng tôi I have many experiences in building large, consumer-focused health-based content sites. While much of my experiences have been in the business world, I could understand clearly about the social values of this sector and I am confident that my business experiences will be an asset to your organization.

My responsibilities included building up and management of: website editorial mood and tone; calendars editorial; and the daily content programs and productions for various linked websites.

I have closely worked with many healthcare professionals and medical editors to help them providing the best possible information giving directly to a consumer audience of patients. I have also helped physicians to use their medical contents and understand how to write friendly and easily comprehensible text.

Experiences taught me how to build up many strong relationships with departments in the organization. I surely have good ability to work whether in a team or cross-team. I can also easily work with web engineers to resolve technical issues and implement technical enhancements.

I am super confident directly working with other departments to execute design and functional enhancements, monitor site statistics or conduct search engine optimization.

Thank you for your consideration.

Carina Smith

[email protected]/carinasmith

Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh giúp bạn cải thiện ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.