Xu Hướng 7/2022 # Tự Học Lập Trình Ios Trong 24H # Top View

Xem 7,326

Bạn đang xem bài viết Tự Học Lập Trình Ios Trong 24H được cập nhật mới nhất ngày 01/07/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 7,326 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Facebook App, Cách Lấy App Id Facebook Cho Website
  • Kỹ Thuật Để Testcase Không Bị Bỏ Sót.
  • Tạo Ứng Dụng Di Động Chỉ Trong “1 Nốt Nhạc” Với
  • Tổng Quan Về Lập Trình Ứng Dụng Di Động
  • Kí Tự Đặc Biệt Trái Táo, Quả Táo Cắn Dở Của Apple
  • Giới thiệu

    Viết ứng dụng cho iPhone, iPad (gọi chung là Lập trình iPhone, iPad) đang là một trong các công việc “hot” nhất thế giới, đặc biệt là đối với các bạn trẻ, những bạn có ý tưởng sáng tạo độc đáo.

    Nắm bắt được xu thế đó, Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm kết hợp với ZendVN xin giới thiệu với các bạn khóa học online “TỰ HỌC LẬP TRÌNH iOS CƠ BẢN + NÂNG CAO”. Khóa học này sẽ hướng dẫn từng bước giúp bạn nắm bắt được các kỹ thuật để viết ra một ứng dụng chạy trên iPhone, iPad. Đặc biệt, chỉ duy nhất khi học lập trình iOS tại chúng tôi đây là khóa học đầu tiên tại Việt Nam mà học viên được học trên ngôn ngữ SWIFT, ngôn ngữ mới nhất mà Apple vừa cho ra đời.

    Bạn không cần phải biết trước lập trình mới có thể học. Vì ngôn ngữ dành cho Apple là SWIFT (trước đây là Objective-C), không giống với bất kì ngôn ngữ lập trình nào trước đây. Trong khóa học có hướng dẫn tất cả các bước lập trình cơ bản dành cho người mới bắt đầu.

    Thông tin khóa học:

    Biên tập giáo trình: thầy Phạm Trường Đăng Khoa & Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm

    Giảng viên hướng dẫn:

    thầy Phạm Trường Đăng Khoa

    thầy Nguyễn Vũ Hoàng

    thầy Lê Quý Lâm

    Hỗ trợ khóa học: Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm

    Những ưu điểm chỉ có tại Khóa học Lập trình iOS tại KhoaPham & ZendVn:

    Mục tiêu khóa học:

    – Hoàn tất khóa học, học viên sẽ được trang bị kiến thức vững chắc để tự thiết kế ra một ứng dụng iOS & tự vận hành, kiếm tiền thông qua AppStore.

    – Hoàn toàn đủ khả năng để ứng tuyển vào các vị trí lập trình iOS tại các công ty trong & ngoài nước.

    – Nếu chăm chỉ rèn luyện, bạn sẽ đủ khả năng tự thành lập công ty, hoặc nhóm chuyên nhận dự án iOS từ khách hàng.

    – Những công việc bạn có thể làm sau khi hoàn tất khóa học:

    Một số bài học trích từ nội dung khóa học này:

    Học phí & Hỗ trợ kỹ thuật

    Học phí: 2,500,000 đồng

    Học viên được hỗ trợ trực tiếp bởi chính giảng viên của khóa học này, các phương thức hỗ trợ như sau:

    • – Hỗ trợ trực tiếp ngay tại Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm (90 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q1, TPHCM), thời gian: 08h – 17h, thứ hai đến thứ sáu.
    • – Đối với các bạn ở xa, có thể liên lạc trực tiếp qua hot line 0967.908.907 (Viber, Zalo is available), sử dụng Teamviewer

    Nội dung chi tiết khóa học

    A – PHẦN CƠ BẢN: “ĐẶC BIỆT:

    HỌC TRƯỚC TRẢ SAU (CÓ THỂ HỌC NGAY SAU KHI ĐĂNG KÍ)”

    Chương 1: Giới thiệu làm quen với môi trường lập trình iOS

    1. Chuẩn bị môi trường Mac OS.
    2. Cài đặt Xcode.
    3. Tạo tài khoản Apple ID và đăng nhập vào Xcode.
    4. Làm quen với Xcode và tạo ứng dụng đầu tay.
    5. Quy trình thiết kế một ứng dụng iOS.
    6. Phân biệt giữa Outlet và Action.
    7. Làm việc với máy ảo và cách Build trực tiếp ứng dụng lên iPhone mà không cần tài khoản 99USD

    Chương 2: Lập trình Swift

    1. Làm quen với môi trường lập trình Play Ground.
    2. Khởi tạo biến và hằng.
    3. Kiểu dữ liệu.
    4. Chuỗi và các hàm xử lí chuỗi.
    5. Toán tử số học.
    6. Câu lệnh điều kiện If Else & Switch.
    7. Vòng lặp For , While.
    8. Break và Continue.
    9. Mảng và xử lí mảng.
    10. Dictionaries.
    11. Kiểu Optionals trong Swift.
    12. Dictionaries.
    13. Function.
    14. Class và Methods.
    15. Lập trình hướng đối tượng với Swift

    Chương 3: Làm việc với các đối tượng giao diện cơ bản trong iOS.

    1. UILabel
    2. Sử dụng đối tượng Segment Control.

    Chương 4: UIAlertController

    1. Hiện thông báo với AlertController.
    2. Phát sinh hành động với AlertController.
    3. ActionSheet trong AlertController.

    Chương 5: UIWebView

    1. Hiện thị một trang Web với WebView.
    2. Hiện thị một đoạn html với WebView.
    3. Tạo trình duyệt web đơn giản với WebView.

    Chương 6: Đối tượng UIPickerView, UIDatePickerView.

    1. Khởi tạo và cấu hình cho UIPickerView.
    2. Gán hình cho dòng trong PickerView.
    3. Bắt giá trị của dòng được chọn.
    4. Multi Component trong PickerView.
    5. Cấu hình UIDatePickerView.

    Chương 7: Quản lý tương tác vật lý từ người dùng đến thiết bị với GESTURE

    Chương 8: UITableView.

    Chương 9: UIColectionView

    Chương 10: Tạo ứng dụng nhiều màn hình.

    1. Ứng dụng nhiều tab màn hình với UITabar Controller.
    2. Tạo SideMenu với TableView.
    3. Điều hướng nhiều màn hình với UINavigation Controller.

    Chương 11: Làm việc với âm thanh trong iOS với AVFoundation.

    1. Làm việc với các file Audio: mp3, wav, m4a… với thư viện AVFoundation.
    2. b. Play nhạc Online với AVPlayer.
      • Play nhạc từ một đường link mp3
      • Pause, Stop, Volume.
      • Lấy tổng thời lượng của bài nhạc Online.
      • Lấy thời gian hiện tại của bài hát đang phát
      • Kết hợp Slider điều chỉnh thời gian phát.
      • Play nhạc Online từ chúng tôi & nhaccuatui.com

    Chương 12: Phát Video trong iOS với AVKit và AVFoundation.

    1. Video từ local.
    2. Phát Video từ Internet.

    Chương 13: Cơ sở dữ liệu CoreData của Apple.

    Chương 14: Cơ sở dữ liệu SQLite trong iOS.

    Chương 15: Tạo diễn hoạt Animation.

    Chương 16: Làm việc với bản đồ trên iOS với Map Kit.

    Chương 17: Dùng Core Location bắt tọa độ GPS của khách hàng.

    Chương 19: SUBMIT ứng dụng lên APPSTORE

    1. Giới thiệu quy trình Submit ứng dụng lên AppStore.
    2. Các bước chuẩn bị trước khi Submit App.
    3. Hướng dẫn tạo Identifier (Bundle ID, AppID ).
    4. Hướng dẫn cấu hình App trên iTunes.
    5. Hướng dẫn upload từ Xcode lên iTunes.

    B – PHẦN NÂNG CAO (CÓ PHÍ)

    Chương 20: Ôn tập các đối tượng giao diện cơ bản & nâng cao

    1. UILabel
    2. UIView
    3. Cấu hình UIDatePickerView.
    4. Sử dụng đối tượng Segment Control.
    5. Sử dụng đối tượng UIActivity
    6. Cấu hình UIProcesser
    7. Tìm hiểu View Cycle của một ViewController.

    Chương 21: Toàn tập UITableView)

    1. Cấu hình UITableView cơ bản.
    2. Custom cell trong TableView.
    3. Bắt giá trị từng dòng trong TableView.
    4. Cấu hình tableView nhiều Sections.
    5. Thêm hoặc xoá một dòng trong TableView.
    6. Di chuyển một dòng trong TableView.
    7. Sử dụng NavigationBar với TableView
    8. Reuse Cell trong TableView.
    9. Tạo diễn hoạt Annimation cho Cell
    10. Kết hợp TableView với ContainerView.
    11. Quản lí Multi Cell trong TableView.
    12. Tạo SideMenu với TableView.

    Chương 22: Hiển thị dữ liệu nâng cao với các UI

    1. Cấu hình UINavigation Controller
        Custom Navigation Controller.
    2. UITabar Controller
    3. Cấu hình PageView
    4. ContainerView
    5. SplitView
    6. UIColectionView
    7. Tạo hiệu ứng Blur Background với BlurView.
    8. Xem các loại file trong Documents: .docx, .xls, .pdf, .ppt….với thư viện QuickLook

    Chương 23: Kỹ thuật thiết kế ứng dụng Đa Màn Hình (nhiều kích thước khác nhau)

      Cấu hình Size class.
      Reponsive cho Ứng dụng di động

    Chương 24: Kỹ thuật tạo các UI với CODE thuần (Tạo đối tượng bằng CODE)

    Chương 25: Media (Âm thanh & phim ảnh)

    1. Làm việc với các file Audio: mp3, wav, m4a… với thư viện AVFoundation.
    2. Cấu hình CoreGraphics
    3. Core Audio

    Chương 26: Cơ sở dữ liệu offline (Local)

    1. Lấy nội dung các thẻ trong XML local.
    2. Đọc file JSON từ local.
    3. Làm việc với file .plist.
    4. Cơ sở dữ liệu CoreData.

    Chương 27: Cơ sở dữ liệu online với PARSE CLOUD

    1. Giới thiệu Parse
    2. Hướng dẫn nhúng Parse vào App iOS.
    3. Save Parse Object vào Parse.
    4. Bắt sự kiên sau khi save Parse Object thành công.
    5. Hướng dẫn đọc một Parse Object.
    6. Parse User: Đăng kí thành viên
    7. Parse User: Đăng nhập.
    8. Parse User: Lấy thông tin User đang Login
    9. Hướng dẫn đọc một Parse Object trong một CLASS.

    Chương 28: Cơ sở dữ liệu online với CLOUD KIT (Apple)

    Chương 29: Tạo diễn hoạt Animation

      Diễn hoạt với Core Animation.
    • CGAffineTransformMake
    • CGAffineTransformMakeTranslation
    • CGAffineTransformMakeScale
    • CGAffineTransformMakeRotation
    • CGAffineTransformTranslate
    • CGAffineTransformScale
    • CGAffineTransformRotate
    • CGAffineTransformInvert
    • CATransform3DEqualToTransform
    • CATransform3DMakeTranslation
    • CATransform3DMakeScale
    • CATransform3DMakeRotation
    • CATransform3DTranslate
    • CATransform3DScal
    • CATransform3DRotate
    • CATransform3DConcat
    • CATransform3DInvert
    • CATransform3DMakeAffineTransform
    • CATransform3DIsAffine
    • CATransform3DGetAffineTransform

    Chương 30: Capabilities

    1. Push Notification
      • Push Notifications từ local App
      • Push Notifications Online
        • Dùng Push Notifications từ server của PARSE.com
        • Push Notifications từ SERVER riêng.
    2. Map Kit
      • Hiện thị một toạ độ cho trước lên MapKit.
      • Gán annotation vào toạ độ.
      • Custom Annotation.
      • Bắt sự kiện chạm ngón tay vào MapKit.
      • Chuyển đổi vị trí chạm thành toạ độ thực trên bản đồ.
      • Đo khoảng cách giữa hai điểm trên bản đồ.
      • Chỉ đường đi giữa hai điểm trên bản đồ.
      • Vẽ đường đi lên bản đồ.
    3. Health Kit
    4. MultipeerConectivity

    Chương 31: Library & API

    1. Google Map API
    2. Gửi email sử dụng framework MesageUI

    Chương 32: Các tiện ích mở rộng (Extension)

    Chương 33: Xử lí đa luồng tiến trình với Multithread

    Chương 34: Web Services

      Phía Client
    • Sử dụng thư viện Alamofire
    • Quản lý NSURLSession
      • NSURL
      • NSURLConnection
      • NSURLRequest
      • NSURLSessionDataTask
      • NSURLSession

    Chương 35: Lập trình NODEJS & SOCKET IO (Viết ứng dụng RealTime, game Online)

    1. Giới thiệu & cài đặt NodeJS
    2. JavaScript v8 & C++ Core
    3. Các kiểu Modules trong NodeJS
    4. NodeJS: Khởi tạo & truy xuất JSON Object
    5. NodeJS: Event và Emitter
    6. NodeJS: Stream dữ liệu
    7. NodeJS: Buffer truyền tải dữ liệu
    8. NodeJS kết nối Database MySQL
    9. Cài đặt NodeJS tích hợp SocketIO Module
    10. Server: Truyền phát tín hiệu đến máy Client
    11. Server: Nhận tính hiệu từ máy Client
    12. Web Client: Truyền tín hiệu đến Server với JavaScript SocketIO
    13. Web Client: Nhận tín hiệu từ Server với JavaScript SockerIO
    14. iOS Client: Truyền tín hiệu đến Server với thiết bị iOS
    15. iOS Client: Nhận tín hiệu từ Server với thiết bị iOS
    16. Ứng dụng thực tế: Viết ứng dụng chat giữa 2 thiết bị iOS với nhau với thời gian thực
    17. Ứng dụng thực tế: Viết ứng dụng truyền tải hình ảnh chụp từ iOS đến một trang Web thời gian thực

    Chương 36: Lập trình Apple Watch

    1. Quy trình thiết kế một ứng dụng trên Apple Watch.
    2. Ứng dụng Hello World và cách chạy ứng dụng trên máy ảo
    3. Các đối tượng giao diện cơ bản trên Apple Watch: UIButton. UILabel, UIImage, UISlider, UISwitch.
    4. Sử dụng Menu ngữ cảnh trong Apple Watch.
    5. Cấu hình PickerView trên Apple Watch.
    6. Cấu hình View trên Apple Watch.
    7. Cấu hình MapKit trên Apple Watch và bắt toạ độ người dùng.
    8. Sử dụng AVFoundation trên Watch OS.
    9. Màn hình Glances trên Apple Watch.
    10. Màn hình Notifications trên Apple Watch.
    11. Truyền nhận dữ liệu giữa iPhone và Apple Watch sử dụng framework WatchCoonectivity trên Watch OS 2.
    12. Gửi file, hình ảnh từ Apple Watch đến iPhone và ngược lại.

    Chương 37: Lập trình Apple Watch

    1. Quy trình thiết kế một ứng dụng trên Apple Watch.
    2. Ứng dụng Hello World và cách chạy ứng dụng trên máy ảo
    3. Các đối tượng giao diện cơ bản trên Apple Watch: UIButton. UILabel, UIImage, UISlider, UISwitch.
    4. Sử dụng Menu ngữ cảnh trong Apple Watch.
    5. Cấu hình PickerView trên Apple Watch.
    6. Cấu hình View trên Apple Watch.
    7. Cấu hình MapKit trên Apple Watch và bắt toạ độ người dùng.
    8. Sử dụng AVFoundation trên Watch OS.
    9. Màn hình Glances trên Apple Watch.
    10. Màn hình Notifications trên Apple Watch.
    11. Truyền nhận dữ liệu giữa iPhone và Apple Watch sử dụng framework WatchCoonectivity trên Watch OS 2.
    12. Gửi file, hình ảnh từ Apple Watch đến iPhone và ngược lại.

    Chương 38: Lập trình game với Engine SPRITE KIT

    1. Giới thiệu Engine SpriteKit.
    2. Giới thiệu về Scene và Node.
    3. Life Cycle của Game.
    4. Nhúng nhân vật vào Game.
    5. Chỉnh kích thước màn hình Scene.
    6. Tạo Texture cho nhân vật.
    7. Bắt sự kiện chạm vào màn hình : Touch Begin, Touch End, Touch Move.
    8. Tạo hành động với SKAtion.
    9. Phát âm thanh trong Game.
    10. Tạo Physics và lực hút trái đất
    11. Di chuyển theo Path.
    12. Di chuyển màn hình và zPosition.
    13. Hàm Update trong Sprite.
    14. Bắt sự kiện va chạm giữa các đối tượng.
    15. Cho khách hàng đăng nhập GameCenter.
    16. Cấu hình GameCenter, lưu điểm cao nhất.

    Chương 39: HƯỚNG DẪN TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ

    1. Viết ứng dụng tạo một Shop Bán hàng Online (Sử dụng Parse Cloud)
    2. Viết ứng dụng nghe nhạc online
    3. Viết ứng dụng đọc truyện tranh
    4. Viết ứng dụng CHAT real time (Sử dụng Parse Push Notification).
    5. Viết ứng dụng Đăng tin raovat (Sử dụng Camera Plugin, Photos Album & Web Services)
    6. Viết ứng dụng đọc tin tức (Kỹ thuật tổng hợp tin tức tự động từ các trang tin tức Online nổi tiếng)
    7. Viết ứng dụng Thi trắc nghiệm trực tuyến.
    8. Viết ứng dụng Từ điển Oxford (Bóc tách trực tiếp data của Oxford University)
    9. Viết ứng dụng Tra cứu thư viện Luật Pháp Việt Nam
    10. Viết ứng dụng Bất Động Sản (Sử dụng WebServices, MAP Kit & định vị với GPS)

    Bonus: Mẹo & Kinh nghiệm trong lập trình iOS thực tiễn (Update mới liên tục)

    1. Tạo số random với Arc4random.
    2. Ẩn status với Status bar hiden.
    3. Bo góc hình với cliptoBounds.
    4. Bắt link nhạc thực mà Zing, nhaccuatui đã giấu
    5. … và nhiều phần khác sẽ được Update liên tục làm quà tặng cho học viên.

    CHÚNG TÔI SẼ CẬP NHẬT LIÊN TỤC ĐỂ CÁC BẠN CÓ NHỮNG KIẾN THỨC MỚI NHẤT TỪ APPLE

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo App Miễn Phí Cho Iphone Trong 10 Phút, Tại Sao Không?
  • App Bán Hàng Là Gì? Tại Sao Nên Viết App Bán Hàng?
  • Hướng Dẫn Thiết Kế App Mobile Bán Hàng Chi Tiết Cho Người Không Biết Code
  • 9 Phần Mềm Lập Trình Trên Điện Thoại Ios & Android Được Tin Dùng Hàng Đầu
  • Viết App Android Bằng Ngôn Ngữ Gì?
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Tự Học Lập Trình Ios Trong 24H trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×