Mẫu Văn Bản Quyết Định Tuyển Dụng Nhân Viên / 2023 / Top 21 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Tuyển Dụng Nhân Viên Thu Ngân / 2023

Mô tả công việc

♦ Làm phiếu thanh toán, thu tiền của khách hàng theo đúng quy trình thanh toán của Công ty. ♦ Vệ sinh, bố trí, sắp xếp nơi làm việc gọn gàng, ngăn nắp. ♦ Cập nhật thường xuyên thông tin về các chương trình khuyến mãi, bán hàng của Công ty. ♦ Các công việc khác theo bố trí, phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

♦ Nữ, tốt nghiệp Trung cấp Kế toán trở lên, tuổi không quá 35. ♦ Ngoại hình ưa nhìn (cao trên 1m58), nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng (đánh máy nhanh, chính xác). ♦ Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nghiêm túc với công việc. ♦ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kế toán, thu ngân.

Quyền lợi & Chế độ

Ứng viên vào làm việc tại Pico trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi hàng đầu trong hệ thống siêu thị Điên máy hiện nay   ♦ Thời gian làm việc: theo ca (chi tiết được thông báo khi phỏng vấn) ♦ Một số quyền lợi khác: Các quyền lợi khác  theo quy định của luật Lao động và các chính sách ưu đãi của Công ty đối với CBNV  (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

Yêu cầu hồ sơ ứng tuyển

TT DANH MỤC HỒ SƠ SỐ LƯỢNG GHI CHÚ 1 Đơn xin việc làm 01 Mẫu Đơn xin việc download tại trang web: chúng tôi (mục Tuyển dụng) 2 Sơ yếu lý lịch 01 Có xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 06 tháng gần nhất) 3 Giấy khám sức khỏe 01 Có xác nhận của cơ quan y tế ( trong vòng 06 tháng gần nhất) 4 Giấy khai sinh 01 Bản sao có công chứng 5 Chứng minh thư nhân dân 01 Bản sao có công chứng 6 Số hộ khẩu 01 Bản sao có công chứng 7 Bằng tốt nghiệp 01 Bản sao có công chứng 8 Các văn bằng, chứng chỉ khác   Bản sao có công chứng (nếu có) 9 Giấy đăng ký, tạm trú, tạm vắng   Bản sao có công chứng (nếu có) 10 Ảnh 3 x 4 02  

Địa điểm nhận hồ sơ

♦ Tải mẫu thông tin ứng viên: ♦ Địa điểm: Bộ phận lễ tân – tầng 5 Công ty CP Pico 324 Tây Sơn, Đống Đa,  Hà Nội ♦ Hoặc gửi file qua email ♦ Ứng viên khi phỏng vấn chỉ cần nộp hồ sơ photo, các hồ sơ công chứng sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển. ♦ Vui lòng liên hệ trực tiếp, không liên hệ qua điện thoại. ♦ Công ty chỉ phỏng vấn những hồ sơ đủ điều kiện, không trả lại hồ sơ không trúng tuyển. Trân trọng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

♦ Làm phiếu thanh toán, thu tiền của khách hàng theo đúng quy trình thanh toán của Công ty.♦ Vệ sinh, bố trí, sắp xếp nơi làm việc gọn gàng, ngăn nắp.♦ Cập nhật thường xuyên thông tin về các chương trình khuyến mãi, bán hàng của Công ty.♦ Các công việc khác theo bố trí, phân công của quản lý.♦ Nữ, tốt nghiệptuổi không quá 35.♦ Ngoại hình ưa nhìn (cao trên 1m58), nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng (đánh máy nhanh, chính xác).♦ Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nghiêm túc với công việc.♦ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kế toán, thu ngân.♦ Thời gian làm việc: theo ca (chi tiết được thông báo khi phỏng vấn)♦ Thu nhập: Từ/ tháng (có thể cao hơn tùy theo năng lực)♦ Một số quyền lợi khác: Các quyền lợi khác theo quy định của luật Lao động và các chính sách ưu đãi của Công ty đối với CBNV♦ Tải mẫu thông tin ứng viên: Tại đây ♦ Địa điểm: Bộ phận lễ tân – tầng 5 Công ty CP Pico 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội♦ Hoặc gửi file qua email Pico_HR@pico.com.vn (gặp Ms.Lâm Quế Phương- Phụ trách Tuyển dụng và đào tạo)♦ Ứng viên khi phỏng vấn chỉ cần nộp hồ sơ photo, các hồ sơ công chứng sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.♦ Vui lòng liên hệ trực tiếp, không liên hệ qua điện thoại.♦ Công ty chỉ phỏng vấn những hồ sơ đủ điều kiện, không trả lại hồ sơ không trúng tuyển.

Hồ Sơ Tuyển Dụng Nhân Viên Bảo Vệ / 2023

Những giấy tờ có trong hồ sơ xin việc làm nhân viên bảo vệ

Đơn xin việc

Sơ Yếu Lý Lịch có xác nhận của địa phương

CMND (photo công chứng)

Hộ khẩu (photo công chứng)

Giấy khám sức khỏe

Bằng cấp (nếu có)

Bước 1: Mua hồ sơ

Trước tiên bạn ra nhà nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm nào bất kỳ mua bộ hồ sơ xin việc.

Trong đó sẽ có những mẩu giấy tờ in sẵn như đơn xin việc hay giấy kê khai sơ yếu lý lịch.

Bước 2: Điền thông tin hồ sơ

Điền thông tin bên ngoài hồ sơ xin việc làm nhân viên bảo vệ của bạn

Ngoài những thông tin: Tên, Ngày tháng năm sinh, nơi sinh, địa chỉ liên lạc bạn nên điền thêm số điện thoại có thể liên lạc với bạn nhanh nhất.

Điền thông tin đơn xin việc

Tên tôi: Điền chính xác và đầy đủ Họ và tên của bạn.

Chứng minh nhân dân số: Điền số chứng minh thư, ngày cấp của chứng minh thư đó.

Nơi cấp: Điền nơi cấp trong chứng minh thư.

Trình độ văn hóa: Nếu bạn học hết lớp 9 thì ghi 9/12 và hết lớp 12 thì bạn ghi là 12/12, còn nếu bạn học Đại học, bạn ghi là Đại học.

Ngoại ngữ: ngoài tiếng mẹ đẻ, bạn biết những tiếng nào, bạn kể hết vào đây.

Trình độ chuyên môn: Bạn có kinh nghiệm làm gì rồi thì ghi vào hoặc không có thì ghi không, nếu vừa học xong đại học thì ghi tên ngành bạn học.

Tình trạng sức khỏe: Điền theo giấy khám sức khỏe của bạn đã ghi.

Phần mục xác nhận địa phương hay cơ quan trước đó bạn làm: Thông thường không cần đối với nhân viên bảo vệ vì đã có sơ yếu lý lịch xác nhận địa phương.

Sơ Yếu Lý Lịch có xác nhận của địa phương

​Điền đầu đủ thông tin vào mẩu có sẳn, dán ảnh vào  mẩu rồi mang lên phường, xã, thị trấn nơi bạn đang cư trú xin xác nhận. Bạn nhớ mang theo 2 bộ vì có những cơ quan yêu cầu có thêm 1 bản để lưu trữ khi xác nhận sơ yếu lý lịch cho bạn

Xin giấy khám sức khỏe.

Tới bệnh viện hay trung tâm y tế để khám sức khỏe mang theo ảnh 4×6 để dán vào giấy khám theo các bước: Mua phiếu khám, đóng lệ phí, khám theo sơ đồ chỉ dẫn, lấy giấy khám có xác nhận con dấu bệnh viện

Thủ tục này tùy địa phương, bệnh viện thì có chi phí khoảng 70.000 VNd- 100.000 VND

CMND (photo công chứng)

Hộ khẩu (photo công chứng)

Bằng cấp (nếu có)

4 Ảnh 3×4 và 3 ảnh 4×6

Liên hệ nộp hồ sơ xin việc làm bảo vệ

Khi hồ sơ đã đầy đủ bạn đến trụ sở của công ty để nộp và làm tiếp các thủ tục trước khi đi làm chính thức.

Trong trường hợp gấp gáp bạn chưa thể xin xác nhận sơ yếu lý lịch và giấy khám sức khỏe, công chừng hồ sơ thì bạn có thể gửi trước hồ sơ bản photo và bổ sung các giấy tờ theo đúng yêu cầu trong 10 ngày đầu tiên đi làm

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ:

 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:

 0236 6515 253

Tuyển Dụng Nhân Viên Nhập Liệu Đơn Hàng Tiếng Nhật (Jlpt / 2023

– Nhập và xử lý dữ liệu trên phần mềm máy tính chỉ định– Nội dung công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn .* Lương: Được xét tuỳ theo năng lực tiếng Nhật (N4 ~) : Từ 6.700.000 VND (Gross) trở lên * Chế độ phúc lợi : – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện,có cơ hội tiếp xúc tiếng Nhật hàng ngày, có cơ hội thăng tiến cao.– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của BLLĐ.– Được tham gia Bảo Hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn 24h, thai sản) ngay sau khi trở thành nhân viên chính thức của công ty .– Được thưởng từ 1 đến 3 tháng lương tổng/ năm (Tuỳ theo năng lực, thành quả công việc đạt được) (Đối với nhân viên có trên 1 năm làm việc tại công ty)– Được xét thành tích tuỳ theo năng lực, kết quả công việc đạt được đối với các nhân viên dưới 1 năm làm việc tại Công ty– Được hưởng mức lương thành phẩm tối đa lên đến 2.100.000 VNĐ/tháng (tùy theo năng lực) đối với nhân viên có từ 7 (bảy) tháng trở lên làm việc tại công ty theo quy định.– Thu nhập bình quân lên đến 8.315.000 VNĐ/ tháng (Với tổng thu nhập năm lên đến 108.105.000VNĐ/năm- chưa tính thu nhập thành phẩm tối đa lên đến 2.100.000 VNĐ/ tháng tuỳ theo năng lực) (Đối với nhân viên có đủ 12 tháng làm việc tại công ty)– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác : Đào tạo tiếng Nhật theo quy định công ty, du lịch công ty, khám sức khỏe định kỳ / năm

– Nam/ Nữ tuổi từ 22 đến 28– Năng lực tiếng Nhật N4 hoặc tương đương– Chịu khó, siêng năng, ham học hỏi , tỉ mỉ trong công việc– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, tinh thần cầu tiến– Ưu tiên những ứng viên:+ Có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật (JLPT)+ Có kiến thức về kế toán+ Có thể đi làm trong dịp Tết Âm Lịch và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.– Hoan nghênh những ứng viên chưa có kinh nghiệm

Mẫu Cv Xin Việc Nhân Viên Văn Phòng / 2023

CV xin việc nhân viên văn phòng cũng có những điểm chung cơ bản giống các mẫu cv khác. Trong CV xin việc, các ứng viên cần nêu đầy đủ các thông tin cá nhân của mình, trình độ học vấn, mục tiêu nghề nghiệp, các khả năng, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc nếu có… Đối với các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc thì đây chính là ưu điểm mà các bạn cần trình bày rõ ràng để nhà tuyển dụng nhận định được năng lực làm việc của bạn.

Download CV xin việc nhân viên văn phòng – Mẫu đơn xin việc nhân viên văn phòng

Bên cạnh đó, với các sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc thì trong CV xin việc nhân viên văn phòng, các bạn có thể trình bày các thành tích đã đạt được trong học tập, các hoạt động ngoại khóa tham gia trong nhà trường và quá trình thực tập trước khi ra trường để làm cơ sở vượt qua vòng hồ sơ để tham gia phỏng vấn.

Với những ai đang có nhu cầu xin việc ở vị trí nhân viên bán hàng thì mọi người có thể tham khảo ngay CV xin việc nhân viên bán hàng để ứng tuyển ngay vào vị trí mình mong muốn. Qua mẫu CV xin việc bán hàng được chúng tôi đăng tải, chắc chắn các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để thiết kế CV xin việc cho mình.

Không chỉ có các mẫu đơn xin việc được soạn thảo bằng máy tính, các bạn có thể tham khảo ngay đơn xin việc viết tay để tìm hiểu các nội dung và cách trình bày của đơn xin việc viết tay sao cho đầy đủ và khoa học nhất. Việc tự viết tay đơn xin việc cũng giúp bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng ngay vòng đầu tiên.