Sau đó chọn ra những CV họ thông qua những ấn tượng ban đầu đã thu hút sự chú ý của mình, họ để sang một bên, để đọc sau. Do đó điều quan trọng là bạn phải sắp xếp, chọn lọc thông tin viết cv xin việc của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt với những CV khác. Tuy nhiên vẫn cần có những thông tin thiết yếu của một mẫu cv xin việc tiếng Việt cần có. Cụ thể về các viết CV xin việc của một nhân viên văn phòng bạn có thể tham khảo nội dung sau:
Cách viết CV xin việc cho nhân viên văn phòng chuẩn nhất!
1.1. Mục giới thiệu bản thân trong CV nhân viên văn phòng
Phần này phải chú ý viết thật chính xác, đặc biệt là địa chỉ Email và số điện thoại. Bởi vì nhà tuyển dụng sẽ thông qua hai thông tin này để gọi bạn đến phỏng vấn. Nên để email giống như họ và tên của mình. Nội dung email cũng rất quan trọng vì đây là nội dung đầu tiên mà nhà tuyển dụng đọc được trước cả CV vì thế thì bạn cần biết cách gửi cv qua mail chuyên nghiệp cho ứng viên tìm việc để gây ấn tượng tốt từ hững phút đầu.
1.2. Mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên văn phòng
Ví dụ phần mục tiêu nghề nghiệp bạn có thể viết như sau: “trong một năm tới tôi sẽ trở thành trưởng phòng Hành chính. Với ba năm kinh nghiệm và làm việc tại các vị trí tương đương trong lĩnh vực hành chính cùng với sự đam mê công việc, không ngừng học hỏi, tôi tin rằng sẽ hoàn thành tốt công việc khi được trúng tuyển. Với tôi làm việc là cống hiến là tận tâm”. Nếu như là sinh viên mới tốt nghiệp, bạn cũng đừng ngần ngại thể hiện các mục tiêu, hướng đi của mình trong tương lai, thông qua cách mà bạn nói về những mục tiêu của mình cùng sự quyết tâm, các doanh nghiệp tuyển dụng sẽ nhìn ra ở bạn tính cách, tầm nhìn và cơ bản đánh giá được năng lực của bạn.
1.3. Trình độ học vấn trong CV nhân viến văn phòng
Ở phần này bạn có thể tham khảo ví dụ sau:
Đại học Nội Vụ
Chuyên ngành: Quản trị nhân lực
Xếp loại: Khá
Việc làm hành chính văn phòng
1.4. Kinh nghiệm làm việc trong CV nhân viên văn phòng
Ví dụ ở phần kinh nghiệm làm việc bạn có thể viết như sau:
“Công ty cổ phần chúng tôi
Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng
+ Tiếp nhận, lưu giữ văn bản đi, đến các đơn vị nội bộ hoặc cơ quan nhà nước.
+ Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban giám đốc.
+ Lên ý tưởng, lên kế hoạch sự kiện giúp các nhân viên công ty và ban giám đốc có sự kết nối.
+ Sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên”
1.5. Kỹ năng làm việc trong CV nhân viên văn phòng
1.6. Giải thưởng, chứng chỉ trong CV nhân viên văn phòng
1.7. Hoạt động trong CV nhân viên văn phòng
Hãy điền vào đây những hoạt động mà bạn đã tham gia. Nhưng chỉ nên điền những hoạt động thiện nguyện, không nên điền các hoạt động vui chơi giải trí ví dụ như hát hò, nhảy múa,…
Phần này bạn có thể điền như sau:
Nhóm tình nguyện – Mùa hè yêu thương
Tình nguyện viên
+ Xây dựng và tu sửa đường xã cho bà con xã x huyện y tỉnh z.
+ Hỗ trợ xây nhà mới cho dân nghèo tại xã.
Cuối cùng là một số tên những người giới thiệu kèm theo đó là số điện thoại để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với họ. Trước khi nộp CV xin việc bạn hãy đọc lại một lần nữa xem mình có vướng những lỗi chính tả nào không, câu từ đã thực sự rõ ràng,… để tránh những lỗi không mong muốn.
Việc làm hành chính văn phòng tại Hà Nội
2. Làm sao để sở hữu cho mình một mẫu CV nhân viên văn phòng ưng ý nhất?
Thiết kế cho riêng mình mẫu CV nhân viên văn phòng tại website chúng tôi
Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian và cũng không thành thạo trong việc làm CV, hãy đến với webite chúng tôi chúng tôi có đầy đủ tất cả những mẫu CV 365 và cv tuyển dụng mà bạn mong muốn. Hơn những chính trong những mẫu này đã có những gợi ý cụ thể, rõ ràng để bạn thực hiện.
Tìm việc
Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn có cách viết một CV xin việc văn phòng hoàn hảo nhất. Cùng với đó là những điều cần phải có trong một CV văn phòng!