Mẫu Đơn Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh / TOP #10 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Cv Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh

--- Bài mới hơn ---

  • Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán
  • Mẫu Đơn Xin Việc Tiếng Anh, Mẫu Cv Tiếng Anh
  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Cơ Khí
  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Du Lịch
  • Mẫu CV xin việc

    1. Hướng dẫn viết CV xin việc trợ giảng tiếng Anh chuyên nghiệp

    Cũng giống như mẫu CV xin việc của một số ngành nghề khác, có những phần thông tin quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua. Về cơ bản thì bố cục của CV xin việc làm trợ giảng tiếng Anh cũng không khác gì nhiều so với các mẫu khác, quan trọng vẫn là nội dung trình bày. Trước tiên để tạo ra được mẫu CV xin việc hoàn hảo thì các bạn cần phải nắm được những nội dung đầu mục cần có và cách viết CV trợ giảng tiếng Anh.

    1.1. Personal details/ Thông tin cá nhân

    Phần thông tin này thì quá dễ viết rồi, chỉ cần các bạn cung cấp: Họ tên, ngày tháng năm sinh, thông tin liên hệ… một cách đầy đủ, chính xác. Để nhà tuyển dụng có thể liên hệ được bất cứ khi nào và bạn cũng không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào từ họ.

    1.2. Career objective/ Mục tiêu nghề nghiệp

    Nội dung phần này các bạn viết ngắn gọn và súc tích, miễn sao thể hiện được với nhà tuyển dụng trợ giảng tiếng Anh cảm thấy bạn là người có chí tiến thủ, biến phấn đấu và phù hợp với vị trí này.

    1.3. Education and qualifications/ Trình độ học vấn trong CV mẫu bằng tiếng Anh

    Đối với vị trí trợ giảng Tiếng Anh mà nói thì trình độ học vấn và trình độ tiếng Anh trong CV xin việc là rất quan trọng, không chỉ về kiến thức mà còn cả khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh). Vậy nên, ngoài cung cấp các bằng cấp thì bạn cũng nên cho các thông tin về chứng chỉ hay khóa học tiếng Anh nếu có. Như vậy bạn sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng hơn.

    1.4. Work Experience/ Kinh nghiệm làm việc

    1.5. Interests and achievements/ Sở thích và thành tích hoạt động ngoại khóa

    Bất cứ một vị trí việc làm nào cũng đều cần có kỹ năng thì mới thực hiện được nhiệm vụ một cách xuất sắc. Đương nhiên trong CV xin việc trợ giảng tiếng Anh cũng cần phải đáp ứng được điều này. Một số kỹ năng mà nhà tuyển dụng trợ giảng tiếng anh mong muốn ở ứng viên dù là CV xin việc bằng tiếng anh cho trợ giảng hay là bằng tiếng Việt, đó là:

    Kỹ năng giao tiếp (Communication skills);

    Kỹ năng làm việc nhóm (Teamwork/ Collaboration skills);

    Kỹ năng quản lý thời gian (Time management skills);

    Kỹ năng đào tạo (Teaching/ Trainning skills)…

    Việc làm giáo dục đào tạo

    2. Download mẫu CV trợ giảng tiếng Anh tại chúng tôi

    3. Một số điều nên tránh khi viết CV xin làm trợ giảng tiếng Anh

    3.1. Lỗi chính tả trong CV xin việc

    Các bạn đừng chủ quan và cho rằng mình không thể sai chính tả, bởi thực tế không có gì là chắc chắn cả. Với một chuyên viên giảng dạy khi viết CV vẫn có thể mắc phải những lỗi sai. Đó là những chia sẻ thực tế bởi các nhà tuyển dụng và cũng là lỗi thường gặp trong CV xin việc trợ giảng tiếng Anh. Khi đó họ sẽ không còn quan tâm khả năng làm việc của bạn đến đâu mà sẵn sàng từ chối bạn. Vì CV xin việc mà tồn tại lỗi chính tả thì đồng nghĩa với việc bạn không hề nghiêm túc với vị trí tuyển dụng này. Và còn là biểu hiện của một người cẩu thả, làm việc không chuyên nghiệp. Vậy nên dù ít hay nhiều bạn cũng nên dành thời gian để kiểm tra lại CV của mình đã thực sự ổn hay chưa.

    3.2. Kinh nghiệm công việc giống mô tả công việc

    Việc làm giáo dục đào tạo tại Hà Nội

    3.4. Không đưa suy nghĩ chủ quan vào bản CV xin việc

    Một trong những sai lầm nghiêm trọng nhất đối với các bạn ứng viên trợ giảng Tiếng Anh khi viết CV, đó là đưa những suy nghĩ cá nhân. Hay nói dễ hiểu hơn thì trong bản CV bạn đã đưa ra nhận xét hoặc câu nói mang quan điểm cá nhân về một vấn đề gì đó, đặc biệt là phần tự đánh giá bản thân. Như vậy bạn đã vô tình làm mất đi điểm của mình dù phần thông tin khác có viết tốt thế nào. Vậy nên mọi nội dung khác đều trở nên vô nghĩa.

    3.5. Không định hướng công việc

    Hoặc các bạn tham khảo những nội dung cẩm nang tìm việc tại địa chỉ chúng tôi để hiểu thêm về công việc này.

    3.6. Sử dụng mẫu CV không đúng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khánh’s Blog: Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Sinh Viên Mới Ra Trường
  • Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Ngành Kỹ Sư
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Ngành Kỹ Sư
  • Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Kế Toán Bằng Tiếng Anh Ấn Tượng
  • Viết Thư Xin Việc Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Cv Xin Trợ Giảng Tiếng Anh Chất Lượng Chuyên Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Cv Dành Cho Nghề Trợ Giảng
  • Mục Tiêu Nghề Nghiệp Marketing Là Gì? Cách Viết Cv Hay Nhất
  • Cách Viết Cv Sơ Yếu Lý Lịch Hồ Sơ Xin Việc Nhanh Mà Hiệu Quả
  • Cách Viết Cv Và Đơn Xin Việc
  • Cách Viết Cv Xin Học Bổng
  • 06-12-2019

    Bạn là sinh viên, bạn tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình và muốn kiếm thêm thu nhập dựa vào việc làm trợ giảng tiếng anh. Hãy thiết kế cho mình 1 bản CV xin việc trợ giảng tiếng Anh để khởi đầu sự nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng chúng tôi tham khảo qua cách viết qua mẫu CV xin việc trợ giảng tiếng Anh

    Trợ giảng tiếng Anh là nghề gì?

    Trợ giảng tiếng Anh (teaching assistant) là người hỗ trợ giáo viên chính (thường là người bản xứ) trong lớp học tiếng Anh. Trợ giảng cần phối hợp ăn ý với giáo viên để giúp học viên cải thiện trình độ. Họ có thể cùng giáo viên thiết kế bài giảng, tổ chức các hoạt động, giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập của học viên.

    Trợ giảng đóng vai trò cực kì quan trọng vì trong lớp học, mỗi học viên sẽ có 1 trình độ khác nhau. Giáo viên chính không thể một mình quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ cho từng người. Trợ giảng sẽ giúp giáo viên cân bằng mọi thứ trong lớp học, khi ấy, giáo viên chỉ có nhiệm vụ chính là truyền tải kiến thức tới học viên mà thôi.

    Nghề trợ giảng là lựa chọn của nhiều sinh viên, có thể là ngay từ năm nhất Đại học chứ không cần đợi đến năm 3, 4. Nó vừa mang đến thu nhập ổn định đồng thời tạo có cơ hội, môi trường giúp họ hoàn thiện trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp. Bạn được tiếp xúc liên tục với người nước ngoài, đọc nhiều sách tiếng Anh, khả năng tiếng Anh lưu loát hơn, đó là điều dễ hiểu. Tới khi ra trường, họ đã nắm trong tay lượng lớn kiến thức, kỹ năng chuyên môn và tự tin ứng tuyển vào các vị trí chính thức cả trong lẫn ngoài ngành sư phạm.

    Công việc cụ thể của 1 trợ giảng tiếng Anh

    Việc làm cụ thể của 1 trợ giảng tiếng Anh phụ thuộc vào yêu cầu của từng trung tâm, đối tượng theo học nhưng nhìn chung có những công việc như:

    • Ổn định lớp
    • Kiểm tra lại kiến thức cũ
    • Giải đáp thắc mắc về bài giảng, dịch lời của giáo viên nếu học viên chưa hiểu
    • Cập nhật sổ liên lạc hằng ngày (học sinh nhỏ tuổi)
    • Quản lý học sinh ra nơi phụ huynh đưa đón (học sinh nhỏ tuổi)

    • Tiếp đón, trao đổi với phụ huynh khi cần (học sinh nhỏ tuổi)
    • Trao đổi qua điện thoại với phụ huynh để nắm tình hình học tập của học viên. (học sinh nhỏ tuổi)
    • Quản lý, bao quát lớp khi tham gia các hoạt động ngoại khóa (outdoor activities) như đi sở thú, xem phim… (học sinh nhỏ tuổi)

    Để trở thành trợ giảng tiếng Anh cần những yếu tố nào?

    • Có trình độ tiếng Anh khá trở lên.
    • Tính kiên nhẫn, chịu khó: Quản lý trẻ em chưa bao giờ là việc dễ dàng và không chỉ kiên nhẫn với học viên mà còn với cả phụ huynh khó tính.
    • Ăn nói lịch sự, khéo léo, biết cách thuyết phục để khuyến khích tinh thần học tập của học viên, đi học và làm bài tập đầy đủ.
    • Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, team building bởi các bạn sẽ phải quản lý từ 10 – 20 học sinh.

    • Quý mến trẻ em: Chỉ khi yêu thương “con nít” thì bạn mới có động lực thực sự để giúp đỡ các em, bỏ qua sự nghịch ngợm, mắc lỗi của chúng.
    • Năng động, sôi nổi, nhiệt huyết.
    • Thích tương tác, giúp đỡ mọi người.
    • Biết cách tổ chức và quản lí lớp học.
    • Có khả năng kết nối và truyền cảm hứng cho người khác.

    Cách viết CV trợ giảng tiếng anh

    Thông tin cá nhân (Personal Information)

    Dù không phải là phần quan trọng nhất nhưng đây là phần không thể thiếu trong mọi CV. Thông tin cá nhân sẽ được đặt đầu CV trợ giảng tiếng Anh. Nội dung của phần này chủ yếu là để giới thiệu cho nhà tuyển dụng những thông tin cơ bản của ứng viên. Bạn cần nêu lên họ tên, năm sinh, địa chỉ hiện tại, số điện thoại liên hệ, email. Vì là CV bằng tiếng Anh nên hãy viết mọi thứ theo đúng chuẩn Anh ngữ.

    Học vấn (Education Background)

    Kinh nghiệm làm việc (Experience)

    Sau hai phần mở đầu trên, chính là phần quan trọng nhất trong CV – kinh nghiệm làm việc. Kinh nghiệm làm việc sẽ cho nhà tuyển dụng thấy quá trình làm việc, công tác của bạn từ trước đến nay. Người có kinh nghiệm làm việc dày dặn luôn được đánh giá cao. Nội dung trong phần này sẽ có tên công ty ban đang hoặc từng công tác, vị trí công việc, thời gian làm việc và những việc làm cụ thể mà bạn làm.

    Với công việc trợ giảng, đa phần ứng viên là sinh viên mới ra trường nên phần kinh nghiệm khá ít thậm chí, các bạn còn chưa từng làm việc chính thức ở đâu. Nếu rơi vào trường hợp này, bạn có thể đưa nơi mình từng thực tập hoặc công việc cộng tác vào thay thế.

    Ngoài ra, kinh nghiệm làm việc nên được liệt kê theo thứ tự thời gian ngược. Tức là từ những công việc mới nhất đến những việc cũ nhất.

    Chứng chỉ và bằng cấp

    Một số điểm cần lưu ý

    Khi viết CV, để đảm bảo CV đúng chuẩn bạn cần chú ý những điều sau:

    • CV luôn phải được trình bày ngắn gọn. Nhà tuyển dụng không có nhiều thời gian nên nếu CV của bạn quá dài dòng rất dễ bị bỏ qua. Hãy viết CV sao cho ngắn gọn, tập trung vào ý chính, không viết lan man.
    • Hình thức CV nên trang nhã, không quá lèo loẹt gây khó chịu cho người xem
    • Dù là CV tiếng Việt hay tiếng Anh cũng cần đảm bảo đúng chính tả. Nhất là công việc trợ giảng thì yêu cầu này lại càng cao hơn. Hãy đọc thật kỹ để đảm bảo CV của mình không mắc bất kì lỗi ngữ pháp hay chính tả nào.

    Mẫu CV xin trợ giảng tiếng anh

    Với những chia sẻ của chúng tôi về mẫu CV xin trợ giảng tiếng Anh hi vọng bạn có một mẫu CV thật ấn tượng và tìm được một công việc thật ưng ý

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Lưu Ý Khi Nộp Cv Qua Gmail Cho Các Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Cv Chuyên Nghiệp Gây Ấn Tượng
  • Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Cv Chuẩn Gây Ấn Tượng Mạnh Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cv Là Gì? Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng
  • Hướng Dẫn Cách Viết Cv Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh Chất Lượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Xin Việc Vào Cơ Quan Nhà Nước Hay Nhất!
  • Tổng Hợp Về Cách Viết Đơn Xin Việc Lễ Tân Chuẩn Nhất 2022 Cho Bạn
  • Tổng Hợp Mẫu Cv Xin Việc Lễ Tân Và Cách Viết Chuẩn Nhất 2022
  • Đơn Xin Việc Cho Ngành Marketing Mới Cập Nhật 2022
  • Cgv Tuyển Dụng Part Time Và Những Cần Biết
  • Trợ giảng tiếng Anh là nghề gì?

    Trợ giảng tiếng Anh (teaching assistant) là người hỗ trợ giáo viên chính (thường là người bản xứ) trong lớp học tiếng Anh. Trợ giảng cần phối hợp ăn ý với giáo viên để giúp học viên cải thiện trình độ. Họ có thể cùng giáo viên thiết kế bài giảng, tổ chức các hoạt động, giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập của học viên.

    Trợ giảng đóng vai trò cực kì quan trọng vì trong lớp học, mỗi học viên sẽ có một trình độ khác nhau. Giáo viên chính không thể một mình quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ cho từng người. Trợ giảng sẽ giúp giáo viên cân bằng mọi thứ trong lớp học, khi ấy, giáo viên chỉ có nhiệm vụ chính là truyền tải kiến thức tới học viên mà thôi.

    Nghề trợ giảng là lựa chọn của nhiều sinh viên, có thể là ngay từ năm nhất Đại học chứ không cần đợi đến năm 3, 4. Nó vừa mang đến thu nhập ổn định đồng thời tạo có cơ hội, môi trường giúp họ hoàn thiện trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp. Bạn được tiếp xúc liên tục với người nước ngoài, đọc nhiều sách tiếng Anh, khả năng tiếng Anh lưu loát hơn, đó là điều dễ hiểu. Tới khi ra trường, họ đã nắm trong tay lượng lớn kiến thức, kỹ năng chuyên môn và tự tin ứng tuyển vào các vị trí chính thức cả trong lẫn ngoài ngành sư phạm.

    Công việc cụ thể của một trợ giảng tiếng Anh

    Việc làm cụ thể của một trợ giảng tiếng Anh phụ thuộc vào yêu cầu của từng trung tâm, đối tượng theo học nhưng nhìn chung có những công việc như:

    • Ổn định lớp
    • Kiểm tra lại kiến thức cũ
    • Giải đáp thắc mắc về bài giảng, dịch lời của giáo viên nếu học viên chưa hiểu
    • Cập nhật sổ liên lạc hằng ngày (học sinh nhỏ tuổi)
    • Quản lý học sinh ra nơi phụ huynh đưa đón (học sinh nhỏ tuổi)
    • Tiếp đón, trao đổi với phụ huynh khi cần (học sinh nhỏ tuổi)
    • Trao đổi qua điện thoại với phụ huynh để nắm tình hình học tập của học viên. (học sinh nhỏ tuổi)
    • Quản lý, bao quát lớp khi tham gia các hoạt động ngoại khóa (outdoor activities) như đi sở thú, xem phim… (học sinh nhỏ tuổi)

    Để trở thành trợ giảng tiếng Anh cần những yếu tố nào?

    • Có trình độ tiếng Anh khá trở lên.
    • Tính kiên nhẫn, chịu khó: Quản lý trẻ em chưa bao giờ là việc dễ dàng và không chỉ kiên nhẫn với học viên mà còn với cả phụ huynh khó tính.
    • Ăn nói lịch sự, khéo léo, biết cách thuyết phục để khuyến khích tinh thần học tập của học viên, đi học và làm bài tập đầy đủ.
    • Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, team building bởi các bạn sẽ phải quản lý từ 10 – 20 học sinh.
    • Quý mến trẻ em: Chỉ khi yêu thương “con nít” thì bạn mới có động lực thực sự để giúp đỡ các em, bỏ qua sự nghịch ngợm, mắc lỗi của chúng.
    • Năng động, sôi nổi, nhiệt huyết.
    • Thích tương tác, giúp đỡ mọi người.
    • Biết cách tổ chức và quản lí lớp học.
    • Có khả năng kết nối và truyền cảm hứng cho người khác.

    Mẫu CV xin việc trợ giảng tiếng Anh

    Xin việc trợ giảng tiếng Anh nên đương nhiên, bạn cần sử dụng tiếng Anh để viết CV thuyết phục nhà tuyển dụng. Một bản CV tiếng Việt sẽ rất dễ bị “vứt sọt rác”.

    Công việc trợ giảng thường dành cho các bạn sinh viên còn đang trên ghế nhà trường hoặc mới tốt nghiệp, chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy, CV của họ cần nêu bật điểm gì?

    Câu trả lời là, CV cho trợ giảng tiếng Anh cũng gồm 5 phần chính như các mẫu CV theo ngành nghề thông thường.

    Personal Details – Thông tin cá nhân

    Bạn cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cơ bản sau:

    • Full name – Họ tên đầy đủ
    • Gender – Giới tính
    • Date of birth – Ngày/tháng/năm sinh
    • Phone number – Số điện thoại
    • Address – Địa chỉ
    • Email (email nghiêm túc)
    • Portrait – Ảnh chân dung

    Education – Trình độ học vấn

    • University – Tên trường
    • Time – Thời gian học
    • Major – Chuyên ngành
    • GPA – Điểm trung bình (nếu đã tốt nghiệp)
    • Certifications – Giấy chứng nhận, chứng chỉ (IELTS, TOEFL, TOEIC sẽ là điểm cộng lớn cho bộ hồ sơ xin việc trợ giảng)

    Working Experiences – Kinh nghiệm làm việc

    Tất cả nhằm mục đích cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người nhiệt huyết, năng động, hoàn toàn phù hợp với vị trí trợ giảng.

    Skills – Kỹ năng

    Một số kỹ năng bạn nên nhắc đến, đương nhiên bạn cũng phải thực sự sở hữu chúng ít hoặc nhiều chứ không phải “thêm vào cho đẹp”:

    • Communication (giao tiếp)
    • Presentation (thuyết trình)
    • Decision-making (đưa ra quyết định)
    • Planning (lên kế hoạch)
    • Organizing (sắp xếp, tổ chức)
    • Persuading (thuyết phục)
    • Teamwork (làm việc nhóm)
    • Computer (tin học)
    • Time management (quản lý thời gian)
    • Leadership (lãnh đạo)
    • Teaching/ trainning (đào tạo)
    • Negotiation (đàm phán)

    Career Objectives – Mục tiêu nghề nghiệp

    Mục này giúp nhà tuyển dụng kiểm tra tầm nhìn, chí tiến thủ, định hướng phát triển công việc của bạn đến đâu. Bạn nên đề cập tới những gì mà bạn đang hướng đến thành các mục rõ ràng theo tầm ngắn hạn, dài hạn.

    Interests – Sở thích

    Đây không phải là một mục chính nhưng nếu bạn biết cách viết khéo léo, nó sẽ khiến mẫu CV trợ giảng tiếng Anh, CV marketing hay các bản CV thông thường khác trở nên chất lượng, thu hút hơn.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể triển khai thêm các mục sau nếu có nhiều thông tin thú vị về bản thân để viết:

    • Strengths and Weaknesses (Thế mạnh, điểm yếu)
    • Achievements (Thành tựu)
    • Research Experiences (Kinh nghiệm nghiên cứu)
    • Extracurricular Activities (Hoạt động ngoại khóa)

    Lưu ý khi viết CV tiếng Anh

    • Độ dài hợp lý của CV nên từ 2-3 trang, bố cục gọn gàng
    • Phông chữ đơn giản, không được viết tắt
    • Sử dụng ảnh chân dung sáng sủa, mặc trang phục công sở lịch sự, không photoshop lòe loẹt
    • Cung cấp địa chỉ email chuyên nghiệp, nghiêm túc, không viết theo phong cách “khó đỡ”
    • Tránh xưng hô đại từ “I” (Tôi) nhiều lần, tránh các từ ngữ sáo rỗng, khoe khoang, “đao to búa lớn”
    • Cung cấp những con số cụ thể để tăng tính thuyết phục
    • Sử dụng các từ bắt đầu trong câu ở dạng tương xứng khi liệt kê, ví dụ cùng là động từ đuôi -ing hoặc danh từ,…
    • Trích dẫn câu nói tâm đắc tạo sự chuyên nghiệp, ấn tượng
    • Trung thực với những thông tin đưa ra, nên cung cấp thông tin người tham chiếu tại các công ty đã làm qua như sếp cũ, đồng nghiệp cũ…
    • Rà soát lỗi chính tả – điều cấm kị trong một bộ hồ sơ xin việc

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Cv Xin Việc Cho Các Bạn Làm Trái Ngành, Giúp Bạn Biến Điểm Yếu Thành Lợi Thế Cho Mình
  • Mẫu Đơn Xin Việc Làm Tiếp Viên Hàng Không Vietnam Airlines, Giấy Xin V
  • Mẫu Đơn Xin Việc Thủ Kho Thành Phẩm, Cv Xin Việc Quản Lý Kho Thành Phẩ
  • Tuyển Nhân Viên Tạp Vụ, Văn Phòng, Khách Sạn, Lương Cao
  • Đơn Xin Việc Quán Cafe Gây Nghiện Như Hương Vị Cafe
  • Mẫu Đơn Xin Việc Tiếng Anh, Mẫu Cv Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Cơ Khí
  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Du Lịch
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Kế Toán Chuẩn Nhất, Đơn Xin Việc
  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn
  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Ngân Hàng
  • httpv://www.youtube.com/watch?v=cNzeYGwroaQ

    %CODE%

    Download & Viết Mẫu CV Tiếng Anh

    Ngoài việc lấy sẵn CV của chúng tôi ra, bạn cũng có thể sử dụng công cụ có sẵn là phần mềm Microsoft Word để tạo những mẫu CV Tiếng Anh rất tốt như sau:

    – Mở Microsoft Word, vào FileNew. Tại cửa sổ vừa hiện ra, nhắp chuột vào General Templates…, rồi chọn thẻ Other Documents.

    – Tùy theo cơ quan đơn vị mà bạn chuẩn bị nộp hồ sơ, nhắp đúp chuột vào 1 trong 3 dạng CV: Contemporary Resume (CV hiện đại), Elegant Resume (CV thanh nhã), Professional Resume (CV chuyên nghiệp).

    -Ghi đè thông tin bản thân vào CV mẫu vừa hiện ra. Cách trình bày và cách dùng từ trong các CV mẫu rất đáng để bạn tham khảo. Bạn có thể giữ nguyên hoặc thay đổi các đề mục.

    1.Nếu muốn trình bàyCV tiếng anh chi tiết hơn và đúng ý mình hơn, tại Other Documents, bạn chọn Resume Wizard. Làm theo các hướng dẫn lần lượt xuất hiện, bạn sẽ có một CV như ý!

    2. Với cách làm tương tự (vào FileNewGeneral Templates), bạn có thể tạo ra những bức thư, bản fax, báo cáo… tiếng Anh chuẩn một cách nhanh chóng.

    Download Mẫu Đơn/Thư Xin Việc Bằng Tiếng Anh – Cover Letter

    Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Manager Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Resume Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Paralegal Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Management-consultant Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-with-enclosures

    AROMA hiện đang tuyển dụng rất nhiều vị trí chuyên môn, giáo viên dạy partime và nhiều nhân sự khác, bạn có thể giúp đỡ chúng tôi bằng cách share bài viết này hoặc copy link của trang tuyển dụng giáo viên tiếng Anh tới bạn của bạn.

    Câu Hỏi Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh & Trả Lời

    Interview Questions: Work History Job Interview Questions About You

    – Name of company, position title and description, dates of employment.

    – What were your expectations for the job and to what extent were they met?

    – What were your starting and final levels of compensation?

    – What were your responsibilities?

    – What major challenges and problems did you face? How did you handle them?

    – What have you learned from your mistakes?

    – What did you like or dislike about your pvious job?

    – Which was most / least rewarding?

    – What was the biggest accomplishment / failure in this position?

    – Questions about your supervisors and co-workers.

    – What was it like working for your supervisor?

    – What do you expect from a supervisor?

    – What problems have you encountered at work?

    – Have you ever had difficulty working with a manager?

    – Who was your best boss and who was the worst?

    – Why are you leaving your job?

    – Why did you resign?

    – Why did you quit your job?

    – What have you been doing since your last job?

    – Why were you fired?

    Job Interview Questions About the New Job and the Company

    What is your greatest weakness?

    What is your greatest strength?

    How will your greatest strength help you perform?

    How would you describe yourself?

    Describe a typical work week.

    Describe your work style.

    Do you take work home with you?

    How many hours do you normally work?

    How would you describe the pace at which you work?

    How do you handle stress and pssure?

    What motivates you?

    Are you a self motivator?

    What are your salary expectations?

    What do you find are the most difficult decisions to make?

    Tell me about yourself.

    What has been the greatest disappointment in your life? – Best Answers

    What are you passionate about?

    What are your pet peeves?

    What do people most often criticize about you? – Best Answers

    When was the last time you were angry? What happened? – Best Answers

    If you could relive the last 10 years of your life, what would you do differently? – Best Answers

    If the people who know you were asked why you should be hired, what would they say? Best Answers

    Do you pfer to work independently or on a team?

    Give some examples of teamwork.

    More teamwork interview questions.

    What type of work environment do you pfer?

    How do you evaluate success?

    If you know your boss is 100% wrong about something how would you handle it?

    Describe a difficult work situation / project and how you overcame it.

    Describe a time when your workload was heavy and how you handled it.

    More job interview questions about your abilities.

    Interview Questions: The Future

    What interests you about this job?

    Why do you want this job?

    What applicable attributes / experience do you have?

    Are you overqualified for this job?

    What can you do for this company?

    Why should we hire you?

    Why are you the best person for the job?

    What do you know about this company?

    Why do you want to work here?

    What challenges are you looking for in a position?

    What can you contribute to this company?

    Are you willing to travel?

    What is good customer service?

    Is there anything I haven’t told you about the job or company that you would like to know?

    What are you looking for in your next job? What is important to you?

    What are your goals for the next five years / ten years?

    How do you plan to achieve those goals?

    What are your salary requirements – both short-term and long-term?

    Questions about your career goals.

    What will you do if you don’t get this position?

    Phỏng vấn là cuộc chơi công bằng và hai chiều, chứ không phải chỉ người phỏng vấn hỏi và ứng viên trả lời một chiều. Do đó, hãy chuẩn bị những câu hỏi tiếng anh để phỏng vấn ngược lại người đang phỏng vấn bạn. Những câu hỏi tốt sẽ mang lại ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng.

    Câu Hỏi Phỏng Vấn Lại Người Phỏng Vấn – Câu Hỏi Tiếng Anh

    Interview Questions NOT to Ask

    What does this company do? (Do your research ahead of time!)

    If I get the job when can I take time off for vacation? (Wait until you get the offer to mention prior commitments)

    Can I change my schedule if I get the job? (If you need to p out the logistics of getting to work don’t mention it now…)

    Did I get the job? (Don’t be impatient. They’ll let you know.)

    Người Đi Làm học Tiếng Anh là đối tượng Học viên với nhiều điểm đặc thù, do đó cần có một chương trình riêng, và cách giảng dạy phù hợp.

    Học tiếng anh giao tiếp qua các tình huống làm việc hàng ngày là đặc trưng căn bản của chương trình Tiếng Anh Cho Người Đi Làm với các buổi học hứng thú, và khả năng ứng dụng cao cho công việc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán
  • Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán
  • Cv Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh
  • Khánh’s Blog: Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Sinh Viên Mới Ra Trường
  • Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Ngành Kỹ Sư
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Hóa Đơn Điện Tử Tiếng Anh Là Gì
  • Tổ Chức Sự Kiện Tiếng Anh Là Gì?
  • Mẫu Bản Dịch Nhãn Thuốc Và Tờ Hdsd Thuốc Từ Anh Sang Việt
  • Tổng Hợp Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuẩn Nhất
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuẩn
  • Có thể bạn sẽ thắc mắc rằng, đã có CV bằng Tiếng Anh rồi thì cần gì phải đơn xin việc bằng Tiếng Anh nữa phải không nào? Nhưng không, đơn xin việc bằng Tiếng Anh rất quan trọng, là công cụ để bạn làm rõ những vấn đề trong CV, đồng thời thể hiện trình độ Tiếng Anh của bạn với nhà tuyển dụng. Hay nói cách khác, đơn xin việc là công cụ để bạn nói lên lý do tại sao nhà tuyển dụng nên xem CV của bạn trong hàng trăm CV của các ứng viên khác.

    2 mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh để bạn tham khảo, sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng viết đơn xin việc tiếng anh.

    Đơn xin việc (thư xin việc) là gì?

    Đơn xin việc là một loại giấy tờ thường được đính kèm trong bộ hồ sơ xin việc dành cho những người đang tìm việc làm, có nhu cầu tham gia tuyển dụng. Đơn xin việc có thể được viết tay hoặc đánh máy (bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh). Trong phần nội dung của đơn xin việc, người tìm việc sẽ trình bày về nguyện vọng được ứng tuyển vào một vị trí nào đó của công ty, thể hiện các kiến thức và kỹ năng mà mình có để đáp ứng yêu cầu công việc, đồng thời để lại số điện thoại hoặc email liên hệ. Nhà tuyển dụng sẽ đọc đơn xin việc, xem xét các loại giấy tờ khác kèm theo như sơ yếu lý lịch (CV), bằng cấp… để cân nhắc mời ứng viên tới phỏng vấn. (Nguồn Wikipedia)

    Lời khuyên của các chuyên gia cho bạn là: hãy coi thư xin việc như là phần chính của email và CV là dữ liệu đính kèm.

    2 mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh bạn có thể tham khảo và cải thiện kỹ năng viết đơn xin việc tiếng anh.

    MẪU 1: Thư xin việc

    The role is really appealing to me, and I strongly believe that my rich experiences and education make me a highly competitive candidate for this position. My strengths that would best support my success in this position include:

    Vai trò này thực sự hấp dẫn tôi và tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng những kinh nghiệm và giáo dục phong phú của tôi khiến tôi trở thành một ứng cử viên có tính cạnh tranh cao cho vị trí này. Những điểm mạnh của tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho thành công của tôi ở vị trí này bao gồm:

    • I have successfully designed, developed and supported live-use applications. (Tôi đã thiết kế thành công, phát triển và hỗ trợ các ứng dụng sử dụng trực tiếp.)
    • I strive continually for excellence. (Tôi phấn đấu liên tục cho sự xuất sắc.)
    • I provide exceptional contributions to customer service for all customers. (Tôi cung cấp những đóng góp đặc biệt về các dịch vụ khách hàng cho tất cả khách hàng.)

    With a Bachelor of Siences degree in Computer Programming, I have a comphensive understanding of the full lifecycle for many software development projects. I also have many experiences in learning and applying new technologies as appropriate. Please take a look at my resume for additional information on my experiences.

    Với bằng Cử nhân Khoa học Tự nhiên về Lập trình Máy tính, tôi có sự hiểu biết toàn diện về vòng đời của nhiều dự án phát triển phần mềm. Tôi cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc học và áp dụng các công nghệ mới thích hợp. Xin hãy xem sơ yếu lý lịch của tôi để biết thêm thông tin về kinh nghiệm của tôi.

    I can be reached anytime via email at jonathan.barker@emailexample.com or by cell phone, 909-333-5555.

    Công ty có thể liên lạc với tôi bất kỳ lúc nào thông qua email jonathan.barker@emailexample.com hoặc số điện thoại di động của tôi, 909-333-5555.

    Thank you for your time and consideration. I am looking forward to speaking with you about this employment opportunity.

    Sincerely,

    Jonathan Barker

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh giúp bạn cải thiện ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.

    Subject: Carina Smith – Web Content Manager Position

    Trách nhiệm của tôi bao gồm xây dựng và quản lý: cách nóiTôi đã làm việc chặt chẽ với nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe và biên tập viên y tế để giúp họ cung cấp thông tin tốt nhất trực tiếp cho người tiêu dùng và cácKinh nghiệm cá nhân dạy tôi cách xây dựng nhiều mối quan hệ bền chặt với các phòng ban trong tổ chức. Tôi chắc chắn có khả năng tốt để làm việc cho dù trong một nhóm hoặc nhiều nhóm phối hợpTôi cực kỳ tự tin làm việc trực tiếp với các bộ phận khác để thực hiện các cải tiến về thiết kế và chức năng, theo dõi số liệu thống kê trang web hoặc tiến hành tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. . Tôi cũng có thể dễ dàng làm việc với các kỹ sư web để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và thực hiện các cải tiến kỹ thuật. Cảm ơn sự xem xét của quý công ty. bệnh nhân. Tôi cũng đã giúp các bác sĩ sử dụng nội dung y tế của họ và hiểu cách viết văn bản thân thiện và dễ hiểu. và phong cách biên tập trang web; lịch biên tập; và các chương trình nội dung hàng ngày và sản xuất cho các trang web liên kết khác nhau.

    I’m writing to expss my huge interest in the Web Content Manager position listed on chúng tôi I have many experiences in building large, consumer-focused health-based content sites. While much of my experiences have been in the business world, I could understand clearly about the social values of this sector and I am confident that my business experiences will be an asset to your organization.

    My responsibilities included building up and management of: website editorial mood and tone; calendars editorial; and the daily content programs and productions for various linked websites.

    I have closely worked with many healthcare professionals and medical editors to help them providing the best possible information giving directly to a consumer audience of patients. I have also helped physicians to use their medical contents and understand how to write friendly and easily comphensible text.

    Experiences taught me how to build up many strong relationships with departments in the organization. I surely have good ability to work whether in a team or cross-team. I can also easily work with web engineers to resolve technical issues and implement technical enhancements.

    I am super confident directly working with other departments to execute design and functional enhancements, monitor site statistics or conduct search engine optimization.

    Thank you for your consideration.

    Carina Smith

    carina.smith@noemail.com

    999-123-1234

    www.linked.com/carinasmith

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh giúp bạn cải thiện ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ý Nghĩa Của Hoa Cúc Mẫu Đơn, Hoa Cúc Mẫu Đơn, Giỏ Hoa Cúc Mẫu Đơn
  • Hồ Sơ Xin Visa Du Lịch New Zealand
  • Nộp Đơn Xin Visa New Zealand Ở Đâu? Lệ Phí Xin Visa Bao Nhiêu?
  • Hướng Dẫn Điền Mẫu Đơn Visa New Zealand Online
  • Hướng Dẫn Điền Đơn Xin Visa Du Lịch New Zealand
  • Đơn Xin Việc Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Đơn Xin Việc Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị “ngất Ngây”
  • Mẫu Đơn Xin Việc Qua Email Chuẩn Nhất
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Excel
  • Mẫu Đơn Xin Việc Cấp Quản Lý
  • Đơn Xin Việc Dành Cho Quản Lý
  • Những bài báo về việc để mà làm việc trong công ty Nhật Bản

    Nguyen Van A

    123 Dien Bien Phu, Binh Thanh District, HCMC

    Mobile phone: 0909.090.909

    Email: nguyenvana@gmail.com

    19th May 2022

    Ms. Nguyen Thi B

    HR Manager

    ABC Company

    132 Ham Nghi, District 1, HCMC

    Apply to: Sales Executive position

    Dear Ms. B,

    I have got Bachelor Degree in Business Administration. In my recent position as a sales Executive for BHG Company, developing sale furniture of selected products in the South region. I have had the opportunity to increase sales by 15% during the first year, 20% during the second year and named “Best Sales of the Year” for outstanding performance.

    I possess aggressive marketing and good negotiating skills. My verbal communication skills and positive attitude makes me an effective communicator with my customers. Given the opportunity, I would be able to become an excellent repsentative of your sales team.

    Please consider the enclosed resume to know more about my professionalism, background and skills. I look forward to have an opportunity of discussing my application with you further and how I can significantly contribute to the ongoing of your reputable company.

    Yours sincerely,

    Nguyen Van A.

    Đăng ký và tìm công việc mới

    Bạn đang tìm việc làm? Hãy đăng nhập miễn phí và tìm kiếm công việc

    Bài viết cùng chuyên mục

    • 1. Tìm hiểu công việc và công ty tuyển dụng kỹ lưỡng Để việc viết đơn diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao bạn nên chủ động “nghiên cứu” về công ty và vai trò công việc mà bạn dự định ứng tuyển. Có thể tìm hiểu về doanh nghiệp từ nhiều ngu..

    • Hiện nay ở nước ta tỷ lệ cử nhân đang ngày càng gia tăng một cách chóng mặt. Và tỷ lệ thuận với nó chính là tỷ lệ gia tăng sinh viên ra trường…”thất nghiệp”. Vậy làm sao để “sống sót” trong cuộc chiến không khoan nhượng này. Ngoài việc trau dồi cho..

    • Hồ sơ xin việc qua email gồm những gì là đầy đủ nhất? Cần phải chuẩn bị hồ sơ và file như thế nào?Những lưu ý khi gửi hồ sơ xin việc qua email là gì? Đây đều là những băn khoăn có thể gây “teo não” cho các bạn sinh viên khi gửi hồ sơ ứng tuyển onli..

    • Trong bối cảnh thế giới đang dần trở nên “phẳng” bởi tác động của toàn cầu hóa, thì CV tiếng Anh được nhận định là chiếc chìa khóa vàng dẫn bạn đến thành công trong tương lại. Bởi xu thế này đang ngày càng trở thành lựa chọn số một của nhà tuyển dụ..

    • 1. “Tôi muốn đến đây để học hỏi kinh nghiệm.” Một kiểu trả lời khá phổ biến được nhiều người đi xin việc cho là cách tạo ấn tượng tốt, đó chính là bộc lộ “tinh thần ham học hỏi”. Tuy nhiên, phản ứng thực tế của đa số nhà tuyển dụng Nhật đối với độ..

    Những công việc cập nhật gần đây

    Ngành nghề

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Mẫu Đơn Xin Việc Độc Đáo Gây Ấn Tượng Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Mẫu Giấy Xác Nhận Vay Vốn Sinh Viên 2022
  • Mẫu Đơn Xin Vay Vốn Quỹ Tín Dụng
  • Đơn Xin Vay Vốn Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội 2022
  • Vay Vốn Chăn Nuôi Ngân Hàng Agribank: Điều Kiện & Thủ Tục?
  • Một Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Ly Hôn Là Gì?tổng Hợp Những Mẫu Đơn Ly Hôn (Song Ngữ) Do Tòa Án Cung Cấp
  • Mẫu Cv It Tiếng Anh Hấp Dẫn Nhà Tuyển Dụng
  • Glossary Of The 2022 Civil Procedure Code
  • Đơn Kiện Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Giải Thích Bằng Tiếng Anh Khi Đi Làm Muộn Và Muốn Về Sớm
  • Bất luận là nhà tuyển dụng có yêu cầu hay không, ứng viên thời hội nhập vẫn nên gửi một bức thư xin việc bằng tiếng Anh, kèm theo các văn bằng, chứng chỉ,…

    Trước hết, phải tuân thủ nguyên tắc trình bày thư đã quen thuộc với hầu hết người nước ngoài, đó là thứ tự và căn chỉnh các đoạn. Để tránh rườm rà, hãy thực hiện căn trái toàn bộ nội dung, dùng font chữ chân phương, chẳng hạn Times New Roman (13 points). Bên trên cùng, ghi địa chỉ liên lạc và số điện thoại của bạn, sau đó đến ngày viết thư, rồi tên người nhận.

    Nội dung thư được trình bày trong diện tích còn lại của trang A4, nên ngắn gọn, rõ ràng.

    Văn phong tiếng Anh có đặc thù là đi vào mục đích chính ngay khi mở đầu nội dung. Vì vậy, bạn nên “đặt tên” thư bằng một dòng in nghiêng, mở đầu bởi từ dẫn Reference, ví dụ: Re: Salesman post (Dự tuyển vị trí nhân viên bán hàng) . Chú ý, câu này sẽ được sắp xếp ngay sau địa chỉ người nhận và trước khi bắt đầu trình bày thư.

    Tổ chức nội dung thư có nhiều cách khác nhau và còn tuỳ thuộc vào các yếu tố: kiến thức cá nhân của người viết, yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, để tránh lan man, chỉ nên gói gọn lại trong 3 đoạn, lần lượt nói về nguyên nhân đăng ký thi tuyển, những hiểu biết về chuyên môn của bạn và một số điểm mạnh cá nhân (thông minh, nhanh nhẹn, sẵn sàng công tác xa…).

    Kết thúc thư, hãy khẳng định với nhà tuyển dụng rằng bạn mong muốn được gặp trực tiếp họ trong một buổi phỏng vấn (I am looking forward to an intervew at your office).

    Nguyen Van Nam

    6 Lang Trung, Dong Da, Ha Noi

    Tel: 090-260448

    May 10, 2001

    ABCD Enterprise

    Attn: Human Resources Manager

    Re: Salesman post

    Dear Sir,

    From my C.V, you will see that, I graduated from Foreign Trade University with a good bachelor degree. I have a good command of Vietnam economic and social situation, and I am confident in doing business.

    At psent, I am working for….

    In addition, I am active and enthusiastic. I am willing to learn and do what takes to get a job done well even under pssure or on far mission.

    I am looking forward to an interview at your office.

    Yours faithfully,

    Nguyen Van Nam

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thuật Ngữ Tiếng Anh Siêu Hót Dùng Trong Đấu Thầu Và Hợp Đồng
  • Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Hiệu Thuốc
  • Đơn Thuốc Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Tên Các Loại Hoa Bằng Tiếng Anh Đẹp Nhất Hiện Nay ( Góc Tư Vấn )
  • Hướng Dẫn Xin Visa Du Lịch New Zealand Online
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Thực Hiện Đơn Xin Việc Làm Thêm Thuyết Phục Nhất
  • Bộ Hồ Sơ Xin Việc Gồm Những Giấy Tờ Gì?
  • Hồ Sơ Xin Việc Nên Dán Ảnh 3×4 Hay 4×6?
  • Hồ Sơ Xin Việc Cần Những Gì? Hướng Dẫn Tải Hồ Sơ Xin Việc Online
  • Có Thể Bạn Chưa Thực Sự Biết Hồ Sơ Xin Việc Cần Những Gì?
  • GonHub ” Kiến thức ” Mẫu đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh – Letter of Resignation thông dụng nhất

    Mẫu đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh – Letter of Resignation dành cho những ai đang có nhu cầu xin nghỉ việc tại một doanh nghiệp, tổ chức hay công ty nào đó có sếp, cấp trên là người nước ngoài. Cũng tương tự như cách trình bày nội dung lý do chính đánh trong đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Việt thì đơn xin thôi việc bằng Tiếng Anh cũng nhất định phải rõ ràng đâu ra đó, nếu bạn bị hạn chế về ngữ pháp thì cứ download cách viết đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh với form mẫu chuẩn nhất ngay bây giờ để xem đây như một lá thư tay gửi gắm tới đồng nghiệp & sếp tổng vài lời, gây ấn tượng tuyệt vời trước khi chính thức bàn giao lại công việc cho người mới.

      Mẫu đơn xin nghỉ việc hay đơn xin thôi việc bằng tiếng Anh thông dụng nhất hiện nay

    Sample 1:

    Hello All,

    I want to bid farewell to you all and inform you that I am leaving my position at

    Sample 2:

    Dear All,

    After a year of exciting and memorable stint with

    2. Goodbye letter from employee to manager

    Hi John,

    As I informed you in our meeting last week, my last working day at ABC is next Friday, Sept. 29th. I want to take a few minutes today to convey my thoughts in being part of your team for the last 2 years.

    I have been extremely satisfied with my work at ABC, working under your guidance has been a learning and an enjoyable experience. I thank you for your support and encouragement during these two years.

    However, I feel that it is time for me to move on to new opportunities. This decision was not an easy one and it took a lot of consideration. I think this decision is in the best interests towards fulfilling my career goals. I want to do my best in completing my existing responsibilities and then ensuring a smooth transition.

    Also, I would like to thank you again, Amy, Andrew, and all others for the help and guidance during all these years of my employment, and would like to extend my best wishes to the entire group.

    My personal contacts are:

    Email (xyz@yahoo.com)

    Contact phone number (………………… ).

    Please feel free to contact me even later on in case you need help with the transition of my responsibilties to another employee.

    Sincerely,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bạn Có Biết: Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Thế Nào Là Chuyên Nghiệp Và Hiệu Quả?
  • Viết Đơn Xin Nghỉ Việc Đơn Giản Và Những Mẫu Đơn Xin Phép 2022
  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Việc Chuyên Nghiệp Nhất 2022
  • Chú Ý Viết Lý Do Xin Nghỉ Việc Cẩn Thận Kẻo Mắc Oan
  • Đơn Xin Nghỉ Việc, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc 2022
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuẩn

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Visa Mỹ: Mẫu Đơn Ds 160 Bằng Tiếng Việt
  • Visa Mỹ: Tham Khảo Mẫu Đơn Ds 160 Bằng Tiếng Việt
  • Một Số Thuật Ngữ Tiếng Anh Về Hồ Sơ Thầu
  • Thủ Tục Visa Mỹ: Tham Khảo Mẫu Đơn Ds 160 Bằng Tiếng Việt
  • Hướng Dẫn Điền Tờ Khai Visa Mỹ Ds 160
  • Ban đầu mình định viết bản hướng dẫn các mẫu CV bằng tiếng anh sau cùng bởi nghĩ rằng nhu cầu sử dụng tới bản CV viết bằng tiếng anh không cao nên ưu tiên các ngành nghề khác. Tuy nhiên, sau khi mình kiểm tra lại lượt search của mọi người trên Google thì có vẻ vấn đề này rất được nhiều bạn quan tâm. Có thể do sự yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng nên các bạn muốn có sự chuẩn bị tốt nhất. Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng bởi các bạn đã dám tự tin ứng tuyển vào những công ty lớn, với những yêu cầu cao hơn và cũng có mức đãi ngộ xứng đáng cho các bạn hơn.

    Note: Mình có tìm kiếm các thông tin trên trong https://www.wikihow.com/. Mình nghĩ bạn cũng có thể tìm được nhiều thứ hay ho tại đó.

    Tầm quan trọng của CV bằng tiếng anh

    Bố cục lá thư xin việc bằng Tiếng Anh

    Cũng như bố cục một lá đơn xin việc bằng tiếng Việt thông thường, một bản cover letter bằng Tiếng Anh cũng cần đảm bảo những tiêu chí sau:

    1.Phần mở đầu

    Đây coi như là phần giới thiệu về bản thân với nhà tuyển dụng. Thông thường nội dung cần truyền tải ở phần này đó chính là Tên – Họ, Địa chỉ, số điện thoại liên hệ, email. Nếu bạn chưa biết nên dùng cỡ chữ nào có thể tham khảo

    2. Phần Giới Thiệu:

    Đây là phần tự giới thiệu bản thân và thông tin cá nhân. Thông thường, các bạn sẽ gửi mail dạng Dear Sir/Madam bởi bạn không rõ người nhận là Nam hay Nữ. Tuy nhiên, một lời khuyên chân thành dành cho bạn đó là nên tìm hiểu thông tin người nhận là tốt nhất và dùng lời lẽ xưng hô chính xác. Như vậy không chỉ thể hiện bạn đã có sự chuẩn bị tốt cho lá thư xin việc mà còn là sự tôn trọng với người nhận và công việc, giúp bạn có lợi thế tương đối trong cuộc đua tới công việc bạn mong đợi.

    Tiếp theo đó là thông tin quan trọng khác bao gồm:

    – I am writing this letter to apply for the position of …(tôi viết thư này để ứng tuyển cho vị trí…)

    – It is a pleasure to submit my resume in response to your ad seeking for …(tôi rất vinh hạnh được ứng tuyển cho vị trí…)

    I was referred to you by ….(tôi biết đến vị trí này qua….)

    This opportunity is an excellent match to my qualifications and experience. (kinh nghiệm và trình độ của tôi hoàn toàn phù hợp cho vị trí này)

    3. Giải Thích Lý Do Bạn Là Người Phù Hợp

    Đây là mục quan trọng để trình bày về kinh nghiệm, điểm mạnh của bạn trong công việc. Không cần phải sa đà vào trình bày dài dòng, bạn nên đưa ra những công việc và kết quả, quá trình làm việc để thuyết phục nhà tuyển dụng.

    – Key talents I can bring to your organisation include…(những thế mạnh mà tôi có thể đóng góp cho công ty là…)

    – My capabilities include, but not limited to…(điểm mạnh của tôi gồm….)

    – This experience has provide me chúng tôi I can bring to the position. (kinh nghiệm trên đã giúp tôi có thêm kỹ năng….để có thể áp dụng vào vị trí này.)

    – I am confident that my skills in….would be the key to solve…(tôi tin rằng kỹ năng về….sẽ là chìa khóa giúp tôi giải quyết…)

    – Having worked at…allow me to…(thời gian làm việc tại…cho phép tôi…)

    4. Phần kết luận.

    – I look forward to hearing from you soon. (tôi mong nhận được phản hồi sớm từ bạn)

    – I would very much appciate the opportunity to meet with you and discuss my candidacy further. (tôi mong được gặp bạn để trao đổi nhiều hơn về vị trí này)

    Bạn có thể tham khảo một bức thư xin việc bằng tiếng anh sau:

    E: Pham Duyen AnhHoan Kiem, Hanoi M: 0912345678 [email protected]

    Ms. Nguyen Thuy Trang

    Hoan Kiem District, Hanoi, Vietnam Dear Ms. Thuy Trang, Apply to: Sales Executive position

    I have got Bachelor Degree in Business Administration with two years in sales of electronics goods. In my recent position as a Sales Executive for DEF Electronics Company, developing sale network of selected products in the South region. I have had the opportunity to increase sales by 25% during the first year, 35% during the second year and named “Sales Executive of the Year” for outstanding performance.

    I possess aggressive marketing and good negotiating skills. My verbal communication skills and positive attitude makes me an effective communicator with my customers. Given the opportunity , I would be able to become an excellent repsentative of your sales team.

    Please consider the enclosed resume to know more about my professionalism, background and skills . I look forward to have an opportunity of discussing my application with you further and how I can significantly contribute to the ongoing of your reputable company.

    Yours sincerely,

    Pham Duyen Anh

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuẩn Nhất
  • Mẫu Bản Dịch Nhãn Thuốc Và Tờ Hdsd Thuốc Từ Anh Sang Việt
  • Tổ Chức Sự Kiện Tiếng Anh Là Gì?
  • Hóa Đơn Điện Tử Tiếng Anh Là Gì
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh
  • Dịch Mẫu Đơn Xin Việc Sang Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Hồ Sơ Xin Việc Đầu Bếp Gồm Những Gì?
  • Đơn Xin Việc Nhân Viên Điều Dưỡng, Đơn Xin Việc Điều Dưỡng Tại Bệnh Vi
  • Tạo Đơn Xin Việc Online Dạng Pdf
  • Bạn Có Biết Đơn Xin Việc Kính Gửi Ai Sao Cho Đúng Hay Chưa?
  • Chuẩn Bị Hồ Sơ Xin Việc Giáo Viên Gồm Những Gì?
  • Có 4 mục đích hoàn hảo mà một bức thư xin việc mang đến cho bạn là:

    Giới thiệu bản thân bạn đến với nhà tuyển dụng

    Chứng minh vì sao bạn là ứng viên hoàn hảo nhất cho vị trí này.

    Phát triển thêm những nội dung đã có trong CV

    Và bổ sung những ưu điểm, chi tiết mà bạn chưa nêu ra trong CV.

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh

    Khi soạn thư xin việc tiếng Anh bằng Microsoft Word, có một số điểm mà bạn cần lưu ý nhé, đó là:

    Khoảng cách lề nên chỉnh 1-1.5 inches để đảm bảo nội dung nằm gọn trong 1 trang A4.

    Chọn font chữ phổ biến, đống nhất suốt thư xin việc và cần lớn hơn size 12.

    Căn lề cũng cần đồng nhất cho toàn bộ thư xin việc, thông dụng nhất là căn lề trái.

    1. Phần thông tin liên lạc

    Theo thông thường, bạn cần liệt kê địa chỉ, số điện thoại và email để công ty có thể dễ dàng liên hệ phỏng vấn hoặc hỏi thêm thông tin cần thiết.

    Lưu ý: những địa chỉ email kiểu teen như boycodon@gmail.com chắc chắc sẽ làm bạn mất điểm trong mắt người tuyển dụng.

    Phần thông tin liên lạc thường có bố cục như sau:

    Nguyen Van A

    12-14 Le Lai street

    Pham Ngu Lao ward, district 1, HCM city, Vietnam

    (+84) 1256071889

    annv51@gmail.com

    Aug 08 2022

    Mr. James Bond

    Hiring Manager

    Wall Street English Vietnam

    21 Le Quy Don, district 3, HCM city

    2. Phần giới thiệu

    Bạn vẫn thường sử dụng “Dear sir/madam” và “to whom it may concern” để mở đầu thư?

    Tuy nhiên điều này sẽ không làm hài lòng nhà tuyển dụng đâu vì họ sẽ nghĩ bức thư xin việc này của bạn có thể nộp vào nhiều vị trí khác nữa, chứng tỏ bạn không chú tâm hoàn toàn đến vị trí đang ứng tuyển. Thay vào đó, hãy cá nhân hóa phần mở đầu bằng cách nêu tên trong lời chào “Dear Mr…./Ms….” Ai cũng thấy thật vui khi nhìn thấy chính tên mình trong lời chào mà. Để ý một chút thông tin người tuyển dụng, bạn sẽ ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng đấy.

    Ngay sau lời chào hỏi, bạn sẽ có một đoạn văn ngắn để nêu rõ mình nộp đơn cho vị trí nào, tại sao bạn biết đến vị trí này. Ngoài ra, bạn cũng nên tóm tắt ngắn gọn về bản thân, trình độ học vấn và mục tiêu nghề nghiệp của bản thân….

    Một số mẫu câu thông dụng cho phần giới thiệu như:

    I am writing this letter to apply for the position of…(tôi viết thư này để ứng tuyển cho vị trí…)

    It is a pleasure to submit my resume in response to your ad seeking for…(tôi rất vinh hạnh được ứng tuyển cho vị trí…)

    I was referred to you by….(tôi biết đến vị trí này qua….)

    This opportunity is an excellent match to my qualifications and experience. (kinh nghiệm và trình độ của tôi hoàn toàn phù hợp cho vị trí này)

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh 1

    3. Phần giải thích

    Đây là mục quan trọng nhất trong bức thư xin việc bằng tiếng Anh. Trong vòng 2-3 đoạn văn, bạn cần mô tả chi tiết hơn về kinh nghiệm, kỹ năng, điểm mạnh của bản thân, những yếu tố đó liên hệ như thế nào đến vị trí mà bạn đang ứng tuyển. Bạn không nên sa đà vào việc liệt kê dài dòng hay sao chép y chang từ CV. Điều quan trọng ở đây là trình bày thật súc tích để thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn là ứng viên phù hợp nhất. Để làm vậy, bạn có thể tham khảo một số cách diễn đạt sau:

    Key talents I can bring to your organisation include…(những thế mạnh mà tôi có thể đóng góp cho công ty là…)

    My capabilities include, but not limited to…(điểm mạnh của tôi gồm….)

    This experience has provide me chúng tôi I can bring to the position. (kinh nghiệm trên đã giúp tôi có thêm kỹ năng….để có thể áp dụng vào vị trí này.)

    I am confident that my skills in….would be the key to solve…(tôi tin rằng kỹ năng về….sẽ là chìa khóa giúp tôi giải quyết…)

    Having worked at…allow me to…(thời gian làm việc tại…cho phép tôi…)

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh 2

    Dịch thuật 123 Việt Nam nhận dịch mẫu đơn xin việc sang tiếng Anh uy tín chất lượng hotline 0934532999 – Email hanoi@dich123.com

    Tags: dịch thuật công chứng quận 1 , dịch thuật sài gòn , dịch thuật công chứng hà nội , dịch công chứng , Công chứng dịch thuật .

    Cung cấp giải pháp dịch thuật trên 50 ngôn ngữ và 200 chuyên ngành

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Thư Xin Việc Dạy Học
  • Mẫu Đơn Xin Việc Dành Cho Kế Toán Trưởng
  • Hồ Sơ Xin Việc Dán Hình Ở Đâu? Lưu Ý Gì Khi Dán Hình?
  • Hồ Sơ Xin Việc Dán Ảnh 3×4 Hay 4×6?
  • Đi Tìm Đáp Án Cho Câu Hỏi Đơn Xin Việc Dán Ảnh 3×4 Hay 4×6?
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100