Xu Hướng 5/2022 # Viết Cv Xin Việc Hành Chính Văn Phòng Hấp Dẫn Cần Biết 5 Lưu Ý Sau # Top View

Xem 4,356

Bạn đang xem bài viết Viết Cv Xin Việc Hành Chính Văn Phòng Hấp Dẫn Cần Biết 5 Lưu Ý Sau được cập nhật mới nhất ngày 27/05/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 4,356 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Tải Mẫu Đơn Xin Việc Tham Khảo Cho Chuyên Viên Nhân Sự Miễn Phí
  • Attn Là Gì? Nghĩa Của Attn Trong Đơn Từ, Thư Tín…
  • Đơn Xin Việc Cho Nhân Viên Kinh Doanh
  • Lotte Cinema Tuyển Dụng Part Time 2022: Cân Nhắc Lợi
  • Tải Mẫu Đơn Xin Việc Tham Khảo Cho Nhân Viên Marketing Miễn Phí
  • Hướng dẫn quy trình viết CV xin việc Hành chính văn phòng

    Một CV hoàn mỹ đến đâu thì vẫn bắt buộc phải có 5 mục chính, đó là Thông tin cá nhân, Trình độ học vấn, Mục tiêu nghề nghiệp, Kinh nghiệm làm việc, Kỹ năng và trình độ chuyên môn.

    Thông tin cá nhân

    Phần này đơn giản là trình bày những thông tin cá nhân của bạn. Đơn giản chỉ bao gồm: Họ và tên, năm sinh, địa chỉ hiện tại, số điện thoại, email. Kèm theo đó, bạn hãy chèn một tấm ảnh thật đẹp nhưng hãy đảm bảo nghiêm túc để làm ảnh đại diện.

    Trình độ học vấn

    Ở phần này, tốt nhất bạn nên trình bày từ quãng thời gian học Đại học trở lên, trong đó có thể có học Cao học, văn bằng hai… Hãy bỏ qua thời gian học phổ thông, bởi nó chỉ mang tính chất dài dòng, kể lể mà chẳng giúp ích gì cho bạn trong công việc hiện tại cả. Đồng thời nếu bạn trình bày vào thì nhà tuyển dụng còn đánh giá bạn là người có kỹ năng sắp xếp, đánh giá kém.

    Kỹ năng và trình độ chuyên môn

    Kinh nghiệm làm việc

    Bạn chỉ nên liệt kê trong CV xin việc những kỹ năng và trình độ chuyên môn đáp ứng được đúng vị trí việc làm Hành chính văn phòng. Bên cạnh đó bạn cần trình bày thêm những kỹ năng mềm như giao tiếp, thích nghi, sáng tạo… để nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có đầy đủ cả kỹ năng cứng lẫn kỹ năng mềm, rất tốt cho bất kỳ công việc nào.

    Mục tiêu nghề nghiệp

    Làm bất kỳ nghề nào cũng phải hướng tới một mục tiêu cụ thể thì mới có thể thành công được. Với nghề Hành chính văn phòng, mục tiêu ngắn hạn có thể là mong muốn trở thành một nhân viên Hành chính văn phòng chuyên nghiệp. Còn mục tiêu dài hạn là trở thành một nhà quản lý hành chính văn phòng giỏi về chuyên môn, làm việc minh bạch và có uy tín đối với đồng nghiệp và khách hàng.

    XEM THÊM: Kế toán hành chính sự nghiệp là gì? Phân biệt với kế toán doanh nghiệp?

    Những điều cần lưu ý khi viết CV xin việc Hành chính văn phòng

    Đảm bảo tính chuyên nghiệp cho CV

    Chú ý sắp xếp các nội dung bên trong CV khoa học, vừa đủ, không thiếu không thừa bất cứ chi tiết quan trọng nào. Trình bày trên một trang A4, không dài dòng, lan man. Ngoài ra, những đầu mục cũng có thể trình bày theo kiểu đánh số, in đậm. Với các thông tin chung, chỉ mang tính liệt kê thì thông thường, nên sử dụng dạng bullet để trình bày.

    Tận dụng mục tiêu nghề nghiệp

    Mục tiêu sự nghiệp trong tương lai của bạn sẽ là yếu tố khẳng định cho nhà tuyển dụng thấy bạn chính là một người ứng viên có tinh thần cầu tiến, định hướng nghề nghiệp rõ ràng hay không. Vì thế hãy chú trọng vào mục này!

    Nêu bật các thế mạnh của bạn

    Thêm mục người tham chiếu để gây ấn tượng

    Người tham chiếu có thể là thầy cô giáo, sếp cũ của bạn. Nếu họ chứng nhận những gì bạn viết trong CV xin việc Hành chính văn phòng là đúng, đồng thời có những lời khen dành cho bạn thì đây là một lợi thế lớn cho bạn và sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá rất cao.

    Những công việc của nhân viên Hành chính văn phòng

    Quản lý hồ sơ, giấy tờ

    • Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, phải lưu trữ các dữ liệu của công ty
    • Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên
    • Theo dõi các nội quy công ty
    • Lập chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên

    ►► Tìm hiểu thêm: Mẫu biên bản bàn giao tài sản kèm hướng dẫn cách viết Bí quyết tạo hồ sơ xin việc CHUẨN cho mọi ngành nghề

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Viết Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Hay Và Độc Đáo
  • Mẫu Đơn Xin Việc Cho Vị Trí Ceo
  • Đơn Xin Điều Dưỡng: Cách Viết Nắm Trong Tay Tỉ Lệ Trúng Tuyển Cao
  • Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng
  • Bí Quyết Viết Đơn Xin Việc Cho Giáo Viên Mới Ra Trường Chuẩn Nhất
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Viết Cv Xin Việc Hành Chính Văn Phòng Hấp Dẫn Cần Biết 5 Lưu Ý Sau trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100