Bạn đang xem bài viết Xin Cấp Co Form D Bản Giấy Và Bản Điện Tử được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
5
/
5
(
19
bình chọn
)
Xin cấp CO form D bản giấy và bản điện tử uy tín, chính xác
Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, CO-Certificate of Origin được cung cấp dựa trên Hiệp định thương mại tự do được kí kết đa phương hoặc song phương. Trong đó, mẫu CO được sử dụng cho hiệp định thương mại tự do giữa các nước ASEAN (AFTA) là CO form D. Theo đó, hàng hóa xuất xứ Việt Nam xuất khẩu các nước Đông Nam Á còn lại sẽ được hưởng thuế xuất nhập khẩu ưu đãi. Ngược lại, nhiều mặt hàng nhập khẩu vào Việt Nam cũng được hưởng thuế suất ưu đãi nếu xuất trình được CO form D.
Tuy nhiên, hiện nay, không phải ai làm xuất nhập khẩu cũng hiểu được CO form D (Mẫu D) là gì và được cấp như nào. Nhất là trong thời gian tới, việc xin CO form D điện tử được đưa vào thực tiễn triển khai. Đến với dịch vụ xin cấp CO from D của TTL logistics, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc xin CO ở đâu, như thế nào, chi phí có đắt không,…
Nội dung CO form D thể hiện những nội dung gì ?
Trước hết, ta cần biết được CO form D thể hiện những nội dung gì về hàng hóa xuất nhập khẩu. Từ đó, mới có được những hình dung cơ bản về quy trình xin cấp CO mẫu D, bằng cả bản giấy và bản điện tử. Về cơ bản, CO form D thể hiện những nội dung như sau:
Ô số 1 và số 2: lần lượt thể hiện thông tin người bán (exporter) và người mua (importer). Thông tin này phải trùng khớp với Invoice và vận đơn (bill of lading)
Ô số 3: Phương thức vận tải và phương tiện chuyên chở: bằng đường biển, đường hàng không hay đường bộ.
Ô số 4: Dành cho cơ quan chức năng nước nhập khẩu (For Offical use): hàng hóa được hưởng ưu đãi (Preferent treatment given) hay không được hưởng ưu đãi (Preferent treatment not given)
Ô số 5: Số thứ tự hàng hóa
Ô số 6: Số và kí hiệu trển hiện hàng (Marks and number on packages)
Ô số 7: Mô tả hàng hóa. Bao gồm: số lượng, khối lượng, quy cách đóng gói, mã HS code
Ô số 8: Tiêu chí xuất xứ là thuần túy hay không thuần túy
Ô số 9: Thể hiện số lượng và giá trị FOB của lô hàng
Ô số 10: Số và ngày hóa đơn thương mại (invoice). Cần kiểm tra kĩ vì đây là thông số tham khảo quan trọng
Ô số 11: tên nước xuất khẩu , nhập khẩu , địa điểm và ngày xin CO, cùng với dấu của công ty xin CO
Ô số 12: Chữ kí và dấu được kí bởi cán bộ duyệt CO.
Ô số 13: Thể hiện những nội dung khác (others):
– Third country invoicing: hóa đơn nước thứ ba
– Back-to-back CO: C/O giáp lưng
– Issued retroactively: C/O cấp sau
– Accumulation: tiêu chí cộng gộp toàn bộ
– De minimis: tiêu chí De Minimis (mức linh hoạt)
– Partial cumulation: cộng gộp từng phần
– Exhibitions: hàng phục vụ triển lãm
Quy định về xin cấp CO form D: bản giấy và bản điện tử
Hiện nay có 2 hình thức xin CO form D: bản giấy và bản điện tử. Nội dung cơ bản của CO form D bản giấy và điện tử là giống nhau. Tuy nhiên, có một số khác biệt về cách xin và hồ sơ chuẩn bị.
1. Xin cấp CO form D bản giấy
Quy trình các bước xin CO form D bản giấy
Bước 1: Khai báo hệ thống trên website của Bộ Công thương: http://ecosys.gov.vn . Trong trường hợp doanh nghiệp chưa có đăng kí thương nhân, cần chuẩn bị hồ sơ thương nhận và xin cấp tải khoản trên hệ thống Ecosys.
Bước 2: Lấy số thứ tự và chờ được gọi tại quầy thích hợp
Bước 3: Nộp hồ sơ cho cán bộ tiếp nhận. Hồ sơ xin cấp CO sẽ được cán bộ kiểm tra và tư vấn cụ thể
Bước 4: Cấp số C/O, nhận dữ liệu CO từ Website
Bước 5: Cán bộ ký duyệt CO
Bước 6: CO được đóng dấu. Cơ quan quản lý lưu một bản, một bản trả CO hợp lệ cho doanh nghiệp xin cấp.
Thời gian có được CO form D bản giấy là từ 1-2 ngày làm việc, kể từ khi nhận đầy đủ bộ hồ sơ..
Hồ sơ xin CO form D bản giấy cần những gì ?
Doanh nghiệp xuất khẩu phải nộp đầy đủ bộ hồ sơ như sau tại Phòng quản lý Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương:
– Đơn đề nghị cấp C/O: Xuất từ hệ thống Ecosy – Ecosys/Comis: Xuất từ hệ thống Ecosy – Tờ khai xuất: Kí và đóng dấu mộc tròn – Mã vạch: Kí và đóng dấu mộc tròn – Invoice: Kí và đóng dấu mộc tròn – Packing List: Kí và đóng dấu mộc tròn – Bill Of Lading: Kí và đóng dấu mộc tròn – Bảng kê Nguyên phụ liệu: Kí và đóng dấu mộc tròn – Định mức tiêu hao nguyên phụ liệu: Kí và đóng dấu mộc tròn – Quy trình sản xuất: Kí và đóng dấu mộc tròn – Tờ khai nhập khẩu và hóa đơn đầu vào: Kí và đóng dấu mộc tròn
2. Xin cấp CO form D bản điện tử
– Importing country: nước nhập khẩu
– Export DeclarationNumber và Export Declaration Attached: Nhập số hiệu tờ khai hải quan và đính kèm
– Good consigned from: thông tin doanh nghiệp xuất khẩu về tên, địa chỉ
– Good consigned to: thông tin doanh nghiệp nhập khẩu về tên và địa chỉ
– Transport Type: phương thức vận chuyển
– Port of Loading: chọn cảng có sẵn trên hệ thống. Trường hợp không có sẵn, có thể bổ sung sau
– Port of Discharge: chọn cảng dỡ hàng có sẵn trên hệ thống
– Vessel’s Name/Aircraft etc và Transportation document attached: Tên tàu và Vận đơn (nếu có)
– Departure date: Ngày tàu chạy
– Goods (Hàng hóa): Chọn Add item và điền các thông tin theo hướng dẫn trên màn hình.
Sau khi nhập đầy đủ các thông tin cần thiết như yêu cầu của hệ thống, doanh nghiệp kí phê duyệt để gửi tới Phòng quản lý xuất nhập khẩu. Sau khi hồ sơ được duyệt và CO điện tử cấp thành công, Hệ thống eCoSys tự động gửi dữ liệu C/O đã cấp sang các Nước thành viên ASEAN qua Cơ chế một cửa quốc gia. Chủ hàng (nhà xuất khẩu và nhập khẩu) có thể kiểm tra tính hiệu lực bằng cách truy cập vào hệ thống một cửa của Asean.
TTL logistics – nhà cung cấp dịch vụ hậu cần số 1 thị trường
Được thành lập từ năm 1995, TTL logistis luôn được nhắc đến là công ty giao nhận vận tải số 1 thị trường. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong chuỗi cung ứng từ vận tải quốc tế, kho bãi, phân phối, dịch vụ hải quan và xử lý chứng từ xuất nhập khẩu.
Đến với TTL logistics, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất về chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi tự hào là bạn đồng hành trên con đường thành công của doanh nghiệp Việt.
Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form B
I-20 Form, Form I-94, Thủ Tục Xin C/o Form Vj, Thủ Tục Xin Cấp C/o Form B, Thủ Tục Xin Cấp C/o Form D, Thủ Tục Xin Co Form B, Thủ Tục Xin Co Form D, Thủ Tục Cấp Co Form D, Form Báo Cáo 8d, Thủ Tục Xin C/o Form B, Thủ Tục Xin C/o Form Ak, Thủ Tục Cấp C O Form Vk, Thủ Tục Cấp C/o Form B, Thủ Tục Cấp Co Form B, Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form D, Thủ Tục Làm C/o Form A, Thủ Tục Làm Co Form B, Thủ Tục Làm Co Form D, Thủ Tục Xin C/o Form A, Thủ Tục Cấp C/o Form A, Quy Chế Cấp C/o Form Aj, Form E, Mẫu Đơn Xin Cấp C/o Form E, Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form A, Thủ Tục Xin C/o Form D, Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form Ak, Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form B, Form Co Ak, C/o Form A, Vgm Form, Form Vgm Fcl, Mẫu Đơn Xin Cấp C/o Form D, Thủ Tục Xin Cấp C/o Form E, Quy Chế Cấp C/o Form A, Mẫu Đơn Xin Cấp C O Form A, Mẫu Đơn Xin Cấp C/o Form B, Form, Form Bản Cam Kết, Đơn Xin Cấp C/o Form B, Thông Tư C/o Form D, Thông Tư C/o Form Ak, Thông Tư C/o Form A, Mẩu Form I-20 Jul 1,2016, Quy Định C/o Form D, Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp C O Form B, Quy Định C O Form E, Thông Tư C/o Form E, Đơn Đề Nghị Cấp Co Form E, Đơn Đề Nghị Cấp C/o Form A, Đơn Đề Nghị Cấp C/o Form E, Đơn Đề Nghị Cấp C/o Form B, Hướng Dẫn C/o Form A, Quy Định C/o Form B, Quy Định C/o Form A, Quy Định C/o Form Ak, Quy Định C/o Form E 3 Bên, Quy Định C/o Form Ai, Quy Định C/o Form E, Tiêu Chí Rvc Form E, Tiêu Chí C/o Form D, Tiêu Chí C/o Form A, Đơn Đề Nghị Cấp C/o Form Vj, Tiêu Chí C/o Form B, Thông Tư C/o Form Vj, Form No 03-1a/tndn, 1415 Form, Form Rút Tiền Mặt, Công Văn Xin Nợ Co Form E, Form 1415, Form Of Excel, Đơn Đề Nghị Cấp Co Form B, Form Mẫu Đơn Xin Việc, Form Kế Hoạch Đào Tạo, Form 03-1a/tndn, 03 Tndn Form, Form Đăng Ký Php, Form Đăng Ký Asp Net, Commitment Form, Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp Co Form B, Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp C O Form D, Mẫu Công Văn Xin Nợ C/o Form E, Form 03/tndn, Khách Sạn Form, I-20 Form For F1 Visa, Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp Co Form E, 6059b Form, Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp C/o Form Ak, Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp Co Form D, Form Đăng Ký Ai Là Triệu Phú, Form 03-1a/tndn In English, Form 03/tndn English, Form 03/tndn In English, Form 1 Bài Tiểu Luận, Vernacular Architecture Form, Form Lệnh Sản Xuất, Đơn Xin Nghỉ Việc Form, Thông Tư Hướng Dẫn C/o Form E, Giấy ủy Quyền Form, Contact Form 7 Hướng Dẫn, Payment Request Form,
I-20 Form, Form I-94, Thủ Tục Xin C/o Form Vj, Thủ Tục Xin Cấp C/o Form B, Thủ Tục Xin Cấp C/o Form D, Thủ Tục Xin Co Form B, Thủ Tục Xin Co Form D, Thủ Tục Cấp Co Form D, Form Báo Cáo 8d, Thủ Tục Xin C/o Form B, Thủ Tục Xin C/o Form Ak, Thủ Tục Cấp C O Form Vk, Thủ Tục Cấp C/o Form B, Thủ Tục Cấp Co Form B, Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form D, Thủ Tục Làm C/o Form A, Thủ Tục Làm Co Form B, Thủ Tục Làm Co Form D, Thủ Tục Xin C/o Form A, Thủ Tục Cấp C/o Form A, Quy Chế Cấp C/o Form Aj, Form E, Mẫu Đơn Xin Cấp C/o Form E, Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form A, Thủ Tục Xin C/o Form D, Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form Ak, Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form B, Form Co Ak, C/o Form A, Vgm Form, Form Vgm Fcl, Mẫu Đơn Xin Cấp C/o Form D, Thủ Tục Xin Cấp C/o Form E, Quy Chế Cấp C/o Form A, Mẫu Đơn Xin Cấp C O Form A, Mẫu Đơn Xin Cấp C/o Form B, Form, Form Bản Cam Kết, Đơn Xin Cấp C/o Form B, Thông Tư C/o Form D, Thông Tư C/o Form Ak, Thông Tư C/o Form A, Mẩu Form I-20 Jul 1,2016, Quy Định C/o Form D, Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp C O Form B, Quy Định C O Form E, Thông Tư C/o Form E, Đơn Đề Nghị Cấp Co Form E, Đơn Đề Nghị Cấp C/o Form A, Đơn Đề Nghị Cấp C/o Form E,
Tải Mẫu Biên Bản Hủy Hóa Đơn Điện Tử Mới Nhất – Hóa Đơn Điện Tử
Biên bản huỷ hoá đơn điện tử làm giống như biên bản huỷ hoá đơn giấy bình thường. Cụ thể như sau:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—oOo—
BIÊN BẢN HỦY HÓA ĐƠN
Số …./BBTHHĐ
– Căn cứ Nghị định 51/2010/NĐCP ngày 14/05/2010 của Chính phủ quy định về hoá đơn bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.
– Căn cứ Thông tư số 39/2014/TT BTC ngày 31/03/2014 hướng dẫn thi hành Nghị định số 51/2010/NĐ-CP và Nghị định 04/2014/NĐ-CP về hóa đơn bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.
Hôm nay, ngày … /…/201. chúng tôi gồm có:
BÊN MUA: CÔNG TY….
Địa chỉ: ………………………………………………………………………………….
Mã số thuế: ……………………………………………………………….
Người đại diện:……………………………….. Chức vụ: …………….
BÊN BÁN: CÔNG TY………………………………………………………………..
Địa chỉ: ………………………………………………………………………………….
Mã số thuế: ……………………………………………………………….
Người đại diện:……………………………….. Chức vụ: …………….
Chúng tôi cùng tiến hành lập bên bản về việc xin huỷ hoá đơn GTGT như sau:
Hoá đơn bị huỷ số: ………… do ……………………..… phát hành ngày ………..
Hàng hoá ghi trên hoá đơn gồm:
STT Tên hàng hoá, dịch vụ Đơn vị tính Số lượng Đơn giá Thành tiền
Tổng cộng ………………
Thuế GTGT ………………
Tổng số ………………
(Bằng chữ:…………………………………………………)
Lý do huỷ hoá đơn: ………….. ( ví dụ: Do ghi sai số lượng hàng hóa )
Vậy chúng tôi lập biên bản này để làm cơ sở huỷ hoá đơn viết sai trên và cam kết
không sử dụng hoá đơn trên để kê khai thuế GTGT.
Biên bản được hai bên nhất trí và lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản và có giá trị
pháp lý như nhau.
Chúng tôi cam kết và hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc thu hồi và xóa bỏ hóa đơn này.
Biên bản này lập thành 02 bản, Bên A giữ 01 bản, Bên B giữ 01 bản.
ĐẠI DIỆN BÊN MUA ĐẠI DIỆN BÊN BÁN
Bài viết: “Tải mẫu biên bản hủy hóa đơn điện tử mới nhất “
Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định cụ thể về các đối tượng được cơ quan thuế cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử miễn phí, trong đó gồm 5 trường hợp sau: – Hộ, cá nhân kinh doanh, trừ hộ, cá nhân kinh doanh có doanh thu năm trước từ 03 tỷ đồng trở lên trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, công nghiệp, xây dựng hoặc 10 tỷ đồng trở lên lĩnh vực thương mại, dịch vụ; – Doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo và hộ, cá nhân kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp trong 12 tháng, kể từ khi thành lập doanh nghiệp; – Doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, cá nhân kinh doanh tại địa bàn khó khăn, đặc biệt khó khăn; – Doanh nghiệp nhỏ và vừa khác theo đề nghị của UBND cấp tỉnh, trừ doanh nghiệp hoạt động tại khu kinh tế, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao. – Đối tượng khác do Bộ Tài chính quyết định.
Hợp Đồng Điện Tử Fpt Cách Xem Kiểm Tra Biên Bản Và Hóa Đơn Online
Hợp đồng điện tử Fpt, cách xem biên bản hợp đồng mạng internet truyền hình Fpt tra cứu hóa đơn điện tử trên member online để biết cước và thời hạn hợp đồng.
Hợp đồng điện tử và hóa đơn điện tử Fpt là gì?
Hợp đồng được hiểu là thỏa thuật của bên A và bên B về một sản phẩm dịch vụ nào đó. Hiện nay khách hàng đăng ký lắp mạng Fpt và truyền hình Fpt , đều sử dụng hợp đồng và hóa đơn điện tử. Vậy nó là gì?
Hợp đồng diện tử Fpt là một thỏa thuận giữa khách hàng (người dùng dịch vụ) và công ty cổ phần viễn thông FPT – FPT Telecom (bên cung cấp dịch vụ). Trước đây Fpt sử dụng biên bản hợp đồng bản cứng, hay còn gọi là hợp đồng giấy. Hiện nay được số hóa và chuyển thành biên bản hợp đồng điện tử để tải lên mạng cho khách hàng có thể đăng nhập vào xem online bất cứ lúc nào. Chữ ký trên mẫu biên bản điện tử này là chữ ký điện tử của khách hàng. Được ký lên phần mềm bán hàng của nhân viên kinh doanh Fpt, tại thời điểm hai bến ký hợp đồng đăng ký dịch vụ.
Hóa đơn điện tử Fpt là một hình thức xác lập xác nhận một phương thức thanh toán điện tử một khoản tiền nào đó. Thường là tiền cước mạng internet Fpt hàng tháng, tiền cước dịch vụ trả trước tại thời điểm ký hợp đồng. Hoặc tiền cước truyền hình, tiền mua đầu thu thiết bị. Hóa đơn này được Fpt xuất ra dưới dạng , người dùng có thể vào trang chủ Member Fpt để tại xuốn bất cứ lúc nào.
Hướng dẫn kiểm tra hợp đồng điện tử của Fpt
Bước 1: Đăng nhập chúng tôi
Mở trình duyệt web bất kỳ lên, truy cập vào địa chỉ https://fpt.vn/member/ để đăng nhập.
Hợp đông / Số điện thoại: nhập mã hợp đồng hoặc số điện thoại đã đăng ký dịch vụ Fpt.
Mật khẩu: nhập mật khẩu đăng nhập member Fpt.
Bước 2: Xem biên bản hợp đồng điện tử Fpt
Sau khi đăng nhập thành công, chọn Internet.
Kéo chuột sang bên phải để xem biên bản hợp đồng điện tử.
Bước 3: Tải hợp đồng FPT xuống từ File PDF
Cách xem hóa đơn điện tử Fpt trên Member
Bước 1: Đăng nhập Member
Thao tác tương tự như các bước trên với hợp đồng điện tử.
Bước 2: Xem hóa đơn điện tử
Tương tự như trên, đến bước này khách hàng chọn vào Hóa đơn điện tử. Giao diện hiện ra gồm một danh sách các hóa đơn tiền cước trước đó, nếu khách hàng đang dùng mạng. Nếu khách hàng mới ký hợp đông, sẽ hiện lên hóa đơn khoản thu tiền cước trả trước của hợp đồng.
Khách hàng có thể tải hóa đơn bằng cách kích vào chữ Download của hóa đơn tương ứng.
Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra hợp đồng điện tử của FPT. Việc này tưởng chừng đơn giản, nhưng trong quá trình làm việc thực tế, có rất nhiều người dùng của Fpt chưa biết cách để lấy xem hợp đồng và hóa đơn này. Có người thì vào tìm xem hợp đồng mình đã ký có đúng như nhân viên kinh doanh Fpt đã tư vấn hay không? Người thì vào xem hóa đơn để tải xuống in ra bản cứng làm quyết toán thu chi với cty. Tuy nhiên để lấy hóa đơn và hợp đồng thì bắt buộc phải đăng nhập như trên.
Cập nhật thông tin chi tiết về Xin Cấp Co Form D Bản Giấy Và Bản Điện Tử trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!