Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng Word / Top 13 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ, Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng File Excel, Word

Mẫu Hóa đơn bán lẻ (Hóa đơn bán hàng) mới nhất 2023 không do Bộ Tài chính cấp dùng trong các cửa hàng. Bạn có thể tải mẫu hóa đơn bán hàng lẻ rất thông dụng này về máy sửa lại thông tin, chỉnh lại màu chư và in ra để sử dụng khi bán hàng. Đây cũng là mẫu hóa đơn bán lẻ được nhiều người tải về, tin cậy sử dụng trong thời gian qua.

Mẫu hóa đơn phổ biến nhất, được các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, shop, sử dụng. Download mẫu hóa đơn bán lẻ file word Mẫu Hóa đơn bán lẻ dành cho công ty doanh nghiệp

Mẫu hoá đơn bán lẻ thông dụng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng của bạn cần xuất hoá đơn bán hàng khi mua sản phẩm của công ty bạn hay sử dụng dịch vụ:

Bạn muốn in biểu mẫu hóa đơn bán lẻ có 1,2, 3 liên ? Nếu bạn in biểu mẫu 1 liên thì sử dụng loại giấy Ford đinh lượng từ 60 – 70 gsm. Còn bạn in biểu mẫu từ 2,3 liên trở lên sẻ sử dụng loại giấy carbonless nhập khẩu loại giấy này bạn không phải sử dụng giấy than như trước và rất thuận tiên khi sử dụng.

Thành phẩm đống cuốn, cấn răng cưa, khi sử dụng xé dể dàng, về kích thước thì tùy vào nhu cầu của bạn sử dụng sẻ được thiết kế và in với những kích thước bạn mong muốn.

Đây là mẫu dành cho các cửa hàng kinh doanh, shop với thiết kế hiện đại. Bạn có nên hài lòng với những mẫu hóa đơn thiếu chuyên nghiệp đang sử dụng hay không? Hãy để tham khảo những mẫu hoá đơn của chúng tôi.

Hoá đơn bán lẻ dành cho shop, cửa hàng kinh doanh với thiết kế hiện đại. Với mẫu hoá đơn này khi bạn bán hàng và gửi hoá đơn cho khách sẽ chuyên nghiệp hơn.

Hoá đơn bán lẻ cho shop hàng hiệu thiết kế sang trọng cho các shop. Không phải lo ngại vấn đề thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng mình nữa. khách hàng sẽ nhớ đến bạn.

Với thiết kế sang trọng cho các shop hàng hiệu. Không phải lo ngại vấn đề thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng mình nữa.

Hoá đơn bán lẻ dễ thương dành cho các shop bán quà tặng, Hoá đơn bán lẻ cho thời trang, phụ kiện với thiết kế dễ thương dành cho các bạn muốn bán hàng online.

Download mẫu hóa đơn bán lẻ file excel, file PDF

Mẫu hóa đơn bán lẻ này rất thông dụng, lại không cần chỉnh sửa gì nhiều, chỉ cần tải về máy và in ra thôi. Ngoài mẫu hóa đơn này, kế toán còn thường xuyên phải sử dụng phiếu chi, phiếu thu trong công việc hàng ngày của mình. Mời các bạn tải mẫu hóa đơn bán hàng này về phục vụ cho việc kinh doanh của mình thuận tiện hơn:

Download mẫu hóa đơn bán lẻ file excel Download mẫu hóa đơn bán lẻ file PDF

Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ – Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng Lẻ

Mẫu hóa đơn bán lẻ là mẫu hóa đơn bán hàng được sử dụng cho cửa hàng có quy mô nhỏ, chủ yếu bán lẻ hàng tạp hóa. Mẫu hóa đơn này không do Bộ tài chính phát hành mà thường do các đơn vị tự thiết kế và đặt in hoặc mua tại các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm để tiện giao dịch khi thanh toán.

-Advertisement-

PHIÊN BẢN CAO CẤP CỦA ROCKET 1H

Cứu tinh giúp đàn ông thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý một cách nhanh chóng. Sản phẩm hoàn thiện hơn dựa trên phiên bản Rocket 1h. Giá ưu đãi. Dùng ngay!

Tổng quan mẫu hóa đơn bán lẻ

Hóa đơn bán hàng dùng cho các đối tượng sau đây: Tổ chức, cá nhân khai, tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp trực tiếp khi bán hàng hóa, dịch vụ trong nội địa, xuất vào khu phi thuế quan và các trường hợp được coi như xuất khẩu.

Hóa đơn bán lẻ thường có 02 liên để người mua giữ lại 01 liên để lưu và quản lý;

Theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC có hiệu lực đến hết ngày 31/10/2020 thì khi bán hàng hóa, dịch vụ có tổng giá thanh toán dưới 200.000 đồng mỗi lần thì không phải lập hóa đơn, trừ trường hợp người mua có yêu cầu.

Như vậy, khi bán hàng nếu có giá trị trên 200.000 đồng thì bắt buộc phải xuất hóa đơn GTGT dù người mua có lấy hóa đơn hay không.

Trong trường hợp giá trị hàng nhỏ hơn 200.000 đồng thì phải lập Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ. Với trường hợp này, người bán có thể lập hóa đơn bán lẻ để giao cho người mua.

Hiện nay, hóa đơn bán lẻ không có giá trị nhiều về mặt pháp lý và không được cơ quan thuế quản lý. Người bán có thể tự in theo mẫu ở cuối bài.

Một mẫu hóa đơn

Cách ghi hóa đơn bán hàng

Mẫu hóa đơn gồm các thông tin như: tên địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên lạc, tên khách mua hàng, địa chỉ khách hàng.

Phần hàng hóa thì ghi tên mặt hàng theo thứ tự, số lượng, đơn giá, thành tiền; số tiền tổng; ngày tháng lập hóa đơn.

Mẫu hóa đơn bán hàng này nhìn chung khá đơn giản, các cửa hàng có thể tự thiết kế để làm giấy tờ giao dịch bán hàng của mình. 

Cả người mua và người bán hàng đều phải ký tên vào hóa đơn bán hàng để có thể đối chiếu, sau đó người bán xé 01 liên giao cho người mua hàng.

-Advertisement-

CÁCH TĂNG CÂN CHO NGƯỜI GẦY ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

SP có tác dụng tăng cân, bồi bổ sức khỏe, cải thiện thể trạng cho người gầy, được đánh giá là 1 trong những viên uống giúp tăng cân toàn diện và an toàn nhất hiện nay. 100% tự nhiên. An toàn – Hiệu quả. Không tích mỡ, tích nước. Giảm giá 44%. Đặt hàng ngay!

Hiện nay, để thể hiện sự chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng, các cửa hàng tạp hóa, shop với quy mô nhỏ đều sử dụng mẫu hóa đơn bán lẻ. Bạn tham khảo mẫu và tải về ở cuối bài  để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

2. Tải mẫu 

DOWNLOAD

Mẫu hóa đơn bán hàng chỉ dành cho việc bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ, tiệm tạp hóa, shop… Nếu bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ các mặt hàng khác nhau thì mẫu hóa đơn này sẽ cần thiết cho công việc của bạn.

Trang chủ

Vui lòng đánh giá bài viết, Xin cám ơn!

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Like

Loading…

Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Và Dịch Vụ Mới Nhất 2023 Word

Hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ là gì?

Mua bán hàng hóa là một hoạt động thương mại giữa bên mua và bên bán, theo đó bên bán có nghĩa vụ giao hàng, chuyển quyền sở hữu hàng hóa cho bên mua và nhận thanh toán; bên mua có nghĩa vụ thanh toán cho bên bán, nhận hàng và quyền sở hữu hàng hóa theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ có bản chất chung của hợp đồng dân sự, là sự thỏa thuận bằng lời nói hoặc bằng văn bản nhằm xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt các quyền và nghĩa vụ trong quan hệ mua bán hàng hóa và dịch vụ.

1. Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ thông thường đơn giản:

Hôm nay, ngày 03 tháng 01 năm 2023, chúng tôi gồm có:

BÊN BÁN (“BÊN A”): CÔNG TY DÂN TÀI CHÍNH.

Địa chỉ : Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.Mã số thuế : 0309256789.Đại diện : Ông Phạm Thanh Hải. Chức vụ : Giám đốc.

BÊN MUA (“BÊN B”): CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ XUÂN.

Địa chỉ : Số 6 Độc Lập, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mã số thuế : 0107638235.Đại diện : Ông Nguyễn Văn Thế Chức vụ : Giám đốc.

Trên cơ sở thỏa thuận, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa với các điều khoản sau đây:

ĐIỀU 1. TÊN HÀNG – SỐ LƯỢNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG

Đơn vị tính: Việt Nam đồng

Số tiền bằng chữ: Một trăm mười triệu đồng

ĐIỀU 2. THANH TOÁN.

1. Bên Mua phải thanh toán cho bên Bán số tiền ghi tại Điều 1 của Hợp đồng vào ngày 04/01/2019. 2. Bên Mua thanh toán cho Bên Bán theo hình thức chuyển khoản vào tài khoản của Bên Bán chi tiết như sau:

Số tài khoản: 1000006789. Mở tại: Ngân hàng TMCP Thương Tín. Chi nhánh Vũng Tàu.

ĐIỀU 3: THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Việc bàn giao bàn ghế cho Bên Mua được thực hiện vào ngày 04/01/2019. 2. Địa điểm giao nhận hàng tại Trụ sở của Bên Mua: Số 6 Độc Lập, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

ĐIỀU 4: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

1. Bên Bán có nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian, địa điểm, chất lượng và chủng loại theo quy định trong hợp đồng này, trừ trường hợp bất khả kháng. 2. Bên Bán có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tài liệu hợp lệ cho Bên Mua và chịu trách nhiệm pháp lý về tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ, tài liệu đã giao. 3. Bên Mua có trách nhiệm thanh toán và nhận hàng theo đúng thời gian đã quy định.

ĐIỀU 5: BẤT KHẢ KHÁNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này, gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự. 2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể. 3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

ĐIỀU 6: ĐIỀU KHOẢN CHUNG 2. Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ có chiết khấu thương mại:

Địa chỉ : Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Mã số thuế : 0309256789. Đại diện : Ông Phạm Thanh Hải. Chức vụ : Giám đốc.

BÊN MUA (“BÊN B”): CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỨC HIẾU.

Địa chỉ : Số 231 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mã số thuế : 0101063944. Tài khoản : 86538318. Tại Ngân hàng CPTM Á Châu. Chi nhánh Thanh Xuân. Đại diện : Ông Nguyễn Đức Hiếu Chức vụ : Giám đốc.

Trên cơ sở thỏa thuận, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng mua bán tivi với các điều khoản sau đây:

ĐIỀU 1. TÊN HÀNG – SỐ LƯỢNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG

Đơn vị tính: Việt Nam Đồng Bằng chữ: Ba trăm mười chín triệu đồng chẵn./.

ĐIỀU 2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM GIAO HÀNG.

2.1 Thời gian giao hàng: Lần 1: Bên Bán giao hàng cho bên Mua vào ngày 24/01/2019 số lượng: 05 chiếcLần 2: Bên Bán giao hàng cho bên Mua vào ngày 29/01/2019 số lượng: 05 chiếc.2.2 Địa điểm giao hàng Bên Bán sẽ giao hàng cho bên Mua tại kho của bên bán – Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

ĐIỀU 3: CHIẾT KHẤU THƯƠNG MẠI

Bên mua, mua đủ từ 10 chiếc Tivi LED 3D Panasonic 55inchs trở lên thì được hưởng chiết khấu thương mại 5% trên tổng giá trị hàng mua đã bao gồm thuế GTGT (Tương đương với: 15.950.000đ) Số tiền chiết khấu thương mại sẽ được tổng kết thực hiện vào ngày 30/01/2019 (nếu bên mua đáp ứng đủ điều kiện chiết khấu và thực hiện đúng các nội dung thỏa thuận trong hợp đồng)

ĐIỀU 4: THANH TOÁN

– Bên mua thanh toán cho bên bán tiền hàng theo từng lần giao hàng như sau:

– Hình thức chuyển khoản vào tài khoản của Bên Bán chi tiết như sau: Số tài khoản: 1000006789. Mở tại: Ngân hàng Quận Đội (MB Bank) – Chi nhánh Vũng Tàu.

ĐIỀU 5: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

1. Bên B có nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian, địa điểm, chất lượng và chủng loại theo quy định trong hợp đồng này, trừ trường hợp bất khả kháng. 2. Bên B có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tài liệu hợp lệ cho Bên A và chịu trách nhiệm pháp lý về tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ, tài liệu đã giao. 3. Bên A có trách nhiệm thanh toán và nhận hàng theo đúng thời gian đã quy định.

ĐIỀU 6: BẤT KHẢ KHÁNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này, gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự. 2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể. 3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

ĐIỀU 7: ĐIỀU KHOẢN CHUNG 3. Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa có hàng và dịch vụ khuyến mại, hàng tặng kèm

Hôm nay, ngày 09 tháng 03 năm 2023, chúng tôi gồm có:

BÊN MUA(“BÊN A”): CÔNG TY DÂN TÀI CHÍNH.

Địa chỉ : Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Mã số thuế : 0309256789. Đại diện : Ông Phạm Thanh Hải. Chức vụ : Giám đốc.

BÊN BÁN (“BÊN B”) : CÔNG TY TNHH NAM CÔN SƠN.

Địa chỉ : Số 155 Nguyễn Chí Thanh, Tân Thành, Vũng Tàu. Mã số thuế : 0104247876. Tài khoản : 3208046015. Tại Ngân hàng TMCP Techcombank. Chi nhánh Vũng Tàu. Đại diện : Ông Nguyễn Côn Sơn. Chức vụ : Giám đốc.

Trên cơ sở thỏa thuận, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng mua bán máy vi tính với các điều khoản sau đây:

ĐIỀU 1. TÊN HÀNG – SỐ LƯỢNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG

Đơn vị tính: Việt nam đồng Bằng chữ: Hai trăm hai mươi triệu đồng.

ĐIỀU 2. Đặt cọc:

Bên A đặt cọc trước cho bên B số tiền: 50.000.000 (Năm mươi triệu đồng) vào ngày 09/03/2019. Số tiền đặt cọc này được cấn trừ vào công nợ phải thanh toán khi nhận hàng.

ĐIỀU 3: THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Việc bàn giao máy vi tính cho Bên A sẽ được thực hiện vào ngày 15/03/2019. 2. Địa điểm giao nhận hàng tại Trụ sở của Bên A: Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điều 4. THANH TOÁN.

1. Bên A thanh toán cho Bên B vào ngày nhận được hàng (15/03/2019) 2. Bên A thanh toán cho Bên B bằng đồng Việt Nam theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Bên B: Số tài khoản: 1000006789. Mở tại: Ngân hàng Viettin Bank. Chi nhánh Vũng Tàu.

ĐIỀU 5: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

1. Bên B có nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian, địa điểm, chất lượng và chủng loại theo quy định trong hợp đồng này, trừ trường hợp bất khả kháng. 2. Bên B có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tài liệu hợp lệ cho Bên A và chịu trách nhiệm pháp lý về tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ, tài liệu đã giao. 3. Bên A có trách nhiệm thanh toán và nhận hàng theo đúng thời gian đã quy định.

ĐIỀU 6: BẤT KHẢ KHÁNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này, gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự. 2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể. 3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

ĐIỀU 7: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Download: mẫu hợp đồng mua bán mới nhất 2023 file word

Bảng Kê Hóa Đơn Hàng Hóa Dịch Vụ Bán Ra Mẫu 04

Để người nộp thuế có thể lên được Tờ khai thuế giá trị gia tăng mẫu số 04/GTGT thì phải kê khai trực trên Bảng kê hóa đơn hàng hóa dịch vụ bán ra mẫu 04-1/GTGT. xin chia sẻ mẫu để người nộp thuế có thể hoàn thành việc kê khai thuế, lập báo cáo tài chính cuối năm và quyết toán thuế doanh nghiệp:

Mẫu Bảng kê hóa đơn hàng hóa dịch vụ bán ra mẫu 04-1/GTGT

Bảng kê hóa đơn hàng hóa dịch vụ bán ra mẫu 04-1/GTGT BẢNG KÊ HOÁ ĐƠN, CHỨNG TỪ HÀNG HOÁ, DỊCH VỤ BÁN RA

(Kèm theo tờ khai thuế GTGT mẫu số 04/GTGT)

[01] Kỳ tính thuế: tháng…….năm …… hoặc quý…..năm….

[02] Người nộp thuế:……………………………………………………………………………….

[03] Mã số thuế:

[04] Tên đại lý thuế (nếu có): ………………………………………………………………….

[05] Mã số thuế:

Đơn vị tiền: đồng Việt Nam

Tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ bán ra (*): ……..

Tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế GTGT (**): ………

Tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ bán áp dụng tỷ lệ thuế/doanh thu (***): …….

Tôi cam đoan số liệu khai trên là đúng và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những số liệu đã khai./.

Ghi chú:

(*) Tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ bán ra là tổng cộng số liệu tại cột 9 của dòng tổng của các chỉ tiêu 1, 2, 3, 4, 5.

(**) Tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế GTGT là tổng cộng số liệu tại cột 9 của dòng tổng của chỉ tiêu 1 (***)Tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ bán áp dụng tỷ lệ thuế/doanh thu là tổng cộng số liệu tại cột 9 của dòng tổng của của các chỉ tiêu 2, 3, 4, 5

Các chỉ tiêu cần lưu ý

Cột (1) – STT : Chương trình tự động tăng lên khi thêm dòng Hóa đơn, chứng từ biên lai nộp thuế:

Cột (2) – Số hóa đơn: Cho phép NSD nhập kiểu text, tối đa 20 ký tự

Cột (3) – Ngày, tháng, năm lập hóa đơn : Cột (4) -Tên người mua:

Cột (5) -MST người mua:

Cột (6) – Doanh thu:

Cột (7) – Ghi chú

Tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ bán ra(*) = Tổng cộng cột (6) của (Tổng dòng 1 + tổng dòng 2 + tổng dòng 3 + tổng dòng 4 + Tổng dòng 5).

Tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế GTGT(**) = Tổng cộng cột (6) của dòng 1

Tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ bán ra áp dụng tỷ lệ thuế/doanh thu (***) = Tổng cột (6) của (Tổng dòng 2 + Tổng dòng 3 + Tổng dòng 4 + Tổng dòng 5)

Đăng ký nhận bản tin

Nhận thông báo về luật, thông tư hướng dẫn, tài liệu về kiểm toán, báo cáo thuế, doanh nghiệp