Tiêu Đề Đơn Xin Việc Là Gì? Cách Viết Tiêu Đề Đơn Xin Việc Chuẩn

Tìm việc làm

1. Tiêu đề đơn xin việc là gì?

Tiêu đề đơn xin việc là gì?

Tiêu đề đơn xin việc là tên bao quát toàn bộ cho nội dung của văn bản đó. Điều khác biệt giữa đơn xin việc và các văn bản hành chính pháp lý khác đó chính là sự thể hiện cá nhân, cá tính của bản thân, thể hiện sử chủ quan trong việc đánh giá năng lực, ý muốn và nguyện vọng trong ứng tuyển vào một vị trí công việc bất kỳ nào đó.

Đơn xin việc ở ngay tiêu đề đã thể hiện được mong muốn của bản thân trong việc ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng tại công ty, điều này khiến nó trở thành một trong những tâm điểm chú ý đối với các nhà tuyển dụng. Đơn xin việc tùy thuộc theo yêu cầu từ nhà tuyển dụng có thể có hoặc không, những lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên sử dụng đơn xin việc để thể hiện sự chân thành, mong muốn ứng tuyển thành công vào vị trí công việc tại doanh nghiệp họ.

Tiêu đề đơn xin việc là gì?

2. Cách tạo tiêu đề đơn xin việc ấn tượng

Thường thì các bạn hãy sử dụng các mẫu đơn xin việc có sẵn và chỉ cần điền các thông tin cần thiết của mình theo yêu cầu. Tuy nhiên để tự tạo cho mình và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng bạn nên tự tạo một đơn xin việc theo cách riêng của mình. Bí quyết bạn nên bỏ túi về tạo tạo một tiêu đề đơn xin việc ấn tượng cho ứng viên như sau:

Thứ nhất, lựa chọn khổ giấy cho đơn xin việc là A4, đúng chuẩn, đặc biệt là nên chọn kích thước giống với CV xin việc. Bới sự gắn kết này sẽ khiến bộ hồ sơ xin việc của bạn đạt chất lượng tốt nhất.

Thứ hai, vị trí đặt tiêu đề của đơn xin việc phải ở dưới quốc hiệu, tiêu ngữ của lá đơn.

Việc làm it phần mềm

Bí quyết tạo tiêu đề đơn xin việc ấn tượng

Thứ tư, chỉ căn giữa và nên chọn kích thước cho cỡ chữ là 16. Thường một văn bản chuẩn sẽ có cơ chữ là 13 – 14, nên lựa chọn cỡ chữ tiền đơn đề xin việc 16 là rất phù hợp, nó không quá lớn, nhưng đủ để làm nổi bật nên nội dung chính và mong muốn ứng tuyển của bạn với vị trí trong công ty.

Thứ năm, để phông chữ cơ bản nhất và dễ đọc, đặc biệt đó là không in nghiêng hay gạch chân tiêu đề. Nhưng bạn có thể sử dụng chèn thêm đường line dưới phần tiêu đề để vào nội dung chính trong lá đơn xin việc.

Thứ sáu, nếu bạn nghĩ để làm nổi bật tiêu đề thì nên định dạng màu bắt mắt, tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai. Bạn chỉ nên để phông chữ đen trên nền trắng đơn giản nhất có thể là đã thể hiện được sự tôn trọng của bạn với nhà tuyển dụng rồi.

Đó là một vài những lưu ý dành cho bạn khi trình bày tiêu đề của đơn xin việc. Đó là những bí kíp dành cho bạn, nên bỏ túi làm kinh nghiệm để áp dụng trong thực tế vào cách viết và tạo tiêu đề đơn xin việc đúng chuẩn cho bản thân.

3. Lợi thế của một Tiêu đề đơn xin việc chuẩn

Một tiêu đề đơn xin việc đúng chuẩn sẽ tăng lợi thế cho ứng viên

Như đã nói ở phần trên, tiêu đề của đơn xin việc chính là thể hiện mong muốn xin việc và ứng tuyển để trở thành một thành viên trong công ty. Nếu ví đơn xin việc như “linh hồn” trong bộ hồ sơ thì tiêu đề của đơn xin việc chính là gương mặt đầu tiên thể hiện thái độ của bạn với nhà tuyển dụng. Chí vì vậy, bạn cần phải tạo tiêu đề nổi bật hơn phần nội dung trong văn bản này.

Không chỉ vậy, với một bộ hồ sơ xin việc có rất nhiều các tài liệu khác được nhà tuyển dụng yêu cầu. Một tiêu đề sẽ giúp họ sàng lọc dễ dàng hơn việc bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho bộ hồ sơ của mình hay chưa. Tiêu đề giúp họ “điểm danh” những “nội dung” trong “ruột” của bộ hồ sơ bạn cần nội đã đầy đủ hay chưa. Nếu thiếu sẽ được yêu cầu bổ sung đầy đủ, giúp bạn qua vòng sơ loại và tiến sâu hơn vào vòng phỏng vấn.

Lợi thế của bạn khi ứng tuyển đó chính là gương mặt ưa nhìn, thì trong đơn xin việc cũng vậy, gương mặt đầu tiêu mà các nhà tuyển dụng tiếp cận đó chính là tiêu đề. Hãy chú ý việc tạo tiêu đề theo hướng dẫn ở phần 2 của bài viết này để có được điểm công, thể hiện được mong muốn trở thành thành viên của công ty và sự tôn trọng của ứng viên với nhà tuyển dụng.

CV xin việc

Tiêu Đề Cv Là Gì? Tiêu Đề Hay Của Cv Là Gì?

Lượt Xem:30367

Tiêu đề CV là gì? Tiêu đề hay của CV là gì?

Bạn có biết Lý lịch tốt là gì?

Mặc dù chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một số đề xuất tiêu đề hồi đáp, trước khi chúng tôi làm điều đó, điều quan trọng là bạn phải hiểu tầm quan trọng của tiêu đề đó và làm thế nào để có được giá trị tối đa từ nó.

Tiêu đề Tựa Đề – Ý tưởng Tóm tắt Tiêu đề

Cách tốt nhất để lấy ý tưởng về tiêu đề đơn xin việc chỉ đơn giản bằng cách dành ít thời gian và tìm kiếm trực tuyến để xem các công việc khác nhau được đại diện như thế nào.

Bạn cần phải mang nó lên một notch. Ví dụ: nếu chức danh là Kỹ thuật, tiêu đề đó không quá thú vị hoặc hấp dẫn. Thay vào đó, bạn có thể xây dựng và sử dụng Kỹ sư sản xuất Tiêu đề Việc làm

Tiêu đề hồ sơ – Ví dụ về Tiêu đề Resume tốt

Nếu bạn vẫn không chắc mình nên đi đâu với điều này, hãy xem những ví dụ này, và trước khi bạn biết, bạn sẽ có thể dễ dàng tạo ra một tiêu đề CV tiếp theo.

Hãy nhớ tùy chỉnh tiêu đề để phản ánh công việc bạn đang đăng ký.

Sau: Trợ lý hành chính – MS Office Professional

Bản gốc: Lập trình máy tính

Sau: Sr. Chuyên gia CNTT – Java

Sau: Trưởng phòng Kho Lớn – 15 năm

Sau: Cummings Diesel Mechanic – 10 năm

Bản gốc: Đại diện Bán hàng

Sau: Đại lý Bán hàng Điện tử – Chứng nhận của XYZ

Điều này sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết tốt hơn về cách bạn cần để nâng cao tiêu đề hồ sơ của bạn để nó được sự chú ý của nó nên và để bạn được hưởng lợi bằng cách lấy sự chú ý của người quản lý tuyển dụng. Một tiêu đề tốt tiếp tục có thể là sự khác biệt giữa một cuộc phỏng vấn và được thông qua.

Ví dụ tiêu đề hồ sơ không tốt

Tên của bạn Đạo sư của ….

Chọn từ ngữ sẽ làm lợi cho nhà tuyển dụng

Khi bạn sử dụng những từ có ích cho người sử dụng lao động, bạn sẽ làm tăng khả năng hồ sơ của bạn sẽ được xem xét chặt chẽ hơn. Nhớ mục tiêu của tiêu đề sơ yếu lý lịch của bạn là xác định chức danh công việc hoặc vị trí bạn đang xin. Tiêu đề hồ sơ dự thi của bạn có thể là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ vì vậy hãy đảm bảo bạn cung cấp cho nó sự chú ý mà nó xứng đáng.

Lồng ghép các Phẩm chất trong Tiêu đề Resume của bạn

Nếu bạn vẫn tự hỏi cái gì tốt đẹp tiếp tục tiêu đề bao gồm, đây là những ý tưởng nhiều hơn nữa.

Bạn có thể khéo léo làm việc trong kỹ năng và phẩm chất cá nhân của bạn vào tựa đề resume.

Đây không chỉ là vấn đề bỏ một hoặc hai từ vào tiêu đề. Nó đòi hỏi một số suy nghĩ về phía bạn để đảm bảo bạn nhận được lợi ích tối đa từ tựa đề hồ sơ của bạn. chúng tôi một trong những trang web việc làm trực tuyến lớn nhất, nhấn mạnh nhiều lần cách sử dụng đúng tiêu đề hồ sơ là rất quan trọng. Điều này đặc biệt đúng khi các hồ sơ được nộp trực tuyến vì các từ khóa đóng một vai trò không thể thiếu trong danh sách sơ yếu lý lịch cho vị trí được điền đầy. Vì vậy, nếu bạn nghĩ một tiêu đề tốt tiếp tục không phải là tất cả những điều quan trọng, bạn đã có thể sai.

“Tiêu đề của resume của bạn là tên của bạn trong ánh sáng, làm cho nó đáng giá để xem xét.”

Các bài viết mới Các tin cũ hơn

Không có tin nào

Chinh Phục Được Nhà Tuyển Dụng Bằng Tiêu Đề Đơn Xin Việc Ấn Tượng

Vì sao “tiêu đề đơn xin việc ấn tượng ” lại chinh phục nhà tuyển dụng?

Mỗi một bộ hồ sơ xin việc không thể thiếu được một lá đơn xin việc kèm theo. Có thể, chỉ thông qua một lá đơn xin việc nhà tuyển dụng sẽ nhận diện ban đầu bạn là người như thế nào, có phù hợp với công việc hay không.

Một cuộc tuyển dụng cũng như là một trò chơi vậy sẽ phải trải qua rất nhiều vòng với rất nhiều đối thủ cạnh tranh một đơn xin việc ấn tượng, ngắn gọn nhưng thể hiện được năng lực của bản thân sẽ giúp bạn ghi điểm. Một tiêu đề đơn xin việc ấn tượng sẽ là công cụ đắc lợi giúp bạn ghi điểm bạn đã vượt qua được vòng khởi động – chọn lọc hồ sơ để tiến vào các vòng tiếp theo.

Làm thế nào để xây dựng một tiêu đề xin việc ấn tượng ?

Đây là một vấn đề vướng mắc đối với mỗi sinh viên khi ra trường khi kinh nghiệm viết đơn xin việc để ứng tuyển vào các vị trí chưa có. Đừng lo lắng! Chinh phục nhà tuyển dụng bằng một tiêu đề đơn xin việc ấn tượng rất dễ dàng khi bạn biết cách viết và thể hiện chúng.

Điểm nhấn cho vị trí trình bày, phông chữ, cỡ chữ

Một cách chọn thông minh là bạn nên trình bày ngay sau vị trí ” Quốc hiệu – Tiêu ngữ” . Nó sẽ là một vị trí thuận lợi nếu bạn bài trí ngay sau đó để tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng khi nhìn bắt gặp tiêu đề đó. Hãy chinh phục nhà tuyển dụng bằng tiêu đề đơn xin việc ấn tượng bằng phông chữ dễ nhìn. Các bạn có thể viết đơn xin việc bằng tay hoặc đánh máy.

Lời khuyên dành cho các bạn hãy phóng to các con chữ lên so với phông chữ của bài viết. Nó sẽ tạo được điểm nhấn cho đơn xin việc của bạn.

Khi nhìn cách bài trí tiêu đề đơn xin việc ấn tượng như thế nhà tuyển dụng sẽ đánh giá rất cao khả năng phù hợp với công việc của bạn đặc biệt như công việc thiết kế, kiến trúc,…

Từ ngữ ngắn gọn, xúc tích

Nhiều bạn có suy nghĩ rằng để tạo nên một tiêu đề đơn xin việc ấn tượng cần viết nhiều hơn các tiêu đề bình thường và sử dụng nhiều từ ngữ chuyên môn. Điều đó hoàn toàn không đúng! Hãy chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải! Bạn có thể dẫn tới đi lạc hướng, nhà tuyển dụng sẽ cho rằng có thể đó không được coi là một tiêu đề huống chi là một tiêu đề ấn tượng đơn xin việc ấn tượng.

Từ ngữ thật ngắn gọn và xúc tích vì đây chỉ là một tiêu đề , còn phần trình bày sẽ được ở phần thân của đơn xin việc. Một tiêu đề ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung hướng tới giúp cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là con người biết thâu tóm mọi việc và có khả năng xử lý công việc nhanh gọn.

Không dùng từ hàm ý trong tiêu đề

Với một khối lượng đơn xin việc khổng lồ, nhà tuyển dụng sẽ có rất ít thời gian để có thể đọc lá đơn xin việc của bạn. Vì thế dùng hàm ý hoặc tiếng lóng địa phương trong tiêu đề để tạo nên một tiêu đề đơn xin việc ấn tượng thì hoàn toàn không nên. Nó sẽ rất dễ gây nhầm lẫn trong quá trình bạn muốn truyền tải thông tin tới nhà tuyển dụng.

Sáng tạo trong khuôn khổ

Chúng ta có quyền sáng tạo bản đơn xin việc những hãy tuân thủ theo bố cục, bài trí truyền thống. Có thể bạn muốn một tiêu đề đơn xin việc ấn tượng bằng chuyển nó lên đầu trước cả “Quốc hiệu – Tiêu ngữ” thì hoàn toàn không được. Nó sẽ là con dao hai lưỡi, chẳng thể hiện được sự sáng tạo của bạn mà còn có thể thể hiện bạn là một con người không hiểu biết.

Related posts: Liên Quan Khác

Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Hay Gây Chú Ý Khách Hàng

Bạn không biết phải làm thế nào để tăng tỷ lệ mở mail?

Tiêu đề email marketing cuốn hút chính là câu trả lời cho bạn. Các nhà tiếp thị có tỷ lệ mở cao là nhờ những tiêu đề họ viết đã hấp dẫn được khách hàng.

Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 10 dạng tiêu đề tốt nhất giúp bạn tăng tỷ lệ mở mail cho doanh nghiệp của mình!

Tại sao bạn cần viết tiêu đề email marketing tốt

Bạn có biết rằng: có đến 47% người dùng mở mail dựa theo nội dung của dòng tiêu đề email?

Và có đến 69% người dùng xác nhận rằng họ báo cáo một email là thư rác chỉ dựa trên tiêu đề. :). Con số đã nói lên tất cả tại sao bạn cần có tiêu đề email marketing lôi cuốn.

Như vậy, dòng tiêu đề của bạn vừa có thể khiến chiến dịch tiếp thị thành công vừa có thể phá vỡ toàn bộ những chiến dịch của bạn.

Cách tốt nhất để tạo một tiêu đề tốt là đánh vào xu hướng tự nhiên và tâm lý của khách hàng.

Hướng dẫn tự xây dựng email html

Vậy làm sao để có một tiêu đề email marketing hiệu quả?

3 Nguyên tắc viết tiêu đề cho email marketing hiệu quả

Bạn nên viết tiêu đề:

Ngắn gọnHãy viết tiêu đề với độ dài dưới 50 ký tự. Theo một nghiên cứu, những email có tiêu đề dưới 50 ký tự sẽ có tỷ lệ mở cao hơn các email khác đến 12,5%.

Rõ ràngTránh viết tiêu đề tối nghĩa hoặc không rõ ý.

Hướng dẫn chặn spam gmail hiểu quả

Đây là 3 nguyên tắc cần-phải-nhớ khi viết tiêu đề email. Bên cạnh đó, quan trọng hơn, những cách đặt tiêu đề email marketing tránh nhàm chán và thu hút người đọc, tôi sẽ phân tích ngay sau đây.

Hướng dẫn cách gửi email marketing chuyên nghiệp

10 cách viết tiêu đề Email thu hút khách hàng

Tiêu đề mang tính cấp bách, tạo tâm lý sợ bỏ lỡ

Tạo sự tò mò

Tạo tính vui nhộn trong tiêu đề

Đẩy mạnh yếu tố cuốn hút

Kích thích nhu cầu của đọc giả

Ngắn gọc xúc tích

Đặt tiêu đề mang tính giải pháp

Đặt theo hướng remarketing

Nhấn mạnh yếu tố tính cá nhân

Đặt theo lối đơn giản, đi thẳng vào vấn đề

Và tôi sẽ đi sâu vào từng cách viết để bạn có cái nhìn chi tiết nhất.

1. Tiêu đề mang tính cấp bách, tạo tâm lý sợ bỏ lỡ

Đây là cách đặt tiêu đề email marketing rất hay gặp.

Một nguyên tắc tâm lý mà không ai có thể cưỡng lại được là: nỗi sợ bị bỏ lỡ. Bạn có thể lợi dụng nỗi sợ này bằng cách tạo các tiêu đề mang tính cấp bách hoặc thêm yếu tố khan hiếm vào tiêu đề của mình. Từ đấy thúc đẩy người nhận hành động và mở mail.

Ví dụ một số cách đặt tiêu đề email marketing dựa trên nguyên tắc này

Uber: “Chú ý! Cơ hội duy nhất để nhận quà từ Uber!”

Strawberrynet.com: “NGÀY CUỐI Nhận Giảm 10% Mọi Thứ!”

Robert Kiyosaki: “CƠ HỘI CUỐI CÙNG: Chương trình đào tạo miễn phí kết thúc vào tối nay!”

Digital Marketer: “[CHỈ CUỐI TUẦN NÀY] Mua NGAY trước khi hết hàng…”

Shopee: “Lắc Xu trận cuối – Vào kẻo tiếc nuối!”

2. Tiêu đề email marketing tạo sự tò mò

Con người có một khao khát tự nhiên về những thứ bí mật, chúng ta không muốn biết 1 ít, chúng ta muốn biết đầy đủ, chi tiết về một sự vật và sự việc.

Timviecnhanh: “Bí quyết sống sót qua tháng thử việc đầu tiên”

Shoppee: “Mỹ phẩm 9k! Ở đâu ra???”

Manicub: “Đừng mở email này*”

Digital Marketer: “Đây có phải là ngành nghề đang hot nhất trong giới Marketing?”

Thrillist: “Người ta ăn gì khi ở trong tù?”

GrubHub: “Ngày cuối cùng để xem email bí ẩn này là gì”

3. Tiêu đề email marketing vui nhộn

Nếu tiêu đề của bạn làm người nhận cười, họ sẽ vui vẻ mở thư ra mà không cần mục đích gì cả.

Để trở nên hài hước sẽ tốn khá nhiều chất xám và sáng tạo, tuy nhiên, nó hoàn toàn xứng đáng. Nó sẽ giúp bạn đạt tỷ lệ mở cao!

Grab: “Độc thân tinh tế, đặt xế GrabCar”

Shoppee: “Voucher giữa đàng, nhẹ nhàng vào lấy”

4. Tiêu đề phù phiếm, mê hoặc

Đa số mọi người đều thích một chút phù phiếm. Ai cũng đều muốn được yêu thích, công nhận và thậm chí muốn được tôn kính.

Bạn có thể sử dụng những tiêu đề mang tính phù phiếm, mê hoặc để lôi kéo người nhận. Bạn cũng có thể hứa hẹn một cái gì đó với nội dung như: làm người đăng ký đẹp hơn, hoặc khiến họ thành công hơn.

Timviecnhanh: “4 bước đơn giản giúp bạn “làm đẹp” hồ sơ xin việc”

Guess: “ĐỪNG mang kiểu kính của năm ngoái”

La Mer: “Thủ thuật làm đẹp bất chấp tuổi tác”

5. Tiêu đề đánh vào sự tham lam

Bạn nghĩ rằng không phải ai cũng tham lam? Nhưng sự thật rằng nếu có một sản phẩm sale lớn thì bạn cũng sẽ mua dù cho bạn chưa cần đến nó mà thôi. Hãy viết tiêu đề nhấn mạnh vào việc giảm giá của bạn, nó sẽ thu hút kha khá người dùng mở mail đó!

Tuy nhiên, hãy cẩn thận về việc cung cấp những loại giảm giá lớn, tỷ lệ phần trăm càng cao thì email lại càng kém tin cậy đối với khách hàng (có lẽ vì người tiêu dùng không tin rằng giảm giá lớn là có thật).

Guess: “Giảm 25% sản phẩm bạn yêu thích”

Momo: “Rinh ngay 100.000đ nạp điện thoại, mua sắm, ăn uống… khi giới thiệu MoMo”

6. Tiêu đề dành cho người lười biếng

Một đặc điểm chung khác của tất cả mọi người là lười biếng hoặc có xu hướng tránh làm việc. Ngay cả những người siêng năng cũng thích đạt được mục đích một cách nhanh chóng. Email có những nội dung như thế này thì tỉ lệ mở cũng rất cao.

Dựa vào đó, bạn có thể giới thiệu tới người dùng những lối tắt tới thành công.

Ví dụ như:

Digital Marketer: “212 ý tưởng viết Blog cho bạn”

Syed from OptinMonster: “Phát triển danh sách email của bạn gấp 10 lần với 30 ý tưởng nâng cấp nội dung sau đây”

7. Tiêu đề đánh vào vấn đề của khách hàng

Hãy đánh vào vấn đề của khách hàng của bạn. Ví dụ: đối với những sinh viên cần lấy bằng Toeic, hãy giới thiệu cho họ khóa học – bài viết Tiếng Anh hợp túi tiền và hiệu quả.

Bằng cách giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng. Từ đó, họ sẽ có khả năng đặt hàng ngay lúc đó hoặc trong tương lai.

Duolingo: “Học ngoại ngữ 5 phút mỗi ngày”

Tiki: ” [20/10] Quà Tặng Mẹ Nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam”

Tiki: “Nấu Ngon Siêu ĐƠN GIẢN Với TOP Sản Phẩm Gia Dụng Thông Minh”

Việc Làm 24h: “8 kỹ năng giúp nhà quản lý tuyển dụng đúng người tài”

8. Tiêu đề tiếp thị lại

Email remarketing được gửi đến người đăng ký khi họ thực hiện dở hành động trên web – kênh bán hàng của bạn (ví dụ: thêm vào giỏ hàng nhưng không mua, nhấn yêu thích, theo dõi món hàng..). Những email này sẽ giúp bạn nhắc nhở, lôi kéo khách hàng về kênh bán hàng và hoàn tất tiến trình mua hàng của họ.

Bạn nên viết tiêu đề mang tính thúc đẩy:

Tiki: “Sản Phẩm Bạn Quan Tâm Tại Tiki Đã Có Hàng!”

Shoppee: “#12.12 Hàng trong giỏ đang giảm sốc! Hãy nhanh tay đặt hàng “

Shoppee: “Cực nóng: Mở Freeship từ 50k, hãy hoàn tất ngay hôm nay!”

9. Tiêu đề mang tính cá nhân hoá

Viectotnhat.com: “Gửi H, gửi bạn việc làm phù hợp nhất ngày 15/11”

Alibaba: “Best Sellers: Chào H, những mặt hàng này đang hot trên Alibaba.”

Rent the Runway: “Happy Birthday H – Bất ngờ ngay trong mail!”

10. Tiêu đề đơn giản và đi thẳng vào vấn đề

Khi sử dụng loại này, bạn cần phải chắc rằng những thông tin bạn cung cấp trong email có giá trị. Nếu không, khả năng bạn bị đánh spam hoặc report là rất cao.

Điều kỳ lạ là những tiêu đề “nhàm chán” này lại có tỷ lệ mới cao nhất, với 40 triệu mail được gửi đi, có đến 60-87% người sẽ mở thư.

JobStreet: “11 việc làm mới – Thông báo việc làm từ JobStreet.com”

InterPals: “Bạn có 4 tin nhắn chờ”

Wallet: “TÍNH NĂNG MỚI! Nhập liệu đã có sẵn trên App Wallet”

AYR: “Áo khoác đẹp nhất”

Al Franken: “Đây là một email gây quỹ”

16Personalities: “Kết quả kiểm tra”

11. Một số lời khuyên để tạo tiêu đề hấp dẫn

Hiện nay, hầu hết mọi người thường mở email trên thiết bị di động, hãy chắc rằng những tiêu đề của bạn được tối ưu hóa trên các thiết bị cầm tay này.

Hãy sử dụng biểu tượng cảm xúc (emoji) để làm nổi bật tiêu đề. Báo cáo của Experian cho thấy, những tiêu đề chứa emoji có thể tăng tỉ lệ mở của bạn lên tới 45%.

Kết luận

Đấy là toàn bộ thông tin các bạn cần biết về cách viết tiêu đề email marketing cuốn hút. Chúng tôi hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được cách để viết tiêu đề email phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Và đừng quên: thực hành càng nhiều càng tốt. Đó là bí quyết của thành công!

https://optinmonster.com/101-email-subject-lines-your-subscribers-cant-resist/ https://blog.hubspot.com/marketing/improve-your-email-subject-line https://www.businessinsider.com/how-to-write-an-email-subject-line-2023-1

Cách Viết Tiêu Đề Mail Xin Việc Chuẩn Và Chuyên Nghiệp

Đối với hồ sơ xin việc tiêu chuẩn, Amanda Augustine – chuyên gia nghề nghiệp tại TopResumes – cho biết, thông tin quan trọng nhất cần đưa vào tiêu đề email là chức danh và tên của bạn, cũng như mã số công việc nếu có. Hãy tạo 1 tiêu đề đơn giản bằng tên của bạn và vị trí mà bạn ứng tuyển tại công ty.

2.Ngắn gọn

Amanda Augustine cho biết, dòng tiêu đề của một thư đến điển hình có thể nhìn thấy được khoảng 60 ký tự, và chỉ từ 25 – 30 ký tự trên thiết bị di động. Với không gian hạn chế như vậy, hãy loại bỏ những từ không cần thiết như “Xin chào”, “Cảm ơn” mà tiến ngay đến ý chính trong vòng 6 – 8 từ.

Ví dụ: “Human Resources Assistant Application”, hoặc “Ứng tuyển vị trí HR Assistant”

3.Bắt đầu bằng những từ quan trọng nhất

Dmitri Leonov – Phó chủ tịch của Dịch vụ quản lý email SaneBox cho biết, một lượng lớn khoảng 50% email hiện nay được đọc trên điện thoại di động. Bạn sẽ không thể biết các chuyên viên tuyển dụng sẽ đọc được tổng cộng bao nhiêu từ của tiêu đề trên điện thoại thông minh của họ, nên tốt nhất vẫn nên đưa thông tin quan trọng nhất vào đầu tiêu đề email. Không làm vậy, các chi tiết hấp dẫn nhất có thể bị ẩn mất.

Ví dụ: “Brand Manager with 8 Years of Experience”, hoặc “Giám đốc Thương hiệu với 8 năm kinh nghiệm”

4.Rõ ràng và cụ thể

Các chuyên viên tuyển dụng chỉ mất 6 giây để xem một sơ yếu lý lịch, vì vậy có khả năng họ dành ít thời gian hơn để duyệt email của người tìm việc. Dòng tiêu đề cần thể hiện được chính xác bạn là ai và đang tìm kiếm gì mà nhà tuyển dụng không cần mở email. Đừng viết những tiêu đề mơ hồ như “Thư ngỏ tìm việc”, thay vào đó hãy nói rõ bạn muốn dự tuyển vị trí nào.

Ví dụ: “John Smith following up on Sales Position”, hoặc “John Smith dự tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh”

5.Sử dụng từ khoá hợp lý về tìm kiếm và lọc

Các chuyên viên tuyển dụng thường thiết lập các bộ lọc và thư mục để quản lý email, và nhiều khả năng họ không tập trung vào tin nhắn của bạn ngay lần đầu tiên thấy nó, Leonov chia sẻ. Đó là lý do vì sao việc bao gồm các từ khoá như “Thư ứng tuyển”, “Hồ sơ xin việc”, “ứng viên tìm việc” rất quan trọng giúp email của bạn có thể dễ dàng được tìm thấy sau này.