Mẫu Mua Hóa Đơn Bán Hàng / TOP #10 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa

--- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Và Dịch Vụ 2022 Word
  • Địa Chỉ Bán Hoa Mẫu Đơn Uy Tín Tại Tphcm
  • Mua Hoa Mẫu Đơn Ở Đâu Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Mua Tranh Thêu Hoa Mẫu Đơn Đẹp, Chất Lượng Ở Đâu Tp.hcm?
  • Tranh Thêu Con Gà Hoa Mẫu Đơn Mua Ở Đâu Tại Tphcm?
  • Tải ngay mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa chuẩn do luật sư chia sẻ, đây là bản hợp đồng mua bán hàng hóa thông dụng mà Quý vị có thể thỏa thuận lại các điều khoản cần thiết như phương thức giao nhận hàng, phạt hợp đồng, bồi thường thiệt hại hoặc cơ quan giải quyết tranh chấp.

    “Hợp đồng mua bán hàng hóa là thỏa thuận giữa các bên xác lập hoạt động thương mại, theo đó bên bán có nghĩa vụ giao hàng, chuyển quyền sở hữu hàng hóa cho bên mua và nhận thanh toán; Bên mua có nghĩa vụ thanh toán cho bến bán, nhà hàng và quyền sở hữu hàng hóa theo thỏa thuận.”

    Như vậy hợp đồng mua bán hàng hóa có giá trị pháp lý để làm căn cứ cho hoạt động chuyển giao hàng hóa mua bán và thanh toán tiền mua hàng. Kèm theo đó các bên được quyền thỏa thuận trong hợp đồng các điều khoản để bảo vệ quyền lợi cho mình. Đây cũng là ưu điểm của việc mua bán có hợp đồng và mua bán không lập hợp đồng trên thực tế.

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HOÁ – Căn cứ nhu cầu và khả năng của hai bên.

    Hôm nay, ngày tháng năm 2022., tại Chúng tôi gồm có:

    BÊN MUA: CÔNG TY

    Địa chỉ:

    Mã số doanh nghiệp

    Đại diện bởi: Ông NGUYỄN VĂN A Chức vụ: Giám đốc

    Mã số thuế:

    Tài khoản số:

    Ngân hàng

    BÊN BÁN: CÔNG TY

    Địa chỉ:

    Mã số doanh nghiệp

    Đại diện bởi: Ông TRẦN VĂN B Chức vụ: Giám đốc

    Mã số thuế:

    Tài khoản số:

    Ngân hàng

    Hai bên A và B thống nhất thoả thuận nội dung Hợp đồng như sau: ĐIỀU 1: ĐỐI TƯỢNG VÀ GIÁ CẢ

    ✔ Tên hàng hoá; Đơn vị; Số lượng; Đơn giá; (VNĐ); Thành tiền; (VNĐ)

    ✔ Hàng hoá do Bên Bán cung cấp phải đảm bảo đúng chất lượng (Có Giấy chứng nhẫn hàng hoá cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền)

    ✔ Giá cả trên chưa bao gồm thuế Giá trị gia tăng.

    ĐIỀU 2: THỜI HẠN HỢP ĐỒNG

    Thời hạn Hợp đồng là: 12 tháng kể từ ngày 11/03/2020 đến hết ngày 11/03/2021 .

    ĐIỀU 3: THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    3.1 Tổng số tiền Bên Mua phải Thanh toán cho Bên Bán chưa bao gồm 10% VAT là: 1.000.000.000 đồng/ lô hàng

    (Bằng chữ: Một tỷ đồng Việt Nam)

    3.2 Thời hạn thanh toán:

    Mỗi một lô hàng khi Bên B xuất ra Bên A sẽ thanh toán làm hai lần:

    Lần 1: 50% tổng giá trị lô hàng, ngay sau khi Bên B giao hàng.

    Lần 2: 50% giá trị còn lại, sau 05 ngày kể từ ngày Bên B giao hàng.

    (Ngày được tính bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ, ngày tết – Hoặc các bên có thể định nghĩa lại ngày áp dụng)

    3.3 Phương thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

    Khi Bên A thanh toán tiền hàng theo các lần thanh toán, Bên B có nghĩa vụ ghi hoá đơn, chứng từ chứng nhận việc đã thanh toán của Bên A theo quy định của pháp luật.

    ĐIỀU 4: THỜI ĐIỂM VÀ ĐỊA ĐIỂM CHUYỂN GIAO TÀI SẢN:

    Bên bán chuyển giao tài sản cho Bên mua tại … (Thỏa thuận địa điểm giao hành rất quan trọng trong việc miễn nghĩa vụ của bên bán) trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng;

    ĐIỀU 5: NGHĨA VỤ CỦA BÊN BÁN

    5.1 Bên Bán chịu trách nhiệm về số lượng, chất lượng đối với toàn bộ các sản phẩm do Bên Bán cung cấp cho tới khi hàng đến …

    5.2 Bên Bán có nghĩa vụ giao hàng cho Bên mua tại …

    5.3 Bên Bán có nghĩa vụ cung cấp mọi chỉ dẫn cần thiết đối với việc bảo quản, sử dụng hàng hoá theo quy định của Hợp đồng này cho Bên mua.

    ĐIỀU 6: NGHĨA VỤ CỦA BÊN MUA

    6.1 Bên mua có nghĩa vụ thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển từ kho xưởng của mình đến 6.2 Tổ chức tiếp nhận nhanh, an toàn, dứt điểm cho từng lô hàng.

    6.2 Thanh toán theo quy định tại Điều 3 Hợp đồng này.

    6.3 Chịu chi phí bốc dỡ từ xe xuống khi Bên Bán vận chuyển hàng hoá đến địa điểm giao nhận tại Điều 4.

    ĐIỀU 7: THANH LÝ HỢP ĐỒNG

    Sau …………. ngày kể từ ngày hai Bên đã thực hiện đầy đủ và nghiểm chỉnh các Điều khoản trong Hợp đồng này, mà không có vướng mắc gì thì Hợp đồng coi như đã được thanh lý.

    ĐIỀU 8: PHẠT HỢP ĐỒNG VÀ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI

    – Nếu Bên Bán không giao hàng đúng thời hạn quy định tại Hợp đồng này thì sẽ bị phạt số tiền là 0,05% Tổng giá trị Hợp đồng cho 01 ngày vi phạm.

    – Nếu Bên Bán không giao đủ hàng đúng số lượng và chất lượng theo quy định tại Hợp đồng này thì sẽ phải cung cấp tiếp hàng hoá theo đúng quy định và bị phạt số tiền là 0,05% Tổng giá trị hàng hoá bị vi phạm cho 01 ngày chậm.

    8.2 Đối với bên mua:

    – Nếu Bên mua không thực hiện đúng nghĩa vụ thanh toán theo quy định tại Hợp đồng này thì sẽ bị phạt số tiền là 0,05% Tổng giá trị Hợp đồng cho 01 ngày vi phạm.

    – Nếu Bên mua không thực hiện đúng nghĩa vụ tiếp nhận hàng theo qui định của Hợp đồng này thì sẽ bị phạt số tiền là 0,05% Tổng giá trị Hợp đồng cho 01 ngày vi phạm.

    ĐIỀU 9: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

    Trong quá trình thực hiện Hợp đồng này nếu xảy ra bất kỳ sự bất đồng nào, Bên nảy sinh bất đồng sẽ thông báo cho bên kia bằng văn bản. Hai bên sẽ thương lượng để giải quyết các bất đồng đó. Trường hợp các bên không tự thương lượng được thì có quyền khởi kiện tranh chấp ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

    ĐIỀU 10: CÁC TRƯỜNG HỢP CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG

    Hợp đồng này sẽ được chấm dứt trong các trường hợp sau:

    – Khi các Bên thực hiện xong các quyền và nghĩa vụ quy định trong Hợp đồng này.

    – Khi một Bên vi phạm hợp đồng dẫn đến Hợp đồng không thể thực hiện được thì phía Bên kia có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng.

    – Hợp đồng có thể được chấm dứt do sự thỏa thuận của các Bên.

    ĐIỀU 12: HIỆU LỰC THI HÀNH

    Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký, và chỉ được coi là kết thúc khi các Bên đã hoàn thành các nghĩa vụ của mình trong Hợp đồng. Trong trường hợp một Bên muốn sửa đổi các điều khoản trong hợp đồng thì phải thông báo cho Bên kia biết trước ít nhất là 03 ngày và cùng nhau thoả thuận lại những điểm cần thay đổi với sự đồng ý của hai Bên.

    Hợp đồng này được lập thành 02 bản, mỗi Bên giữ 01 bản, các bản có giá trị pháp lý như nhau.

    PHẦN KÝ VÀ ĐÓNG DẤU CỦA CÁC BÊN

    Dịch vụ soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa

    Luật Trí Nam chuyên soạn thảo hợp đồng mua bán uy tín, chúng tôi gồm các luật sư kinh tế dày kinh nghiệm đảm bảo thực hiện việc soạn thảo hợp đồng uy tín, chuẩn xác. Quý khách hàng sử dụng dịch vụ pháp lý được đảm bảo những quyền lợi sau:

    ✔ Được trừ khoản tiền soạn thảo hợp đồng vào phí mời luật sư đại diện đàm phán hợp đồng, giải quyết tranh chấp hợp đồng khi có phát sinh.

    Dịch vụ pháp lý được các luật sư triển khai nhanh với mức phí soạn thảo hợp đồng chỉ từ 1.500.000VND nên luôn phù hợp với sự lựa chọn của doanh nghiệp để phòng tránh rủi ro trong quan hệ kinh doanh thương mại. Luật Trí Nam rất mong được hợp tác với quý khách hàng trong công việc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Mua Hóa Đơn Lần 1 + Lần 2 Năm 2022
  • Thông Báo Về Việc Công Bố Điểm Thi Và Nhận Đơn Phúc Khảo Tuyển Sinh Đại Học Csnd Hệ Liên Thông Từ Cao Đẳng Lên Đại Học Năm Học 2022
  • Thông Báo Về Việc Nâng Cấp E
  • Mẫu Hợp Đồng Lao Động Năm 2022 (Chuẩn)
  • Xác Định Tài Sản Chung, Tài Sản Riêng Của Vợ Chồng
  • Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Mới Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Ủy Quyền Thay Mặt Giám Đốc Công Ty Ký Hợp Đồng
  • Thủ Tục Cầm Giấy Tờ Xe Tại Tp Hcm
  • Thủ Tục Ly Hôn 2022 Cần Giấy Tờ Gì? Chi Tiết Các Tường Hợp Từ Ls Hiển
  • Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn Nhanh
  • Thủ Tục Ly Hôn Đơn Phương, Thuận Tình Năm 2022
  • HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA

    Hợp đồng số: …../2015/HĐ

    ………………………………………………………………

    Hôm nay. Ngày …. Tháng ….. năm ……

    Tại địa điểm: ……………………………………………………………………………………………………………………

    Chúng tôi gồm:

    Bên A

    • Tên doanh nghiệp
    • Địa chỉ trụ sở chính: …………………………………………………………………………………………………..
    • Điện thoại: Fax:
    • Tài khoản số: ……………………………………………………………………………………………………………..
    • Mở tại ngân hàng: ……………………………………………………………………………………………………….
    • Đại diện là: …………………………………………………………………………………………………………………
    • Chức vụ: …………………………………………………………………………………………………………………….
    • Giấy ủy quyền (nếu thay giám đốc ký) số: …………… ngày …. Tháng ….. năm ……….

    Do …………………………….. chức vụ ………………… ký.

    Bên B

    • Tên doanh nghiệp: ……………………………………………………………………………………………………..
    • Địa chỉ trụ sở chính: …………………………………………………………………………………………………..
    • Điện thoại: …………………. Fax: …………………………………………………………………………….
    • Tài khoản số: ……………………………………………………………………………………………………………..
    • Mở tại ngân hàng: ……………………………………………………………………………………………………….
    • Đại diện là: …………………………………………………………………………………………………………………
    • Chức vụ: …………………………………………………………………………………………………………………….
    • Giấy ủy quyền (nếu thay giám đốc ký) số: …………… ngày …. Tháng ….. năm ……….

    Do …………………………….. chức vụ ………………… ký

    Hai bên thống nhất thỏa thuận nội dung hợp đồng như sau:

    Điều 1: Nội dung công việc giao dịch

    Điều 2. Phương thức giao nhận:

      Bên A giao cho Bên B theo lịch sau:

      Bên B giao cho Bên A theo lịch sau.

    1. Phương tiện vận chuyển và chi phí vận chuyển là do Bên…..chịu.
    2. Chi phí bốc xếp (mỗi bên chịu một đầu hoặc………………………………………………)
    3. Quá thời gian quy định giao nhận hàng hoá mà bên mua không đến nhận hàng thì phải chịu chi phí lưu kho bãi là….. đồng/ngày. Nếu phương tiện vận chuyển bên mua đến mà bên bán không có hàng giao thì bên bán phải chịu chi phí thực tế cho việc điều động phương tiện.
    4. Khi nhận hàng, bên mua có trách nhiệm kiểm nhận phẩm chất, quy cách hàng hoá tại chỗ. Nếu phát hiện hàng thiếu hoặc không đúng tiêu chuẩn chất lượng v.v.. thì lập biên bản tại chỗ yêu cầu bên bán xác nhận. Hàng đã ra khỏi kho bên bán không chịu trách nhiệm (trừ loại hàng có quy định thời hạn bảo hành).

    Trường hợp giao nhận hàng theo nguyên đai, nguyên kiện, nếu bên mua sau khi chở về nhập kho mới phát hiện có vi phạm thì phải lập biên bản mời cơ quan kiểm tra trung gian (VinaControl) đến xác nhận và phải gửi đến bên bán trong hạn 10 ngày tính từ khi lập biên bản. Sau 15 ngày nếu bên bán đã nhận được biên bản mà không có ý kiến gì coi như đã chịu trách nhiệm bồi thường lô hàng đó.

      Mỗi lô hàng khi giao nhận phải có xác nhận chất lượng bằng phiếu hoặc biên bản kiểm nghiệm, khi đến nhận hàng, người nhận phải có đủ:

    – Giấy giới thiệu của cơ quan bên mua.

    – Phiếu xuất kho của cơ quan bên bán.

    – Giấy chứng minh nhân dân.

    Điều 3. Phương thức thanh toán.

    1. Bên A thanh toán cho Bên B bằng hình thức…………..trong thời gian……………………
    2. Bên B thanh toán cho Bên A bằng hình thức…………..trong thời gian……………………

    Điều 4. Bảo hành và hướng dẫn sử dụng hàng hoá

    1. Bên bán có trách nhiệm bảo hành chất lượng và giá trị sử dụng loại hàng… cho bên mua trong thời gian là …. Tháng.
    2. Bên bán phải cung cấp đầy đủ mỗi đơn vị hàng hoá một giấy hướng dẫn sử dụng (nếu cần).

    Điều 5: Các thỏa thuận khác

    Các điều kiện và điều khoản khác không ghi trong này sẽ được các bên thực hiện theo quy định hiện hành của các văn bản pháp luật về hợp đồng kinh tế.

    Điều 6: Hiệu lực của hợp đồng

    Hợp đồng này có hiệu lực từ ngày ……… ……. Đến ngày ……………………………………………………

    Hai bên sẽ tổ chức họp và lập biên bản thanh lý hợp đồng này sau khi hết hiệu lực không quá 10 ngày. Bên ……….. có trách nhiệm tổ chức và chuẩn bị thời gian địa điểm thanh lý.

    Hợp đồng này được làm thành …………… bản, có giá trị như nhau. Mỗi bên giữ ……… bản.

    ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B

    Chức vụ Chức vụ

    Ký tên Ký tên

    (Đóng dấu) (Đóng dấu)

    Nếu bạn còn bất gì điều gì băn khoăn, hãy liên hệ với Luật Thái An!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quy Định Và Các Mẫu Hợp Đồng Thi Công Xây Dựng Anh, Việt
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Công Ty
  • Các Câu Hỏi Khi Thẩm Định Nhà Thuốc Gpp Thường Gặp Nhất
  • Một Số Khái Niệm Về Thực Hành Tốt Nhà Thuốc
  • Đăng Ký Mở Nhà Thuốc Gpp Mới, Như Thế Nào Để Nhanh Nhất?
  • Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ – Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng Lẻ

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 5 Mẫu Máy In Hóa Đơn Siêu Thị Tốt Nhất Hiện Nay
  • Thực Đơn Hàng Ngày Trong Tháng Ngon, Tiết Kiệm, Dinh Dưỡng
  • Gợi Ý 17 Thực Đơn Bữa Cơm Gia Đình Hàng Ngày Chưa Đến 100 Ngàn Đồng
  • Đặt In Mẫu Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ Mỹ Phẩm Giá Rẻ Tại Hà Nội & Tp.hcm
  • Tìm Ở Đâu Nữa, Những Mẫu Hàng Rào Đẹp Nhất Đã Ở Đây Rồi!
  • Mẫu hóa đơn bán lẻ là mẫu hóa đơn bán hàng được sử dụng cho cửa hàng có quy mô nhỏ, chủ yếu bán lẻ hàng tạp hóa. Mẫu hóa đơn này không do Bộ tài chính phát hành mà thường do các đơn vị tự thiết kế và đặt in hoặc mua tại các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm để tiện giao dịch khi thanh toán.

    -Advertisement-

    PHIÊN BẢN CAO CẤP CỦA ROCKET 1H

    Cứu tinh giúp đàn ông thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý một cách nhanh chóng. Sản phẩm hoàn thiện hơn dựa trên phiên bản Rocket 1h. Giá ưu đãi. Dùng ngay!

    1. Tổng quan mẫu hóa đơn bán lẻ

    Hóa đơn bán hàng dùng cho các đối tượng sau đây: Tổ chức, cá nhân khai, tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp trực tiếp khi bán hàng hóa, dịch vụ trong nội địa, xuất vào khu phi thuế quan và các trường hợp được coi như xuất khẩu.

    Hóa đơn bán lẻ thường có 02 liên để người mua giữ lại 01 liên để lưu và quản lý;

    Theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC có hiệu lực đến hết ngày 31/10/2020 thì khi bán hàng hóa, dịch vụ có tổng giá thanh toán dưới 200.000 đồng mỗi lần thì không phải lập hóa đơn, trừ trường hợp người mua có yêu cầu.

    Như vậy, khi bán hàng nếu có giá trị trên 200.000 đồng thì bắt buộc phải xuất hóa đơn GTGT dù người mua có lấy hóa đơn hay không.

    Trong trường hợp giá trị hàng nhỏ hơn 200.000 đồng thì phải lập Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ. Với trường hợp này, người bán có thể lập hóa đơn bán lẻ để giao cho người mua.

    Hiện nay, hóa đơn bán lẻ không có giá trị nhiều về mặt pháp lý và không được cơ quan thuế quản lý. Người bán có thể tự in theo mẫu ở cuối bài.

    Một mẫu hóa đơn

    Cách ghi hóa đơn bán hàng

    Mẫu hóa đơn gồm các thông tin như: tên địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên lạc, tên khách mua hàng, địa chỉ khách hàng.

    Phần hàng hóa thì ghi tên mặt hàng theo thứ tự, số lượng, đơn giá, thành tiền; số tiền tổng; ngày tháng lập hóa đơn.

    Mẫu hóa đơn bán hàng này nhìn chung khá đơn giản, các cửa hàng có thể tự thiết kế để làm giấy tờ giao dịch bán hàng của mình. 

    Cả người mua và người bán hàng đều phải ký tên vào hóa đơn bán hàng để có thể đối chiếu, sau đó người bán xé 01 liên giao cho người mua hàng.

    -Advertisement-

    CÁCH TĂNG CÂN CHO NGƯỜI GẦY ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

    SP có tác dụng tăng cân, bồi bổ sức khỏe, cải thiện thể trạng cho người gầy, được đánh giá là 1 trong những viên uống giúp tăng cân toàn diện và an toàn nhất hiện nay. 100% tự nhiên. An toàn – Hiệu quả. Không tích mỡ, tích nước. Giảm giá 44%. Đặt hàng ngay!

    Hiện nay, để thể hiện sự chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng, các cửa hàng tạp hóa, shop với quy mô nhỏ đều sử dụng mẫu hóa đơn bán lẻ. Bạn tham khảo mẫu và tải về ở cuối bài  để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

    2. Tải mẫu 

    DOWNLOAD

    Mẫu hóa đơn bán hàng chỉ dành cho việc bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ, tiệm tạp hóa, shop… Nếu bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ các mặt hàng khác nhau thì mẫu hóa đơn này sẽ cần thiết cho công việc của bạn.

    Trang chủ

    Vui lòng đánh giá bài viết, Xin cám ơn!

    Share this:

    Like this:

    Like

    Loading…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đăng Ký Xuất Vận Đơn Hàng Không Thứ Cấp Doanh Nghiệp Việt Nam Uy Tín
  • Công Ty Vận Tải Quốc Tế
  • Vận Đơn Hàng Không Là Gì? Kiến Thức Toàn Tập Về Awb
  • Vận Đơn Hàng Không
  • 20 Mẫu Thiết Kế Nhà Hàng Ấn Tượng
  • Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Hạch Toán Bán Hàng Trả Chậm Trả Góp
  • Cách Hạch Toán Giảm Giá Hàng Bán Theo Tt 133 Và Tt 200
  • Cách Nhận Biết Mẫu Hóa Đơn Hợp Lệ
  • Mẫu Hóa Đơn Điện Tử Bán Hàng Hợp Lệ Siêu Đẹp Azinvoice
  • Như Thế Nào Là Hóa Đơn Hợp Pháp, Hợp Lệ, Hợp Lý
  • Mẫu tham khảo Hóa đơn bán hàng (Phụ lục 5 ban hành kèm Thông tư số 64/2013/TT-BTC ngày 15/5/2013 của Bộ Tài chính) Ghi chú:

    HÓA ĐƠN BÁN HÀNG Mẫu số: 02GTTT3/001

    Ký hiệu: AB/13P

    Liên 1: Lưu Số: 0000001

    Ngày……..tháng…….năm 20….

    Đơn vị bán hàng: CÔNG TY KẾ TOÁN HÀ NỘI

    Mã số thuế: 010023400

    Địa chỉ: 45 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – thành phố Hà Nội

    Số tài khoản……………………………………………………………………………………………………………………………………..

    Điện thoại:……………………………………………………………………………………………………………………………………….

    Họ tên người mua hàng………………………………………………………. …… ……. ……………………………………………….

    Tên đơn vị………………………………………………………………………………………………………………………………………..

    Địa chỉ………………………………………………………. Số tài khoản………………………………………………………………….

    Hình thức thanh toán:……………….. MST:……………………………………………………………………………………………..

    Cộng tiền bán hàng hóa, dịch vụ: ……………………………….

    Số tiền viết bằng chữ:…………………………………………………………………………………………………………………………….

    (Cần kiểm tra, đối chiếu khi lập, giao, nhận hoá đơn)

    (In tại Công ty in ………., Mã số thuế ……..)

    – Liên 1: Lưu

    – Liên 2: Giao người mua

    – Liên 3: …

    Tham khảo từ:

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Mẫu Hóa Đơn Gtgt (Giá Trị Gia Tăng) Phổ Biến, Mới
  • Phân Biệt Ngay Mẫu Hóa Đơn Gtgt Và Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng
  • Nhà In Hóa Đơn Bán Lẻ 2 Liên, 3 Liên, Nhiều Liên Nhanh Nhất Tại Tp Hcm ⋆ In Tuấn Kiệt
  • Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ 3 Liên
  • Phần Mềm Bán Hàng Vật Liệu Xây Dựng Miễn Phí
  • 15 Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Gửi Đồ Qua Bưu Điện Nhanh Nhất, Tiết Kiệm Thời Gian
  • Từ Vựng Tiếng Trung Theo Chủ Đề: Giao Nhận Hàng Hóa ⋆ Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Trung Chinese
  • Mẫu Đơn Đặt Hàng, Mẫu Phiếu Đặt Hàng Chuẩn Nhất Năm 2022
  • Mẫu Đơn Đặt Hàng Năm 2022
  • Phạt Hàng Hóa Vận Chuyển Trên Đường Không Có Hóa Đơn
  • Tải 15 mẫu hóa đơn bán hàng – hóa đơn bán lẻ thông dụng mới nhất 2022-2021. Mẫu phiếu hóa đơn bán hàng bán lẻ cho công ty/ Cửa hàng bán lẻ/ Quán cafe/ Nhà hàng/ Shop Online, mẫu hóa đơn nhà hàng ăn uống…… Rất nhiều các đơn vị kinh doanh chưa có mẫu thiết kế hóa đơn bán hàng hóa đơn bán lẻ của riêng mình, có thể do nhu cầu sử dụng chưa cao hoặc do mua sẵn các Form mẫu hóa đơn bán hàng bán lẻ được bán tại các quán photo hiệu sách. Bạn có nên hài lòng với những mẫu hóa đơn thiếu chuyên nghiệp đang sử dụng hay không? Hãy để In Việt Long hỗ trợ quý khách hoàn toàn miễn phí.

    Mẫu hóa đơn bán lẻ hoặc hóa đơn bán hàng được sử dụng thay cho hóa đơn giá trị gia tăng, áp dụng cho các công ty, cửa hàng, shop thời trang, cửa hàng Online. Mọi hoạt động mua bán đều phải có chứng từ, ghi đầy đủ thông tin bên bán và đây được coi là hợp đồng căn cứ giữa người mua và người bán.

    Quy cách hóa đơn bán hàng – hóa đơn bán lẻ thường làm khổ A6 10.5×14.5, 13x19cm, A5 (14.8x21cm), 19x27cm và A4 (21×29.7cm). Trong các loại này thì khổ A5 và A4 là thông dụng nhất. Một hóa đơn bán hàng chuẩn cần có quy cách thiết kế rõ ràng, in nội dung sắc nét bền màu qua thời gian, đóng quyển 50 hóa đơn hoặc 100 hóa đơn/ 1 quyển.

    Mẫu hóa đơn bán lẻ – bán hàng cần có những nội dung gì?

    Mẫu hóa đơn bán lẻ chuẩn cần có đầy đủ thông tin sau:

    – Tên công ty/ cửa hàng

    – Số điện thoại di động, điện thoại bàn

    – Địa chỉ trụ sở/ địa chỉ kinh doanh

    – Email, Website, Hotline

    – Logo, các ngành nghề kinh doanh (có thể có hoặc không)

    – Quy cách 1 liên, 2 liên hoặc 3 liên

    Tải mẫu hóa đơn bán hàng bán lẻ File Word/ Excel

    Tải mẫu hóa đơn bán hàng file word/ Excel

    Vì sao nên đặt in hóa đơn bán hàng – hóa đơn bán lẻ

    Nếu nhu cầu sử dụng mẫu hóa đơn bán hàng, bán lẻ nhiều, quý khách nên chọn cách đặt in từ các công ty in chuyên nghiệp, vì các bản in được thiết kế và in trên máy công nghiệp cho chất lượng in rất cao và sắc nét, giúp nâng tầm doanh nghiệp của bạn. Hơn thế nữa, nếu in số lượng bản in quá nhiều máy in văn phòng sẽ không chịu được và hỏng hóc rất nhanh, ảnh hưởng đến việc in hợp đồng, văn phòng phẩm khác, chi phí thay thế máy in tốn kém

    Đặt in hóa đơn bán lẻ tại In Việt Long khách hàng được hỗ trợ miễn phí thiết kế, ngoài ra với kho mẫu hóa đơn hàng ngàn chiếc, khách hàng có thể tham khảo và tự trình bày bố cục theo ý tưởng riêng của mình. Hơn thế nữa nếu bạn chưa từng in hóa đơn giấy cacbon, hãy đến xưởng in của chúng tôi để tận tay cầm mẫu sản phẩm, những tờ giấy cacbon nhập khẩu từ indonesia chắc chắn sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

    Ngoài dịch vụ in hóa đơn bán hàng bán lẻ, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ in ấn khác như in tờ rơi giá rẻ, in túi giấy, in hộp giấy, in catalog, in vé xe, phiếu bảo hành, phiếu nhập xuất kho, phiếu thu chi, in card visit…. Quý khách hàng có nhu cầu đặt in hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn tận tình nhất.

    Hóa đơn bán hàng cửa hàng Tâm Giác Hóa đơn bán lẻ CTY Yori Việt Nam Mẫu hóa đơn bán hàng CH Vịt Cỏ Vân Đình Mẫu hóa đơn bán hàng CTY Cagill Hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành Quyền Phương Mobile Mẫu hóa đơn bán hàng CTY Ngọc Anh Mẫu hóa đơn bán hàng CTY Romal Mẫu hóa đơn bán hàng CH Sàn Gỗ Mẫu hóa đơn bán hàng Công ty Maxim Mẫu hóa đơn bán lẻ CTY Tuấn Lộc Mẫu hóa đơn bán lẻ TK SHOP

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vay Vốn Ngân Hàng Agribank
  • Các Mẫu Đơn Xin Vay Vốn Ngân Hàng Agribank
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tra Cứu Vận Đơn, Theo Dõi Đơn Hàng Cực Chuẩn
  • 5 Loại Máy In Đơn Hàng Tmđt Shopee Ghtk Giá Tốt (Dán Luôn, Chống Nước)
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Dịch Vụ Giao Hàng Tiết Kiệm Nhanh, An Toàn Nhất 2022
  • Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ, Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng File Excel, Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Visa Hàn Quốc
  • Hướng Dẫn Điền Đơn Visa Hàn Quốc 09/2019
  • Hướng Dẫn Điền Đơn Xin Cấp Visa Hàn Quốc (Cập Nhật 12/06/2018)
  • Đơn Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc, Nếu Không Nhờ Được Lsq Thì Đây Là Bài Duy Nhất Phải Đọc & Làm Theo
  • Hướng Dẫn Điền Tờ Khai Xin Visa Hàn Quốc Mới & Chuẩn Nhất
  • Mẫu Hóa đơn bán lẻ (Hóa đơn bán hàng) mới nhất 2022 không do Bộ Tài chính cấp dùng trong các cửa hàng. Bạn có thể tải mẫu hóa đơn bán hàng lẻ rất thông dụng này về máy sửa lại thông tin, chỉnh lại màu chư và in ra để sử dụng khi bán hàng. Đây cũng là mẫu hóa đơn bán lẻ được nhiều người tải về, tin cậy sử dụng trong thời gian qua.

    Mẫu hóa đơn phổ biến nhất, được các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, shop, sử dụng.

    Download mẫu hóa đơn bán lẻ file word

    Mẫu Hóa đơn bán lẻ dành cho công ty doanh nghiệp

    Mẫu hoá đơn bán lẻ thông dụng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng của bạn cần xuất hoá đơn bán hàng khi mua sản phẩm của công ty bạn hay sử dụng dịch vụ:

    Bạn muốn in biểu mẫu hóa đơn bán lẻ có 1,2, 3 liên ? Nếu bạn in biểu mẫu 1 liên thì sử dụng loại giấy Ford đinh lượng từ 60 – 70 gsm. Còn bạn in biểu mẫu từ 2,3 liên trở lên sẻ sử dụng loại giấy carbonless nhập khẩu loại giấy này bạn không phải sử dụng giấy than như trước và rất thuận tiên khi sử dụng.

    Thành phẩm đống cuốn, cấn răng cưa, khi sử dụng xé dể dàng, về kích thước thì tùy vào nhu cầu của bạn sử dụng sẻ được thiết kế và in với những kích thước bạn mong muốn.

    Đây là mẫu dành cho các cửa hàng kinh doanh, shop với thiết kế hiện đại. Bạn có nên hài lòng với những mẫu hóa đơn thiếu chuyên nghiệp đang sử dụng hay không? Hãy để tham khảo những mẫu hoá đơn của chúng tôi.

    Hoá đơn bán lẻ dành cho shop, cửa hàng kinh doanh với thiết kế hiện đại. Với mẫu hoá đơn này khi bạn bán hàng và gửi hoá đơn cho khách sẽ chuyên nghiệp hơn.

    Hoá đơn bán lẻ cho shop hàng hiệu thiết kế sang trọng cho các shop. Không phải lo ngại vấn đề thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng mình nữa. khách hàng sẽ nhớ đến bạn.

    Với thiết kế sang trọng cho các shop hàng hiệu. Không phải lo ngại vấn đề thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng mình nữa.

    Hoá đơn bán lẻ dễ thương dành cho các shop bán quà tặng, Hoá đơn bán lẻ cho thời trang, phụ kiện với thiết kế dễ thương dành cho các bạn muốn bán hàng online.

    Download mẫu hóa đơn bán lẻ file excel, file PDF

    Mẫu hóa đơn bán lẻ này rất thông dụng, lại không cần chỉnh sửa gì nhiều, chỉ cần tải về máy và in ra thôi. Ngoài mẫu hóa đơn này, kế toán còn thường xuyên phải sử dụng phiếu chi, phiếu thu trong công việc hàng ngày của mình. Mời các bạn tải mẫu hóa đơn bán hàng này về phục vụ cho việc kinh doanh của mình thuận tiện hơn:

    Download mẫu hóa đơn bán lẻ file excel Download mẫu hóa đơn bán lẻ file PDF

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu File Excel Quản Lý Đơn Đặt Hàng
  • Hỏi Đáp Làm Online Mẫu Đơn Xin Visa Mỹ (Ds
  • Mẫu Đơn Xin Thị Thực Di Dân Ds 160
  • Cách Khắc Phục Khi Điền Sai Mẫu Đơn Visa Mỹ Ds 160
  • Hướng Dẫn Cách Điền Đơn Ds
  • Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa 2022 Mới Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Năm 2022
  • Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Đơn Giản Và Thông Dụng Nhất Năm 2022
  • Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Thông Dụng Nhất Hiện Nay
  • Cách Xử Lý Trường Hợp Mua Hàng Không Có Hóa Đơn Gtgt Như Thế Nào?
  • Mẫu Bảng Kê 01/tndn Theo Thông Tư Số 78
  • Mua bán hàng hoá là hoạt động thương mại, theo đó bên bán có nghĩa vụ giao hàng, chuyển quyền sở hữu hàng hóa cho bên mua và nhận thanh toán; bên mua có nghĩa vụ thanh toán cho bên bán, nhận hàng và quyền sở hữu hàng hoá theo thỏa thuận

    Hợp đồng mua bán là văn bản thể hiện sự thỏa thuận của người bán

    với người mua về quyền và nghĩa vụ của các các bên.

    Theo Luật thương mại thì hình thức hợp đồng mua bán hàng hoá được thể hiện bằng lời nói, bằng văn bản hoặc được xác lập bằng hành vi cụ thể.

    Địa chỉ : Số 19 Đường Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Mã số thuế : 0106208569.

    Đại diện : Ông Hoàng Trung Thật. Chức vụ : Giám đốc.

    Địa chỉ : Số 22, ngõ 641 Nguyễn Văn Linh, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội.

    Mã số thuế : 0107638235.

    Đại diện : Bà Nguyễn Thị Huệ Chức vụ : Giám đốc.

    1. Bên Mua phải thanh toán cho bên Bán số tiền ghi tại Điều 1 của Hợp đồng vào ngày 04/01/2019.

    2. Bên Mua thanh toán cho Bên Bán theo hình thức chuyển khoản vào tài khoản của Bên Bán chi tiết như sau:

    Số tài khoản: 1000005898.

    Mở tại: Ngân hàng TMCP Thương Tín. Chi nhánh Long Biên.

    1. Việc bàn giao ống đồng cho Bên Mua được thực hiện vào ngày 04/01/2020.

    2. Địa điểm giao nhận hàng tại Trụ sở của Bên Mua: Số 19 Đường Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này,

    gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự.

    2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

    3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

    2. Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa có chiết khấu thương mại:

    Địa chỉ : Số 19 Đường Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Mã số thuế : 0106208569.

    Đại diện : Ông Hoàng Trung Thật. Chức vụ : Giám đốc.

    Địa chỉ : Số 231 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Mã số thuế : 0101063944.

    Tài khoản : 86538318. Tại Ngân hàng CPTM Á Châu. Chi nhánh Thanh Xuân.

    Đại diện : Ông Nguyễn Đức Hiếu Chức vụ : Giám đốc.

    Bên mua, mua đủ từ 10 chiếc Tivi LED 3D Panasonic 55inchs trở lên thì được hưởng chiết khấu thương mại 5% trên tổng giá trị hàng mua đã bao gồm thuế GTGT (Tương đương với: 15.950.000đ)

    Số tiền chiết khấu thương mại sẽ được tổng kết thực hiện vào ngày 31/01/2020 (nếu bên mua đáp ứng đủ điều kiện chiết khấu và thực hiện đúng các nội dung thỏa thuận trong hợp đồng)

    – Bên mua thanh toán cho bên bán tiền hàng theo từng lần giao hàng như sau:

    1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này,

    gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự.

    2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

    3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

    Địa chỉ : Số 19 Đường Nguyễn Trãi, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

    Mã số thuế : 0106208569.

    : Ông Hoàng Trung Thật. Chức vụ : Giám đốc.

    Địa chỉ : Số 148 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

    Mã số thuế : 0104247876.

    Tài khoản : 3208046015. Tại Ngân hàng TMCP Techcombank. Chi nhánh Đống Đa.

    Đại diện : Ông Nguyễn Văn Thành. Chức vụ : Giám đốc.

    1. Bên A thanh toán cho Bên B vào ngày nhận được hàng (15/03/2020)

    2. Bên A thanh toán cho Bên B bằng đồng Việt Nam theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Bên B:

    Số tài khoản: 1000005898.

    Mở tại: Ngân hàng Viettin Bank. Chi nhánh Đống Đa.

    1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này,

    gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự.

    2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

    3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

    Các bạn muốn lấy các mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa trên thì gưi mail vào địa chỉ mail hoangtrungthat@gmail

    Kế Toán Thiên Ưng sẽ gửi lại cho các bạn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xử Lý Khi Mua Hàng Không Có Hóa Đơn Đầu Vào
  • Các Trường Hợp Mua Hàng Không Có Hóa Đơn Gtgt Và Cách Xử Lý Theo Thông Tư
  • Bảng Kê Mua Hàng Không Có Hóa Đơn Áp Dụng Khi Nào?
  • Hướng Dẫn Lập Bảng Kê Mua Hàng Theo Thông Tư 200 Trên Excel
  • Bảng Kê Mua Hàng Theo Thông Tư 200/2014/tt
  • Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng Cửa Hàng Quần Áo

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Hoá Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Viết Hoá Đơn Bán Hàng Qua Điện Thoại
  • Đặt In Mẫu Mẫu Hóa Đơn Sửa Chữa Ô Tô Giá Rẻ Tại Hà Nội & Tp.hcm
  • In Hóa Đơn Cho Khách Hàng Tại Cần Thơ Cho Garage Ôtô
  • Hóa Đơn Bán Lẻ Xe Máy Đức Minh
  • In Việt Dũng

    2884

    Shop Ngọc Châu là cửa hàng chuyên bán buôn, bán sỉ, lẻ quần áo thời trang tại Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội. In Việt Dũng vinh dự được tin tưởng chọn làm cơ sở in hóa đơn cho shop.

    Mẫu hóa đơn bán hàng cửa hàng quần áo Ngọc Châu được thiết kế kích thước A5 (14.8×21 cm) có gia công số nhảy, số seri và rãnh xé. In offset 1 màu sắc nét. Hóa đơn 2 liên – liên 1 giấy trắng và liên 2 giấy hồng.

    Mẫu hóa đơn bán hàng cửa hàng quần áo

    Mẫu hóa đơn bán lẻ quần áo cửa hàng quần áo, giày dép và phụ kiện Purrain tại phố Khâm Thiên, Hà Nội

    Hóa đơn A5 cửa hàng chuyên bán buôn bán lẻ thời trang Nam – Nữ – Trẻ em Chính Diệp tại Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

    In hóa đơn bán hàng cửa hàng quần áo Huy Vân

    Chuyên quần áo trẻ em Quảng Châu

    Mẫu hóa đơn bán hàng cửa hàng quần áo đồng phục gia đình, áo đôi, áo lớp, áo nhóm và in hình theo yêu cầu Bmoli

    Địa chỉ đặt

    in hóa đơn bán hàng

    uy tín tại Hà Nội:

    CÔNG TY CỔ PHẦN IN VIỆT DŨNG

    VPGD: Lô D10-5 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội (Xem bản đồ)

    Điện thoại: (024) 32.222.999

    Hotline: 0949.404.333 -0939.404.444 – 0949.404.555 – 0945.404.666 – 0944.404.777 – 0949.404.888

    Xưởng sản xuất: 460 – Trần Quý Cáp – Đống Đa – Hà Nội

    Điên thoại: (024) 35 406 124

    Email: info@invietdung.com

    Website: chúng tôi – chúng tôi – www.invietdung.com.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đặt In Mẫu Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ Quần Áo Giá Rẻ Tại Hà Nội & Tp.hcm
  • Thủ Tục Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Qua Mạng Lần Đầu
  • Các Mẫu Hoá Đơn Bán Lẻ Đẹp Cho Bạn
  • Dịch Vụ In Hóa Đơn Chuẩn, Đẹp, Giá Rẻ Tại Hà Nội
  • In Hóa Đơn Giá Rẻ – Dịch Vụ Thiết Kế Hóa Đơn Uy Tín Tại Intiki
  • Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Và Dịch Vụ Thông Thường Đơn Giản

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Gtgt Đặt In Năm 2022
  • Công Văn Xin Rút Lại Thông Báo Phát Hành Hoá Đơn 2022
  • Hóa Đơn Đặt In, Tự In Được Sử Dụng Đến Trước Ngày 1/7/2022
  • Thông Tư 64 Hướng Dẫn Nghị Định 51 Về Hoá Đơn Tài Chính
  • Mẫu 3.14 Theo Tt 39/2014/tt
  • Đánh giá

    Mua bán hàng hóa là một hoạt động thương mại giữa bên mua và bên bán, theo đó bên bán có nghĩa vụ giao hàng, chuyển quyền sở hữu hàng hóa cho bên mua và nhận thanh toán; bên mua có nghĩa vụ thanh toán cho bên bán, nhận hàng và quyền sở hữu hàng hóa theo thỏa thuận trong hợp đồng.

    Hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ có bản chất chung của hợp đồng dân sự, là sự thỏa thuận bằng lời nói hoặc bằng văn bản nhằm xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt các quyền và nghĩa vụ trong quan hệ mua bán hàng hóa và dịch vụ.

    Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ thông thường đơn giản:

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    —o0o—

    HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA

    Số: 01/2019/HDMB

    – Căn cứ vào nhu cầu và khả năng của các bên;

    Hôm nay, ngày 03 tháng 01 năm 2022, chúng tôi gồm có:

    BÊN BÁN (“BÊN A”): CÔNG TY DÂN TÀI CHÍNH.

    Địa chỉ : Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Mã số thuế : 0309256789.

    Đại diện : Ông Phạm Thanh Hải. Chức vụ : Giám đốc.

    BÊN MUA (“BÊN B”): CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ XUÂN.

    Địa chỉ : Số 6 Độc Lập, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Mã số thuế : 0107638235.

    Đại diện : Ông Nguyễn Văn Thế Chức vụ : Giám đốc.

    Trên cơ sở thỏa thuận, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa với các điều khoản sau đây:

    ĐIỀU 1. TÊN HÀNG – SỐ LƯỢNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG

    Đơn vị tính: Việt Nam đồng

    STT Tên hàng hoá Đơn vị tính Số lượng Đơn giá Thành tiền

    01 Bàn ghế văn phòng VP1269 Bộ 20 5000.000 100.000.000

    Cộng giá trị tiền hàng 100.000.000

    Thuế GTGT 10% 10.000.000

    Tổng giá trị Hợp đồng 110.000.000

    Số tiền bằng chữ: Một trăm mười triệu đồng

    ĐIỀU 2. THANH TOÁN.

    1. Bên Mua phải thanh toán cho bên Bán số tiền ghi tại Điều 1 của Hợp đồng vào ngày 04/01/2019.

    2. Bên Mua thanh toán cho Bên Bán theo hình thức chuyển khoản vào tài khoản của Bên Bán chi tiết như sau:

    Số tài khoản: 1000006789.

    Mở tại: Ngân hàng TMCP Thương Tín. Chi nhánh Vũng Tàu.

    ĐIỀU 3: THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

    1. Việc bàn giao bàn ghế cho Bên Mua được thực hiện vào ngày 04/01/2019.

    2. Địa điểm giao nhận hàng tại Trụ sở của Bên Mua: Số 6 Độc Lập, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    ĐIỀU 4: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

    1. Bên Bán có nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian, địa điểm, chất lượng và chủng loại theo quy định trong hợp đồng này, trừ trường hợp bất khả kháng.

    2. Bên Bán có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tài liệu hợp lệ cho Bên Mua và chịu trách nhiệm pháp lý về tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ, tài liệu đã giao.

    3. Bên Mua có trách nhiệm thanh toán và nhận hàng theo đúng thời gian đã quy định.

    ĐIỀU 5: BẤT KHẢ KHÁNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

    1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này,

    gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự.

    2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

    3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

    ĐIỀU 6: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

    1. Việc thay đổi tên của Bên Mua trên hợp đồng và/hoặc trên hóa đơn sẽ không được chấp nhận.

    2. Hợp đồng này có giá trị thay thế mọi giao dịch, thỏa thuận trước đây của hai bên. Mọi sự bổ sung, sửa đổi hợp đồng này đều phải có sự đồng ý bằng văn bản của hai bên.

    4. Hợp đồng này được lập thành 02 (hai) bản. Mỗi bên giữ 01 (hai) bản, có giá trị pháp lý như nhau.

    5. Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký và được coi là đã thanh lý khi Bên B đã nhận đủ tiền và Bên A đã nhận hàng.

    Đại diện bên mua

    (Ký và đóng dấu)

     Đại diện bên bán

    (Ký và đóng dấu)

     

    Khuyến nghị của Công ty Luật TNHH Everest:

    • Bài viết trong lĩnh vực pháp luật lao động được luật sư, chuyên gia của Công ty Luật TNHH Everest thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.
    • Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến của các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tại thời điểm trích dẫn những nội dung này, chúng tôi đồng ý với quan điểm của tác giả. Tuy nhiên, quý Vị chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi nó có thể chỉ là quan điểm cá nhân người viết.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Trường Hợp Dùng Bảng Kê Thu Mua
  • Mẫu Bảng Kê Mua Hàng Và Hướng Dẫn Cách Lập Theo Thông Tư 200
  • Tải 06 Mẫu Bảng Kê Thường Gặp Khi Mua Bán Hàng Hóa
  • Mẫu Biên Bản Hủy Hóa Đơn Theo Quy Định
  • Hướng Dẫn Mẫu Biểu, Trình Tự Hủy Hóa Đơn Giấy Để Chuyển Sang Hóa Đơn Điện Tử
  • Tải 06 Mẫu Bảng Kê Thường Gặp Khi Mua Bán Hàng Hóa

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Bảng Kê Mua Hàng Và Hướng Dẫn Cách Lập Theo Thông Tư 200
  • Các Trường Hợp Dùng Bảng Kê Thu Mua
  • Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Và Dịch Vụ Thông Thường Đơn Giản
  • Thủ Tục Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Gtgt Đặt In Năm 2022
  • Công Văn Xin Rút Lại Thông Báo Phát Hành Hoá Đơn 2022
  •  Tải 06 mẫu bảng kê thường gặp khi mua bán hàng hóa. Download ngay bảng kê hóa đơn thường gặp khi mua bán hàng hóa như: Bảng kê hóa đơn chưa sử dụng của doanh nghiệp, Mẫu Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ có giá trị dưới 200.000 đồng,…

    Cách tải:  Chat nhanh với tư vấn viên giờ hành chính – Hoặc để lại Email ở cuối bài, AD sẽ tổng hợp và gửi File cho các bạn.

    1. Bảng kê hóa đơn chưa sử dụng của doanh nghiệp chuyển địa điểm kinh doanh khác địa bàn cơ quan thuế quản lý

    Sau khi đã thực hiện thủ tục thông báo phát hành hóa đơn, nếu doanh nghiệp thay đổi địa chỉ kinh doanh dẫn đến thay đổi cơ quan thuế quản lý trực tiếp và muốn tiếp tục sử dụng số hoá đơn đã phát hành chưa sử dụng hết thì phải nộp Bảng kê hóa đơn chưa sử dụng (theo mẫu số 3.10 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT-BTC) kèm theo báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, đóng dấu địa chỉ mới lên hoá đơn và thông báo điều chỉnh thông tin tại thông báo phát hành hoá đơn đến cơ quan thuế nơi chuyển đến.

    2. Mẫu Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ có giá trị dưới 200.000 đồng

    Khi bán hàng hóa, dịch vụ có tổng giá thanh toán dưới 200.000 đồng mỗi lần thì doanh nghiệp không phải lập hóa đơn, trừ trường hợp người mua yêu cầu lập và giao hóa đơn.

    Trong trường hợp này, người bán phải lập Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ (theo mẫu số 5.6 Phụ lục 5 ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT-BTC) theo thứ tự bán hàng trong ngày. Bảng kê phải có tên, mã số thuế và địa chỉ của người bán, tên hàng hóa, dịch vụ, giá trị hàng hóa, dịch vụ bán ra, ngày lập, tên và chữ ký người lập bảng kê.

    3. Bảng kê quyết toán hóa đơn

    Doanh nghiệp thuộc đối tượng mua hóa đơn từ cơ quan thuế, khi mua hóa đơn phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định tại Điều 12 của Thông tư 39/2014/TT-BTC trong đó bao gồm Bảng kê quyết toán hóa đơn (theo mẫu số 3.12 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT-BTC).

    4. Bảng kê thu mua hàng hóa, dịch vụ thu mua vào không có hóa đơn.

     

    Trong trường hợp mua hàng hóa, dịch vụ không có hóa đơn, khoản chi của bên mua được tính vào chi phí được trừ nếu có lập Bảng kê thu mua hàng hóa, dịch vụ mua vào (Mẫu số 01/TNDN ban hành kèm theo Thông tư 78/2014/TT-BTC) kèm theo chứng từ thanh toán cho người bán hàng, cung cấp dịch vụ trong các trường hợp được quy định tại Điều 4 của Thông tư 96/2015/TT-BTC.

    Bảng kê thu mua hàng hóa, dịch vụ do người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền của doanh nghiệp ký và chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác, trung thực. Các khoản chi phí được trừ trong trường hợp này không bắt buộc phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt.

    5. Bảng kê các số hóa đơn cần điều chỉnh, số tiền, tiền thuế điều chỉnh trong trường hợp xuất hóa đơn chiết khấu thương mại

    Trong trường hợp số tiền chiết khấu được lập khi kết thúc chương trình (kỳ) chiết khấu hàng bán thì trên hóa đơn phải kèm theo bảng kê các số hóa đơn cần điều chỉnh, số tiền, tiền thuế điều chỉnh. Căn cứ vào hóa đơn điều chỉnh, bên bán và bên mua kê khai điều chỉnh doanh số mua, bán, thuế đầu ra, đầu vào.

    6. Bảng kê bán hàng dùng khi xuất hóa đơn có số lượng mặt hàng nhiều hơn số dòng trên hóa đơn

    Bảng kê do người bán hàng tự thiết kế phù hợp với đặc điểm, mẫu mã, chủng loại của các loại hàng hóa nhưng phải đảm bảo các nội dung chính như :

    – Tên người bán hàng, địa chỉ liên lạc, mã số thuế.

    – Tên hàng, số lượng, đơn giá, thành tiền. Trường hợp người bán hàng nộp thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ thì bảng kê phải có tiêu thức “thuế suất giá trị gia tăng”, “tiền thuế giá trị gia tăng”. Tổng cộng tiền thanh toán (chưa có thuế giá trị gia tăng) đúng với số tiền ghi trên hóa đơn giá trị gia tăng.

    Bảng kê phải ghi rõ “kèm theo hóa đơn số… Ngày… tháng…. năm” và có đầy đủ các chữ ký của người bán hàng, chữ ký của người mua hàng như trên hóa đơn.

    Bạn đang xem bài viết: “ Tải 06 mẫu bảng kê thường gặp khi mua bán hàng hóa “.

    Từ khóa tìm kiếm nhiều: Bảng kê mua hàng nông sản, bảng kê 01/tndn, bảng kê mua bán hàng hóa 2022, mẫu hợp đồng mua bán thực phẩm, hợp đồng mua bán hàng hóa là gì

    Mời các bạn tham gia học thử MIỄN PHÍ khóa học Kế toán tổng hợp thực hành và khóa học Kế toán dành cho chủ doanh ngiệp tại trung tâm.

    Tặng ngay 200.000 đồng khi đăng ký trước 5 ngày khai giảng

    Tặng thêm 400.000 đồng voucher có thể quy đổi thành tiền mặt

    Tặng thêm 50.000 cho mỗi sinh viên

    Tặng cẩm nang kế toán thuế rất hay và tiện lợi

    Miễn phí bảng hệ thống tài khoản kế toán in màu đẹp

    Miễn phí khóa kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc

    Miễn phí 100% tài liệu trọn khóa học 

    Miễn phí 100% lệ phí thi & cấp chứng chỉ

    Được cấp bản quyền phần mềm MISA SME trị giá 10.990.000đ , và phần mềm kế toán Excel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Biên Bản Hủy Hóa Đơn Theo Quy Định
  • Hướng Dẫn Mẫu Biểu, Trình Tự Hủy Hóa Đơn Giấy Để Chuyển Sang Hóa Đơn Điện Tử
  • Cập Nhật Mẫu Biên Bản Hủy Hóa Đơn Điện Tử 2022
  • Tải Mẫu Biên Bản Hủy Hóa Đơn Điện Tử – Hóa Đơn Điện Tử
  • Đăng Ký Sử Dụng Hóa Đơn – Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100