Xu Hướng 2/2024 # Trường Mẫu Giáo Việt Triều # Top 7 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Trường Mẫu Giáo Việt Triều được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trường Mẫu giáo Việt Triều – Tập thể Trung Tự được thành lập ngày 8/3/1978. Với tinh thần “Tất cả vì học sinh thân yêu”, nhà trường ra sức phấn đấu giữ vững, phát huy truyền thống nuôi trẻ khỏe, dạy trẻ ngoan, xứng đáng là nhà trường mẫu mực đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Giáo dục Đào tạo mầm non thời kỳ đất nước đổi mới.

Thực hiện chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, chương trình giảng dạy thích hợp với từng độ tuổi của trẻ đảm bảo sự cân đối giữa giờ học và giờ chơi để các bé tiếp thu hiệu quả nhất. Đặc biệt, chương trình học rất chú trọng thực hành, tạo cơ hội tối đa cho trẻ trải nghiệm thực tế, khám phá thế giới xung quanh, khơi dậy trí tò mò, phát huy khả năng tự chủ, sáng tạo, phát triển nhận thức, ngôn ngữ và đặc biệt dần hình thành cá tính riêng.

Trường có diện tích ban đầu 3.970m2 với 4 lớp học trong đó có 120 học sinh , trường được xây dựng bằng vốn viện trợ của nước bạn Cộng hòa Dân chủ nhân dân Triều Tiên. Nhà trường cải tạo nâng cấp trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu xã hội ngày một đi lên, 100% lớp học khang trang sạch đẹp, cảnh quan môi trường sư phạm luôn đổi mới với các trang thiết bị hiện đại, phù hợp với chương trình chăm sóc giáo dục mầm non mới.

Trường Mẫu giáo Việt Triều – Tập thể Trung Tự có đội ngũ giáo viên có trình độ cao và có lòng yêu nghề, yêu trẻ sâu sắc. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường luôn thân thiện và có lòng nhân hậu, 100% cán bộ quản lý, giáo viên và nuôi dưỡng đều đạt trên chuẩn. Việc nâng cao chuyên môn luôn được nhà trường đặt ra thường xuyên: Cô giáo nào cũng biết về tin học, ngoại ngữ, bồi dưỡng sáng tác, múa, quốc tế vũ, đàn oóc-gan…

Về vấn đề dinh dưỡng, nhà trường trang bị các trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ công tác nuôi dưỡng: máy thái rau củ quả, máy sấy khăn mặt, sấy bát thìa, hệ thống hút mùi trong nhà bếp…đồ dựng cho trẻ đảm bảo an toàn (bát, thìa, cốc uống nước, nồi chia cơm canh bằng Inox…). Thực đơn hàng ngày đa dạng với nguyên liệu tươi sạch, ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Giáo Án Tiếng Việt Lớp 1

– Nhận biết được dấu và thanh huyền, ngã. Ghép được tiếng bé từ âm b va e cùng thanh huyền, ngã

-Phát triển lời nói tự nhiên theo nội dung: Các hoạt động bẻ của bà mẹ, bạn gái, bác nông dân trong tranh.

II. Đồ dùng dạy học:

III. Các hoạt động dạy và học:

TUẦN: Thứ , ngày tháng năm Bài 5: DẤU HUYỀN, DẤU NGÃ. I.Mục đích, yêu cầu: - Nhận biết được dấu và thanh huyền, ngã. Ghép được tiếng bé từ âm b va e cùng thanh huyền, ngã -Phát triển lời nói tự nhiên theo nội dung: Các hoạt động bẻ của bà mẹ, bạn gái, bác nông dân trong tranh. II. Đồ dùng dạy học: III. Các hoạt động dạy và học: Hoạt động của giáo viên (tiết 1) Hoạt động của học sinh 1/ Ổn định lớp: 2/ Kiểm tra bài cũ: -Viết bảng con 3/ Bài mới: a/ Giới thiệu thanh huyền: - Quan sát: Tranh vẽ gì? -Các tiếng dừa, mèo, gà, cò là các tiếng có thanh huyền. Tên là dấu huyền -GV giới thiệu: Dấu huyền là một nét xiên trái.. Giống hình gì? b/ Giới thiệu thanh ngã: Tương tự: - Quan sát: Tranh vẽ gì? -Giống nhau chỗ nào? -GV giới thiệu: Tên dấu này là dấu ngã. c/ Dạy dấu thanh: -Cho HS lấy dấu huyền và dấu sắc trong bộ chữ cái. -Cài: be- bè -Nhận xét vị trí dấu huyền? -Phân tích- đánh vần- đọc trơn -Giải thích nghĩa tiếng bè. -Tương tự: be- bẽ *Nghỉ giữa tiết: Hát tập phát âm: d/Hướng dẫn viết: -GV hướng dẫn viết, GV viết lại 2 lần nữa. -Hướng dẫn viết bè, bẽ (GV lưu ý vị trí dấu) *Củng cố: Vừa học âm gì? Trong tiếng gì? -Hát -Viết: be, bẻ, bẹ -Đọc: be, bé, bẻ, bẹ - Vẽ: dừa, mèo, gà, cò (HS nhìn tranh , tự rút ra) -Đọc: thanh huyền ( 3 HS) -Giống cây thước để ngang. -Vẽ: vẽ, gỗ, võ, võng -Giống thanh ngã -HS đọc (3 HS) -Đọc: cá nhân, nhóm, lớp -Trên âm e -Phân tích (1), đánh vần (6,7), đọc trơn (1/2 lớp) Hát: be- be- be- bé be- be- be- bẻ be- be- be- bè be- be- be- bẽ be- be- be- bẹ -Viết chân không, viết bảng con (giơ lên, đọc: cá nhân, nhóm, lớp) Hoạt động của giáo viên (tiết 1) Hoạt động của học sinh Luyện tập: 1/ Luyện đọc: GV cho HS đọc bài của tiết 1 2/ Luyện viết: GV cho HS viết vào vở tập viết -Tranh vẽ gì? Bè đi trên cạn hay dưới nước? Thuyền và bè khác nhau như thế nào? Thuyền dùng để làm gì? Tại sao trong tranh người ta không dùng thuyền? *GV chốt lại -Đọc: cá nhân- nhóm- lớp (mở sách) IV. Củng cố, dặn dò: Trò chơi bắt cá (có mang tiếng bè, bẽ)

Đơn Xin Chuyển Trường Của Giáo Viên

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc

Tam Đường, ngày 29 tháng 7 năm 2012ĐƠN XIN CHUYỂN ĐƠN VỊ CÔNG TÁC Kính gửi: – Phòng giáo dục và đào tạo huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu; – Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Tam Đường, Tam Đường, Lai Châu.

Tôi tên: Hoàng Đình MạnhSinh ngày: 06/01/1984Quê quán: xã Chi Lăng, Hưng Hà, Thái BìnhNơi ở hiện nay: Bản Nà Đa, thị trấn Tam Đường, Tam Đường, Lai ChâuTrình độ chuyên môn: CĐSP, chuyên ngành Toán – Lý.Nơi đào tạo: Trường CĐSP Điện Biên, tỉnh Điện Biên.Ngày tuyển dụng vào ngành 01/09/2006Ngày vào Đảng CSVN: 19/05/2012Đơn vị công tác tại trường THCS Hồ Thầu, Tam Đường, Lai Châu.Chức vụ: Giáo viênLương đang hưởng (mã ngạch: 15a202, bậc: 2, hệ số: 2,41)Danh hiệu thi đua năm qua: CSTĐCS Tôi viết đơn này kính xin quí cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết cho tôi được thuyên chuyển công tác tới trường THCS thị trấn Tam Đường, Tam Đường, Lai Châu. Lý do thuyên chuyển: Tôi đã công tác nhiều năm ở vùng đặc biệt khó khăn và mong muốn thuyên chuyển về vùng thuận lợi, để được học hỏi nhằm nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ. Nếu được thuyên chuyển tôi xin hứa sẽ hoàn tất việc bàn giao công việc tại đơn vị đang công tác và chấp hành theo sự phân công của thủ trưởng đơn vị mới. Xin chân thành cảm ơn!XÁC NHẬN CỦA NHÀ TRƯỜNG(Kí tên, đóng dấu) Người làm đơn

Hoàng Đình Mạnh

Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Của Giáo Viên Gửi Ban Giám Hiệu Trường

Tìm hiểu mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên chính xác và đầy đủ nhất 1. Mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên là gì?

Mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên cũng giống như bao mẫu đơn khác là một dạng văn bản trình bày yêu cầu và nguyện vọng của giáo viên khi muốn nghỉ phép. Một thủ tục bắt buộc, một quy định chung mà ban giám hiệu nhà trường muốn bảo đảm tính chính xác và dựa trên nguyên tắc để ban giám hiệu dễ dàng xem xét và phê duyệt khi đơn nộp lên cấp trên.

Mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên được ban hành theo quy định của nhà nước nhằm đáp ứng nhu cầu của giáo viên được chấp nhận nguyện vọng sau khi trình bày đơn với ban giám hiệu nhà trường.

2. Nguyên tắc lập nên mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên

Mẫu đơn xin nghỉ phép nhất thiết cần điền đầy đủ những thông tin cơ bản sau đây:

– Phải ghi quốc hiệu, tiêu ngữ trong phần đầu của đơn xin nghỉ phép

– Tên đơn xin nghỉ phép

– Thông tin cá nhân của người viết đơn (cụ thể ngày tháng năm sinh, địa chỉ,…)

– Chức vụ của người viết đơn

– Lý do viết đơn xin nghỉ phép

– Thời gian xin nghỉ phép bao lâu

– Công việc đã bàn giao

– Lời đề nghị và cảm ơn ban giám hiệu nhà trường.

3. Một số lưu ý khi viết mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên

Về phần nội dung đơn thì người xin phép cần nêu rõ lý do và thời gian xin nghỉ phép để dễ dàng được phê duyệt.

Nội dung đơn xin nên viết ngắn gọn và xúc tích, thông tin cần chính xác.

Đầy đủ chữ ký của người viết đơn để được cấp trên công nhận tránh sự nhầm lẫn với người khác.

Xin ý kiến và chữ ký của tổ trưởng, ban giám hiệu nhà trường để đảm bảo các khoản tiền trợ cấp dành riêng cho giáo viên.

4. Một số mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên

4.1 Mẫu số1

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN XIN NGHỈ PHÉP

Tôi tên: …………….

Là: ……………………….

Thuộc tổ: ……………………

Nay tôi làm đơn này kính xin Hiệu trưởng Trường …………. cho tôi được nghỉ phép ….. ngày (từ ngày …./…./…. đến ngày …./…/….)

Lý do: ………………………

Công việc tôi đã bàn giao cho Ông (Bà): …………………

Là: ……………………………..

Rất mong được sự chấp thuận của Hiệu trưởng Trường …………………..

Trân trọng cảm ơn!

Xác nhận của Tổ trưởng

Tổ: ……….

Người viết đơn

(Ký và ghi rõ họ tên)

Ý kiến của Hiệu trưởng

………………………………..

…,ngày…tháng…năm….

4.2 Mẫu số 2

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Đôc lập – Tự do – Hạnh phúc

…,ngày…tháng…năm…

ĐƠN XIN NGHỈ PHÉP

Kính gửi: Ban lãnh đạo trường ……………..

Tôi tên:………………………

Sinh năm …………….

Là giáo viên giảng dạy trường…………………..

Nay tôi viết đơn này kính đến Ban lãnh đạo nhà trường cho tôi xin được nghỉ phép từ ngày … tháng … năm … đến ngày … tháng … năm …

Lý do: ……………………………..

Tôi xin hứa khi hết thời gian nghỉ phép tôi sẽ nghiêm túc tham gia công tác cũng như hoạt động của nhà trường.

Rất mong sự xem xét giải quyết của lãnh đạo nhà trường.

Xin chân thành cảm ơn!

XÁC NHẬN CỦA BAN LÃNH ĐẠO

Người viết đơn

(ký và ghi rõ họ tên)

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN XIN NGHỈ PHÉP

Kính gửi :

– Phòng Giáo dục và đào tạo

– Ban giám hiệu trường ……………

Tôi tên là …………

Chức vụ : …………….

Đơn vị công tác ………………

Kính đề nghị ……………….

Giải quyết cho tôi được nghỉ ………………

Kể từ ngày……/……./…….. đến ngày……/……./………

Lý do : ……

Nơi nghỉ phép : ……

Tôi hứa sau khi hết thời gian nghỉ phép trên tôi sẽ có mặt tại đơn vị để công tác bình thường./

….,ngày…tháng…năm…

Người viết đơn (ký và ghi rõ họ tên)

Đính kèm :

…………

Ý KIẾN CỦA HIỆU TRƯỞNG

…………………………….

Ý KIẾN CỦA PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Số:……. GNG-TCCB

Xét Đơn xin nghỉ phép ngày…../…../….. của ông (bà): ………

Chức vụ: ………………

Phòng Giáo dục và Đào tạo giải quyết cho nghỉ phép kể từ ngày :…./…../…… đến hết ngày:……/……/……

…ngày …Tháng… năm 20…..

TRƯỞNG PHÒNG

(ký và ghi rõ họ tên)

Bên trên là một số mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên chính xác và đầy đủ nhất 2024, hi vọng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn có thêm những kiến thức hay cũng như tham khảo và sử dụng khi giáo viên muốn xin nghỉ phép gửi đến ban giám hiệu nhà trường với những thông tin cụ thể, chính xác và trung thực.

Giáo Án Tiếng Việt 1 Bài 3: Dấu /

Giáo án Tiếng việt 1 bài 3: Dấu /

Bài 3: DẤU / I.Mục đích, yêu cầu: – Nhận biết được dấu và thanh sắc. Ghép được tiếng bé từ âm b va e cùng thanh sắc. -Biết được dấu sắc và thanh sắc ở trong tiếng chỉ đồ vật và trong sách báo. -Phát triển lời nói tự nhiên theo nội dung: Các hoạt động khác nhau của trẻ em ở trường, ở nhà. II. Đồ dùng dạy học: III. Các hoạt động dạy và học: Hoạt động của giáo viên (tiết 1) Hoạt động của học sinh 1/ Ổn định lớp: 2/ Kiểm tra bài cũ: -Viết bảng con 3/ Bài mới: a/ Giới thiệu thanh sắc: – Quan sát: Tranh vẽ gì? -Các tiếng lá, cá, khế chó, bóng là các tiếng có thanh sắc. Tên là dấu sắc. -GV giới thiệu: Dấu sắc là một nét xiên phải. Giống hình gì? -Cho HS tìm dấu sắc trong bộ chữ cái. b/ Ghép chữ, phát âm: – Cho HS dùng bảng cài: be- bé -Nhận xét vị trí dấu sắc? -Phân tích- đánh vần- đọc trơn *Nghỉ giữa tiết: Hát tập phát âm: b-b-b-be be- be- be b-b-b-bé bé- bé- bé *Hướng dẫn viết: -GV hướng dẫn viết: Đếm lên dòng li thứ tư viết 1 nét xiên phải ( GV viết lại 2 lần nữa) -Hướng dẫn viết “bé”: lưu ý dấu sắc *Củng cố: Vừa học âm gì? Trong tiếng gì? -Trò chơi lấy đồ dùng có dấu sắc. -Hát -Viết: b, e, be -Đọc: b, e, be – Vẽ lá, cá, khế chó, bóng (HS nhìn tranh , tự rút ra) -Đọc: thanh sắc ( 3 HS) -Giống cây thước đặt nghiêng -Tìm , đưa lên và đọc. -Cài be. Tìm dấu sắc để được tiếng bé. -Trên âm e -Phân tích (1), đánh vần (6,7em), đọc trơn (1/2 lớp) -Viết chân không, viết bảng con (giơ lên, đọc: cá nhân, nhóm, lớp) Hoạt động của giáo viên (tiết 1) Hoạt động của học sinh Luyện tập: 1/ Luyện đọc: GV cho HS đọc bài của tiết 1 2/ Luyện viết: GV cho HS viết vào vở tập viết B1: GV giải thích từng tranh B2: Tô: GV hướng dẫn cách viết lại 3/Luyện nghe, nói: – Nói về tranh 1, 2, 3, 4 -Giống nhau? Khác nhau? *GV chốt lại -Đọc: cá nhân- nhóm- lớp (mở sách) -HS viết dòng một vào bảng con, vào vở. -Các bạn ngồi học trong lớp, bạn gái nhảy dây, bạn gái cầm bó hoa, bạn gái đang tưới rau -Đều có các bạn nhỏ. Khác nhau là các hoạt động IV. Củng cố, dặn dò: Trò chơi hái quả: Hái quả có tiếng bé.

Tài liệu đính kèm:

3(dausac).doc

Câu Hỏi Thường Gặp: Xét Chuyển Trường Cho Giáo…

Nội Dung:

Câu hỏi: Tôi là giáo viên ở tỉnh Bình Dương, tôi muốn xin chuyển trường thì điều kiện cần là gì? Giả sử tôi xin chuyển về trường A nhưng trường A có tôi và một số thầy cô khác thì thứ tự ưu tiên như thế nào, dựa vào tiêu chí gì, được quy định ở đâu?

Trả lời: Hàng năm, nếu có thực hiện công tác xét chuyển trường cho giáo viên, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ có văn bản thông báo đến các đơn vị trong ngành để thông báo cho toàn thể giáo viên được biết và thực hiện hồ sơ, thủ tục theo quy định. Theo đó, giáo viên được xem xét hồ sơ chuyển trường khi có đủ các điều kiện sau: -      Hoàn thành nhiệm vụ được phân công. -      Không bị kỷ luật hoặc đang trong thời gian xét kỷ luật. -   Có thâm niên công tác tại đơn vị tối thiểu là 04 (bốn) năm đối với nam, 03 (ba) năm đối với nữ. Tuy nhiên, căn cứ tình hình biên chế thực tế từng năm học, các đơn vị sẽ họp trung tâm đế xem xét và quyết định gửi hoặc không gửi hồ sơ xin chuyển công tác của giáo viên về cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Đối với cơ quan có thẩm quyền, khi xem xét hồ sơ, giải quyết cho giáo viên chuyến công tác, hội đồng xét thuyên chuyển công tác sẽ căn cứ vào các tiêu chí như: Tính hợp lệ, đầy đủ của hồ sơ, chỉ tiêu vị trí việc làm nơi cá nhân xin chuyển đến, thâm niên công tác, mức độ hoàn thành nhiệm vụ trong 03 năm học gần nhất, hoàn cảnh gia đình cụ thể của từng cá nhân,…

Cập nhật thông tin chi tiết về Trường Mẫu Giáo Việt Triều trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!